Thursday 22 January 2015

Kẻ xúc thùng mì


Hồi đó, 198x, tôi còn niên thiếu, có 1 lần anh Cáo rủ tôi đi đánh người, đánh 2 anh em nhà kia. Tội của chúng nó là ăn trộm.
Không biết thanh niên giờ thế nào, chứ hồi đó rủ đi đánh người tôi đi ngay, cơ mà phải chắc nó yếu hơn và không phải đầu gấu.
Đầu đuôi là, nhà anh thầu cái hồ cá, tức hợp tác xã cho anh thuê cái hồ đó trong vòng nhiu năm đéo biết, mỗi năm, nhà anh phải trả tiền. 
 Lều trông cá đc nhà anh hoán cải thành nhà ở, chục con người nhà anh chui hết trong đó.
Luôn réo rắt tiếng chửi thề, dĩ nhiên.

Hồ cá như mọi hồ khắp miền Bắc, được đặt tên là hồ cá Bác Hồ. 

 Hồ nhà anh cũng được họi là hồ cá Bác hồ.
Cá trong hồ bác, dĩ nhiên nuôi bàng cứt, mà cứt còn không có mà đớp, nhà anh có cái cầu ao, là miếng ván ngoi ra mặt hồ, được đỡ bằng 2 cây tre cắm dưới bùn, cả nhà anh ỉa xuống đó để cá ăn, cá ăn cứt luôn béo và vàng hơn, tôi hễ buồn là cố nén để đi ra hồ ỉa giúp nhà anh.
Vì nguồn hiếm, anh phải đi xúc cứt ở hố xí công gần đó, của khu giấy dầu, khu đó có tên gì đó, nhưng của công nhân nghèo, lợp bằng giấy dầu, hóa thành tên.

Công nhân ở đó đéo có việc, vật và vật vờ, đói ăn, cả tuần mới rặn được 1 cục, cả khu gần trăm con người, mà cả tháng, anh mới lấy đc có 2 xô , anh hay chửi cái địt mẹ bọn ăn sắt ỉa ra xà-beng, ý là bọn đó keo kiệt.

 Lượng phân đó đột nhiên bị hao hụt nghiêm trọng, anh rình và phát hiện ra, 2 anh em nhà kia xúc, anh kết chúng vào tội ăn cắp, Hố xí công dĩ nhiên đéo phải của anh, nhưng vì anh có công bê 5 viên bê tông chặn cái cửa phía sau, nghiễm nhiên cứt là của nhà anh.
À tại sao lại phải chặn cửa, vì ra cục nào, chó sẽ ăn hết, khu đó nuôi dễ chục con chó, việc đầu tiên khi khi đc thả xích là chúng lao vào quán miễn phí đó, anh phải chặn cửa lại, nếu chó biết nói, chúng sẽ chửi tam đại nhà anh vì cướp miếng cơm ( cứt ) của chúng.

 Vậy là chúng tôi tụ lại, 5 thàng, đến hỏi tội 2 thàng ăn cắp trứ danh, nhà chúng gần đó. Chúng ăn cắp phân bán cho 1 hồ cá khác.

 Anh gọi 2 thàng đó ra, chúng tôi quây quanh, anh đọc cáo trạng tội xúc phân cho chúng tâm phục, thế là chúng tôi đè chúng ra đấm đá đạp, 2 anh em nó bò lê bò càng xin lỗi, anh cáo đánh hăng nhất, cứ 1 phát đạp anh lại chửi văn vẻ : “ địt con mẹ mày dám cướp miếng cơm nhà tao “.
 Rốc cộc, 2 anh em nó chạy thoát về nhà, hả hê vì giúp đc anh bảo toàn chỗ phân xà-beng, Anh mời bọn tôi về nhà uống diệu.
Sau tuần diệu rôm rả, anh khoe với bố anh : “bọn con đánh bọn nó bò lê bố ạ, địt mẹ dám cướp miếng cơm nhà mình..”.


 Bố anh đồng tình : “ Đúng, địt mẹ thàng nào xúc thùng mì của mày, phải đánh nó chết”.


5 comments:

  1. Như vậy là sau khi giúp anh Cáo bảo toàn được miếng ăn từ cái hố xí thì an Bín cũng được dây máu ăn phần hử? :)))))

    ReplyDelete
  2. Chuyện của Pín dạo này như lồn,nhạt toẹt. Tôi địt ưng !

    ReplyDelete
  3. Đọc con Pín thì thấy Nguyễn Công Hoan, Nam Cao bất tài bỏ con miej.
    Xin ngả nón cối phục anh!

    P.S: địt cụ con ngu nào chê văn con Pín!

    ReplyDelete
  4. Địt mẹ anh em thằng đó tội quá, đến nỗi đi xúc cức bán mà cũng bị đánh. Thổ tả thổ tả rất.

    ReplyDelete
  5. Địt mẹ bọn ác ôn, vì tý cứt mà đánh anh em người ta bò lê ra, địt mẹ ác ác là

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]