Saturday 16 November 2019

Nước sông đuống

Giá nước.

anh em thất phu đang chửi giá nước sông đuống đắt, mình bấm ngón tay làm toán thì giá 10k / m3 là giá bèo nếu công nghệ chao ao uống luôn nước tại vòi.

Bên UK mình cũng bú nước tại vòi luôn, ngày hơn bù ngày kém, thì hóa đơn nước và thoát nước hehe bọn Anh thu 2 lần tiền nước đầu vào lẫn đầu thải ra hehe ác đức  cái dcm là 1£ / ngày aka 30k/ ngày, 1 năm sương sương 365£.

theo trình toán mình tính thì anh em đông lào xài 1 ngày xài 100 lít nước / người, nhà 4 người sẽ là 400 lít gồm tắm giặt luôn. ( tuy nhiên thuật toán này sai nhé, 4 người chỉ cỡ 250 lit thôi vì gom đồ cũng giặt cùng nấu nướng thậm chí nếu tắm bồn thì thay phiên nhau vào ngâm cũng đỡ hao lắm. )

vậy giá 10k / m3 thì tièn nước anh em đông lào chỉ phải trả cỡ 5 nghìn / ngày cho 1 gia đình với chất lượng nước chau âu bú thẳng tại vòi, đó là giá rẻ quá rẻ anh em kêu đéo gì nhỉ ? mình cũng dùng thuật toán li tâm trong không gian phi tuyến tính để tính ra 1m3 = 1000 lít nước.

Xưa anh em cứ đòi tư nhân hóa nghành điện, mình đã phân tích cả chục bài để anh em thấy, tư nhân hóa giá nó mới leo thang, rất may nghành điện đang bị dìm giá chứ để như nước thì anh em lại ô hô ai tai.

chị gì bên nước sông đuống nói cẩu cứ bank nhân bất thoái bộ là đúng rồi, với giá đó mà nước có chất lượng chao ao thì anh em phải mừng mới đúng chứ kêu đéll gì. Mà nước của chị ko đc bán thẳng cho dân, mà đổ vào 1 cái bể của anh em nước sạch hanoi, từ đó lấy tiền, từ bể đó là phần của anh em nước sạch hanoi mới bán giá 10k, chứ phần chị sông đuống nhẽ chỉ 7k chứ ko có giá đó.

đã qua rồi thời miễn phí.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]