Friday 27 July 2018

thằng tây

Thằng Tây.
Nguyên kẻ hèn này lưu manh mất dạy từ nhỏ, chuyện không nói nữa.
Thủa đó thất nghiệp, đói thối mồm, có thằng tây thuê mình làm cho ảnh, ở Gara ô tô, chuyên chui gầm tháo ốc, ok luôn.
Mình gọi ảnh là anh Bret. vì ảnh là boss mình, chứ trước đó, tất cả đều là thằng tây hết.
Làm, mà làm cho tây, thì phải ăn cắp, tuần nào đéo ăn cắp được cái gì, thì mình cảm thấy có lỗi với tổ tông.
Ăn cắp nhiều nhất là khai gian đồ, ví dụ mua cái đèn pha cũ 100k, thì mình khai là 120k, ăn 20 k thặng dư bú bia, chứ chả lẽ 100k nói 100k thì lương tâm cắn rứt có khi đêm đéo ngủ đc chứ lị. Tuần mình đá vài choác thế, cũng ăn ra đoi trăm nghin bú bia nhúc nhắc, có hôm mời cả boss bú bằng tiền mình ăn cắp của chính ảnh, tình thương mến thương mà, cơ mà ảnh lúc nào cũng bỏ tiền lại, chưa khi nào cho mình trả 1 xu, quả là phong thái boss.
Ăn cắp với mình như khí trời, như bia cỏ, xoắn đéo gì.
Có bận mình thấy thanh thép ngon quá, chở lên xe ra thẳng sắt vụn bán luôn, về thằng Tây than đéo hiểu đi đâu cái trụ nâng của 1 loại giàn giáo đéo gì, mình hiểu là đã làm bậy, bí mật hehe ra sắt vụn chuộc về, may con mặt lồn sắt vụ chưa bán hhêhehe.
Nhẽ thằng Tây biết tỏng mình hay ăn cắp, cơ mà nó kệ mình.
À vui miệng kể thêm mình chửi bậy là nhờ ảnh, chứ xưa ngoan lắm, ảnh chửi = tiếng việt với não 1 thợ máy Úc, chửi bậy = não Việt rất nhạt, đôi khi phải trật con cặc ra để phụ họa, chứ não Úc chửi là bậy kinh hoàng hehe.
phà ơi nói bậy khiếp lên đc, mình học nhanh lắm.
Ăn cắp dễ trôi nhất, là mua xăng, ảnh hay đưa 200k sai mình mua đầy 1 bình xăng cho xe ảnh hoặc xe của khách, mình chưa khi nào đổ đủ 200k, mà hehe, 180k hay 170k thôi, mình ăn cắp lại chút coi như hao hụt mồ hôi. bia thời đó có 2k 1 cốc thôi, cứ ăn cắp 10 bia là ok.
Cơ mà mình, nhẽ có quý nhân phù trợ, hôm đó như mọi lần, ảnh sai mình đổ 200k xăng cho chiếc xe Isuzu thần thánh của ảnh, ok thôi, hỡi thằng tây kia. thường mình đổ ở cây xăng ở võ thị sáu, lối rẽ tắt vào chợ trời.
trước hôm đó, mình lại ăn con lô, mình quyết đinh làm từ thiện, đổ đúng luôn 200k, đéo thèm ăn cắp.
Trời xui đất khiến, anh Tây phi xe máy ra chợ trời mua clg ý , thấy mình bơm xăng, anh trốn lại rình xem hehe, dcm bó tay chưa ?? (sau ảnh kể mới biết chứ lúc ấy biết cc)
Về ảnh nói với mình : em thật thà, anh ban khen, anh qua thấy em bơm xăng đủ cả 200k, thế là tốt,.
Tự nhiên cái chân mình muốn khụy xuống, cao xanh ơi, ngài có mắt hay sao >>??? khó hơn cả trúng đề hehe.
Từ đó, mình bớt ăn cắp 1 chút, hoặc hehe ăn bớt nhỏ thôi, 100k thì khai 110k, đéo ăn dày nữa..
....
....
Rồi thời gian trôi, ảnh về Úc 10 năm, thi thoảng quay lại VN chơi, mình bú bia với ảnh và vì ảnh với mình lạ lồn gì nhau, mình thú thật :
" anh boss ạ, xưa em làm cho anh, em ăn cắp tối tăm mặt mũi, trừ mỗi cái hôm đổ xăng đó là em trúng lô em làm từ thiện cho anh đó" ( mình gọi là làm từ thiện khi mình đéo ăn bớt ) ...
Ảnh trả lời làm mình ngỡ ngàng :
" Biết rồi, bố lạ đéo gì mày ... "

 ảnh : mình với  thằng tây, anh Bret đáng kính hhehehe 


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]