Tuesday 23 September 2014

Có nơi nào sướng hơn nước Việt Nam

 Tôi, ngẩu Pín lừng danh, phán như vậy đó, sau 6 năm sống, lao động và học tập quyết-liệt theo gương Nữ Hoàng Anh E li da bét đệ nhị ở United Kingdom, đã nhận ra, chả nơi đéo nào bằng Việt Nam.

 Có nơi nào, anh chị được ỉa giữa phố không? 




(ảnh ăn cắp)


 Ở Anh, nó sẽ phạt cho thấy ông bà ông vải chứ lị, cơ mà VN thì không sao hết, dân cũng đéo thèm quan tâm. ỉa xong, để lại cục cứt nóng hổi bốc khói ngào-ngạt, chuồn ra chỗ khác thế mới vui.

  Ngay cả vứt rác, tây cũng ko thể đọ, bọn nó có 3 loại thùng rác, để bỏ riêng nhựa, thủy tinh, chất hữu cơ vv, rách việc quá đi, chó ỉa chủ cũng phải nhặt cứt cho thùng riêng, chó mà hơn cả bố đẻ.


VN ta chỉ nhẹ nhàng thả rác xuống đường, hoạc nếu là lon bia hay vỏ chai  rỗng thì ném ra xa cho nó kêu lộc cộc leng keng, sút thêm phát nữa cho nó hoành, kẻo đéo ai biết mình vừa nốc xong lon đó.

 Ở Anh, nếu anh khạc đờm rồi nhổ vào lùm cây, bọn chúng nó đã tránh xa như hủi  rồi.

 Có nơi nào được đấm vợ như VN không??? 100% là không, anh liền ông VN rất là sướng nhé, bú diệu phê phê, vấn tóc vợ vào cột nhà, hoạc trói cổ nó lại, rồi song phi, đánh chỏ, lên gối, rồi ngủ chả vấn đề đéo gì. kệ mẹ con vợ thút-thít.

 Chúng nó đánh người chung-chăn-gối như đập đất.

  Viva VN.

 Bên Anh, cảnh sát sẽ đến, tùy tội trạng, nhưng anh sẽ bị tù và phạt tiền và cả hai, ở tù cỡ chục năm, lâu phết đó, đành ràng tù tây nhẽ sướng, nhưng hãy nhớ: "nhất nhật tại tù thiên thu tại ngoại ( lời anh nào quên mẹ nguồn). 


 Phần chị vợ, ăn đòn xong, chị vợ kêu ầm ỹ, nếu mắt tím thì đéo dám đi làm, rồi thề sống chết bỏ chồng, cơ mà phần lớn lại vùng vàng nhưng cuối cùng tha thứ, ê lệ chổng mông cho nó dập cơ mà đéo cho hôn, rồi lại nhồng lên tới lần ăn-đập kế. mà phải oánh giữa đường mới máu nhé.



(ảnh ăn cắp)


 Tôi yêu Việt nam.


 Có nơi nào, dân đánh cả công an không?? 

 Việt nam chứ đâu, tôi yêu vn quá đi, anh đệ tôi, say diệu, xin xe bị giữ, lại đc quân vô-lại xui đểu, xông vào đấm nhau với ca, chân đá như quạt trần.  Anh bị đi có 7 tháng tù, nếu đút vào cỡ 3k $, anh sẽ đi 1 nửa thời gian đó, thích không, đc đánh ca mà đi nhẹ hều.

 Và vô số anh khác, cậy số đông chó đàn, o ép chửi bới ca, đấm trộm ca, chả sao hết, lúc sau ra quán khoe ầm lên như chiến công. chúng nó coi ca VN hehe đéo bàng cục cứt. 

  Tôi yêu VN quê hương tôi quá đi. 

 Ở Anh, phú lít (police) nó sẽ rút cái nài ra nài: 



(ảnh ăn cắp)



 Xin lỗi, bã trầu là 1, đậu phụ là 2, sẽ văng đầy đường, cái nhà anh nào đấm Cớm Anh sẽ bị bắn đến chết, tại sao đến chết? vì đéo thừa tiền đâu mà chữa cho loại đó, tiền thuế nhân dân cả đó. cứ nã hết đạn đéo sợ phí. 
 Dân đéo ai thương. tộ sư quân tư bản dã man chưa??.

 Ôi, tôi yêu VN quê hương tôi.
 Có nơi nào đc đánh độc đồng bào giữa phố không? 



(ảnh ăn cắp)




 Mà đồng bào cũng chả coi đó là gì to tát, cứ mua ăn còn lâu mới chết?

 Yêu quá Vn ơi..
 Tổ sư bên Anh, 1 chai vốt ca 70ml loại rẻ nhất tôi phải trả 10 £ (=350k) bú hai hiêu là hết mẹ chưa kịp la-dà..

 VN quê hương tôi với 350k tôi mua đc cả can 20 lít, bú phê lòi mắt ra. vừa ăn, vửa bú, vừa hút, vừa nói, vừa nhai nhồm-nhoàm. phê phê ngã bò lê bò càng giữa phố, dân cũng cười hoan hỉ cho cái nhà anh say.

 Bọn Tây nó ghét nhai nhồm nhoàm, ăn chả có tiếng động đéo gì tôi khinh.

 Ta ăn là phải kêu, cái xương cẳng gà cứng thế như phải cắn vỡ đôi kêp cái rốp, rồi mút hết tủy suỵt soạt, rồi chiêu hớp diệu kêu : khà, rồi ném mớ rau thơm vào mồm kên rồm-rộp. 

 Ăn thế mới gọi là ăn, bọn Anh ngu.


 Nơi nào nhiều quán nhậu như VN không? cả 1 thành phố đâu đâu cũng là quán nhậu, tiếng hò dô 100% vang động cả phố nhường, người với người bá cổ ôm vai toàn anh em xương máu, đoàn kết 1 lòng, hoan hỉ lắm thay..

 Nơi nào, thuê người hầu rẻ như VN ko??? 
 tổ sư ở Tây, thuê lau của kính, thuê dọn nhà, thuê làm vườn, cứ 400k/h mà trả ( giá mềm đó, có quốc gia mắc hơn ) thuê 10h ? 4 chai, 
 thuê 1 tháng? vỡ mồm trả tiền luôn.

 VN rẻ hều, vài triệu/ tháng + nuôi ăn, có người phục vụ  đủ 24/24, cơ mà tiền nào của đó, lắm lúc chủ cũng vỡ mồm với ô sin, cơ mà đó là chuyện khác rồi...

 Tôi yêu Việt Nam, nói gì thì nói. 
 Cả thế giới này, chả có nơi đéo nào tự do như quê hương tôi.




35 comments:

  1. Hahaha, bài này hay lắm, tôi ưng.

    ReplyDelete
  2. khen có bằng thừa, dcm, thiên đàng mà lị, tộ sư.

    ReplyDelete
  3. Tôi thấy ở một số tư bẩn giãy chết, nó điếu lo cho dân gì cả. Cụ thể là khoảnh phần hình tam giác chờ sang đường ở các ngã tư, nó trồng cây vào đó. Mịa bọn ngu như chó, cái cây thì có bóng mát cho người đi đường chờ sang đường những ngày nắng gắt. Mà cái sự đợi sang đường của nó cũng lâu bỏ mịa 5-10 phút mới được. Chúng nó phải sang VN học mới mở mắt ra được.

    Trời càng nắng gắt hay bão tố càng thúc dục người ta phải sang đường nhanh, chứ đứng đợi thì chết à, quân ngu bỏ mịa. Mà sang đường không cần chờ tín hiệu lại rất tốt cho việc phát triển của xã hội.

    Cụ thể là anh gây tai nạn và anh bị tai nạn khi sang, bọn bảo hiểm có thêm việc làm, rồi bệnh viện, hiệu thuốc và hiệu hòm... thậm chí anh nào bị tông văng óc đầy đường thì tụi làm hương khói có thêm việc, tụi chợ cóc bán thêm hàng cho nhà có đám... Hàng triệu cái lợi cho thu nhập xã hội, chỉ có mất mát từ 2 gia đình người bị tai nạn và người gây thì thấm gì...

    Quê ta vạn tuế phỏng.

    ReplyDelete
  4. Replies
    1. khen lại nhận hehehehe tổ sư dạo nài tôi mác chứng vĩ-cuồng heheh, cứ khen là thích.

      Delete
  5. Bài viết quá hay! Xin phép share cho bạn bè đọc!

    ReplyDelete
  6. Khen anh Pín phát cho bõ công anh biên bài viết này

    ReplyDelete
  7. chó cắn xã hội, chỉ được cái to mồm

    ReplyDelete
    Replies
    1. quý anh chửi tôi phỏng dcm quý anh???

      Delete
  8. Cu Pín so sánh thế ra tấm gương của Bác chẳng giống tấm gương Nữ hoàng tí lồn nào nhỉ?

    ReplyDelete
  9. Hay. 1 tỷ like luôn, đéo nói nhiều
    Nhưng có câu này đéo hiểu"Có nơi nào đc đánh độc đồng bào giữa phố không?" tổ sư bố thằng đánh máy...he...he...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Là uýnh thuốc aka đầu độc chứ đéo gì

      Delete
  10. Địt mẹ anh Pín, tôi nghe nói mấy vụ cảnh sát Mỹ bắn người mà dư luận phản đối , đến thằng bạn tôi tên là Ô ba ma cũng phải lên tiếng hứa sẽ chỉ đạo điều nghiên để yên dư luận. Thế là thế đéo nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. vụ thàng đen ăn cắp 2 lon cô ca rồi thách cớm đó, mời anh gúc, bó bị cớm bắn hết ổ đạn luôn, mà chưa đấm cớm đâu, chỉ đéo nghe lời nó đứng im giơ tay lên thôi đó.

      Delete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. Tổ sư bố con Pín trâu!
    Mài đéo đưa các vụ đánh bác sỹ vào à?
    Tiên sư dân tộc anh hùng của chúng tôi.
    Tiên sư chúng nó chỉ giỏi bắt học theo Bác mà đéo bắt dân học những cái nhỏ nhất của xh văn minh.
    Địt mẹ con cụ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tổ sư, để tôi biên phần nữa đưa vào hê hê, cám ơn anh đã nhắc

      Delete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  14. Pín ơi, mài chia ra làm hai bài đê. 1 nói về các thói sinh hoạt xấu như khạc nhổ, ỉa đái giữa đường, ăn uống nhồm nhoàm choèm choẹp như chó, như lợn... 1 khác nói về sự hung hãng man rợ của lũ Lừa chó chết chúng ta.
    Gần đây xứ anh hùng của ta có trò ném đá vào xe khách. Trước đấy ném vào tàu. Nhiều ảnh chụp cảnh khách, xế bị đán vỡ đầu, vỡ mặt hãi quá mài ơi... Nhìn đểu còn bị đâm lòi ruột, tán gái bản mất mạng như chơi...
    Cái ác hoành hành khắp nơi.

    Học tập theo gương con cụ nó sinh ra thế đới.

    ReplyDelete
  15. A Bín biên bài này tôi ưng quá đi! :)))

    ReplyDelete
  16. Mài viết ở đây ít người đọc hơn. Cố kiếm lạng rọi của BBC đê. Lên đó bọn lãnh đạo nó mới ê chề, bớt láo khoét hơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm kiếm chứ, cơ mà phải từ từ hehehe

      Delete
  17. Tồng chí MD !
    Nói giè tạp tánh Lừa quốc NÉM, dkm xin hoi tòng chí là tạp tính Ném đủ thứ bắt đầu khi nào? Nhưng xàc quyết gằng thời Annammit trở về trước đéo có cái đó là là.

    ReplyDelete
  18. Đúng là anh Pín nừng danh. Éo nịnh nhưng anh biên tiếp phần hai luôn cho nóng, tôi hóng. Nhưng anh biên thêm phần đái bậy nữa nhá cho xôm.. hé hé

    ReplyDelete
  19. Moá con Bín học theo thằng tầu kiều phản động lưu vong mất dạy so sánh dìm hàng Mẽo và Đại lục quê cha đất tổ hả?

    ReplyDelete
  20. Từ khi có đoảng nãnh đạo toàn diện nại được học tập tấm khiên á nhầm tấm gương đạo đức của ôn cụ dân Lừa cuốc được xếp hạng nhì thế giới về chỉ số hạnh phúc Tự do thì gấp ngàn nần bọn tư bẩn thối tha .Nay nại được anh Pín nừng danh xứ anh cuốc khen Việt Nam! xướng nhất quả đất .Đoảng ta zĩ đại thật .Tôi đề nghị anh Pín kêu gọi giúp pà con Việt kiều đã nỡ bước sang Tai ,hãy mau mau trở zề zới chính nghĩa cuốc ra

    ReplyDelete
  21. Địt mẹ cái hình đầu trang to zư lồn trâu lam cho tôi viều mãi đéo lên, khi lên rồi thì chữ bé í teo zư ông vi trùng. Đcmnc

    ReplyDelete
  22. Haaaaaaaaaaaaaaaahaaaaaaaaaaaaaaaa.

    Hay đéo tả được, lần nào đọc xong tôi cũng cười phọt cmn phân ra :))))))))))))))

    ReplyDelete
  23. hạt điều rang muối giá bao nhiêuChọn những hạt điều nguyên, không bị sứt sẹo, có vết xước vì khi rang muối hay chiên, muối, dầu hay tích tụ lại các vết đó. hat dieu say trang xuat khauMagiê cùng với canxi làm cho xương và cơ bắp của bạn mạnh mẽ và khỏe mạnh. cần mua hạt điều rang muốiNhiều nghiên cứu cho biết, hạt điều có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết phim han quoc gia dinh kim chi vtv3Phim nhẹ nhàng, hấp dẫn bởi chứa đựng nhiều bí mật, âm mưu và hàng loạt câu chuyện chưa có lời giải đáp đằng sau thân phận các nhân vật. xem phim han hau due cua mat troiTrong thời gian qua nữ biên kịch thường hợp tác với đài truyền hình SBS song cô đã cùng bắt tay với đài truyền hình KBS trong dự án mới lần này. cần làm websitebạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. cong ty nang cap web tphcmHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn ở đâu thiết kế website giá rẻbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi

    ReplyDelete
  24. Vui thật mà cũng thâm thúy thật. Cám ơn anh đã chia sẻ với mọi người những bài học theo kiểu hài hước.
    ------------------------------------
    Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
    Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
    Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]