Friday 9 January 2015

Nhẫn cỏ trao em

 ( bài này đăng báo đảng ở đây


đọc báo giúp bạn.

 Anh chị đọc báo chưa, đây đọc đi, link Thanh niên đã xóa, chơi tạm chim lợn, : http://tccl.info/vn/nong/viet-nam/21706/doi-xu-qua-te-voi-nguoi-khiem-thi-.html

ảnh ăn cắp


Có những thứ, anh chị ko dùng tiền đo đc.
Anh chị mù, đến với nhau ko hôn thú, lần hồi kiếm cắn qua ngày.
Như bụi đường, như sương khói.
Khi họ tổ chức cho anh chị 1 lễ cưới đàng hoàng có com lê, có váy trắng, có diệu vang và nến hồng, có ban nhạc và MC, có tiệc đứng và mọi người hân hoan chia vui với anh chị, họ đã bỏ ra nhiều thứ hơn cặp nhẫn chứ???
Nhẽ ra, anh chị cần giữ cặp nhẫn như 1 kỉ niệm đẹp, như mọi người khi kết hôn, để nâng niu chứ??
Nhưng khi vừa dứt đám cưới, quay về với cơm áo gạo tiền, anh chị đã vội đem nhẫn bán ngay, và chê nó không được giá???
1 kỉ niệm đẹp trong đời anh chị là 1 đám cưới như mọi người, có đáng để trân trọng?
1 cặp nhẫn trong đám cưới đó, có đáng đc nâng niu??
Nhưng anh chị vội tháo bán chúng đi như 1 thứ đồ nhôm tầm thường, chỉ mong nó là vàng thật để kiếm vài triệu, và vài triệu đó, anh chị tiêu đc mấy ngày???
Cặp nhẫn đó, ĐÂU PHẢI ĐỂ BÁN, THƯA ANH CHỊ ????



(Cặp nhẫn tặng các bạn khiếm thị, ảnh : le dinh hung)


Và họ nói cặp nhẫn trị giá 6 triệu, chứ đâu có nói nhẫn bằng vàng 9999 hay 24k hay 18k??? hay anh chị nhìn cái thắt lưng dunhill hay đôi giày gucgi chỉ để bán da nhúng lẩu???

54 comments:

  1. Đéo phải chỉ có chuyện này đâu mà từ xưa tới giờ bần nông nhà mềnh chỉ quen đòi hỏi , chôm chỉa của người khác thôi , bản thân đéo làm được việc gì nên hồn
    Được tổ chức đám cưới hoành tráng rồi thì ký khống cho ban tổ chức là nhận cặp nhẫn 16 triệu cũng được ý chứ , nói đéo gì 6 triệu
    Tóm cái túm lông lồn lại : Tụi bần nông đéo tự chịu nhìn lại xem mình là ai . Khà khà

    ReplyDelete
  2. tôi đọc bài thì nguồn cơn là từ khi các anh chị thấy nhẫn mất màu chứ đem đi bán đéo đâu. bọn tổ chức nó cũng cơ hội chứ nghĩa cử đéo gì. quan điểm của Pín thể hiện ở bài này là lệch lạc và thiếu hiểu biết về người khiếm thị. tôi cũng khiếm thị đây anh có dám chém với tôi không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. mất màu cái địt mẹ con mèo mù ý, Mù thì quan tâm lồn gì mầu ???

      Delete
  3. đành rằng đương nhiên tồn tại những hoàn cảnh bụi bờ như anh nói. nhưng đó ko phải hình ảnh đại diện cho người khiếm thị. anh cần tôi sẽ dẫn chứng những cặp khiếm thị lấy nhau tự tổ chức ngon lành hoàn tráng cần đéo bọn bày trò kia, và cả khiếm thị lấy người bình thường học hành công ăn việc làm địa vị xã hội chứ đừng đùa. đây là diễn đàn bựa nhưng không thể cái gì cũng nhìn theo cách bựa được. tôi nghĩ anh ở tai thì cũng phải học đc họ tí nơn van chứ? nếu anh định chửi thô tục hay đuổi cút như thói thường với tôi thì quá nhạt, bởi tôi cũng bựa kém đéo gì anh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thế tại sao bọn đó không tự tổ chức đi mà cứ phải đến để tụi từ thiện đó tổ chức cưới cho ? Còn nếu có đủ sức để tự tổ chức mà vẫn cứ đến tham gia lễ cưới do bọn từ thiện tổ chức vì được tặng cặp nhẫn 6 triệu thì đúng là vì tham lam chứ đéo phải là vì muốn được tổ chức cưới đàng hoàng . Nói kiểu đéo gì thì tụi nó vẫn không tự biết mình là ai cả
      Quan điểm bài nài của anh Pín là đúng mẹ nó rồi, chẳng lệch lạc chỗ đéo nào cả
      Tôi cũng đồng tình quan điểm là được tổ chức đàng hoàng thế là tốt rồi, bọn từ thiện nó bỏ tiền và công sức , địa điểm ...mượn người tổ chức cho là chúng nó quá xứng đáng được khen rồi . Cái tụi bần nông được voi lại đòi ... Hai Bà Trưng

      Delete
    2. Cái địt mẹ anh nữa. Người ta đi tập thể cho có tổ chức, để cho cộng đồng biết là những người khiếm thị không tự kỉ, chỉ biết thân mình. Chắc gì đã vì cặp nhẫn 6 triệu. Giống cái kiểu rủ nhau xem đá bóng đông mới vui. Còn thằng đéo nào ở nhà chẳng có tivi. Nằm gác ku thêm két cồn bên cạnh còn đéo gì bằng.
      Ông nói ngu bỏ mẹ. Đọc đéo kỹ mà cứ thích chém bừa. Cứ như ông thì địt mẹ cái dân nhà đứa nào cũng đóng cửa ở trong nhà thủ dâm hết à?
      Tôi không chê người ta đứng ra tổ chức. Nhưng cái xã hội khốn nạn này bây giờ bọn lừa đảo nhiều vô số kể. Đéo tin được thằng nào? Cần có thêm thông tin thì mới biết được chân giả. Ông chỉ nhìn mấy cái chữ lá cải ông đã quy chụp rồi.
      Sinh ra cái đầu thì phải nghĩ.

      Delete
  4. thằng đéo nào chả có tí tham. anh tự hỏi lại mình xem. cặp nhẫn 6 triệu tùy mỗi người mà có thể là bao nhiêu phần trăm động lực để họ tham gia. nhưng có thể họ cho đó cũng là một hình thức, một sự kiện có ý nghĩa. khi họ phát hiện ra bọn tổ chức làm tiền và câu view trên sự khuyết tật của họ thì phản ứng là lẽ thường con mẹ nó luôn. cách viết của Pín thể hiện sự kỳ thị chứ đéo gì nữa mà anh cãi tôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ tôi kì thị lũ bần nông đó thì sao??? địt mẹ quân vô nhân tính cái lồn gì cũng quy ra tiền.

      rất có thể bọn tổ chức nói phét nhẫn 6 củ để bọn kia thêm động lực, nhưng hóa ra nó tham gia chỉ để lấy nhẫn bán, vậy sao ko ở nhà??? cưới đểu lấy cái nhẫn làm đéo gì cho nhục???

      Delete
    2. Cái địt mẹ các anh nữa. Bảo là 6tr cho để làm vốn. Thế đéo bán đi, thì gọi đéo gì là vốn?
      Nếu chỉ để đeo thì địt con mẹ như tiêu đề, nhẫn cỏ cũng đéo sao.
      Không lẽ không được bán, chỉ đi cầm thôi. Nên thế chăng?

      Delete
  5. trên thế giới vẫn đầy sự kiện đám cưới chung vì ý nghĩa nào đó thôi. ai nói vì yêu quý anh mà tặng anh quà xong anh phát hiện đồ rởm anh nghĩ sao? nếu anh nghèo, cô bác bạn bè giúp anh có nhận không, nhưng khi biết họ giúp anh không thật lòng anh nghĩ thế nào? nếu tôi là người trong cuộc tôi cũng chả phản ứng làm lồn gì vì tôi biết những người làm việc thiện chân chính không bao giờ làm trò đó. còn bọn tổ chức này đích thị là kền kền khen cái lồn ý!

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ anh đánh tráo nhé, lễ cưới gồm nhiều thứ chứ đéo phải riêng cặp nhẫn nhé, cơ mà cặp nhẫn đây, tôi đéo đưa đc hình anh bấm vào link mà xem địt mẹ anh , nhẫn đểu con cạc ý, làm kỉ niệm là ngon, có đều nó gí lồn vào kỉ niệm thôi:
      https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/10923581_695600970552441_4456186636748087642_n.jpg?oh=5cead687d756910e3c50ba37a2fca2fb&oe=553AAD8C

      Delete
    2. tôi trích cồng Nibita bạn tôi :

      Dư luận
      Tôi đọc về bài báo trên Thanh Niên , rồi cuốn theo dư luận trong mấy ngày qua về vụ việc 20 cặp đôi trong đám cưới vàng 2014 . Tôi nhận ra :
      1. Tỉ lệ lớn những người mỉa mai, chửi bới, thái độ ... doanh nghiệp hoàn toàn mù tịt về trang sức . Họ dùng ngòi bút nhẹ nhàng kiểu thông cảm với 20 cặp đôi ấy, nhưng với tâm địa tối đen như tiền đồ chị Dậu để nhằm vào doanh nghiệp mà đánh cho thỏa thói GATO .
      2 . Thói quen đã hình thành một nếp nghĩ, rằng nhẫn cưới phải là vàng ! Nếu giá trị nhẫn cưới A đồng thì khi bán đi chỉ lỗ tí xíu mà thôi ! Suy nghĩ SAI này, làm dư luận dùng từ " vàng giả " mà không hề biết rằng , chính bản thân họ chẳng hiểu gì về vàng!
      Vàng là gì có vàng nguyên chất, đòi vàng thật !!! Luyện sắc máu chỉ đạt 999 là maximum rồi! Vàng trong trang sức, tỷ lệ vàng càng chẳng nói lên điều gì !
      3. Đồ trang sức có tính đặc trưng riêng , hoàn toàn không giống với vàng thỏi, vàng lá thì đòi gì ở giá trị của nó khi đem bán đồng nát ve chai !
      Tính thời trang của đồ trang sức góp phần đẩy giá trị khi mới suất xưởng của nó lên cao. Sau lỗi mode giá hạ dần về giá trị đích thực vật liệu làm ra . Thời trang là thế!
      Đồ trang sức là làm đẹp , đẹp thì phải tốn kém tiền cho nó: thiết kế, dập , thương hiệu , thuế , quảng cáo ....và vật liệu làm ra . Những cái ngoài vật liệu đẩy giá thàn phẩm lên cao chứ không phải chỉ vật liệu làm ra.
      4. Các vị mài phím miệt mài đánh doanh nghiệp , hãy đem 1 món đồ trang sức , bán nó như bán đồng nát ve chai, bám vào tỉ lệ vàng có trong đó , xem giá có 1 trời 1 vực với lúc mua không , rồi hẳn chửi tiếp doanh nghiệp cho thỏa sự cùng cực, bức bí, khó ở trong người của các vị .
      5 Lòng nhân bị đối sử tệ bạc, tráo trở ( ở đây nhờ sự đóng góp một phần to lớn từ quý nhà báo viết bài trên Thanh Niên và những cặp đôi chạy mòn gót các tiệm thử vàng và bán nó) ... Ai còn dám dùng lòng nhân đối sử với nhau!
      Bonus : Sợi dây chuyền này giá đồng nát ve chai aka vàng trong nó là 60e , bẹt là 3€ . Giá thành phẩm là 700€ . Đây Valentino Orchid Collections

      Delete
  6. anh Meo nói đúng rồi! nếu coi cặp nhẫn là kỷ vật thì đéo nên là đồ rởm . các anh lại còn adua với bọn kền kền. thế các anh nghĩ 6 triệu thì nên làm bằng chất liệu máo lồn gì hay lại bảo là giá trị tinh thần, nghệ thuật, hay thương hiệu? nó phải có cái gì làm nên cái trị giá 6 triệu ấy chứ! bố láo ăn cắp mẹ nó rồi các anh còn bênh cái máo lồn. cái chuyện hợp đồng đã nói hết còn gì. ai kiếm tiền kiểu gì tôi kệ, nhưng kiếm tiền từ lòng trắc ẩn dứt khoát đéo được. cứ cho là các cặp đôi kia tham thế bọn tổ chức ăn chặn có tham không? ai đáng bênh vực hơn? tôi thất vọng về cái bầy nhầy chứa trong sọ các anh quá!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhẫn này do công ty chế tác và nó đéo phải là đồ dỏm, nhà báo cũng đéo đưa được hình bị cái nhẫn bị ngả màu. Đọc xem cái hợp đồng mà CLJ nó ký với ban tổ chức có ghi rõ giá trị là 2.5 tr chứ nó ghi 6 tr đéo đâu? Nó mang 20 cặp nhẫn tới tặng thì thằng nào ăn bớt được? Nhẫn nó làm ra, công sức nó chế tác thì nó báo giá 2.5tr chứ 25 tr thì cũng làm đéo gì nó? Trước khi chửi người khác thì cũng phải nhìn lại cái sọ mình xem chứa cái gì chứ.

      Delete
  7. Cái đồ làm từ thiện công bố là 100 tiền thì chả có cái đéo nào 100 tiền cả , ở đâu cũng thế thôi nói cho nhanh . Kinh phí chuẩn bị tổ chức vận chuyển này nọ ... nó cũng trừ bớt ở trong ấy ra chứ đéo phải cái gì cũng tự bỏ tiền túi nó ra mà tổ chức .
    Tôi đéo đồng tình với bọn trao nhẫn đểu, nhưng cũng đéo đồng tình với bọn khiếm thị mang nhẫn đi khiếu nại . Nếu thấy nhẫn đểu thì vứt mẹ nó đi rồi mua nhẫn khác . Đã đéo làm được việc gì thì đừng kêu nhiều . Xưa nay trên giấy tờ ghi là cho 100 nhưng tới tận nơi chỉ còn 30-40 là bình thường ở cái xứ Lừa này . Thắc mắc cái lồn ấy , công bằng cái lồn ấy lũ ếch ngồi đáy giếng rồi ảo tưởng . Tao thất vọng với lũ bần nông Mèo Mù với Gà thiến kia quá hê hê

    ReplyDelete
  8. tôi đã thêm ảnh cặp nhẫn công ty cuu long thu hồi lại, địt mẹ cặp đó họ chế tác riêng 20 cặp thôi, gọi là hàng limit, địt mẹ hô 1 tỷ cũng đc đéo vấn đề gì

    ReplyDelete
  9. trích cồng nữa của Nobita cho con Mèo mù câm hẳn dcm con bần nông xong cồng này cút mẹ khỏi nhà tao nhé :


    " Thói quen đã hình thành một nếp nghĩ, rằng nhẫn cưới phải là vàng ! Nếu giá trị nhẫn cưới A đồng thì khi bán đi chỉ lỗ tí xíu mà thôi ! Suy nghĩ SAI này, làm dư luận dùng từ " vàng giả " mà không hề biết rằng , chính bản thân họ chẳng hiểu gì về vàng!
    Vàng là gì có vàng nguyên chất, đòi vàng thật !!! Luyện sắc máu chỉ đạt 999 là maximum rồi! Vàng trong trang sức, tỷ lệ vàng càng chẳng nói lên điều gì !
    3. Đồ trang sức có tính đặc trưng riêng , hoàn toàn không giống với vàng thỏi, vàng lá thì đòi gì ở giá trị của nó khi đem bán đồng nát ve chai !
    Tính thời trang của đồ trang sức góp phần đẩy giá trị khi mới suất xưởng của nó lên cao. Sau lỗi mode giá hạ dần về giá trị đích thực vật liệu làm ra . Thời trang là thế!
    Đồ trang sức là làm đẹp , đẹp thì phải tốn kém tiền cho nó: thiết kế, dập , thương hiệu , thuế , quảng cáo ....và vật liệu làm ra . Những cái ngoài vật liệu đẩy giá thàn phẩm lên cao chứ không phải chỉ vật liệu làm ra.
    4. Các vị mài phím miệt mài đánh doanh nghiệp , hãy đem 1 món đồ trang sức , bán nó như bán đồng nát ve chai, bám vào tỉ lệ vàng có trong đó , xem giá có 1 trời 1 vực với lúc mua không , rồi hẳn chửi tiếp doanh nghiệp cho thỏa sự cùng cực, bức bí, khó ở trong người của các vị ."

    ReplyDelete
    Replies
    1. trích cồng nữa của Nobita ái khanh cho con mèo mù câm hẳn mồm bần nông:


      Cô không hiểu gì về đồ trang sức thì vặn bé volum, ok? Thím hông có hấng nói về với cô về những kiến thức quá mức hiểu biết của cô !

      Sao cô không hỏi ngược PMJ , SJC , DOJI ...không tài trợ mà CLJ tài trợ ?

      Ai mua - ai bán ở đây ?

      Cái nhìn bần nông , khố rách áo ôm , thiếu kiến thức và đặc biệt thiển cận thiếu lòng nhân làm cho mất giá trị cặp nhẫn cưới chứ không phải giá trị cặp nhẫn cưới thấp !

      Delete
    2. Mà địt mẹ con Mèo mù nói tao kì thị mù là đéo chuẩn nhé, tao chửi lũ mù bần nông bán nhẫn, chứ KO phải tất tần tật mù, địt mẹ mày giử thói nhét chữ mõm tao hả???


      Giờ thì cút mẹ mày đi, bebe nữa bố nhốt mày lại đồ chó

      Delete
  10. tao bận giờ mới lên mày đã vội đắc thắng cái địt con mẹ mài. trích còm của mày nhé "Mù thì quan tâm lồn gì mầu ???", bấy nhiêu đã đủ thấy mày không đủ nhân cách, trình độ và bản lĩnh nói chuyện với tao rồi! bố cũng thừa hơi đi cãi vã với chúng mày! the end

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe đuối lý chuồn kìa đồ con chó ngu xuẩn.

      Delete
  11. Công ty CLJ đã phải chi ra 2,5 tr tiền mặt cho mỗi cặp "uyên ương" được tặng nhẫn cưới và đồng thời tặng luôn nhẫn nếu muốn giữ làm kỷ niệm. Lo thêm chi phí đi lại để đổi nhẫn lấy tiền hoặc gửi về tận nhà. Làm việc thiện ở xứ này đâu có dễ, làm đéo gì còn lòng biết ơn khi nhận được giúp đỡ nữa. Có được bao nhiêu ơn thì chúng nó phải ơn Đảng rồi còn đâu.

    ReplyDelete
  12. k đồng ý với quan điểm của pín bài này

    ReplyDelete
    Replies
    1. mời bật, or mời đi chỗ khác chơi, nhà tôi cũng đéo hoài hơi thông não

      Delete
  13. Người khiếm thị đa phần nghèo túng lắm, thông cảm nếu người ta bán nhẫn hay vì nghe nhẫn đáng giá mấy tr đó r tham gia
    Người ta cũng it có cơ hội học hành hiểu biết nhiều nên đéo bik gì về vàng trang sức hay đéo gì đâu

    ReplyDelete
  14. Làm ơn mắc oán đây mà nhưng cũng phải thông cảm vì họ không hiểu biết nhiều. Địt mẹ mấy thằng nhà báo mất dạy đáng nhẽ phải giải thích cho họ thì lại lập lờ đánh lận con đen viết lung tung

    ReplyDelete
  15. bonus cồng của Dì vĩ đại dcm :

    Khoẻn mù
    ============================
    Bài jảng của Anh Tây Bương aka Zì Kèn To nhân zịp bọn mù Namkycho được tặng khoẻn cưới free, zưng mang bán đéo ai mua hehe, và chúng luloa chưởi từthiện zỏm tặng vàng zỏm, và kềnkền nhào vô xỉa anh từthiện câu vìu

    (1)

    Zì chưa xem mấy con "khoẻn mù" zưng Zì zám sure không có con nào là vàng zỏm. Chả có trọcphú từthiện nào ngu như vậy, zù trọcphú Lừa.

    Địnhnghĩa thế nào là vàng zỏm cũng khó. Bởi chếtài của các cô đã có đéo đâu. Vàng 1 tuổi là vàng zỏm? Con ABC bảo zỏm, Zì bảo không. Đéo ai fânđịnh được.

    Zưng thường bọn hàng vàng trangsức không chếtác vàng non tuổi quá như vậy. Thấp nhất là vàng 4 tuổi, aka hàmlượng 40% vàng nguyênchất. Zưới tuổi đó vàng nhiền trắng như nhuôm, đéo ai coi là vàng nữa.

    Bọn Tây Bương gọi vàng 4 tuổi là vàng 10K, với hàmlượng chínhxác là 41.70% vàng nguyênchất, là loại vàng zuynhất mà hàmlượng vàng nhỏ hơn hàmlượng hợpkim. Vàng trangsức 10K ở Tây Bương khá thịnhhành.

    Lếu mấy con "khoẻn mù" là vàng 10K, thì já một cặp quãng trăm tơn là đúng mẹ gòi, gồm cả công chếtác.

    Bọn hàng vàng không mua lại mấy con khoẻn 10K, vì lợinhuận chả đáng baonhiêu, mà lại mất công thử. Thử vàng 10K hoàntoàn không đơngiản địt con mẹ. Mua xong lại mất thêm công chếtác, như xóa nhãnhiệu cũ, đục nhãnhiệu mới, gòi màidũa môngmá, mà cũng chỉ bán được trăm tơn. Chúng zí buồi vào. Chúng thà mua mẹ vàng 24K aka nguyênchất, gòi đúc thành khoẻn 10K, lợinhuận hơn nhiều.

    Vì bán đéo ai mua, mấy con mù luloa zằng khoẻn từthiện làm bằng vàng zỏm. Zỏm cái lồn cụ nhà chúng mày. Đcm ychang bọn hànhkhất chùa Hương được zukhách thí tờ 1,000 ông cụ thì ném mẹ lại đéo thèm lấy. Bútủ hehe cắnmày đòi xôi gấc là đây chứ đéo đâu.

    (2)

    Trên eBay, các cô luôn mua được khoẻn vàng 10K (cũ, second-handed, zĩnhiên) nặng chừng 2 chỉ, với já từ 1 ông tơn trở lên, gồm cả hạt đá longlanh, longlanh.

    Như con khoẻn trong hình minhhọa, já 0.9 ông tơn.

    Đcm tại sao zẻ thế?

    Đó là chiện thường.

    Hàmlượng vàng của con khoẻn ý có já cao hơn 1 ông tơn nhiều, quãng 50 ông tơn, chưa tính hạt đá já quãng 10 tơn. Zưng đéo ai lọc được con khoẻn ý lấy 50 tơn vàng. Bởi công lọc mất mẹ 100 tơn.

    Hạt đá cũ đươngnhiên đéo ai mua, zù còn đẹp longlanh, longlanh.

    Cũng đéo ai mua con khoẻn ý gòi môngmá thành khoẻn mới, vì hehe công môngmá cũng 50 tơn, đắt hơn công chếtác từ đầu. Môngmá xong bán được 50 tơn đcm.

    Tóm lại, bọn mua khoẻn cũ já 1 tơn là bọn nhà nghèo. Mua xong đi vào tay thì đéo ai biết được khoẻn cũ hay mới.

    Nhà nghèo đeo khoẻn cũ, thì đừng mang ra chợ bán. Địt mẹ bọn mù. Chúng mày tàntật zưng đéo được thươngxót, bởi chúng mày vửa tham vửa ngu.

    ReplyDelete
  16. Cái thằng sản xuất ra nhẫn đó nó báo giá bao nhiêu là việc của nó , bọn tổ chức cứ theo thế mà báo lên cho nó hoành tráng và đẹp mặt cả tụi cô dâu chú rể khiếm thị , đẹp mặt cả tụi tổ chức và cả bọn tài trợ nhẫn nữa
    Còn nhẫn là vàng tỉ lệ thấp thì nó vưỡn là đồ kỷ niệm, vừa mới cưới xong đã mang nhẫn cưới ra bán thì chỉ có ăn máu lồn thôi he he đcm

    ReplyDelete
  17. tôi thì nghĩ tất cả 3 bên : nhà tài trợ, người thụ hưởng, cánh truyền thông đều có vấn đề. nhưng những người khuyết tật là nạn nhân đáng thương và đáng được chia sẻ thông cảm nhất. tôi cũng hiểu các anh chị đã còm ở đây hiểu tận gốc bản chất vấn đề nhưng vì bảo vệ chính kiến cá nhân, vì hiếu thắng nên tất cả đã phơi bày ra như chúng ta đã thấy. các anh chị có thời gian để vắt óc tư duy và là người không liên quan để có cái nhìn tỉnh táo khách quan nên giờ nói gì cũng có lý. nhưng tinh hoa như các anh chị nó là của hiếm ở xã hội này và thường chỉ phát tác ở cái xó bếp này thôi. và đây là diễn đàn rất hẹp khó có những cái nhìn khách quan đa chiều. và thật ngớ ngẩn để đem những điều tử tế ra nói ở cái diễn đàn bựa này. tôi xin lỗi chủ nhà và các anh chị vì đã ngược dòng nhưng nếu bị đuổi tôi cũng lấy làm hân hạnh được cút khỏi đây.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ thàng Gà Thiến đéo biết ở đây không nói địt bọp mới là bất lịch sự hả mài
      Mài lôi cả thàng Mèo Mù ở lại đây cãi nhao cho nó ra vấn đề đi mài ơi , bọn mài đuối lý đéo bật lại được thì nói mẹ cho nhanh .
      Ở đây tao nói có thể lấy dẫn chứng nhiều vô kể để minh họa chứ như tụi Mèo Mù với Gà Thiến chúng mài thì tìm được dẫn chứng minh họa hơi khó đấy he he đcm tụi mài
      Mà tao ghét nhất là đứa nào đéo bật lại được bằng lý luận và dẫn chứng bèn quay sang chửi bới cá nhân kiểu chúng mài đấy

      Delete
    2. Mà theo tao thì sau vụ nài có khi đéo bọn nào muốn tổ chức đám cưới cho người khiếm thị nữa . Địt mẹ tụi lều báo mất dại hùa theo để làm mất mặt tụi làm từ thiện

      Delete
  18. Tôi đéo thể hình dung ra là vửa mù vừa mất dạy nó như nào nhẻ ? He be.

    ReplyDelete
  19. Ịt mịa! mất công gõ cành cạch cái cồng, en tơ song thì bị nuốt mất, lủa móa

    ReplyDelete
  20. Pín già cả vú lấp miệng em
    Mèo Mù già dái non hột,
    hố, hố
    Địt mẹ gieo nhân nào gặt quả nấy, gòi sem chúng mài xa hoa được bao lâu. Tôi chưởi bọn bất nhân tý cacc ợ he,he

    ReplyDelete
  21. Đã là khoẻn kỷ niệm thì thường là hợp kim trong đó có vàng .Nó quý ở vẻ đẹp được người thợ thủ công chế tác cầu kỳ.Nó quý ở tấm lòng của người bỏ tiền của công sức ra trao tặng cho các bạn có hoàn cảnh mà Tạo Hoá tạo ra họ không được hoàn hảo .Túm lại cái khoẻn trên không thể quy ra giá trị phải là vàng nguyên chất 999/100 .Nhưng nếu vào tay người có điều kiện khá giả thì nó là vật kỷ niệm được giữ gìn trân trọng .Còn các bạn khiếm thị trên tôi tin họ đều khó khăn ,nên vơis họ 6 triệu là một tài sản lớn có thể sử dụng vào những việc khác có lợi ích hơn .Nếu tôi trong hoàn cảnh như các bạn KT trên tôi cũng sẽ bán để phục vụ những lợi ích tốt hơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ đói thối mồm thỳ cái đéo gì chả bản, khi mà nhà họ đéo còn gì để bán thì nhẫn kỷ niệm là cặc gì

      Delete
  22. Gớm địt cụ các anh đâu hết òi, cãi nhau cho vui để tôi đọc nào. Anh Pín mặt lồn to mồm dái thối hoắc đéo gào lên nữa à, hay lại cắn riệu mềnh màng roài. Dân đen đói thì bán cái gì ra tiền chứ để làm đéo gì, tôi cũng vừa phải bán cái sim tôi dùng lâu lâu òi để trả nợ, làm đéo sao nào. Ai cũng hỏi số đó đâu, bán mẹ rồi cứ hỏi, trước có thì cả năm đéo thấy gọi, địt mẹ thế mới tài

    ReplyDelete
  23. Địt mẹ các anh đéo biết vài tr đv người nghèo lớn và quan trọng thế nào, Địt mẹ đéo phải như anh Pín nghĩ là chỉ để tiêu được vài ngài đâu. Địt mẹ đâu phải ai cũng giàu có như anh sống ở Anh quắc xa xôi hoa lệ Đit mẹ tiền ăn cả tháng của nhiều gđ nghèo chỉ hơn tr bạc ấy chứ. họ còn đéo có nhà, địt mẹ phải trả cả tiền nhà. mà Địt mẹ bán vé số hôm nào đen gặp thằng khốn nạn ôm vé số dông mất là tháng đó đói thối mồm vì đéo tiền đền vé mất.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm, anh ngu lắm.

      Bọn nghèo tiêu vài củ nhanh lắm, thế chúng mới luôn nghèo. chúng chỉ dừng tiêu khi chả đồng đéo nào, mà tiêu toàn cái ngu.
      tôi biết có hộ nghèo lĩnh tiền cứu trợ nó mua mẹ luôn cái điện thoại dcm nó.

      Delete
  24. nghèo nó có cả ti tỉ nguyên nhân, ngu, hoang chỉ là 1 trong số đó, a đéo thể lấy ví dụ đó quy chụp tất cho người nghèo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chả có nguyên nhân đéo nào ngoài lười

      Delete
  25. Ở cái xứ Annam mít đặc này .Anh em quan lại nó ăn không chừa một thứ gì của dân .Đây là lời chị phó Doan phó chủ tịt đương chức ,nên những thằng 2 chân 2 tay 2 mắt 2 tai đầy đủ mà kiếm miếng ăn còn trầy trật .Chị em phụ nữ tha phưng cầu thực bán trôn nuôi miệng khắp nơi .Nam giới thì vay nợ ngân hàng chỉ để chạy một xuất đi lao động phổ thông mà còn bị lừa lọc bằng mọi hình thức.Người lành còn như thế ,người khuyết tật họ có quyết tâm lắm thì cuộc sống của họ cũng muôn vàn khó khăn.Đa số người dân Vịt rất chịu khó cần cù tằn tiện ,tuy nhiên cũng có một bộ phận không nhỏ lười biếng sống dựa dẫm ,bóc ngắn cắn dài ,chỉ trông chờ vào vận may và sự ban ơn của người khác .Chính vì lũ biếng nhác này cùng với chính sách sai lầm của nhà nước là cấp gạo ,tiền ,giống vv.như kiểu cho không nên tạo cho chúng sống dựa và lười .

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh đéo hiểu.
      chính sách là chuẩn đó, bọn đc liệt nghèo đc lắm thứ phết hehe mời gúc chương trình 167, 6a, 135 và những thứ liên quan.

      cơ mà đéo ăn thua, chúng nó lười quá, suốt ngày diệu dcm

      Delete
  26. Tôi đéo biết là đúng hay sai lồn gì.
    Tôi thấy anh Pín đúng khi anh sống khắm khá, địt mẹ bán nhẫn cưới thì còn lồn gì là thằng người.
    Nhưng địt mẹ anh đói quá thì cặc thân tôi tôi cũng bán huống gì nhẫn cưới. Anh hãy nhìn người mù, họ làm đéo gì ra tiền khi đéo có từ thiện hay trợ cấp chính phủ.
    Mà đm ở xứ lừa thì nghèo kinh niên, dân dốt, lười, nghèo cũng là cái tội của chánh phủ.
    Nên thôi cãi nhau mà làm đéo gì, con Pín sống bên kia thì nó nhìn thế là đúng, còn ở VN thì thông cảm.
    Mà tôi nghĩ lại bọn Thanh niên giật bài thế đôi khi là 1 chiêu PR cho con HCL thôi, chiêu này lạ đéo gì.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nghèo thì bán mẹ nó đi, nhưng bán ở hàng VÀNG thì đéo có giá, vì nhẫn đó là hàng trang sức, tỉ lệ vàng thấp.

      Delete
    2. Ai chẳng biết đã nghèo đéo đủ ăn thì lịch sự làm cái lồn gì, cơ mà ở đây là tụi tổ chức từ thiện nó muốn lịch sự để đánh bóng cho chính nó , nhẽ mấy anh chị bần nông khiếm thị phải hiểu điều đó .
      Kiểu này mà tổ chức cưới từ thiện cho các anh chị em bần nông hoàn cảnh thì tặng luôn mẹ nó mỗi cặp một sổ tiết kiệm vài triệu cộng với cái nhẫn mạ vàng là đẹp . hế hế

      Delete
    3. Nói như ông thì sao Bill với lại Bufferr nó ko đem tiền của nó đi phân phát đi, làm lồn gì xây bv, trường học, phổ cập internet, nghiên cứu vắc xin cho nó mệt.

      Delete
    4. dcm tặng tiền tươi thì quảng cáo đc cái lồn

      Delete
  27. Ờ nhỉ, đám cưới thì phải tặng nhẫn cưới thì nó mới là quà ý nghĩa . Đéo thể nghĩ ra được cái gì có giá trị thay cái nhẫn cưới mà nó đéo muốn mang bán được
    Tóm váy lại là mấy anh chị khiếm thị mang bán nhẫn đéo được thì giữ làm kỷ niệm suốt đời cũng tốt , trách nhà tổ chức cái đéo gì , Khà khà

    ReplyDelete
  28. Nếu tôi mà là bọn tổ chức cưới từ thiện, tôi sẽ cho đúc tặng mỗi cặp vợ chồng khiếm thị một bộ buồi và lồn bằng vàng non tuổi , đéo nhìn thấy thì sờ thấy hay hơn nhiều. Mà mang buồi với lồn vàng đi bán là ngại luôn he he đcm

    ReplyDelete
  29. Buồi với cả Lồn bằng vàng nguyên chất thì thì các em nó cho đi trong 30s .Ngại lồn gì Buồi

    ReplyDelete
  30. Ủng hộ bác, quà tao tặng cho mài, tao bảo nó đáng giá 10 trẹo thì nó là 10 trẹo, mặc dù có thể mớ vật chất cấu thành nên nó chỉ đáng 500 ông cụ. Lũ quạ mổ kia quạc mồm lên kêu vàng rởm khác đóe j lũ cháu tôi mở phong bao lì xì kêu chú mừng tuổi ít tiền. Tôi bạt tai ngay, năm sau miễn có

    ReplyDelete
  31. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]