Wednesday 12 June 2019

Departure tax

   Thông não tý ty nhân dịp quý anh nghị đề xuất Phí rời quê.
 Úi chà chà.
 trời ơi
 trời ơi
 trời ơi.

 Những chiếc khăn hồng thổn thức bay
 những bàn tay nắm những bàn tay ..

  anh em đông lào rất là ngộ nghĩnh hheehehe, cái gì cũng khen tây, nhưng luôn chửi thuế.
 Mà thuế này, đánh vào người việt rất nhẹ, phần đông là khách du lịch sang mà anh em trung hoa mới là lõm nhất vì họ sang vn chơi nhiều nhất.

 Mấy anh em việt kiều đến rồi đi năm 1 lần thì tôi ko tin họ keo kiệt ko trả khoản phí mà từ đó sẽ làm giàu cho quê hương họ.

 trời ơi x 3
 Thuế thì có gì lạ, anh em cần nhớ khi đóng thuế, tiền đó sẽ tái đầu tư cho anh em,  ví dụ thuế đường nếu anh em nộp,  thì sẽ có tiền làm đường mới, bớt đc ae BOT, tuy nhiên VN không có thuế đường, chỉ có phí bảo trì đường bộ 100$/ năm chả bõ sửa đường.
 Ví dụ nữa thuế nhà, anh em Đông lào cũng đ.éo có luôn, chỉ có phí sử dụng đất, đé.o bõ chua mép phụ khoa cũng.

  Phí rời quê hương ở UK xê dịch từ  400k đến 6 củ ( tùy từng hạng, anh em bay hạng sang thì phí đắt. mình bấm ngón tay xài thuật toán đổi luôn sang vnd cho anh em  )  Vua Anh xưa còn bắt thuế cửa sổ cơ hehe 1 tòa nhà mở quá cửa sổ thì mời thuế, anh em phản pháo bằng cách bịt cửa sổ vào.

  ae Nhật bắt đầu thu thuế này đầu năm 2019, tiền sẽ vào ngân sách và từ đó làm gì kệ,  khi ngân sách đầy, thì ae quan lại nhật đỡ toát mồ hôi giật gấu vá vai  như anh em đông lào khố rách.

  Đông lào 1 năm có 15 triệu khách đến và đi, nếu thu đc 10$/anh thì ngân khố sẽ thêm đc 150 triệu đô,  hơi bèo bọt cơ mà cũng đc.

 Có gì mà phản đối nhỉ ?? thuế này ko hề đánh ae VN đang gõ phím bú trà bồm ngồi trong nước bay nội địa, và thế giới có tới trăm quốc gia thu loại thuế này.
   Thuế này ở Đông nam á có căm pu chia, Brunei, Malaysia, Indo. Philipin, thanland. anh em Đôgn lào tát nước theo mưa phát kiếm 1 mớ thì có gì phiền ?? bản thân tôi là khách quốc tế năm về VN chơi 4 lần cũng vui lòng móc 10$ xây dựng quê hương ơ kìa bớt chai vang chứ mấy ???

 anh em thích chửi cứ chửi thôi, nhưng đọc mình cho nở não 1 chút cũng hay.

 over
 Và Pín bảnh sẽ không chửi bậy nữa, anh em đé.o like là hèn. 










1 comment:

  1. Nick fb và fanpage bay rồi hả Pín? Dạo này chém gió trên trang nào?

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]