Saturday 3 August 2019

chuyện anh móm kinh doanh

 chuyện anh Móm.
Nguyên vụ đi Tây thiên di, anh mất 1 mớ tướng, nhưng số anh có quý nhân phù trợ, đéo ngán.
Anh có 01 cửa hàng nhỏ, như cái sạp, trong chợ Vinhtuy đoài lừng danh, việc sở điện đã bỏ, ko quay lại đc, anh quyết định đi buôn.
Mình nghe anh kể chuyện ngồi bán hàng mình ưng lắm, nịnh anh : cậu lớp này thành nhà Business man, thật đáng nể, cuối năm mua ô tô đéo đùa đc.
Anh cười hế hế.
Về vn mình cũng thăm cửa hàng của anh, anh bày la liệt dầu ăn, mắm muối mì tôm, đại để tạp pí lù.
Phương châm bán hàng của anh là : nắng nghỉ, mưa ngủ.
9h anh ra của hàng, 11h về ăn trưa làm chén diệu thuốc, ngủ 1 giấc rồi ra bán hàng, nếu nắng quá thôi đéo, mưa cũng đéo.
Lợi nhuận của anh thật đáng nể.
Nguyên đi Tây về, anh mua đc cái dạ dày, dễ đến 6 tháng sau khi nhập nội, anh luôn đeo nó trước bụng, cất tiền lời của cửa hàng.
Thu thoảng anh khoe tôi: ham nay bán dc két nước, lãi hỡi ôi ... 3 nghìn.
Mình bảo 3 nghìn lãi thì bán làm đéo gì?? trừ công xá, cửa hàng, vận chuyển vv thì phải lãi 10k mới bõ.
Anh bảo 3 ngày nay mới bán đc độc 01 món đó thôi, lãi ít mới có khách.
vài hôm, anh lại khoe bán đc chai nước mắm, lãi hehe 2 nghìn.
Các món tiền lãi, anh nhét cả vào cái dạ dày, mình kéo nhòm vào trong, nói ra ngại quá đi, vô số tiền lẻ 1k 2k 5k, thu nhập cả tháng của anh còn kém cái nón mê của 1 anh hành khất Quảng Xương hạng bét trong 1 ngày.
Mình bảo anh, thế này cuối năm khó mua BMV rồi, thôi chơi tạm con kia cũng hay.
1 hôm vào cửa hàng anh chơi, thấy 1 món mới, đó là băng vệ sinh.
Mình vội nịnh: nhà business man hôm nay kinh doanh mặt hàng mới, chả mấy mà chị em đổ đến rầm rầm.
Anh im 1 lúc rồi đéo nén đc, anh chửi ầm vang địc lon kặc trời ơi văng tung tóe, hóa ra anh bị lừa.
Nguyên 1 mụ xấu xa đến mời anh mua 1 lố bvs, giá đâu như gần 1 củ cho 1 bao to như bao tải, anh bảo tôi đéo biết tôi đéo mua, mụ dỡ ra mời anh xem, mồm liên tục quảng cáo rẻ tốt thấm vv.
thì 1 con trẻ hơn vào, nó hớt hải bảo nó bị đèn đỏ mà lỡ độ đường, đòi mua 1 tệp kia, thế là anh mắc câu, trả tiền mua đống bvs của mụ xấu xa, bán lại cho con vỡ mồm kia đâu đc 15k.
Chúng cút mất, anh treo mẹ cái đống bvs lên ngồi ngắm, cho tới tận giờ này, đống băng vẫn ở đó, đéo ai mua, anh hiểu là đã bị lũ đốn mạt lừa hehe thật là đen quá.
Mình an ủi anh: ko sao, lũ chó đẻ đó biết cậu phát tài quá, cậu tán cho chúng tý lộc cũng hay.
Mình ngó đống bvs trên đầu anh, nó khuyết 1 gói bán cho con vỡ mồm kia, và hoàn toàn ko ai ngó.
Mình bảo anh vứt mẹ vào sọt rác đỡ ngứa mắt, nhưng anh bảo để đó tao làm bài học dcm lũ đốn mạt dám lừa nhà business man lương thiện.

Mình lại xin anh mở cái dạ dày ngó vào đóng tiền lẻ, bảo anh : dcm chúng nó chơi cậu vụ này nhẽ cụt cmn hết lãi rồi, quân đốn mạt.
Hết mẹ chuyện anh móm kinh doanh
.




No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]