Thursday 15 December 2016

thím đàm

chuyển vụ thím Đàm 1 chút.
Ảnh lên án mẹ ảnh cờ bạc vay nợ, tôi rất ưng, hãy nói thẳng nói thật, người ham cờ bạc vay nợ đầm đìa ko có khả năng thanh toán là người xấu.
Lợi dụng uy tin con cái để vay, là rất xấu.
Nợ nần đẩy cho con cái trả, thì xấu nhân đôi. Già mà mất - nết.
Sánh vở của dân VN, từ 4k năm, dạy theo Khổng tử, tức con phải nghe lời cha mẹ, tốt thôi nếu cha mẹ dạy con điều hay...
Và thường cha mẹ dạy điều hay.
Nhưng cũng có nhiều chị mẹ mất - nết, cố sống cố chết chửa để trói người trai mình muốn cưới, đứa con, lúc này, hóa con tin, tôi chê.
Nhiều mẹ xài con như 1 món hàng để mặc cả để chiếm tiện nghi với chồng khi li dị, tôi càng chê.
Nhiều anh chị đẻ nhiều con ra để muốn chúng chăm sóc khi già, giống 1 kiểu lương hưu, tôi quá chê.
Và nhiều chị như bà mẹ thím Đàm, cờ bạc rồi húc đầu vào tường bắt con trả nợ, tôi rất chê quá lắm.
Con cái, cần được yêu thương.
Nhiều quân mất - nết dạy con đi ăn cắp, biến con thành ăn mày.....
Chúng đẻ con ra nhưng coi con như 1 máy ATM, thế là bố - láo.
.
Thím Đàm có bản lĩnh nói ra sự thật về mẹ, tôi rất khen, sợ đéo gì, sự thật bao giờ cũng trần trụi, tại sao phải dấu diếm chỉ vì cái danh đứa con ngoan ???  
 thím Đàm  cũng muốn chuyểnthông điệp  cho  bọn đòi tiền :  THÍM  KIỆT SỨC RỒI ĐÉO TRẢ  NỢ CHO MẸ   NỮA ĐÂU,  ĐỪNG CHO  BẢ VAY  NỮA
.
Và anh chị làm cha mẹ hãy lưu ý, cờ bạc 1 vừa 2 phải thôi, đéo có tiền thì đừng mượn nợ, trót nợ thì tự trả, đừng để con cái nó lãnh nợ.... hỡi ôi........ Con anh chị đéo có lỗi khi bị đẻ ra.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]