Saturday 27 December 2014

xe buýt cho liền bà

Giống như  băng vệ sinh dành cho nữ. xe bus dành cho nữ cũng.

 Công tu xe bus là 1 doanh nghiệp, họ có quyền làm gì đó để kiếm thêm khách.


 Và xe bus dành cho nữ là 1 chiêu của họ. Những ông bố khó tính lo cho con gái bị sàm sỡ phải đưa con đi học bằng xe mái, hay nhưng anh hay ghen lo người yêu bị bọn đực rựa xoa mông...  giờ iêm tâm hơn khi để cô gái lên xe bus.


 Trên thế giới, bus cho liền bà vô thiên lủng



ảnh ăn cáp 


 từ mê hi cô, brazin, ấn độ , abc vvv, tất nhiên các nước khắt khe với nữ quyền như  hồi giáo là dĩ nhiên, tôi ko lôi ra vì lo các bạn bảo tôi so sánh ko fe phờ lây.


 Mà nhiều bạn chửi Ấn độ nhiều hiếp dâm, tôi xin cược luôn VN trên phân Ấn độ đó,  bạn đưa 1 vụ ấn độ hiếp, tôi đưa 10 vụ vn hiếp, ai hết nguồn là thua, chơi ko??

 Đó là chưa nói, dân số bạn thua dân số ấn độ 10 lần ( làm tròn cho vui) nhẽ ra,  phải chấp ngược lại, vn 1, Ấn 10 mới đúng.

  Nói về quấy rầy tình dục, VN các bạn là vô địch đó.

  Vậy tại sao các bạn chửi xe bus cho các cô gái, ko phải nó đang giúp chính bạn và người yêu và con gái và người nhà các bạn hay sao?

 Có thêm 1 sự lựa chọn thì vui hơn 1 chút chứ ? sao các bạn chửi ? 


ảnh ăn cáp 

ở trên xe, các cô bé lưỡng bề thọ địch, bát dái bủa vây, ko cựa đc. 



 ảnh ăn cắp 


 Mấy anh vô lại tranh thủ chen lấn móc túi, tất nhiên giờ thì các anh ko thể móc nữa,  chia buồn với các anh.

 1 xe bus cho các liền bà là chính xác, hãy hướng tới khách hàng của mình, hỡi các anh xe bus hanoi.
 Tôi khen các anh, và hãy để thời gian chứng minh các anh đúng.

 kệ mẹ lũ chó sủa trăng.


9 comments:

  1. Quá hay luôn đcm tôi a dua anh Bín chưởi địt mẹ bọn chó sủa zăng

    Đcmnc bản chất Lừa tộc là cứ thấy cái gì mới đéo biết lợi nhuận hay ko cứ chưởi nhát đã thế mới khắm. Tư duy lối mòn và thành kiến với những cái mới và tiến bộ là con đường ngắn nhất đưa Lừa sớm lên cõi niết bàn còn nhanh hơn ăn núc.

    ReplyDelete
  2. ĐKM a Pín, a nghĩ bus dành cho liền bà thì k móc túi ăn cắp, đm bạn tôi hồi là sv ở hà lội bị móc túi cũng, tất nhiên a bị liền bà móc, chúng có hội nên a đéo dám hung hăng vì sợ bị xiên. Nói vậy để a biết liền bà cũng bố láo ăn cắp và móc túi như ai.

    Còn vụ móc lốp bóp vú, tôi đồ rằng a chưa nghĩ tới lũ đồng tính và dị tính, heehe số này ít nhưng k phải k có, và tôi dám cá rằng các chị liền bà thà để cánh liền ông bóp vú móc lồn còn hơn bị bọn bê đê sàm sỡ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ anh, cút mẹ anh đi, dí lồn thông não mệt người.

      Delete
  3. bắt quả tang a Pín độc tài tư tưởng đàn áp chính kiến. tôi thấy anh Thắng Phạm nói cũng có cái ní chứ. tôi cũng đồng con mẹ nó ý luôn với a Pín nhưng ở Vn chúng nó có nàm được cái nồn ý mà nàm. bọn dư nuận cũng nên kệ mẹ cho chúng làm càng có trò xem. tôi mong có xe đó để giả gái lên cho chị em tương vú vào người hehe. chuyện móc lốp trên xe bus là có nhưng tôi nghĩ ko nhiều. các cô đéo cho móc có mà móc cái lồn ý. tôi đồ là số không hề ít các cô bị móc cũng rướn phao câu vãi cả lều ra địt mẹ lồn! nhưng sau lại kêu cho sướng mồm, cho đã cái cảm giác thích bị quấy rối. hồi tôi học ở trường nội trú những con dâm nhất lại hay bày chuyện bị quấy rối nhất. mong a Pín bình tâm đèn dời soi xét dcm. anh nào ưng like tôi phát! anh đuổi tôi đốt mẹ nhà xăng đang rẻ! đả đảo dáo chã nhồi sọ hehee!!!!

    ReplyDelete
  4. Đụ mệ bọn bần lâm mõm thối .Phục vụ tốt cho nó nó vưỡn chửi ,chẳng biết đường nào mà nần .Bọn làm nghề 2 ngón ở xứ Giao chỉ này đông như quân Tầu luôn ,mà đa số lại toàn Liền Bà thế mới tài .Bọn 2 ngón chuyên nghiệp thường mỗi nhóm có 4đến 5 em trong nhóm ấy thường chỉ có một anh liền ông làm nhiệm vụ đe doạ nạn nhân khi nạn nhân phát hiện bị móc túi .Nhiều nhóm không có liền ông toàn liền bà tỉ dụ như nhóm Nghệ an thì toàn em U40 dở lên có em u60 đeo kính trắng trông như bà giáo về hiu .Nhóm Nam định cũng toàn liền bà .Nhóm Hà tây đông đảo nhất nhưng cũng chỉ có 1-2 liền ông .Nhóm Hà Nụi có 2đàn ông nhưng 1 Tận sè gòn bay ra bay zô như cán bộ cao cấp í .Nhóm Phồng cũng đông cơ mà các em Phồng nủi tiếng ăn cắp hàng là chính .Thôi tôi ví dụ sơ sơ thế thôi chứ chuyên sâu nó dài dòng nắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. liền bà ăn cắp là có, nhưng dcm 10 thàng đực thì có 1 liền bà thôi. anh nói đa số là bố láo, mời anh xem clip bọn móc túi ở bến xe.


      Delete
    2. Gồng vừa thôi kẻo gãy mẹ buồi. Vấn đề này chả có đéo gì nổi cộm, xu hướng hay nhớn nhao trong dân chúng lừa cả.

      Delete
  5. Anh nhân viên công lực VNCH 40 niên chuyên rình trộm xem liền bà Giao Chỉ sử dụng 2 ngón móc túi ra mần răng .Pín cãi tay chuyên á?

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]