Wednesday 22 November 2017

Ai người gây sự ??


Mình có dạo đi Uber, 1 bạn gọi cho mình, chị bạn nói mình ko phải trả đồng nào, vì chị ta đi nhiều được khiến mãi gì đó, quãng đường chỉ 1 km, đền nơi, anh lái xe bảo tiền đã đc trả rồi, mình bảo anh " trả rồi, nhưng tôi vẫn trả thêm 50k thì anh có phiền ko".
... ảnh dĩ nhiên cười tươi đỡ tiền 2 tay cám ơn ồn ào đến nỗi mình phải nhắc khuya rồi để bà con ngủ.
Mình đã nói với các bạn : người với người sống để yêu nhau cơ mà ơ kìa !!!
Giờ vòng lại vụ lái xe uber đấm vào loa 1 chị khách.
Thông tin chúng ta có là chị đặt cuốc xe với giá hỡi ôi 1$ = 20k, chuyện không nói nữa.
Mình thì đồ rằng, chị đã cho 1 địa chỉ đầu ngõ để máy báo đường ngắn tính ra có 20k, trong khi chị đi vào tận nhà, xa hơn khó hơn.
Mình thì tin, đéo ai muốn đấm khách hết, kể cả khách xấu xa, cơ mà tùy vào húng chó từng người, và tùy vào trạng thái và giờ giấc nữa, ví như 7h, vừa toạch con lô dcm xèo đầu, hay vừa bị con vợ chửi, lái đi đón 1 cuốc 20k đã chán vl rồi, lại bị dẫn dụ chui vào đi xa hơn mức nó báo, thế là đéo đc.
Anh lái đã rất tử tế mời chị xuống mà ko lấy xu nào ?? thế là lịch sự tôi khen.
Chị đóng cửa mạnh tôi xin chị xạo lồn, chị đã thả 1 câu chửi hay chọc ngoái gì đó khiến anh lái xe đau lòng TRƯỚC KHI sập cửa mạnh, tôi đoán câu chỉ thả vào xe trước khi sập cửa là : trông thế kia mà hãm lồn .....
Kết cục, anh đuổi theo và địt con mẹ mày đấm chị 1 cú giữa mồm lồn.
Đây là bài học của những kẻ keo kiệt và lắm mồm, người lái Uber là đi kiếm tiền và quan hệ là win / win, đừng nghĩ chúng mày là thượng đế.
Và là liền bà, ra đường mà ăn đấm được, thì chị cũng đéo người hiền lành gì.
Hãy cư xử cho lịch sự, tôi tin chị là kẻ lắm mồm và châm ngòi trước, lái xe là đi kiếm tiền, khi họ đã chấp nhận ko lấy tiền và mời chị xuống, họ đã đến giới hạn của sự kiên nhẫn.
Chị luôn nói : "Vấn đề không phải là tiền", tôi tin rằng chị xạo lồn, chị đã ko minh bạch ngay khi bắt đầu đặt xe, và ko ai muốn nghe chị thêm nữa.
Những người sống chỉ mong lợi mình và thiệt cho người khác, đéo người, thì cuộc đời, sẽ cho chúng 1 cú giữa mồm.


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]