Saturday 27 July 2019

Lại bàn về vụ người anh em thiện lành Asanzo kiện ae báo tuổi trẻ.

Như anh chị biết, Asanzo phát tài nhờ bán nhiều thứ như nồi cơm bàn ủi, máy xay, ấm đun vv, cái này ae có nhà máy ở VN sản xuất rầm rầm, thật là phát tài quá.

Nhưng quan trọng nhất là Tivi, mình thì khẳng định bà con nghèo sẽ nhớ ơn Asanzo rất nhiều vì tivi của họ.
Nếu anh chị về miền Tây, gần như tivi nào họ xài, cũng đều mang tên Asanzo cả, vì ae kĩ sư Việt đã tự thiết kế phần bo mạch, đó là linh hồn của tivi.
cái tạo ra sự khác biệt là điện áp, Miền Tây điện rất phập phù, tivi gắn trên xe đò hay thuyền máy cũng vậy, điện áp lên xuống ko đều, bo mạch của anh em Asanzo thiết kế chịu đc điện áp xuống tới 90V mà vẫn chạy phà phà, đây là key của thành công.

Tiếp, TV Asanzo vỏ và khung anh em cũng thiết kế luôn, phần mềm tiếng việt, đơn giản hóa để hợp với ae nông thì chỉ có Asanzo thiết kế chứ ko chạy đi đâu đc hehe.

Với màn hình TV, đây là cái quan trọng nhất của TV thì anh em Asanzo mua lại của Samsung Bắc Ninh, hoàn toàn sx ở VN, nhưng màn hình samsung lại không được bán ở nội địa, Asanzo mua lại từ nhà phân phối ở Hongkong, vậy đề made in VN có chuẩn ko ??

Vài nhà sx lìu tìu, thấy thương hiệu Asanzo phát tài quá mới ịn thương hiệu Asz lên sản phẩm của mình, anh em hãy chờ để ra biện lí cuộc giải thích lí do, vs dụ công ty TNHH Sa Huỳnh vv.
Và hỡi anh em nhà báo tuổi trẻ, anh em là ác.
Một doanh nghiệp VN vừa le lói anh em đã xúm vào đập hoàn toàn vô pháp vô thiên, vài ngàn công nhân phải nghỉ không lương, vợ con họ nheo nhóc, ae báo TT có biết, anh em đang phá 1 xã hội lành mạnh hay ko ??

Hỡi báo Tuổi trẻ, Hãy chờ ngày ra tòa tranh biện.
Mình đứng bên anh em Asanzo thần thánh, cần nhớ, 1 doanh nghiệp tạo việc làm cho cả ngàn công nhân, cho họ việc làm, lương và bảo hiểm, đó mới là từ thiện đích thực vậy.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]