Sunday 21 December 2014

1 ngìn caravan tầu


 (bài biên sử dụng ý tưởng và ăn phong của 2 Các-Mác lừng danh quán Bựa : Weet hoy và Man from rusian.)


Tại sao tầu sang lừa chỉ ăn Mì gói??? 

Các bạn nghĩ Tầu không muốn ăn quán ăn của các bạn hay sao?? Tầu muốn cắn mì tôm hay ca la thầu hay lương khô theo caravan hay ko??? 
Các bạn có biết, khi người Tầu vào quán của các bạn, các bạn chém họ 100 $ cho 1 đĩa bò, và các bạn kể ra và cười hố hố vì chơi khăm đc bọn trọc phú đến từ phương bắc!!!! 


Các bạn chặt chém khách Tầu, như thể bất kì ai trong số khách đó vừa giết bố các bạn, và các bạn hả hê khi đạt đc mục đích hạ-đẳng của loài nhược tiểu?.


Và giờ, các bạn trách nó chỉ vào khách sạn 5 sao ăn, hay vào quán của người Hoa , hay mang mì tôm theo nấu ăn, mà không tự hỏi, tại sao người Hoa không vào quán ăn của các bạn?? 
Do các bạn và đồng bào của các bạn bài tầu đó chứ, họ chỉ bị lừa đến lần 2 là tất cả, vâng tất cả bọn họ, ỉa mẹ vào mấy cái quán ăn Việt của các bạn mà món ăn nào cũng nồng nồng mùi thắng cố.

Các bạn, lũ nhược tiểu, luôn nung nấu 1 mối thù truyền kiếp với người Hoa, giống như cách 1 thàng bần nông ghét anh địa chủ.

Và các bạn cố tình chơi đểu họ kiểu hạ đẳng mỗi khi có dịp, giống cái cách đc ca ngợi trong các truyện cười nhạt nhẽo của anh trạng quỳnh xiển bột hay 3 giai tú xuất.

 lũ lừa hèn hạ tiểu nông, luôn sợ hãi 1 cái gì đó từ phương bắc, mà ko hiểu chính xác là cái gì, anh gọi đó là nỗi sợ truyền kiếp....

 Các bạn, lũ hạ đẳng sống ko bằng chết, sợ từ 1000 cái xe cắm trại của Tầu sợ đi hahahaha.

 Các bạn sẽ sánh vai với các cường quốc năm châu kiểu gì, khi sợ 1 đoàn xe??? có bạn thảo luận với anh, nó dùng xăng làm bom, phá nổ cầu hahaha,  hay có bạn nói, nó tranh thủ đánh dấu tọa độ hahahaha.... 


Nói thì nói, tộc Lừa các bạn có khiếu hài ước khiến anh cười đến phun cả cứt non.

à anh kể chuyện hehe, mồng 6 tết năm ngoái, anh bú bia ở lê ngọc hân, anh lái 2 cái xe cổ renon của Pháp 2 cánh ngược 195x anh ko nhớ lắm, nhưng Hanoi chỉ có 1 cái đó. 
có 2 bạn thanh niên người Hoa thích và chụp ảnh, anh đang bú bia, anh bỏ đó chạy ra, cô gái nói đc tiếng Anh, anh mở của xe, mời họ ngồi vào và chụp ảnh cho họ, anh cũng chỉ cho họ cái biển đồng nhỏ bắn tên chủ xe và lịch sử ( ngắn ngắn ) về cái xe, 2 bạn người Hoa đó rất vui. 




(xe tôi kể trong truyện, lai lịch xem ở đây


 Sau đó anh mời họ uống đôi cốc bia, nói chuyện tý ty vì họ tiếng anh kém, họ đến từ Xiêng-an anh nghe thế biết thê, và họ rất thân thiện, nó nói họ thích VN. 


 Anh thì mong, họ ko bị người việt các bạn chặt chém để mất công anh đã thiện chí với họ. 
Tại sao các bạn ko coi họ là bạn, mà luôn coi họ là thù??? 
Có bạn nào giải thích cho anh không??

 Có bạn nào giải thích cho anh, khi các bạn chém đc khách tầu 200k cho 1 đĩa rau muống xào, các bạn kể nhau nghe và tự hào đó là lòng ái-quốc??? 

Hay đó chỉ là nỗi hả hê giống như 1 anh bần nông khố rách khi lén đái đc lên mộ bố anh địa chủ??

 Từ chối 1 đoàn xe thì anh kệ các bạn và xứ các bạn, nhưng anh ko hiểu sao, nhiều bạn hoan hỉ đến thế?? các bạn vừa đuổi đc 1 đoàn quân xâm lược hay sao???

ko phải các bạn trả 200 nghin mĩ kim chỉ đc quảng cáo 30 s trên BBC, CNN hay New York times?


Trong khi 1000k xe đi dọc đất nươc các bạn? chụp ảnh là quảng cáo miễn phí phong cảnh và bờ biển trên đất nước các bạn trên mạng ủy bảy (Weibo) hay gì đó của họ?? cho 1 tỷ dân xem ??? 

Các bạn chê tiền do các bạn đã giàu hả?? anh không nghĩ thế .

 Khi các bạn nghèo hèn sống cạnh thàng đại tài chủ, các bạn cần nịnh nó chứ ? .


Các bạn quét sạch ngõ, thậm chỉ trải chiếu điều để ngựa nó dẫm lên khi qua ngõ chứ?? để nó thấy bạn có thiện chí, nó cho 1 chân móc cống, hay cọ toa lét, hay cắt cỏ ngựa, để bạn kiếm tiền mua cho con bạn sách mới áo hoa chứ?? 
Nhưng các bạn lại rào đường các bạn lại, và cố gắng đứng lên ghế để cao bằng nó. tất cả những việc đó có làm bạn giàu hơn không??

TQ là 1 cường quốc, điều đó có cần chứng minh không?? 1 quốc gia có diện tích rộng lớn luôn là 1 quốc gia hùng-mạnh. Suy vi thì sẽ teo tóp như hình 1 con rươi.
Nền kinh tế thứ nhì thế giới có nói lên cho các bạn cái gì không?? 

Nhưng các bạn không hề tự hào khi được làm hàng xóm của thàng giàu, các bạn cứ hóng sang thằng giàu hơn bên kia thái bình dương, trong khi chính các bạn, đáng buồn thay, đã đuổi nó đi.

Các bạn có 1 anh đại tài chủ dễ tính sát nách, nhưng các bạn luôn lừa nó. 

 Những sản vật chất lượng kém đều nhờ tầu tiêu thụ.
 
Nó mua tôm của các bạn, thì các bạn chỉ tử tế lúc đầu, khi chúng nó đã tin bạn, thì các bạn lấp tức nhồi thạch rau câu vào tôm cho nặng, bơm nước vào dưa cho nặng để kiếm lời hơn nữa. 
Rồi khi chúng nó phát hiện và không mua của các bạn, thì lập tức các ban đồng thanh chửi vọng sang nó. 
Nhưng cac bạn chỉ biết chửi nó, chứ không bao giờ chửi chính mình. nó chỉ giam dưa của các bạn 1 tuần là lòi đuôi gian-phi, dưa của các bạn thối hết do quá nhiều nước bên trong. 



(Chưa đến cửa khẩu nhưng nhiều dưa hấu đã thối rữa, vứt khắp đường , ảnh ăn cắp)




 Nếu nó mua dưa đó thì chưa kịp qua 1 tỉnh của nó, dưa đã hỏng hết rồi. các bạn lừa nó 1 lần hay 2 lần là cùng, lừa mãi sao đc??

Các bạn biết tại sao nó sang mua lợn, chúng nó chọn lợn mỡ không?? không lẽ chúng không biết ăn thịt nạc??
Là do các bạn nuôi lợn siêu nạc bàng hóa chất, bằng thức ăn tạo nạc giả, chúng nó biết rõ điều đó hơn ai hết.

Các bạn mới là quân đểu giả không biết trọng chữ tín khi làm ăn, các bạn cũng là quân mồm to nhất khi chửi-vọng. 


Các bạn thoát Khựa đc thì tốt quá, nhưng các bạn xem lại mình là ai, và tầm tới đâu??
Các bạn không làm được 1 con vít đủ chuẩn, thì thoát lên giời hả???

Làm người, phải biết mình là ai chứ??

11 comments:

  1. Đọc bài này của anh Pín tôi đồng ý liền . Đcm cứ bảo Tầu nó thâm chứ mấy ông bựa bần nông VN nhà mềnh còn đểu gấp vạn lần nó
    Cứ bảo nó gây hấn chiến tranh, nhưng mà có thằng đéo nào biết ở biên giới phía Bắc, khi nhìn thấy vợ con tụi sĩ quan Tầu lên doanh trại của lính tầu chơi với chồng con, mấy tay lính VN nhìn thấy " ngứa mắt " bèn tương luôn mấy quả đạn pháo sang . Thế là Tàu nó điên lên nó mới giã pháo bắn trả . Rồi còn bao nhiêu chuyện làm ăn gian dối tham lam xong rồi cứ đổ cho bọn Tầu nó phá hoại ? Tụi nó làm kinh doanh cũng phải tính toán lỗ lãi bỏ mẹ đi chứ nó rảnh mà bỏ tiền đi phá kiểu giời ơi như mấy ông bần nông mang danh trí thức lu loa lên đéo đâu

    ReplyDelete
    Replies
    1. vụ giã cối tôi đéo tin là sự thật đâu

      Delete
    2. Về cơ bản thì Tầu nó cũng thâm, nhưng mà côn đồ thì VN còn côn đồ hơn nó anh ạ. Mấy ông lính từng đánh nhau biên giới phía Bắc kể lại như thế , nhẽ các ông ấy bịa. Đcm các ông ấy kể là cứ bắn nhau xong , lính hai bên lại chui qua biên giới đổi hàng cho nhau . Mà tụi lính tầu trẻ nó không quái dị như mấy ông VN đâu , đcm lính nhà mình mất dạy vãi ra ấy

      Delete
    3. đcm anh nghe kể mà anh nói như thật. Đcm anh kể thế thằng nào có người nhà ở LS bị bọn Tàu giết nó chả thù anh như Tàu, ngu vãi rắm. Vụ này đến Tàu còn đéo dám nhận nó đúng, nhận thức của anh thật là vãi lồn.
      Tàu với Lừa bản chất đều bẩn bựa, vì 4 cái cc gì tương tương gì ấy, đại khái đất Lừa chả khác đéo nào phần tách rời của Tào.
      Nhật là một phiên bản Tào tiến tiến nhất, xịn nhất, xong đến Hàn, tiếp là Tào hiện tại, và cuối cùng là cái chuồng xí Lừa. Đcm may mà có cái chữ abc latin nên mới đéo bị thế giời nhầm lẫn với Tào. Giờ dùng chữ Hán thì chả khác đéo nào tỉnh của Tào.
      Lừa về với Tào chắc chắn đời sống lừa nhân cải thiện, gấp đôi là ít

      Delete
    4. Nếu anh biết nguyên nhân sâu xa vụ Tàu nó đánh biên giới phía Bắc thì hãi nói . Đcm từ xưa tới nay hai cuộc chiến tranh thì Tàu nó ủng hộ tới khi thành công, xong rồi lại đéo nghe theo nó thì nó tẩn thôi .
      Giờ Lừa về làm một tỉnh của Tào có khi cũng hay, nhưng mà dân bựa VN mềnh tự do bố láo nó quen rồi nên chắc đéo gì đã chiệu

      Delete
  2. Địt mẹ nam kỳ ra bắc kỳ ăn uống còn bị chém chứ nói gì ba tàu, còn bắc kỳ vào nam kỳ ăn thỳ ko bị chém. ngoài bắc kỳ nghe nói mấy cái quán ăn nó quát khách như con, địt mẹ đến ăn quán nó nó còn chửi cho ko biết sao người ta còn đến.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trong nam kỳ nó coi khách hàng như thượng đế, gọi gì đó đều phải vâng vâng dạ dạ làm răm rắp để lần sau người ta còn đến nữa

      Delete
    2. Bữa gặp thằng tây kia nó cũng nói ra bắc nó hay bị overcharge

      Delete
    3. Đcmnc ở cái xứ Vịt này trừ mấy cái họ Ma ,Vàng ,Giàng ,Toocj ra còn lại thì Tào100/100 là Tào .Đcmn suốt ngày chửu Tào với bài Tào bài luôn cả tổ tiên nhà chúng nó .Có 2 thằng giầu mạnh và văn minh nhất là Pháp và Mỹ thì cố sống cố chết đuổi nó bằng được .Nay còn thằng Tào vừa mạnh vừa giàu lại kỳ thị lốt thì xứ Lồn này chỉ có sống chung với chó chó ta toàn ăn cứt ấy..

      Delete
    4. Tôi đã bảo là xứ lừa nài góp vào làm một tỉnh hay khu tự trị của Tung Của có khi lại ngon he he đcm

      Delete
    5. Lừa hả? Chỉ có sống cùng loài chó ghẻ là hợp nhất. 1000 cái xe du lịch có ý cầu hoà mà chúng nó vội vàng phản đối ngay. Ngu hơn chó, đéo nói nhiều.

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]