Monday 16 April 2018

vài nét về lê lợi

Tiếp dòng lịch sử.
Cám ơn các bạn đã lai đủ thiên tút trước, thật đáng nể, mình giữ lời hứa sẽ lịch sự trong 1 tuần và ko lock đối kháng.
Như mình đã trình bày, nhà Trần thuốc tộc Đản, thuần phục trung hoa, họ bật nguyên - mông vì họ nghĩ họ thuộc trung hoa, mà thôi, nếu đọc hịch tướng sĩ thì anh chị sẽ thấy ngay, khi mở đầu đã là ý chí của người trung hoa, not việt, mình trích nhỉ :
" “Ta thường nghe: Kỷ Tín đem mình chết thay, cứu thoát cho Cao Đế; Do Vu chìa lưng chịu giáo, che chở cho Chiêu Vương; Dự Nhượng nuốt than, báo thù cho chủ; Thân Khoái chặt tay để cứu nạn cho nước. Kính Đức một chàng tuổi trẻ, thân phò Thái Tông thoát khỏi vòng vây Thái Sung; Cảo Khanh một bầy tôi xa, miệng mắng Lộc Sơn, không theo mưu kế nghịch tặc. Từ xưa các bậc trung thần nghĩa sĩ, bỏ mình vì nước, đời nào chẳng có?......"
.
Hết trích, toàn những thằng đéo gì tận nội Mông đéo biết tên luôn hehe.
Nếu là ý chí người Việt ý, thì sẽ biên kiểu này :
" ..ta thường nghe : lê đình diệm lấy thân chèn pháo, bế văn đàn lấp lỗ châu mai, lê văn tám hóa mình thành đuốc, võ thị sáu khùng quăng lịu đạn giữa mặt thù vvvv..."
Thế mới gọi là hịch việt chứ lị hehe.
Lê lợi thuộc tộc mọi đá vách là chúa động, lợi dụng :
Nhân họ Hồ chính sự phiền hà.
Để trong nước lòng dân oán hận....
Họ hồ là hồ quý li nha nha, dcm lũ phản động kia chỉ mất nết là đéo ai bằng.
Đại để anh em tộc Đản quậy banh cái bắc kì mà xưa gọi là giao chỉ, trung kì là thuộc vương quốc chiêm thành, nam ki là vùng đầm lầy thuộc vương quốc khơ me..
anh em đản quậy banh bắc kì, mà bản thân bắc kì cũng đéo phải 1 nước, các nhà giàu nuôi gia binh hùng cứ từng vùng, đánh bạc ngang phân với vua và bật thẳng tưng vua luôn sợ con cặc.
Dĩ nhiên, anh em Trần tộc cống nộp xưng thần cho bắc kinh, anh em cống gái đẹp, thợ giỏi, lụa đểu, bạc và vàng, đôi khi sừng tê giác và voi, hoàng đế trung hoa đéo quan tâm đâu, cái nó cần là giao chỉ yên ổn, mà thôi.
Hao hao như nông cống bây giờ, trung ương mong anh em đủ ăn là đc, đéo cần nộp ngân sách luôn.
Hồ quý li cướp đc ngai vàng, nhà Minh sang tóm 2 bố con ảnh về hỏi tội, lê lợi nước đục thả câu, cướp đc ngai vua. 
 Nhắc luôn lê lợi nói tiếng Lào - thái,  viết chữ vằn vện của thái, hãy đọc tích kiến ăn theo mật ra chữ : lê lợi blah, ngyễn trãi vi thần ...  chỉ có chữ thái mới kiến ăn đọc đc,  chữ tầu nó rụng mẹ ra. 
 Có tích lê lợi trốn giặc,  gặp 2 người tộc thái thì nói chuyện như thường,  và vào cấy lúa cùng, ảnh phải là người tộc đó. 

Lê lợi sau khi phóng trượt con ba ba, thì hất mẹ chuối đậu xuống hồ, và thống trị annam đc 100 năm, và như mọi vương triều thối nát dần đều, đéo chịu đc nhiệt vì quân mất nết bật dữ quá, sử biên đánh nhau tùm lum tà la đọc làm đéo gì cho nhọc, rốt cuộc, 1 anh tên là mạc đăng dung chiếm ngôi.
theo sử gia lừng danh lê quốc vượng ( cầu cho người an giấc ngàn thu ) thì :
" Mạc Đăng Dung là dòng dõi người tộc Đản ở ven biển từ Phúc Kiến (Trung Quốc) trở xuống, đã Việt hóa ở phương Nam, gia phả thực của họ Mạc còn chôn trong mộ và họ Mạc là người Đản man..."
Túc là 1 lần nữa, anh em mọi Đản chài lưới lại giật được ngôi vua từ mọi đá vách...
cái này đéo liên quan, anh em mọi cướp đc bắc kì, thàng nào cũng xưng là hoàng đế rồng phượng như thật, địt mẹ lũ mọi mất nết hehe.   ..  còn tiếp



No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]