Monday 5 November 2018

Tòa Thái nguyên, hãy công chính.

Vụ cao tốc lùi xe, điệp khúc cuối.
Anh em luật sư bào chữa cho anh lái xe cộng thiện lành lưu ý, anh em để tòa lèo lái vào việc phanh là tôi rất chê, lái xe trên buồng lái xử lý toàn hoàn hợp lí, ở đây ko hề liên quan tới phanh.
Trích kết luận của bọn tòa ngu hơn chó - lợn :
Tuy nhiên, hội đồng xét xử cả sơ thẩm lẫn phúc thẩm lại căn cứ vào quy định "không giữ tốc độ và khoảng cách an toàn với XE CHẠY LIỀN TRƯỚC" tại thông tư 91/2015 của Bộ GTVT.
hết trích.
.
Hãy soi câu : "Xe Chạy liền trước", về luật, xe chạy liền trước là xe đang tiến cùng anh và quan trọng nhất : phải trên cùng 1 làn đường.
Ở khoảng cách quan sát được, anh xe công xử lí là ngớt ga, giảm tốc, vì anh Inova dừng ở làn dừng khẩn, là làn đường ven lề, tại sao Tòa bắt anh công phải phanh ?? xe công ở phía trước không hề có vật cản hay chướng ngại gì.
Khi tới gần hơn, anh Inova đã cài số lùi và lùi, Tòa tiếp tục bắt anh công phải thấy đèn lùi, đó là việc rất khó khi trời nắng. và rất khó nhận cái gì đó đang lùi trên 1 xe đang tiến 62km/h.
Vẫn tiếp, anh Inova lùi ở Làn của anh ta, không hề liên quan tới làn xe công, vậy tại sao anh công phải đạp phanh ?? ơ kìa ?? nó ở làn độc lập cơ mà.
Và vì say rượu, chở đông, anh lái Inova đã ko nhìn đc gương phụ mà bám bên lan can tôn, mà lùi lạc sang làn của anh xe công, và cú đâm định mệnh là ko tránh khỏi, lúc này ko phanh nào cứu đc.
Dĩ nhiên, việc lùi ở cao tốc là hành vi tuyệt đối cấm, cộng với việc say rượu lái xe, và chở tới 11 người trên cái xe 7 chỗ, anh lái Inova đã ném toàn bộ mạng sống của xe mình vào đầu xe công.
Anh em luật sư bào chữa đừng để lũ chó tòa ngu hơn lợn lừa vào việc đạp phanh khi thấy chướng ngại, vì việc đó hoàn toàn khiên cưỡng, thằng Ỉn đang ở làn riêng của nó.
Và địt con mẹ lũ chó đẻ HĐXX thái nguyên, chúng mày viện dẫn 1 cái thông tư liên tịch, vốn đc kí bởi 1 anh đang trong tù, để đẩy 1 người lương thiện đi 6 năm tù, lương tâm chúng mày đã bị chó tha đi đâu ??
1 thông tư liên tịch vốn xài để giải thích cho 1 nghị định nào đó, và nghị định này sẽ làm rõ 1 luật giao thông nào đó.
Đẩy 1 người đi 6 năm tù, chúng mày ko hề đưa đc điều luật nào ra ?? phải bám vào cái thông tư, vốn là thứ giải thích của giải thích 1 điều luật.
Quân bất lương chó đẻ, hãy thả người lái xe vô tội ra.


Thưa quý tòa Thái nguyên, hãy công chính.
Một người lương thiện vô tội vừa bị các ngài tuyên án 8 năm, rồi hạ 6 năm.
Anh ta chỉ là 01 nạn nhân của một lái xe khác, đã cài số và lùi trên đường cao tốc.
Anh ta đang lái như mọi lái xe trên đường Cao Tốc.
( Quý tòa lưu ý đường cao tốc khác với đường phố, cao tốc cho phép chạy tốc độ cao và phạt người chạy chậm, mời tòa xem tại sao cao tốc cấm xe máy dung tích xi lanh nhỏ, đơn giản vì chúng chạy quá chậm ) .
Với 1 chiếc xe cont chở 27 tấn đang chạy với tốc độ 62km/h, và tầm nhìn 500m, để xác định đc chiếc xe Inova ở lề đang dừng, xe cont mất 50m.
Thường thì lái xe ko quan tâm 1 xe đang dừng ở lề, anh ta vẫn lái thôi. lúc này khoản cách còn 300m.
Khi xe inova bắt đầu lùi, tài xế cont có thể nhận ra và rà phanh, lúc này, anh ta phải chuyển làn. khoảng cách rút lại còn 200m, và hỡi ôi, xe Inova cài số lùi và lùi với tốc độ 20km/h.
Tòa tính giúp tôi, ở khoản cách 300m, với 1 xe 62km/h và xe lùi 20km/h, bao lâu sẽ gặp nhau. khi não đang tính toán thì khoảng cách ngắn lại rất nhanh.
Xe cont chuyển làn ko dễ, anh phải đá gương, bẻ xi nhan và lấy lái chậm. mọi cú lấy lái đột ngột sẽ làm lật xe.
anh Cont, chỉ có cỡ 20 giây từ khi nhận ra tình hình đến khi tan nạn, ko đỡ nổi, quá muộn cho 1 khối thép 27 tấn đang lao.
Quý tòa Thái nguyên có học ko ?? cái này hỏi thật vì liên quan tới vật lý.
Và lúc này, khi đá gương, anh cont không thể chuyển vì có 1 xe song song. ngay cả khi ko có xe nào, tôi nghĩ thời gian ko đủ để chuyển làn.
Không luật nào bắt anh xe Cont phải dự đoán trước 1 tình huống vô cùng vô pháp vô thiên, là lùi trên cao tốc và hơn nữa, lùi thẳng vào làn xe cont.
Tòa nói, anh Cont đã ko giảm tốc và dự đoán đc ?? Tòa ơi, anh Inova kia là kẻ sai hoàn toàn, có thể nói anh ta muốn tự tử, làm sao bắt người lái xe phải đoán đc kẻ ở lề đường kia có muốn tự tử hay ko ?? làm sao biết đc anh ta cả gan lùi và lùi thằng vào làn xe đang lưu thông thuận chiều ??
Ở đường thường, người lái luôn phải đoán trước tình huống, nhưng ở cao tốc thì không, nếu ở cao tốc mà đạp phanh như ở đường làng, thì sao kêu bằng cao tốc ???
Hỡi quý tòa, hãy trèo lên 1 chiếc xe công với 27 tấn thép phía sau, đi 50 km trên cao tốc, rồi về lắc não được chăng ?? anh em lái xe chưa đủ vất vả hay sao , mà quý tòa nỡ cưỡng tình đoạt lí ??
Nếu anh xe cont bị chết do khối thép anh chở lao xa thêm chút nữa do đạp phanh, tòa sẽ biết ngay, anh ta chỉ là nạn nhân.
Nếu xe cont là xe máy, anh ta cũng chết chắc vì anh inova.
Nhắc lại, anh lái xe cont chỉ là 1 nạn nhân của Inova, mà thôi.
Tôi vừa cho con gái tôi ra công viên, hôm nay nắng đẹp, cỏ xanh, nhẽ quý tòa cũng vậy, chiều, cả tôi và tòa, có thể uống vài cốc bia ?? có lẽ ??
Nhưng anh xe cont thiện lành vô tội không làm đc điều đó, anh ta đang ở trong ngục tối, và ngồi tù vì 1 tội mà anh ta không hề làm.
Một Xã hội công bằng cho tôi, cho quý tòa, 1 chiều thứ 7 đẹp trời để mọi người dẫn con đi dạo phố, nhưng ko có nghĩa quý tòa đc uống bia, khi 1 người đang bị oan trong ngục vì phán xét của chính quý tòa. anh ta cũng có vợ con để trông nom, và anh ta hoàn toàn vô tội.
Tòa Thái nguyên, hãy công chính.

1 comment:

  1. Thằng này viết bài này khá!Cụ khen.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]