Wednesday 26 December 2018

phi cơ màu thiên thanh

Phi cơ màu thiên thanh.

 Anh bạn này, nếu anh em hay đọc chuyện của tôi,  hẳn sẽ biết hehe ảnh, ảnh đi tây,  thế mới máu.
 Anh là 1 quan chức lùi tùi bé như hạt vừng ở 1 cơ quan công quyền, tháng hơn tháng kém thì cũng cỡ trên 10 củ /tháng.

 Anh giấu kín như bưng, thế mới thánh. Cả nhà dự tính sang Balan, định cư luôn và theo tính toán của anh em họ hàng bên đó, thì ở vài năm,  thì bùng sang Đức.

 Sang đó rồi, thì chỉ cần ngồi đếm tiền mà thôi hehe, rồi mở cửa tủ,  thì nhảy tránh sang 1 bên,  ko cục tiền to nó mà rơi,  què chân có ngày hehe.

  Hỡi ôi:

   Thuận buồm xuôi gió thì chén chú, chén anh
   Lên thác xuống ghềnh thì buồi anh dái chú.

 Thế là bay vút đi,  họ hàng ảnh lo giấy tờ,  dạng gì đó biết đéo, mất vài trăm củ,  thì đc sang balan định cư, lao động học tập vv.

 Ảnh call kể chuyện cho mình khi ảnh sang balan rồi hehe, việc bỏ luôn lĩnh tiền 1 cục, xe máy bán luôn, mấy vò diệu thì còn.
   nói sớm mình can ngay hehe,  cơ mà ảnh nói sự đã rồi, thôi kệ mẹ.

  Đời ảnh, cũng như mình,  chưa cầm cái đéo gì nặng quá bát cơm hehe.

 Ảnh ở nhờ nhà họ hàng, rồi tự thuê nhà ở riêng, Tây nó đéo như ta, tự nhiên ở nhà người khác  bọn kia lườm đá đểu ngay hehe, ừm thì thuê nhà, mất 1 mớ.

 Anh đi làm đc 1 tuần,  làm giao hàng gì đó, làm cho anh em đồng bào.  bằng lái xe VN đc phép lái bên balan chỉ cho khách du lịch ngắn ngày, cơ mà anh cứ lái kệ mẹ,  mình khen anh giỏi, mới sang mà đã chăm làm hehe.
 Anh làm đc 1 tuần thì lại khoe mình : tôi đút buồi làm nữa.

 Nguyên nghề giao hàng, phải bê tận nơi,  anh vác thùng hàng trèo lên tầng 5 đứt mẹ hơi,  sau 1 tuần thì anh call thằng trên lầu : địt mẹ mày tự xuống bê, bố vứt ở chân cầu thang, bố đéo bê lên.
 thế là nghỉ mẹ việc,  thàng chủ call nói anh làm 1 tuần thì mời anh lên lĩnh lương 1 tuần,  anh bảo : bố cho chúng mày hehe dí buồi cần.

 Rồi làm cái đéo gì nữa ý, dĩ nhiên là làm thuê cho đồng hương, địt mẹ đồng hương con cặc gì mà toàn bắt đồng bào làm 12h/ngày hehe vãi con cặc,  chỉ đc 1 tuần là anh bỏ luôn, bảo lĩnh lương thì anh nói tao dí buồi vào hehe.

 Mình bảo: thằng này đéo trụ đc hehe.

 Lúc này, tuyết bắt đầu rơi,  mùa đông balan thì anh chị yêm tâm mẹ nó luôn về độ rét.
 Đồng bào ở hanoi, khi Sapa có tuyết thì nô nức lao lên hí hửng seo phi,  mình ước anh em gặp mùa đông Chao ao, nó chả đẹp tý đéo nào hết, đường xá thì lầy lội đen sì bẩn thỉu, thò mặt ra phà ơi cái lạnh táp vào, khởi động đc cái ô tô thì mất mẹ nửa giờ cào tuyết bám.
 Thì bật máy sưởi, mình rét, thì mình bật thôi.

 Nguyên nhà anh thuê có cái lầu, mình bảo anh đặt tên nó là Vọng hương lâu, tức cái lầu để nhìn về quê hương,  anh quấn chăn, cầm tách trà ra vọng hương lâu ngắm máy bay,  thấy cái màu thiên thanh của VN airline là anh lại mơ màng về nơi đó...

  Rồi anh than với mình : địt mẹ cái máy sưởi đéo gì lắm nữa  tháng này lên thêm 300$ tiền điện..
 Với anh thì 1 xu cũng quý, sau khi trả hóa đơn, anh tắt mẹ máy sưởi đi, chịu lạnh hehe.
 Mình vẫn đéo hiểu tại sao anh đéo chết rét thời đó,  balan lạnh toàn âm 10 độ, tắt máy sưởi thì chịu thế đéo nào đc hehe,  anh bảo anh quấn chăn,  ngồi vận nội công hehe,  dĩ nhiên anh chịu thế đéo nào đc, vẫn phải bật, hơi ấm tý là tắt,  đéo ngủ đc luôn hehe vì dậy bật tắt bật tắt.

 1 hôm anh khoe tôi : dcm, tôi vừa phát hiện ra 1 khu rừng toàn cổ linh chi, tôi bẻ 1 cái về đây.
 anh đưa tôi xem ảnh hỡi ôi anh chặt đc 1 cái nấm to cỡ cái chảo hình bán nguyệt, anh chặt trên cây, gọi nó là cổ linh chi.
 Mình lạ đéo loại này,  nó mọc đầy trên các thân cây bên UK, chả có tác dụng mẹ gì, cơ mà mình nịnh anh, bảo có khi trường sinh bất lão đó,  mua 20 lít diệu mà ngâm hehe.
 Rồi anh cắn thử hehe đéo chết, anh phơi nó trên nóc nhà,  và anh chán mẹ nó luôn hehe.

 Rồi anh khoe tôi, dcm tôi đi chợ, cánh gà ở đây rẻ thật tôi mua 1 lố dim nước mắm ăn dần...

 Thế rồi anh đi làm hỡi ôi: rửa bát,  từ 1 viên quan nhỏ như hạt vừng cơ mà vận com lê thét ra lửa,  anh đi rửa bát 10h/ngày cho đồng bào.

 Mình lại rẽ sang chửi địt mẹ đồng bào, đồng bào chỉ có o ép nhau là tài,  thuê nhau thì chơi đúng luật 8 tiếng thôi, đéo gì cùng dòng máu lạc hồng mà rán sành ra mỡ.

 Anh thú thực đi làm hay hơn vì hehe trong bếp nó ấm, cứ rửa thôi, đến 1h sáng mới hết việc, dò dẫm lội tuyết về căn nhà lạnh giá.

  Anh chịu được 8 tháng, cứ rảnh là ra vọng hương lâu ngắm phi cơ màu thiên thanh.

 Rồi chịu đéo nổi, anh vứt sạch,  mua vé, chuồn về.

 Ngày anh về VN,  anh lại lấy lại giọng sang sảng : dcm nó tôi về hẳn rồi, tôi gí buồi vào, giờ tôi lại sáng thể thao chiều nâng cao tiếng hát..

 rồi anh khoe tôi : mai tôi lại đi câu,  tôi bị sút mẹ 5 cân.
 ròi anh lại khoe tôi : Tôi vừa địt vợ nửa phát...

 Tóm lại, anh lại là anh hehe..

 Bọn định đi tây, địt mẹ chúng mày hãy làm gương quân đốn mạt.
 địt cụ đứa nào đéo like.




 ( ảnh đéo lq đôi giày của nghệ sĩ Bale nhìn từ dưới lên)

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]