Monday 3 November 2014

Bệnh nhân Lừa


Ở VN, con bệnh đéo bao giờ muốn vào viện.

Suốt cả đời bú diệu hút thuốc truy hoan cười há hốc cái mồm vẩu khi có diệu thịt, chúng đéo 1 lần vào viện kiểm tra sức khỏe, trừ phi cơ quan chúng đang làm trả tiền cho chúng. Bần nông thì đương nhiên đéo bao giờ. Chúng đéo có cơ quan.

Khi có bệnh đau ở đâu đó, chúng ra vườn, theo lời chỉ-điểm của bọn già sắp chết, chúng hái dăm cái lá, đun lên như lẩu, thế mà khỏi thật..

Tôi có anh bạn bú diệu nhiều bị gan, cơ mà anh không thể bỏ diệu, anh được bạn xơ gan như anh chỉ điểm, lên Hòa Bình, gặp 1 bà Lang người Mường. ( cần phải mở ngoạc nói ngừơi Mường là 1 dân tộc bú diệu như nước lã) với 10 đô Mĩ, anh được bà bán cho 1... bao tải thuốc. 
 Tôi thấy anh mua vài bao, vứt thành đống ở góc nhà.

Anh về, ngâm với gì anh chị biết không??? ... Mà anh chị đéo đoán được đâu, ngâm vói Diệu hehe, và mỗi bữa cơm, anh bú thứ thuốc kì lạ đó, và nói với tôi đỡ đau lắm. tổ sư vãi thuốc.

Dĩ nhiên anh đã khuất-lúi, hãy an nghỉ.

Lừa khi có bênh, tuyệt đối đéo đi viện, chúng hỏi thăm xem ai có bệnh hao hao chúng, và tự chữa. nếu biết về máy tính, chúng hay hỏi trên mạng, và tự mua thuốc theo mạng. mà khỏi chứ đéo đùa hehe.

Hoạc chúng ra hiệu thuốc, nói với anh dược sĩ ràng tao bị đau chỗ nài chỗ nài, bán thuốc này thuốc này cho tao, anh dược sĩ bán luôn cho 1 đống thuốc, uống vào khỏi. (bọn Tây tuyệt đối đéo bán thuốc nếu ko có đơn Bác sĩ).

Thực ra, chả cần thuốc men đéo, nằm im có khi cũng tự khỏi, cơ mà có thể hết đau chứ chưa chắc khỏi. lúc này bệnh có thể tạm lắng để chuyển giai đoạn mới. 

Đến lúc đau quá, lá lẩu đéo khỏi, thuốc đéo khỏi, lang băm đéo khỏi, cúng Giàng đéo khỏi, mới mò vào viện, thì lúc này, bệnh đã nặng vãi cứt ra, vô cùng tốn kém. 

Bệnh cụt đầu cụt đuôi, bác sĩ đéo biết đàng nào mà lần.

Mà bệnh Lừa, đéo như bệnh Tây, bọn tây ăn uống lành mạnh, bệnh A là A, bệnh B là B. mở sách là có.

Lừa ăn toàn đồ độc hại hóa chất, hoạc ăn toàn thứ đéo giống ai như con sâu con thằn lằn đồ thiu thối, uống toàn thứ diệu ngâm rắn rết ma quỷ. 

Ví như con lợn chỉ ăn bỗng (bã) diệu, lòng nó sẽ là lòng xe điếu, rất ngon, chứ ăn rác hay cứt đái thì lòng nó như cái xăm xe đạp rách, người cũng vậy...


Ăn uống nhiều hóa chất và hít thở khí ô nhiễm tạo ra những cái bệnh mới đến nỗi bác sĩ trứ danh chỉ hơi hơi biết là cái bệnh này hao hao giống cái đéo gì đó,..

Nhưng khi múa dao mổ phanh thàng bệnh nhân ra, trố mắt nhìn vào đống lòng mề tim cật, thì đéo tìm đc bệnh, đành ngậm ngùi khâu lại rồi đi mở sách nghiên cứu tiếp, đéo thể hiểu nó mắc cái bệnh đéo gì nữa..... (bác sĩ Lừa đc cái hơn đời rằng khâu vá rất giỏi, kể cả đang say diệu thì đường chỉ cũng thảng băng như chăng dây, do mổ nhiều hơn cả mổ gà ) 

Lừa thi thoảng thủ dâm ràng có 1 đàn bác sĩ hàng đầu bên Tây sang Ta học tập, đúng là có chuyện đó thật.

Cơ mà nó sang để xem nhiều thứ bệnh kì lạ mà chúng ko thể tìm đâu ra dưới gầm trời này ngoài xứ Lừa bất hủ.

( bài có tham khảo tham luận của anh Cọp già gác kiếm bên quán Bựa).










7 comments:

  1. Vâng , bài nài anh Pín viết quá chuẩn , cũng như bài viết Vì sao bệnh viện quá tải của anh
    Với tầm nhìn của anh Pín thì có thể hiểu và thông cảm cho tụi Bác sĩ xứ lừa , đảm bảo có tài thánh mới đoán ra hết bệnh của dân lừa . Đcm chúng nó đi khám bệnh có khi còn giấu giếm nguyên nhân do ăn uống bậy bạ , rượu bú như trĩ nhưng đéo khai . Thằng Bác sĩ nó chỉ đoán được một ít là may rồi . Lúc mà bệnh rõ ràng thì nặng quá đéo chữa nổi
    Có thay mười lần bộ trưởng vào chỗ Chị Tiến Bộ y tờ thì cũng đéo làm gì được .
    Cơ mà bây giờ ra chợ biết thực phẩm nó độc hại mà đéo làm thế nào được , không ăn thì ăn đéo gì

    ReplyDelete
  2. Năm nẳm tôi đang làm cửu vạn bên Sing, có anh bạn tôi bị cái đóe gì đau ở cổ. Anh cũng đi clinic khám vài lần, nó phát thuốc cho về bú cả tháng địt khỏi lại còn đau thêm.
    Anh gọi tôi đến dẫn anh đi viện lớn. Thằng bác sỹ khám khám soi soi rồi gọi tôi vào chỉ trỏ cái màn hình hại điện dã man phán bình thường chẳng có cặc gì cả. Nó lại tống cho anh một đống thuốc vừa xoa vừa uống. ĐKM cũng có thuyên giảm cái lồn đâu.
    Đau quá, thằng cha không chịu nổi, viết đơn xin nghỉ, trực chỉ về nước. Nửa tháng sau tôi điện về hỏi, cha đó bảo đkm tao uống đúng bảy nghìn đồng tiền thuốc của lang băm khỏi tịt. ĐKM tài điếu chiệu được.

    ReplyDelete
  3. Nói chuyện tìm ra bệnh ở Việt thì phải là BS Việt nó mới tìm ra được nhiều thứ bệnh tạp nham chỉ có ở xứ nhiệt đới và chỉ có ở VN . Bọn Sing và bọn Tai chữa giỏi chứ chưa chắc giỏi tìm ra bệnh , tôi tin chắc là tụi nó chỉ chữa giỏi những bệnh đã tìm ra được rõ ràng, còn ở xứ Lừa thân yêu của tôi thì nhiều bệnh tạp nham chồng chéo nhau , bố Tai cũng đéo tìm ra hết nguyên nhân mà chữa nổi , hê hê đcm

    ReplyDelete
  4. Đcm đọc xong bài này chấcibphair đi bs khám tổng quát phát mới được.Đúng là lừa thường hay ưa nặng.Phải không Pín?��

    ReplyDelete
  5. Mời các bác đọc bài này: http://m.thanhnien.com.vn/story/mat-mang-vi-doc-duoc-sid-613925
    Quả là thánh Pín đã phán thì ít trượt bao giờ

    ReplyDelete
  6. Đcm ở Lừa thực phẩm thì ngô,khoai,sắn,mỳ,mạch bo bo đủ cả .Rau thì tập tàng ,tầu bay thậm chí có thời bọn tôi toàn dùng Lá Lốt rừng ăn thay rau nấu canh đắng như mật công .Nước thì ao,đầm hồ,suối ,sông múc lên uống tòm tọp đéo vấn đề gì.Thưc phẩm thì cóc nhái,chim chuột đủ cả chả tha cái đéo gì .Thế rồi cái chết cũng đến từ từ ,năm ngoái vừa tiễn3 ông bạn về với cụ mác cụ mao bỗng dưng đương khoẻ mạnh đùng phát chuyển sang từ trần ...

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]