Sunday 3 September 2017

bênh chị tiến

Bênh chị Tiến vài câu.
Chúng nó, lũ chó đẻ khốn kiếp ăn tiền để đá chị bôm - bốp trên các tờ lá cải, khiến tôi rất phiền lòng, địt mẹ lũ chó đẻ kền kền ăn phở, bún, miến, hủ tiếu bánh đa, đều bị hộc lông lồn của liền bà khắm máy.
Đầu tiên về trình, duy nhất VN có chị là bộ trưởng mà trình cao, vì chị được Pháp tặng Bắc đẩu bội tinh và UK phong giáo sư thỉnh giảng Oxford.
Cả VN, chấp tìm trong toàn bộ giáo sư tiến sĩ, chả có thằng đéo nào có, chỉ ăn tục nói phét là tài.
Chị bị đá bôm - bốp, là hỡi ôi, chị thương người nghèo.
Vì chúng đá chị về vụ thuốc, thì tôi chỉ viết về thuốc, mà thôi.
Ngày xưa trước thời chị, mắc trọng bệnh là chết, với bệnh ung thư, thuốc đắt giá trên trời, khiêng về chôn đéo phải nhiều lời. 2 nghìn đô 1 vỉa thuốc ung thư tiền đào đâu ra. Giàu cũng hóa nghèo phút mốt.
Tất cả những ai sống trước thời chị Tiến làm bộ trưởng đều phải đồng ý lời tôi nói.
Khi chị làm, với việc đấu thầu thuốc công khai vào bệnh viện, chia làm nhiều nhóm, từ xịn đến generic, thì giá thuốc mới bắt đầu tụt, và cạch tranh thì gay gắt.
Chưa khi nào, giá thuốc chữa bệnh lại phong phú và rẻ như hiện nay, anh chị ở VN mời xác minh, và các con bệnh ung thư nghèo hoàn toàn có thể sống lâu hơn nhờ thuốc rẻ.
Nhưng nhiều người không thích, vì họ không thể độc quyền kiếm tiền cho 1 loại thuốc giá cao nữa, kinh doanh khó hẳn đi, ko thể hí lộng quỷ thần như xưa, cách duy nhất, là hạ bệ chị.
VN 1 năm chi tới 2,5 tỷ đô cho nhập thuốc, ngân khố đã kiệt quệ, cách chị Tiến có lợi cho cả ngân khố và con bệnh nghèo.
Hãy ngừng đá chị Tiến, thuốc rẻ, thì người hưởng lợi nhiều nhất, chính là dân.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]