Monday 7 December 2015

lại chửi anh lá cải dân - trí

Tổ sư thằng Dân trí.
Chúng giật tít : đất VÀNG áp giá 50k / m2 hehe dkm quân đốn mạt lá cải định xỏ mũi quân ngu học lười nhác, chứ người thông minh như kẻ hèn này thì có mà xỏ được ccc.
Đầu tiên, nhân dân Hanoi anh hùng rất là thích nhà "đầu hồi", vì nhà đầu hồi có 3 mặt trống : trước, sau và sườn, những miếng đất trống đó lập tức đc cuốc lên để trồng rau. 
Nhà ko đầu hồi thì chỉ lấn đc trước và sau.
Thường là vươn ra vài mét thậm chí vài chục mét, đầu tiên, luôn luôn là trồng rau, sau đó rào miếng đất đó lại để " GÀ KHỎI PHÁ".
Hàng rào xong là kẻ lấn đất đã tạo đc quyền sở hữu, theo năm tháng hoài mong, hàng rào cao dần đều, mọi thứ rác rưởi đc đắp lên như miếng quảng cáo rách, băng rôn khẩu hiệu, tấm nhựa tấm tôn vv..
Nghe ngóng 1 thời gian đéo thấy động tĩnh, họ rón rén xây lên 1 bức tường thấp, rồi lại nghe ngóng... bọn chính quyền thường là làm ngơ, hơi đéo đâu dây mới hủi mới lại kiểu lấn đất này có từ 4000 năm rồi...
Bọn bần nông mà ở nhà tập thể trên cao thì cũng cố vươn ra không - trung bằng cách xây thêm cái đéo biết tiếng Việt gọi là cái gì, 1 thứ giống cái chuồng chó kì dị lửng lơ ngoi ra từ cửa sổ.
À tiếp, sau khi có bức tường thấp, thì coi như xong, đất là của nó, nó lại nín thở chờ để cất được cái mái nhà, thế là xong, miếng đất công đó đã bị ăn cắp xong.
Nhưng ác 1 nỗi, vì là đồ ăn cắp, lên đéo có giấy tờ đéo gì, chả phường xã đéo nào cấp sổ đỏ cho anh miếng công-thổ đó, nó đéo đưa người vào đập tan là phúc cho lũ ăn cắp rồi.. chỉ khi nhà nước Annam thần thánh thu hồi để làm đường hay công trình gì, thì mới lòi mẹ ra anh ăn cắp.
1 xã hội adua với quân ăn cắp, là 1 xã hội hỏng....
Và giờ đây, miếng đất ăn cắp đó được thằng Dân trí ngu học gọi là đất vàng hehe...
Câu : "Vừa ăn cắp, vừa la làng " quá chuẩn trong trường hợp này.
Dân trí ơi, tao cũng vãi loàn với cả tòa soạn của mày.
( thưa ngài Tân thị trưởng Hanoi đáng kính, tôi đang xin Đảng, chính phủ cấp cho cái nhà, tôi thích nhà ở hanoi, nơi kẻ - hèn này sinh ra, đề nghị các đồng chí xem xét ngay và luôn, nhớ là phải to gấp đôi nhà anh thợ - toán, bồn tắm men trắng, xí xổm, tôi bần nông thích ngồi xổm đéo nói nhiều, và nhà phải ở đầu hồi để tôi còn trồng rau..rồi rào lại... )

  ( ảnh chính kẻ hèn này chụp tại làng Vĩnh tuy thần thánh, gia đình này đang dùng bước 1 là trồng rau và quây lại cho gà khỏi phá  ở 1 khu đất công vốn là thảm cỏ ) 

6 comments:

  1. Công nhận Pín nói quá đúng cái bản chất ăn cắp của đám răng vẩu .

    ReplyDelete
  2. Dm dân VT nhà A chứ đâu hehehe

    ReplyDelete
  3. cái đéo biết tiếng Việt gọi là cái gì đấy là cái lồng a ạ, dân địa phương e làm bắt chước cái ban công của pháp và đức, thứ giống cái chuồng chó kì dị lửng lơ ngoi ra từ cửa sổ đó chúng e dùng làm một phòng, tiện phết. Còn cái đất trong tầm ngắm ấy là đất lưu không, tay không mà nổi cơ đồ có khi nhờ nó mà a!

    ReplyDelete
  4. Tôi đô nat tới anh Bín lạng rọi, chúc anh và gia đình một mùa giáng sinh an lành. Địt cụ, tôi chúc hơi muộn mong anh bỏ quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. aha tôi cám ơn, lâu lắm rồi hehe có người nhớ đến cái paypal của kẻ hèn này

      Delete
    2. hãy nhận của tôi 1 lạy, hỡi an h Sình vương lừng danh

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]