Saturday 1 December 2018

Bài biên dành cho người Hà tĩnh và chỉ người Hà tĩnh.





Bài biên dành cho người Hà tĩnh và chỉ người Hà tĩnh.
1991, tỉnh nghệ - tĩnh li tan, thành nghệ an và hà tĩnh..
Nghệ an thành tiểu vương quốc thống nhất lấy ví dặm làm quốc ca, cá gỗ làm biểu tượng để cạch tranh với tiểu vương quốc thống nhất thanh hóa với rau má là logo, quốc ca là dô tá dô tà hò sông Mã.
vào ngày đầu lập quốc, Hà tĩnh thu ngân sách hỡi ôi có 18 tỷ, dân đói thối mồm, 1 năm 3 lần xin cứu đói, người dân có thể nói đói đến đi đéo vững.
Nhưng khi bắt đầu có đầu tư từ FMS, hà tĩnh đã bứt phá kinh hoàng, 2009, Hatinh đã nhập câu lạc bộ nghìn tỷ, tức liệt vào các tay chơi 17 tỉnh giàu nhất nước, nộp ngân sách trên 1000 tỷ và 2015, nộp NS 7000 tỷ.
Năm 2010, thuế XNK chỉ đạt 200 tỷ đồng, thì năm 2014 đã tăng lên 6.400 tỷ đồng
Người dân có thêm cả triệu công ăn việc làm ăn theo FMS, hàng trăm công ty và doanh nghiệp nhỏ được mở, nhà hàng, khách sạn và sân gôn mọc lên như nấm. Dân cuối tuần lái ô tô đi ăn mực nhảy đỗ xe kín cả Vũng áng. Cần nhớ, phát triển bền vững là tạo công ăn việc làm chứ ko phải là gạo cứu đói.
Công này, 1 phần nhờ anh Võ kim Cự, tỉnh trưởng, người đang bị đấu tố.
2016, thì chững lại vì sự cố môi trường FMS, nhưng thực tế, đây là sự cố của truyền thông VN, lũ ngu rồ lên với clip 2 con cá chết, nước biển sạch như nó vẫn, vào ngày đó, mấy bạn tôi vẫn ăn mực nhảy vũng áng và quay trim lai trực tiếp.
Để đưa đc dự án lớn 20 tỷ đô, chúng ta phải đánh đổi, đó là chân lí.
Anh Cự bị đấu tố do lơ là thay đổi điểm xả thải từ sông quyền ra biển, nhưng thực tế, sông Quyền có đập ngăn mặn chặn ở của biển, xả ra đó thì nước sẽ chảy ngược vào làng nuôi cua nước lợ và dù thế nào, nước đó vẫn phải ra biển. và sông quyền không hề chảy, nó giống cái hồ hơn, ko ai xả 24000m3/ngày vào dòng sông có lưu lượng =0 cả.
Anh không đổ nước ra cống mà cửa cống bị chặn, đúng ko ?
công nghệ xả thái bằng ống ngầm của FMS là công nghệ hiện đại nhất mà thế giới đang dùng. mời gúc.
Vậy người hà tĩnh hãy cân nhắc khi đấu tố anh Cự, anh ta hoàn toàn vô tội và đáng đc vinh danh.
Trong khi hiện giờ 2 tiểu vương quốc thanh hóa lẫn nghệ an vẫn xin gạo cứu đói, Hà Tinh đã vươn lên, hòa hoa và lộng lẫy.
Anh Võ Kim Cự cần có tượng, đặt giữa quảng trường rộng nhất ở Hà tĩnh, anh xứng đáng như vậy vì những gì đã làm cho người hà tĩnh.
Mọi sự phát triển đều có giá của nó.

Thực ra tôi không biết anh là ai, cho tới khi anh bị chém làm tốt thí để an dân.
Ngó qua, tôi biết anh hoàn toàn vô tội, và tôi chắc, người Hà Tĩnh, tuy không nói, nhưng họ luôn nhớ ơn anh.
Những năm 90, tôi là lái xe Nam - bắc, và mỗi lần qua Kỳ Anh, Hà tĩnh, tôi không thể không ngậm ngùi 1 chút.
Cần nhớ với 1 lái xe tầm cỡ như tôi, qua mỗi tỉnh lại có nét riêng để lấy tiền vé cao hay thấp, những tỉnh giàu tôi bóp chúng lòi kèn ra, nhưng Kỳ Anh, đôi khi tôi cho đi nhờ.
Họ nghèo quá sức tưởng tượng, ngay cả phò ngã ba Voi, dù trát phấn, trông cũng gầy như quỷ dữ.
Cái tôi thường thấy nhất là các chị già cắp 1 cái rổ không, đi ven đường, gầy guộc, các chị ko già, nhẽ 40 là cùng, nhưng vất vả và lam lũ khiến các chị xiêu vẹo lao đao trong nắng gió.
Vùng Kỳ Anh là nơi chó ăn đá gà ăn sỏi đúng nghĩa, không trồng đc 1 loại cây gì, trâu bò cũng ko sống nổi, lơ thơ dăm con dê gầy.
À nói luôn kẻo quên, nơi nào nuôi đc dê, nơi đó chả cây đéo nào sống đc.
Từ ngày anh Cự mời gọi đc FMS vào hà tĩnh, thì hatinh vọt lên nhanh như chỉ chờ có vậy, công ăn việc làm khiến những người chăm chỉ giàu lên.
Nhắc lại lần nữa nhỉ, từ thiện đích thực là tạo công ăn việc làm, không phải gạo cứu đói, anh chị có đồng ý không ??
Gạo cứu đói họ nấu diệu là hết và gào thét kêu cho lần kế, nhưng tạo công ăn việc làm khiến họ có lương, bảo hiểm và con họ đc đi học, cứ thế là khá dần.
Bọn ko muốn đi làm, chỉ muốn cào mặt ăn vạ >>?? bọn đó ko đáng để tôi quan tâm.
Chém anh Cự để an dân, ok thôi, tôi tin anh Cự cũng đéo phiền, nếu chữa đc cái ngu của lũ truyền thông rồ lên kêu biển độc với clip 2 con cá chết lừng danh mà tân thủ tướng đẹp trai phan anh share nhanh như có thể hehe.
Nhưng lũ ngu hãy lắc não, chúng ta không phỉ báng anh quan mà nhờ có anh với quyết định sáng suốt của mình , 1 tỉnh từ đói méo mồm chờ gạo cứu đói đã đàng hoàng đi lên bằng đôi chân của mình và vào top 10 tính giàu nhất Việt nam.
Anh Cự đừng sợ, có tôi đứng bên anh.
Giờ mà tôi vẫn làm lái xe, qua Kỳ Anh, tôi sẽ chém khách lên xe gấp đôi tiền so với dân tỉnh khác hehe, chúng đã giàu quá rồi.


3 comments:

  1. Ngã ba Voi là ở Vương quốc Thanh hóa anh hùng anh Pín ơi!

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]