Tuesday 27 August 2019

thương chiến trung mĩ và cháy rừng.

  Brazin cháy rừng và thương chiến Mĩ - Trung. 

 Nghe thì đéo liên quan đúng ko ??   nhưng cái gì cũng có lí do của nó. 
 Người Mĩ đánh thuế hàng của người Hoa, để trả đũa, trunghoa dí lon mua đậu nành Mĩ. 
 Nhưng nhu cầu vẫn có chứ đéo mất đi, anh em thương nhân phải tìm quốc gia nào đó để bù vào chỗ đậu nành, thì brazin là quốc gia đc chọn, khí hậu của anh em trồng đậu nành thì thánh quá. 

  anh em có thể gúc từ khóa : nông dân Brazin đổ xô trồng đậu nành bán cho trung quốc hehe. 


  Đậu nành đéo thể trồng trên trời đc, đúng ko, thì anh em nông dân phải đốt rừng thôi. 

 Rừng brazin cháy là anh em nông dân chặt cây rồi đốt con mẹ nó đi, chính sách quá lí đất yếu kém của chính phủ khiến anh em nông dân đốt thoái mái, cái này vn xưa kêu bằng khai hoang, đất hoang phá thoải mái đc nhiêu là của mày.  Rồi kinh tế mới cũng vậy anh em bạt rừng thoải mái trồng cây của anh em hết sau 1993 thì thôi, đất có chủ hết rồi khai hoang cc. 

  Như vậy, về cơ bản thì rừng brazin là anh em đốt để trồng đậu nành bán cho anh em trunghoa, rừng vẫn đó, thay vì cây acb thì giờ nó là đậu tương có đéo gì xoắn, còn ae chim thú có chết thì thôi rip chim thú cc, con người mới cần chim thú đéo cần.

 Lũ chode khóc mướn môi trường tốt thôi, cơ mà vấn đề cơ bản là như thế. 

 giờ ae thế giới muốn giữ lá phổi brazin ?? trả mẹ chúng mày tiền đi, mỗi thàng 1 $/ngày ko thôi bố mày đốt hết, kêu cái cc phổi của thế giới nhưng dân brazin cũng cần tiền ơ kìa ?? 

 Và hỡi anh em Brazin, đốt conmẹno hết rừng đi, cho lũ chó đẻ mồi trường khóc ra tiếng Mán, mình ngán ngấy lũ môi trường lộn xào rồi hehe. 







  

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]