Monday 15 May 2017

dầu luyn thịt lợn

vẫn thông về luật, vụ dầu luyn thịt lợn.
tóm tắt sự việc nhé :
Chị xuyến vốn là bán cá, chị chỉ có phép bán cá.
Nhà ế lợn, 20 / 4/ 2017, chị bán lợn nhà, tự giết tự mổ tự chở, đi tắt các công đoạn an toàn, mang ra chợ bán, có thể nói, thị là buôn lậu. Thịt chị là thịt lậu
Mọi người mua cho chị, các chị hàng thịt, dù bị cướp miếng cơm, nhưng vì cái tình, cũng mặc kệ chị bán từ 20 / 4.
Chị bán hết lợn nhà thì nhận ra ngon ăn quá, chị mua trong họ ngoài làng, mang đến bán.
Mỗi ngày chị bán 4,5 con. trong 20 ngày tự do bán ko phép theo kiểu "giải cứu" chị bán hơn 100 con lợn, thu lợi không dưới 100 củ, chị giàu đó, không phải nghèo đâu, chị là người mà dân gian vẫn nói : đanh đá như hàng tôm hàng cá.
Khi bắt đầu bán lợn không phải của nhà, Chị đã nhận đc cảnh cáo từ các chị hàng thịt chân chính có môn bài. chính quyền làm lơ.
đến 11/5, vì biết chị xuyến là mất nết, chị H hắt dầu luyn, chị hắt đàng hoàng giữa ban ngày và muốn nhiều người biết, sự việc tiếp diễn như đã biết.
Chị H bị bắt, khởi tố tội hủy hoại tài sản, nhưng tôi nói, khởi tố sai tội danh.
Hành vi của chị chỉ là bột phát do nỗi ấm ức bị tích tụ, do hành vi trái pháp luật của người bị hại gây ra.
Định giá chỗ thịt bị hắt dầu là sai, vì đống đó không phải là thịt lợn, đó là đống thịt người, thịt bệnh, thịt thối, thịt mất chất vvv.. tôi nói vậy đó và lũ công tố không thể chứng minh đc tôi sai, vì đống thịt đó chả có giấy tờ dấu má gì để chứng minh nó là thịt lợn. Mà thịt không được phép bán thì lấy gì ra để định giá ???
Cũng như anh bán ma túy, tôi đổ nhớt vào hỏng hết ma túy, anh ko thể kiện tôi tội hủy hoại TS, vì anh ko đc bán và do đó, ko thẩm định đc giá ma túy.
Chỗ thịt dính dầu đó bị tiêu hủy, do là thịt không gốc ko an toàn, chứ ko phải tại dính dầu, và ngay ngày hôm sau, chị Xuyến đã bị cấm bán, chị H hắt dầu đã đạt đc mục đích của mình là làm quản lí chợ chú ý đến 1 chị hàng cá vô pháp vô thiên.
Truy tố tội hủy hoại tài sản là sai, vì việc hắt dầu chỉ là link để chính quyền chú ý đến chị hàng cá bất lương bán thịt bệnh và phá giá.
luật nói, tôi xin trích :
" Nếu người phạm tội có mục đích khác, còn việc huỷ hoại tài sản hoặc làm hư hỏng tài sản chỉ là phương pháp để đạt được mục đích khác thì không phạm tội huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản mà tuỳ trường hợp cụ thể mà người phạm tội bị truy cứu trách nhiệm hình sự về các tội tương ứng..."
Rõ ràng, việc hắt dầu vào mớ thịt bẩn, chỉ là phương pháp để chính quyền cấm chị thịt lậu, mà thôi.
Chị hắt dầu hãy cho luật sư của chị xem lập luận này, ra tòa mà cãi nhau, sợ đéo gì chúng nó.
Và chính quyền, nhẽ ra phải chặn chị hàng cá khi chị mới bắt đầu, mới đúng, tôi đánh giá chính quyền làm việc bất lực.
( kẻ chặn quốc lộ vẫn seo phi, kẻ bắt nhốt ca vẫn bú diệu, và dư luận rồ lên đòi tống tù 1 chị hắt dầu luyn vào mớ thịt lậu của 1 con hàng cá để bảo vệ chính mình và bạn hàng, dư luận đã đi đến tận cùng của sự đốn mạt, tôi nói vậy đó )


( bài biên sử dụng tham luận của hình bộ thượng thư Phong lão huynh đài và cựu thừa biện bộ hình trại súc Liên tiểu cô nương )

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]