Sunday 5 May 2019

Vấn đề của EVN

Vấn đề EVN.

 Xin chào anh em, Mình, Pín bảnh lại hiện hồn, thật là:

 FB nô Pín bảnh
 đời đéo đc như mơ.

 anh em like đi, đéo nói nhiều.
 Trong bài trước nữa, mình đã kể đéo cho anh em khố rách vào xem nhờ TV, anh em dọa ném ngói nhà mình, thật là quân mất nết, ân tình cũ, chúng bôi -xóa hết.
 Trời ơi
 trời ơi
 trời ơi ( ae thấy đó, mình kêu trời)

 Ân tình cũ, anh em bôi xóa sạch
 Rồi anh em ném ngói nhà tôi
 để rồi mưa, nhà dột 4 phương trời
 Bê chậu hứng thật là vãi cặc.

 ( anh em liu ý, mình vừa múa chút vè not thơ )

 Vấn đề của EVN, i hệt như vậy, anh em đang  làm từ thiện, và giờ gồng đéo nổi, anh em phải tăng giá mà thôi.

 Nói về giá điện, VN không thể rẻ hơn nước khác đc, anh em mua cái toyota chẳng hạn, thì ở nhật hay mĩ bán 10k$, thì anh em Đông lào mua cũng đúng 10k $, ko bớt 1 xu,  1 nhà máy điện cũng vậy thôi, anh em thậm chí mua đắt hơn vì phải nhập khẩu, thu nhập ko có nghĩa gì ở đây.
 Giá điện VN rẻ hơn hẳn khu vực vì anh em EVN làm đéo có lãi và thậm chí lỗ, anh em thu tiền chỉ đủ trả lương nhân viên, bảo trì thiết bị, và hở đồng nào phải thu xếp đưa điện về bản nhỏ cho đồng bào, kéo ra hải đảo cho anh em đản hào đản cá. chờ đc tiền điện từ những anh em này thì  chắc vỡ mồm, nhân viên thu tiền điện thấy hóa đơn 15k 25k ít quá  lại lười đi thu,  anh em thu tiền điện bỏ tiền túi cho nhanh. 
 Nếu ae EVN mất thế độc quyền và mất nhà nước chống lưng, thì dân đen mới là chịu hậu quả, ae tư bản thì tính lãi  từng xu, bọn rẻ rách núi cao hải đảo ae tư nhân đéo hầu đâu.

 Có thể nói EVN đã làm từ thiện quá lâu để dân có điện rẻ mà xài, giờ gồng hết gân tăng giá chút thì lũ chó đẻ dân ngu quên hết ân tình cũ, chúng muốn xé xác anh em, mà thôi.
 Giống i hệt như Venezuela, khi nhà nước đã hết tiền để miễn phí cho dân, lũ dân vùng lên bật ngay, bài học là đừng gồng quá có ngày gẫy lưng.
 Lũ dân mất nết, tao ghét chúng mày. đời chúng mày chỉ đòi hỏi hưởng thụ, mà bôi xóa hết ân tình.

 tao chửi địt mẹ đứa nào đéo like.

 Ảnh: pín xo cùng vượn núi

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]