Saturday 31 January 2015

Duy an và hòm công đức



 Thời tôi làm cửu vạn ở Belfast, tôi chơi tuyền với quân du thử du thực.

 1 anh tôi chơi là William, tôi gọi nó là Duy an cho tiện, nó nổi tiếng bần tiện, ăn sắt, ỉa ra xà beng. Nó là người Anh, nhưng gốc Pakistan. cơ mà cao to da trắng mũi cao tóc xám trông tàm tạm.

 Bọn tôi nghỉ trưa hay rủ nhau đi mua đồ cắn take away buffet ở 1 quán Tầu tên là Chinachina, đại để trả 3£ thì nó phát cho cái hộp nhựa 650ml, vào đó xúc bao nhiêu cũng đc, điều kiện là đóng đc nắp hộp.
 Nó xúc nhiều đến nỗi ko đóng nổi nắp hộp, nhưng nó ép chặt đến nỗi, khi đóng đc nắp hộp thì nước rau lẫn thịt phòi ra, tôi vẫn chửi nó dcm thàng ăn tạp. hộp đồ ăn đó đổ ra đĩa giống như viên gạch chỉ.
 Thì tôi cũng kệ mẹ nó, cơ mà đợt tết 2 nghìn ko nhớ,  nó khoe nó du lịch thái lào cam qua Viêt nam, đúng thời gian tôi về ăn Tết.
 Thế là tôi hẹn nó ở VN, thực ra tôi ko ưa thàng keo bẩn, cơ mà tôi cũng thích oai đi với tây, bia bọt vớ vẩn, rồi tôi dẫn nó ra cái hội làng gì đó quên tên cách Hanoi vài chục km.
 Tôi dẫn nó vào cái chùa chơi, hội làng đông vui, có chọi gà hát văn tôm cua cá, bà con khấn bái ầm ầm, tôi dịch khe khẽ cho nó hiểu phong tục tốt đẹp việt nam  abcd, nó gật như bổ củi, cơ mà tôi lạ gì thàng lưu manh hạng bét này đang tư-duy gì.
 Ở chùa, có cái hòm công đức to đùng, tôi bỏ tờ 50k vào, cụ bô lão dâu dài ghi tên tôi, đòi luôn cả số điện thoại, đến giờ tôi cũng ko hiểu số đt làm gì, trong khi tôi thả có 50k còi.

 Anh Duy an người tây cũng bắt chước tôi thả tờ tiền gì đó vào, tôi iêm tâm chỉ 1$ hay 2$, nếu anh thả 5$ là giới hạn của sự điên khùng rồi.


ảnh ăn cắp

 Tha thẩn 1 hồi, chúng tôi xin phép các bô lão rồi về, hội làng, nhưng thường lệ, đã có vài đám xô xát.
 Thế nhưng tản bộ chưa ra tới bãi ô tô, đã có 1 anh phóng way tầu theo, hớt hải.
 Hóa ra trong làng đang xô xát to, có thể chém nhau.
 Lí do là ai đó thấy  anh nhét tiền vào hòm công đức. Vài ba người nhìn thấy. Có người nhìn thấy anh Tây nhét tờ 100 , người nói tờ 20, ông Từ khăng khăng nói có mỗi 1 đô... các bô lão nhờ người phóng xe đuổi theo hỏi xem anh Tây nhét thật bao nhiêu để Làng khỏi đổ máu....

 Tôi dịch anh nghe, nói thêm mẹ mày  nếu mài đéo nói thật, là có người chết đó… (they are killing to each other if you not tell me the truth pls wanker )

 Được cái thàng Tây này nhát, run bắn lên, thú thật…
 Hóa ra anh dùng thủ-đoạn, cầm tờ 100$ hiên ngang nhét vào hòm công đức cho oai, nhưng làm trò nhét chứ ko nhét, anh thu lại vào lòng bàn tay. Tóm lại, anh chả bỏ vào hòm cắc đéo nào.

 Tôi biết ngay mà, thằng lưu manh hạng bét Anh quốc.

 Tuy nhiên thông tin của anh cứu mạng được ông Từ, ông bị đánh lên thẳng hồi sức cấp cứu bệnh viện Việt đức, nếu ko có anh Duy an cần phơm, nhẽ ông đã tiên du giá hạc trực chỉ niết bàn vì bị tình-nghi nuốt riêng 100 $.

 Ông Từ ra viện bỏ luôn nghề, ông làm vài con dê, chăn tha thẩn trên núi, hễ nhìn thấy mũi lõ là 1, nghe tiếng chuông chùa là 2.  ông run lên như trúng gió.


  ( bài biên có tham khảo ý tưởng của anh Dangkhanh NgocHung  việt kiều Úc lợn)

11 comments:

  1. Địt mẹ phá trinh phát

    ReplyDelete
  2. nhiều người cứ nghĩ hễ là tây thỳ sang, tôi cũng từng như thế cho đến khi gặp được thằng tây keo bẩn.

    ReplyDelete
  3. Mà địt mẹ thằng tây này nến thức an thế nó có ăn hết không hay để dành tối ăn tiếp

    ReplyDelete
  4. mà cái đám vietnam cũng chán, địt mẹ có tý tiền công đức mà đánh ông lão nặng đến thế sao. nhưng cũng may là ông ko bị mang tiếng oan

    ReplyDelete
  5. Bần nông lưu manh Tây cũng giống lưu manh Việt Nam nhể . Chơi quả thâm vãi

    ReplyDelete
  6. Nhăn răng ra cười khi vừa đọc xong nhưng ngay sau đó lại thấy lòng xốn xang .. Mịa, sao lại có những chuyện như thế xảy ra nhỉ ??? Dunno tui không trách cái thằng Pakistan mà tự hỏi về cách hành xử đối với ông từ ... Không hiểu nổi !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. lừa nó thế hehehe hỡi anh duno

      Delete
  7. Ối giời! Đcm. Oai lồn gì với loại tâi nài nhở? Cửu vạn trên trái đất này chỗ đéo nào chả như nhau.

    ReplyDelete
  8. Đọc blog bác pín nÀy thông hết cả não. Bác có nhận đệ tử ko cho em theo vớiiii

    ReplyDelete
  9. Chó địt lợn thằng tây ăn hộp cơm như viên gạch chỉ, bố sư anh Pín minh họa tài thế là cùng

    ReplyDelete
  10. Địt mẹ đọc xong bài của anh Pín tôi cười phọt mẹ cả cứt ra quần 😁.Tôi đi thay quần đây.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]