Monday 23 December 2019

anh em thương binh mất nết.

 Hanoi dạo này mọc ra nhiều anh em này, mình gọi anh em là khủng bố.
  Kết thúc chiến tranh,  thì với chế độ đền ơn đáp nghĩa, anh em thương binh đc hậu đãi tử tế, về quê vui ruộng đồng, chuyện không nói nữa. 
 ở Tp, anh em được sử dụng xe ba bánh để đi lại. 
 Với các giờ cấm xe tải, thì ae nhận ra, cái xe của anh em kiếm ăn quá ngon, thay vì xưa xe nhỏ chở đc 1 người, anh em làm phình ra, to như xe ben thật đáng nể. 
 ae làm ăn cũng tùy hứng, sáng ra chơi 1m lòng với 1 bát diệu lớn, rồi làm đéo gì thì làm hehe. 
 Nhà nước cũng lờ đi cho ae kiếm tiền, suy cho cùng anh em chăm chỉ làm ăn giàu lên thì cũng mừng, dù anh em có phạm luật chở cồng kềnh. nhớ vụ 1 cháu bé va vào rồi tử vong ko ?? nhiều tai nan do anh em chở cồng kềnh gây ra nhưng thôi thì cũng hoan hỉ cả. 

 Rồi thời gian trôi, anh em què cụt cũng làm xe như ae thương binh xịn, giả danh thương binh, đi khủng bố. 
 Bọn này, mình tin chúng có thù oán với loài người, có vẻ như chúng nhìn ai cũng nghĩ: thằng này khinh mình què đây, thành ra chúng rất ác và hành xử vô pháp vô thiên đé0 nư người thường. 

 Ae tiến hành vây ráp nhiều doanh nghiệp ko cho ai làm ăn, để từ đó ra yêu sách. 
 Hẳn ae còn nhớ họ phá cổng vào VFF chỉ đòi mua vé, mua diệu thịt vào nhậu cả đêm khiến anh em bóng đá nộ khí xung thiên mà đéo làm gì đc. 
 ae thương binh xịn đã già về hiu từ lâu, chỉ còn lại lũ què hay giả què mạo danh thương binh đem xe đi khủng bố. 
 Bọn này ăn mặc rất lố lăng, thích mặc đồ lính mĩ hay lính VNCH, nhưng thành xe lại sơn: thần tốc, thần tốc hơn nữa  hoặc tiện lên toàn thắng ắt về ta...  khiến người đi đường nhìn thấy phải bạt vía.
 Gần đây anh em lại vây kín công ty bia hanoi thân yêu của mình, khiến ae không vào lấy bia đc,  phải lén lút hối lộ van lạy anh em để đc qua, khiến ầm ỹ cả hoànghoathám, giao thông tắc ngẽn, thật đáng xấu hổ.  chỉ vì ae Bia đéo bán bã bia cho chúng, do vấn đề môi trường, ae chuyển từ bã bia ướt sang khô. đéo hiểu bọn chở hàng thuê này cần bã bia làm gì? lợn đắt chúng định đầu tư nuôi lợn hay sao ?? 
 À nhắc anh em bã bia diệu nuôi lợn cực thánh nhé, lợn sẽ cho lòng rất ngon, và hay cái là đớp xong, chúng say cắm đầu xuống ngủ hehe lớn nhanh hơn thánh gióng. 

 Ae công an lại rất ngán ae này, vì động vào là ae nằm lăn ra như ngài Kình, lại phải hầu rất khổ. 

  Thế là hanoi có 1 đám khủng bố mạo danh thương binh, chuyên đi tống tiền doanh nghiệp. 
 đề nghị anh em chính quyền giải quyết dứt điểm lũ cô hồn này, ko để chúng dọa doanh nghiệp nữa, cho ae cớm đủn mẹ hết xe của chúng xuống sông thối là xong. 

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]