Thursday 29 January 2015

12 ông dê và anh bí thư huyện ủy

Đọc báo giúp bạn :

 Anh chị đọc link về 12 ông dê cuả anh Lao động đã nhỉ .

 Và phần thông não bắt đầu:

.
Nhiều anh chị ngoạc mõm chửi anh bí thư huyện ủy cắn 12 con dê cho dân nghèo, tôi là tôi đéo ưng, vì anh chị chả biết cái đéo gì về cả dê lẫn người nghèo.

 Tôi quen 1 anh xã trưởng, anh mời tôi bú diệu thịt gà nhà trồng được, ngà ngà say, anh ngồi khóc tu tu, tôi hỏi sao khóc, anh nói tao mừng quá, tôi hỏi sao mừng, anh nói vì xã anh được liệt vào hạng .... xã nghèo.

Người nghèo, được phát dê mà đẩy họ sang diện "cận nghèo" thì họ không ưng đâu, họ thích làm hộ nghèo hơn để đc hỗ trợ, hãy đọc 1 ví dụ nhỏ :
Cán bộ mà muốn cho hộ nghèo dê, phải nịnh gãy lưỡi hoạc kê phóng lợn vào cổ may nó mới nhận cho, và lí do hộ nghèo đéo nhận dê dẫn ra thường là chê do Dê gầy yếu, (khó tin không? gọi là ăn mày đòi xôi gấc hehe).
Một hộ đc liệt hạng nghèo thì đc hỗ trợ xây nhà trong chương trình xóa nhà lá, đc mua bảo hiểm miễn phí, đc học miễn phí, đc lĩnh tiền hỗ trợ hộ nghèo hàng tháng, và đứng đầu các danh sách nhận quà tặng khi đc vô khối các đoàn từ thiện giàu có mang đến...
Họ ra khỏi hộ nghèo bằng 2 con dê hay 1 con bò làm đéo gì ơ kìa???
Xong vụ nghèo nhé, giờ đến Dê.
Dê là loại NUÔI THEO ĐÀN, nếu nuôi chỉ 2 con thì vừa phí công chăn, vừa dễ chết vì ko có giao cấu, 1 đực 1 cái thì con cái chịu ko nổi, 2 cái thì thiếu đực. 2 đực thì cuồng cái cường dương chết mẹ.
Dân nhân có dê thường gom lại thành đàn, và chăn thì vừa lợi nhuận, vừa đỡ mất công chăn, 1 người chăn 1 đàn 50 con thì rõ ràng lợi hơn là 25 thàng chăn 50 con.

ảnh ăn cắp

Tiếp tục, Dê là loại nhân giống TẠI ĐỊA PHƯƠNG, tức dê Nông cống thì PHẢI phát cho bà con Nông cống, chứ dẫn ra Bỉm sơn nó chết, do phần lớn là bệnh đường ruột nhẽ ko quen THỔ- NHƯỠNG .

Trường hợp anh Bí thư huyện ủy nhập 12 con dê vào đàn của anh, tôi không cho rằng anh có ý đớp 12 con dê, thậm chí tôi tin anh ta không biết mình có đàn dê, nhẽ cháu chắt họ hàng nhà anh, chứ cả đời tôi chưa thấy anh bí thư huyện ủy nào chăn dê hết. Bọn có dê gộp với đàn dê của anh thôi.

Tôi thì tin, thàng cán bộ nông nghiệp phụ trách việc phát dê, khi ko có hộ nghèo nào đoái hoài, thì nhét bừa vào đàn của anh để nhân giống tại địa phương.

 Làm đến bí thư huyện ủy, thì không ai ăn con dê, anh chị ạ, hãy động não đi.

7 comments:

  1. Tuyệt vời màn thông não, tổ sư anh Pín thánh thế là cùng bravo bis bis

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh thấy tôi mở mục thông não giúp bạn ác ko??

      Delete
  2. Bài nài hai
    spam cái
    https://www.youtube.com/watch?v=-UbzJT5Rwz8
    [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=-UbzJT5Rwz8[/youtube]

    ReplyDelete
  3. Chú Pín nói rất có lý .. Khen chú thực đấy ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. cám ơn anh Dunno lừng danh thánh địt ghé thăm hahaha, anh vẫn khỏe chứ ?

      Delete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Haha đang bí đề tài chửi lũ óc bã đậu thì gặp bài này. Để gộp chung với vụ chúng nó chửi máy bay cũ nên rớt cho tụi nó tắt đài một thể. Bài này lão Pín viết hay.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]