Wednesday 26 December 2018

kiều mĩ trục xuất

Anh em Kiều Mỹ trục xuất, bàn về cái tình.

 Đầu tiên, anh em vẫn là người VN  và luôn là người VN, anh em không thi đc quốc tịch Mỹ nghĩa là anh em vô duyên với Mỹ hehe.

  Khi đi, anh em phần đông ít tuổi, đi theo gia đình từ 199x,  mình thì đoán, bố mẹ anh em là người của chế độ cũ VNCH, 1 chính thể đã ngừng hiện hữu.
  Rõ ràng anh em đã đc hưởng nền giáo dục Mĩ, nói tiếng Mĩ,  nhưng đã không hòa nhập đc,  anh em giống như con cá cờ ở ao tù,  thả ra biển hồ chịu đéo nổi.
  Nhiều con cẩu nói không welcome anh em về VN,  mình thì nói chúng nó chó, VN là nơi anh em sinh ra và không ai có quyền cấm anh em về.  Sài Gòn đã khác xưa nhiều, Nam Kì giờ lúa gạo ê hề đéo đói nữa, anh em đéo phải xoắn đâu.

  Anh em phạm tội hình, lại ko có pass mỹ, ko công ăn việc làm, bị giam ở nhà tù của bọn di trú, cắn đồ hết hạn, mãn đời như vậy thì cần đéo gì nước mỹ, anh em về saigon dạy tiếng Anh cũng đủ bia cỏ cả ngày.

 Phạm tội đi tù không có nghĩa là đời bỏ đi,  về VN anh em cứ bắn Ăng lê, đéo thèm nói câu tiếng việt nào,  thì gái bu 1 đống,  gái miệt vườn vừa xinh vừa trắng, cho anh em xoạc, bố vợ tặng thêm 1 công ruộng tin không ??

 Anh em cứ giả vờ ngơ ngơ giao cấu với chúng xong rồi mói nói: bố mày Mĩ trục xuất đây hêhê làm đéo gì đc nhau à cơ ??


 Hỡi anh em việt kiều mĩ, mĩ nó ruồng rẫy anh em, thì anh em về Việt Nam, tháng nhà chỉ gửi 500 mĩ là anh em ngày nào cũng diệu bàu đá, cá lóc nướng trui, ngồi dưới trăng thanh vê đầu vú mỹ nhân rồi tợp chén diệu xuống xề câu vọng cổ.

 (Ảnh đéo liên quan thời mất nết của mình : lọ răng người,  hễ anh em láo với mình thì mình đánh nó gẫy răng hoặc bẻ mẹ răng nó, 1/2 chỗ răng này là của anh em bất hảo làng Mai động, đến giờ cả làng chúng vẫn sợ mình.

 hôm trước soi lại thì đủ làm 1 chuỗi vòng rồi, đợt này mình mài tròn đeo lên cổ để khè bá tính, mình ở Mĩ chắc tù chung thân quá hehe.)

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]