Monday 31 August 2015

Đi trên thủy tinh


Mạng đang phàn nàn có ảnh dậy học sinh đi qua đống thủy tinh đã đc đập vỡ để rèn luyện gì đó..
Cá nhân tôi, đi trên đống thủy tinh vụn dễ hơn đi trên bất kì đâu.
Thời kẻ hèn này theo ngạch võ, đã từng biểu diễu kĩ thuật đá quay trước các nữ sinh cấp 3, gớm ngại ngại là, và chiêu nữa là nằm trên thủy tinh, để viên bê tông vào bụng cho anh đệ đập, con thàng đệ khác thì gí cái giáo vào cổ, và ấn đến cong ngọn giáo, gớm chết chết các cô nữ sinh mê mê là.
Thực ra chả có cái đéo gì, thủy tinh chỉ sắc và cứa đứt chân bạn khi nó có cái đế vững, khi trộn 1 đống với nhau, bạn chỉ bước lên thật nhẹ, lực đè nhẹ đầu tiên khiến những đầu sắc nhọn bẻ sang hướng khác, lúc đó dẫm lên vô tư, mịn hơn đi trên đá dăm nhiều.
Tôi đã nhảy cao 30 phân dội chân xuống đống thủy tinh chả xi nhê đéo. miễn là trước đó dẫm nhẹ cho nó phẳng.
Nói lại về vụ biểu diễn, tôi nằm di nhẹ lên đống thủy tinh để phần sắc nhọn đổi hướng, và thàng kia đập cục bê tông, lực làm vỡ bê tông dội vào người tôi tý ty khiến cho thay vì bú 5 bia, tôi phải bú 8 bia.
Còn vụ cong cán giáo khi đâm vài iết hầu đương nhiên là trò bịp. thàng đâm cầm cán giáo chỉ cần đè xuống là cán cong ngay và luôn, chả liên quan đéo gì đến iết hầu thằng kia. iết hầu con chó kia lúc này ko chịu lực đâm nữa, mà chỉ là cái giá đỡ đéo hơn để thàng kia ấn xuống. ( cán = song hay mây rất mềm, bằng gỗ thì chết cụ nó )
Tóm lại, dạy học sinh đi trên thủy tinh chả có gì là nguy hiểm, hãy đi thử và thấy, đây chỉ là dạy học sinh 1 chiêu thức về vật lí thông thường.
Tôi, cá nhân thấy dạy trẻ làm quen với những trò này rất hay, khi lớn, nó sẽ đéo bị lòe bởi dăm cái trò lùi tùi kiểu đi thủy tinh, than hồng, thổi lửa vvvv..
Hãy dạy trẻ những gì thiết thực như vậy, bọn phụ huynh hãy câm mồm hết, các anh chị ( lũ phụ huynh ) là lũ khốn cùng ngu học nhát gan chưa từng thử, thấy cái đéo gì mới cũng chửi là sao?? anh chị ko muốn con mình mạnh mẽ như rồng như cọp hả?? đã có trẻ nào bị đứt chân khi đi qua chưa ??
Tổ sư bố quân nhát chết chưa từng làm, mà đã bebe cái mồm ra chửi như đúng rồi.
Anh chị nếu muốn hãy dạy con anh : thủy tinh là sắc nhọn, đừng đi.
Còn họ dạy trẻ : thủy tinh không nguy hiểm khi thành đống, hãy mạnh dạn bước lên. Và nếu con tôi sợ không dám dẫm lên đống thủy tinh vụn, tôi sẽ bảo nó : can đảm lên, bố mày đã từng đi rồi và ko sao hết.
Thủy tinh, chỉ nguy hiểm, khi nó đứng 1 mình trên 1 nền vững có cạnh sắc phía trên, chứ 1 đống với nhau thì lại mềm như cỏ dại.
Riêng nói dạy trẻ dũng cảm tôi ko ưng, việc băng qua đường mà đéo sợ, lao way tàu từ ngõ ra cũng đéo sợ, thì cần gì dạy dũng cảm nữa người ơi
CLIP THAM KHẢO : TRẺ CON TÂY HỌC ĐI TRÊN THỦY TINH:

1 comment:

  1. Cái vụ này cũng giống như dạy bọn trẻ con làm trò ảo thuật với trò bịp ấy nhỉ. Nhưng mà liệu có cần phải dạy tụi nhi đồng những trò đó không, nhiều trò khác rèn thể lực và nhanh nhẹn cũng sẵn mà . Cơ mà bọn giáo dục có lệnh thu hồi mẹ nó đống sách ấy rồi . Nhẽ nên mượn anh Pín làm giảng viên dạy tụi nó mấy kỹ năng đó thì hơn là viết sách xuông , đọc ngàn cuốn sách không bằng một ông thầy bụi đời CACC nhể

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]