Wednesday 26 December 2018

cách chống dao

Bàn về đao kiếm.

 Vì mình vừa xem 1 clip,  có quý anh xài côn nhị khúc vs với dao phay,  quý anh nhị khúc suýt thì toi mạng nếu thằng dao phay đéo nương tay,  mình bàn 1 chút hehe.

 Mở ngoặc để anh em biết, thủa ở làng Vĩnh tuy đoài thần thánh,  kẻ hèn chỉ sử 1 con dao ngắn, mà đánh bạt cả làng Mai động, khiến lũ chó mai động nghe đến tên mình  tận giờ này vẫn té đái vãi phân.

  Đầu tiên, khi ra tòa, thằng nhị khúc bất lợi hơn, vì côn là vũ khí làm ra để phang nhau,  còn thằng dao thì nó vớ bừa ở phản thịt, như vậy anh nhị khúc có ý đồ đánh người từ trước, mới giắt côn trong bụng, tòa sẽ phán bất lợi cho anh.

 Côn nhị khúc,  là 1 thứ vô dụng khi đánh nhau,  anh em xem lí tiểu long nhiều thì bị nhiễm, chứ côn chả vị đéo gì,  làng tôi có anh bị vụt 20 nhát côn vào đầu buổi trưa, chiều vẫn ngồi tính lô chả xi nhê đéo, quý anh xài côn thì lên thẳng thanh nhàn do ăn 1 viên gạch nửa giữa mồm, câm nín như đài phát thanh Mễ Trì ăn bom mĩ.

 Cây dao phay anh kia xài là dao bổ củi hoặc chặt thịt, có thể nói, là là cây đao.
 Đao khác với kiếm,  là đao chỉ có 01 lưỡi sắc, kiếm thì có 2.
 Đao thì trọng lượng dồn ở sống đao, kiếm thì trọng lượng ở chuôi đao.
 Như vậy, thanh đao chỉ có uy lực khi có 1 quãng đường đi đủ dài, cỡ 1 mét, nếu đao chỉ đi 20 phân, nó hoàn toàn vô lực.

Và nhớ, đao luôn phải chém từ trên cao xuống, đéo khi nào từ dưới lên, để mượn lực hút trái đất cộng vào mới thêm tốc độ. khi đao đang cầm xuôi tay, nó phải lên cao rồi mới bổ xuống, mất cỡ 1 giây, trong khi thằng lao vào chỉ cần 1/2 giây hoặc đéo đến.
Khi bị đao chém tới, đừng tránh xa mà cần xô vào, đao nặng đéo chém kịp đâu, khi 2 mũi tẹt chạm nhau thì thanh đao thành vô dụng, lúc này thì vật nó ra, đấm thấy mẹ nó, vừa đấm vừa hô hoán, tịch thu cây dao về cho vợ.

 Nếu lùi xa để tránh đao, thì tốt nhất thật xa,  cỡ 3 dặm, vắt mẹ chân lên cổ mà chạy,  vừa chạy vừa hô hoán, mồm to là thắng.
 Anh chị mà lùi rồi tìm cách bật, thì sẽ ngã ngồi như quý anh côn, thế là tha hồ cho thằng dao phay kia băm chặt.

 ok vụ đao chưa?? người Mông cổ thần thánh to cao xài đao siêu nặng, họ lao vào cùng ngựa mà chém thì tan bia vỡ đá, đó là lí do họ chiếm cả châu âu cũng đc.

 Người trung hoa xài kiếm như vật ra hiệu, hoặc tượng trưng  cho quyền uy, chứ đéo bao giờ đánh nhau, cây Hán kiếm có 04 mặt, thẳng băng, thể hiện là quân tử, xài để trung bày là chính.
 Người nhật xài thực chất là đao chém,  nhưng trọng lượng lại nằm chuôi đao, họ rèn thép siêu tốt để thanh đao này thật sắc, để bù vào trọng lượng sống đao, đao nhật do vậy chém khá nhanh, đường đi khó đoán, thôi chạy xa cho lành.

 Nhiều anh chị tự tin xài gạch ném, gạch cũng cần đường đi cỡ 2 mét để tạo đc tốc độ, và khả năng trượt rất cao,  nó lao vào mà đéo ném đc giữa mặt nó, thì nó xiên chết cụ anh, mà ném đc giữa mặt thì khó hơn tìm đường lên trời hehe, gạch nặng thì khó ném,  nhẹ thì như phủi bụi.

 Nhưng nguy hiểm nhất là dao ngắn, nói ra ngại quá đi,  là thứ kẻ hèn hay xài,  thằng xài dao ngắn mà lao đc vào, chịu 1 đao vào tay, thì nó xiên anh chị thủng như lưới đánh cá, lên thanh nhàn khâu hết chỉ  luôn.

 Quý anh xài côn là đánh nhau kiểu cải lương, anh giữ đc mạng là may rồi, tốt nhất là thấy nó cầm dao thì bắt tay xin lỗi, nhận anh em, đừng dở ông dở thằng chết lúc nào đéo biết.

  Tản mạn tý thôi, hỡi anh em thiện lành.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]