Saturday 17 October 2015

Đơn kiến nghị phục hồi hình phạt bằng trượng ( gậy = song ) thần thánh Annam


Người Pháp, khi đô hộ, với lòng nhân vô bờ bến, đã bãi bỏ hình phạt phạt trượng, 1 hình phạt vô cùng nhân văn quá ở Annam thần thánh.
Nhưng hóa ra là 1 sai lầm, tội phạm tăng vọt sau khi hình phạt bị bãi bỏ, với Người Annam thần thánh, thì tiếng trượng xé gió ù ù như bão táp mới khiến anh tội phạm tởn tới già.
Văn minh như quốc đảo Sinhgapo mà họ vẫn nọc công dân ra phạt roi, Theo Bộ luật tố tụng hình sự của Singapore Điều 231, mục tiêu đánh roi là nam ở độ tuổi dưới 50. Người phạm tội bị hình phạt cao nhất là 24 roi, người phạm tội trẻ tuổi (tuổi từ 7 tuổi trở trên đến dưới 16 tuổi) được giới hạn đến 10 roi.
ăn 10 roi thì đít như miếng thịt băm luôn, mời xem clip 1 anh lái xe vượt có tý cồn ăn 10 roi ở đây :
Ngược lịch sử, chúng ta đã có 1 vị quan giữ chức thừa biện bộ gì tôi quên tên, rồi làm tri phủ huyện bình gì đó tôi quên tên cũng, nọc cổ 1 anh trung nông phạt trượng, anh này chết răng nhe ra, nhà anh kiện, triều đình tra xét thấy có lí vì anh thừa biện có tý cồn khi thi hành công vụ, bèn hạ chỉ, phạt anh thừa biện 100 trượng.
đó là đóng 2 cái cọc, căng ông phạm sõng xoài như ông ếnh, vụt bằng gậy song to = cổ tay dài mét rưỡi vào lưng, gan thận phổi sẽ long ra thư giãn rất.
100 trượng thì to như phạm văn mách cũng lên thẳng hồi sức cấp cứu việt - đức, chứ đừng nói đến anh thừa biện nát diệu hom hem, nếu ăn đủ 100 trượng, thì 100% là tiên du giá hạc, biết thừa lên anh thừa biện lập tức treo ấn từ quan, chuồn đến 1 quốc gia khác chưa kí thỏa thuận dẫn độ tội phạm, không hề lên quan đến Annam thần thánh, đó là xứ Đông - Pháp aka Nam Kỳ và thư giãn đến cuối đời.
Để biết, phạt trượng mới nhân văn làm sao.
Vừa răn đe bá tính, vừa đỡ tốn kém ngân sách vốn èo uột.
Mọi tội to đến nhỏ, khỏi nhà tù tốn gạo nuôi, nọc ra phạt trượng, ăn cắp nhỏ 10 trượng. ăn cắp to 30 trượng, giết người 300 trượng.
Nếu phạm tội quả tang đè ra đánh luôn, vượt đèn đỏ 3 trượng đánh luôn ở ngã 4. tham ô 15 trượng vụt luôn ở cổng bộ.
Annam thần thánh nếu phục hồi lại hình thức phạt trượng, tôi tin là dân nhân cần lao sẽ vào khuôn khổ ngay và luôn, những anh ăn cắp hơi còi còi sẽ lấy số thứ tự xếp hàng ở quỷ môn quan lần lượt.
Và sức khỏe nhân dân sẽ cải thiện ngay, anh nào cũng tập thể hình để to như lí đức để nhỡ có ăn trượng vẫn bia chém gió đều, thật vui nếu toàn lí đức đi trên phố.
Vì ở Annam thần thánh, anh nào mà chả là tội phạm từ trong trứng.
(ảnh ăn cắp : 1 phạm nhân Annam thần thánh chuẩn bị thụ án phạt trượng)


17 comments:

  1. Tôi trích Điều 231 Luật Hình sự Singapore cho anh tham khảo nhé:

    231. Whoever counterfeits or knowingly performs any part of the process of counterfeiting coin, shall be punished with imprisonment for a term which may extend to 7 years, and shall also be liable to fine

    Tôi đéo còm nữa. Tự hiểu.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Cặt , biên như NỐL từ dạo sau nài .Anh đéo bàn bài chính chị với chú vì nhại cảm ,nay anh chê chú mài ný nuận banh bóng Lừa thua Xiêm vì thể tạng gầy gò từ ngàn xưa .Anh chê mài đéo biết giề nhiều lãnh vực nhưng cố tỏ ra nguy hiểm .
    Chú mài còn nhớ thèng Cọng Hành ( chỉ 1/2 Anamit) cũg từ thể tạng mà theo chú mài gọi là gầy gò, thế nhứ thèng CH đéo sợ thèng Thái nhé.Có thắng có thua tú lạithèng Xiêm ( Thái) đéo bắt nạt .Hay như thèmg Hèn Xẻn cũng đéo dám kẻ cả banh bóng với thèng Cọng Hành ,hay thèng Nhật Bỏn thì sợ vãi đái thèng CH.
    Thì thèng Cọng Hành cũng cùng nguồn gốc với thèng Vệ ngài nay thế sao nó đéo hãi thèng Xiêm thì này lại hãi và đổ cho thể tạng từ thời ông tổ bố !
    Anh. Thông. Cống chú mài nguyên nhân nhá.ĐKM mài có biết trước khi thèng Miến dính vầu đại ca Mao của mài thì nó là Đại Ca ở cái vùng trũng banh bong nài, thế nhưng sau khi dính vầu đại ca Mao thì nó đả nhực Lộn Gằm giang mai .Nay thì nó rời xa đệ củs Mao thì banh bóng nó bắt đầu lên chân
    ĐKM 1 thèng CH đéo sợ Xiêm ,nhưng từ khi CH+ RVMT thành thèng Vệ thì sợ thèng Xiêm .

    ReplyDelete
  4. lâu ko dòm vào nhà anh, nay tôi vào lại thì thấy anh càng lúc càng mông muội và ngu xuẩn.
    anh biên về những gì ngoài tầm hiểu biết của mình, nực cười hơn là anh vùi dập cái giống nòi giòng máu của anh và nơi anh sinh ra, anh chê bai những thói xấu của người việt trong khi quá khứ anh cũng từng là 1 thằng rất bựa mà bây giờ chưa chắc khá hơn???
    ngoài tài gúc ra thì anh có gì hả anh Pín???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đcm nhà anh lại giở giọng nho giáo ra đây, đã đéo ra gì lại đòi phải được ca ngợi là thế đéo nào. Quê hương nơi các anh được sinh ra mà toàn bọn bố láo bần tiện đạo đức giả, ăn cắp và vô lương tâm thì vẫn cứ phải chửi . Thế hệ trước đéo ra gì thì thế hệ sau nó vẫn cứ chửi , đéo cấm được đâu

      Delete
    2. hehe, gì chứ tôi nghe đồn anh pín năm nào cũng về vn ăn chơi bú đớp và đầu trần phóng uây tầu ầm ầm, mà anh ấy có bài lại chửi ai đấy là vô pháp vô thiên. nói chung là tôi chả phục.

      anh ninh trinh có thấy tôi kêu gọi ca ngợi quê hương đất nước con người vn chỗ nào không? tôi thấy cũng chưa có thành tựu j ghê lắm để ca người cơ mà chê bai kiểu như dân tộc vn là hạ đẳng đê hèn và đôi khi so sánh còn thua cả con chó thì tôi chịu rồi anh ạ.

      Delete
    3. chó nó cũng phát nhục ý hê hê

      Delete
  5. Chân Chọng gởi anh Quẹo Một Bên.
    Tôi thì lại đell quan tâm Ráo Xư Pín chê bai hay không chê bai thói xấu ,dưng mà đã biên ra thì nên Ný Nuận sao cho chính xác và hợp lý .Còn dư ný nuận theo kiểu TAO LÀ CHÂN LÝ mà dell cần biết thực tế với kiểu
    TRĂNG TRUNG QUỐC TRÒN HƠN TRĂNG NƯỚC MỸ
    ĐỒNG HỒ LIÊN XÔ TỐT HƠN ĐỒNG HỒ THỤY SỸ
    mà đã được nhào nặn từ còn lúc cởi truồng .
    Sau này còn được nâng cấp
    DÂY MAYSO NGA TỐT HƠN LÒ VIBA MẼO
    CON LADA NGA BỎ XA CON TOYOTÀ
    .....Thế thì tôi kinh vãi

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. Tôi thì vưỡn ủng hộ anh Pín tiếp tục sự nghiệp chửi lừa , kể cả tôi đang ở lừa tôi vưỡn muốn chửi lừa vì cứ phải hòa nhập với cái bọn bần nông bố láo đạo đức giả , vô lương tâm , không thì khó sống. Đcm tôi mà đi thoát lừa được tôi cũng đi mẹ nó luôn đéo phải đuổi
    Các anh các chị có tài thì phản biện bằng lý luận và dẫn chứng đi, đừng quay sang công kích hạ thấp cá nhân thàng tranh cãi với mình kiểu đậm chất xứ lừa như thế he he đcm

    ReplyDelete
  8. Tất diên là phải ủng hộ thèng dáo xư Pí ,dưng mà dạo nài biên bài nhạt nhạt thiếu muối .Mẹ dáo xư Pín nó dell biên thì các anh dell có chổ vọc đầu vào mà đọc ,haha .cho nên phải ủng hộ dáo xư Pín thôi .
    Anh đòi dẫn chứng địt meẹ anh Nát Trinh lại dẫm phải kến các anh cao cao ,hở tí đòi bằng chứng như zụ anh # bẩu 600 củ cho 1 lốt ,thì các đệ anh # ở kinh thành bẩu bằng chứng ,bằng chứng đòi anh # trưng ra . Dell mịa anh # dell rảnh đi dâng bằng chứng cho các đệ của anh # há há .Bằng chứng là các đệ của anh # phải đưa ra phản cung lại lời anh # .Zì sao ? Tự thông cống nhé nhé nhé.
    Chú thái dáo xư Pín bẩu banh bóng Lừa gặp Xiêm là ị ra quần là do thể tạng Lừa từ thời xa xa yếu quá có đúng tí kến nào không ? Tôi cũng chỉ ra trong còm rồi đấy đấy .
    Tôi đây lạm bàn banh bóng trên nhà dáo xư Pín cái .
    Địt mịa thèng Lee Nguyễn cơm mỏng hai dày ? Đá Võ Lích mùa 2 , 3 dell ra hồn , tự nhiên go home Mẽo quốc đá như lên đồng là sao ? Hay Võ Lích trình cao hơn Mẽo Liích ? Body tuyển lừa dell kém body bọn Xiêm trong trận vừa bị tát 3 cái , thế tại sao bị tát đến 3 cái ? Tôi thật chửi phát cho đã mòm ,đkm coi trận banh bóng nài mà dell nhìn ra tại sao bị tát ,lại đổ cho body lừa yếu đuối thì dell nên xem và dell bàn về nghành này đi .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đcm tụi cầu thử lừa luôn ghen tị và tìm cách vô hiệu hóa các cầu thủ ngoại , đéo chịu hợp tác chiền bóng cho khi đá, lại còn đe dọa trong cuộc sống cá nhân làm tụi cầu thủ ngoại sợ xanh mắt phải theo bọn cầu thủ lưu manh lừa bán độ . Chuyện nài tôi cũng nói rồi. Nhưng mà thực sự thì cầu thủ lừa chỉ lưu manh chứ đá đéo có gì là tài ở Đông Nam Á chứ nói đéo so với châu Á

      Delete
  9. Ngoài lý do thể trạng An Nam yếu như sên thì còn lý do nữa mà thôi: Các cháu nó đá bóng mới vào đội tuyển đã nổi cơn thèm tiền nên bán độ , chiện nài cũng có thể
    Nhưng nói gì thì nói , đẳng cấp của tuyển VN còn cách xa Thái Lan đừng cãi đcm . Vừa yếu vừa kém

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Anh Nát Trinh thật là là dell đọc nổi cái còm tôi hả hả !Tôi đã khẳng định trình banh bóng lừa đéo bằng Xiêm rồi anh Nát Trinh ,nay anh bẩu tôi cãi , cãi cái Nồn .
      Cái mà tội bàn là dáo xứ Pín bẩu banh bóng Lừa sợ vãi đái thèng Xiêm là do là thể tạng lừa từ xưa yếu kém . ( mẹ , phải giải thích rõ là Thể Tạng là Thể Trạng anh NT mới hiểu )
      Nói như vậy là biện hộ banh bóng lừa bị thèng Xiêm đá ị ra quần , là dell nên thân .
      Tôi thì khẳng định là thể tạng lừa dell thua thèng Xiêm ,mà là thua cái khác ý.
      Về thể tạng lừa nói chung thì thì đúng là thua thèng Xiêm ,nhưng đám banh bóng lừa là dell thua Xiêm nhá .
      Nếu dáo xư Pín nói thể tạng lừa dân thua thèng Xiêm thì cũng không nên đổ cho thể tạng yếu kém của cha ông từ ngàn xưa( nếu có) ,mà hãy hỏi chị Liên Sữa vì sao vì sao thì chính xác hơn.
      Mịa tôi nói thật là thể tạng thèng Thái thời xưa xưa cũng cũng nhết nhác gầy gò và thậm chí còi cọc hơn cha ông ta thời đó .
      Mịa tộc này 4000 mài gươm dao , đánh đấm liên miên và không những không bị xóa sổ mà cò xóa sổ 2 thèng khác thì dell có lý do gì thể tạng nhỏ nhỏ so với các tộc ở Đông Nam Á.
      So với 1 số Tộc ở Chai Nở thì có thể thua vì ở xứ lạnh ,chứ Tộ ở ĐNA thì đừng mơ nhé

      Delete
    3. vâng lừa các anh khỏe đc chưa

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]