Friday 29 August 2014

Ngu ngơ... nghề giáo

 Bây giờ thế nài, các bạn tôi làm giáo vào đây tôi lạy 1 lạy trước, gọi là có nhời xin lỗi he he.




 Xong nhá các bạn giáo, giờ là phần tham luận.

Giáo lừa, đc tôn vinh là nghề cao quý.

 Ở trường đéo nào mà chả có câu : " Cô giáo như mẹ hiền".

 Thủa xưa, có câu : dạy 1 chữ cũng làm thày, dạy nửa chữ cũng làm thày hay bán tự vi sư, 1/4 tự vi sư, 1/8 tự vi sư cũng.

 Thời bao cấp, có chị đéo gì hát bài: " em đứng giữa giảng đường hôm nai..... đéo gì bùi ngùi ý.... rồi ngân nga câu cuối : thời đại....mmmmm  mới.... "
  Tổ sư câu cuối ngân lên như xé vải, cô ta mừng vì thành giáo viên, chả học hành lồn gì.


 Quỳ hết xuống dcm.

  Tôi dạy bảo anh chị bao nhiêu điều khôn-lỏi, bao nhiêu ý đẹp nhời hai, bao nhiêu áng thơ bất-hủ, bao nhiêu con-tự rồi, mà chưa 1 thàng nào con nào nhận tôi làm thầy, ngược lại, tổ sư chửi tôi lem-lẻm dcm đen.

 Bao nhiêu 20/11, tôi chưa đc 1 nhời chúc, 1 bông hoa............
 1 cái phong bì tổ sư đen hehe.

 Vì anh chị có coi tôi là thầy đéo đâu, và tôi cũng đéo coi các anh chị là trò, khi tôi ra 1 stt, tổ sư chửi nhau loạn xạ, gúc liên hồi đặng nhét cứt mõm nhau....

 Và khi chúng ta tranh luận kèm chửi bố nhao ra để lòi ra vấn đề, ta học đc bao điều mới mẻ với những thông tin moi đc từ Internet aka máy tính. 
 Đó chính là giáo dục đó, chúng ta học được từ nhau, tất nhiên chả thàng đéo nào phải nịnh thàng đéo nào. 
 Anh nào đéo tham luận chỉ hóng thì miễn chấp.

 Cần đéo gì Giáo với bảng đen phấn trắng viết bụi mù mịt hứng chí đập phấn bốp 1 phát vào bảng giật thon-thót cả vách lồn bên phải!!!.
.. Sau đó bên trái...

 Các anh chị giáo, với tâm lí nghề cao quý đưa con chữ cho thiên hạ, có lẽ không ưng với công nghệ triềnthông lắm, vì 1 vấn đề anh chị dạy trẻ, có thể không chuẩn nếu đào sâu và rất sâu từ nhiều nguồn, từ những ngôn ngữ khác do nhiều người khác nhau viết ra, chứ ko đơn thuần chỉ là 1 quyển sách giáo khoa chi-chít con-tự đc soạn bởi những cái đầu đặc sịt phân bò thảo luận từ những cái mõm nồng hơi diệu, tôi lạ đéo gì mấy anh ăn hại bên bộ Dục. 

 Trẻ đéo đc bật anh chị, vì chúng bị nhồi câu "tôn sư trọng đạo", câu đó, lại chính anh chị dạy chúng, đại để là thầy đéo bao giờ sai hỡi ôi.....

 Nhưng sự thực, nhiều vấn đề, chưa chắc anh chị đã đúng, trẻ con, thật đáng thương, bị truất quyền phản biện, vì chỉ biết có độc anh chị, anh chị là chân lí với những đầu sách từ bộ Dục.

 Anh chị giáo, thực ra chỉ là người bán thông tin và kinh nghiệm, hãy nhớ, anh chị là NGƯỜI BÁN, như bán xi líp tầu 50k/ tá, bán dưa muối 5k/ túi ni lông, bán thịt chó 100k/ đĩa. 

 Anh chị chả là cái đéo gì, anh chị là người bán hàng. 

 Nhưng anh chị bán toàn những thứ bố láo, địt mẹ kiểu bán gà thải tầu mà lại kêu là gà quê, Nho phan rang kêu là nho Mĩ.

 Bọn mua thì đéo biết đàng nào mà lần, vì có độc 1 nguồn từ giáo, tin sái cổ, chúng có gì để chọn, tổ sư có dám bật lại giáo không? 

 Khi Giáo dạy trẻ rằng Bác hồ kính yêu ra bến nhà Gồng trong một chiều mây xám là đi tìm đường cứu nước, đứa nào dám vặn giáo rằng : sao cô biết ?

 Cô đéo biết, đéo ai biết, thậm chí Bác kính yêu cũng chưa chắc đã biết hôm đó đi đâu???

 Ấy là ví dụ thế thôi nhé hehehe không lại bảo tôi thối mồm.

  Đó là anh chị là độc nhất, học sinh đéo đc chọn ai khác, toàn bộ xứ này học kiểu đó, 4k năm rồi, gọi là kiểu nhồi sọ, đéo cho bật, đéo cho phàn nàn, anh chị giáo, mở mồm ra là chân lí, là xưng hùng thiênhạ, trẻ con nghe há hốc mồm, gật như bổ củi. 

 Giáo, khi thi vào nghề giáo, toàn quân nghèo khó ngu dốt.

 Nghèo, chọn sư phạm để trốn học phí.
 Dốt, chọn sư phạm vì các trường khác trượt con mẹ nó hết.

 "Chuột chạy cùng sào mới vào sư phạm", tôi hiểu câu đó, anh chị cũng hiểu nhẻ.

 Chứ bố hay mẹ hay họ hàng các anh chị làm giáo, họ sẽ cấm anh chị thi vào sư phạm nói thế cho nhanh, họ biết thừa mẹ sau cái vỏ hoàng nhoáng, thì đói như trâu Sapa gặp tuyết.

 Anh  chị dạy thì được trả lương, dù lương ít hehe. |Anh chị có dạy không công đéo đâu, thiếu 1 cắc bạc, anh chị kêu đến tận tam tòa đéo nói phét.

 Trẻ học, thì bố mẹ nó cũng phải trả tiền? anh chị là người được trả tiền để bán kiến thức. quán triệt chưa đã, và nghề của anh chị chả có cái đéo gì cao quý hơn nghề múc phân, móc cống, thợ lò, ghi đề, đòi nợ thuê... đòi nợ thuê chuẩn vì anh chị thù dai lắm.


(ảnh ăn cắp)


  Cơ mà tôi đéo chửi anh chị, vì anh chị đéo có lỗi nhiều, cơ chế này nó thế hehe, tôi chỉ nhắc anh chị ràng, anh chị đang ở vị thế nào, và hãy tôn trọng trẻ con, khách hàng của anh chị.

 Giờ lại quay về cái mái tính bảng hehe, vì tôi có cơ sở để tin, chính các giáo phản đối mái tính bảng vào trường nhiều nhất hehe.
 Khi có mái tính bảng, anh chị có-lẽ bơ vơ, với công nghệ mới, và anh chị lòi mẹ đuôi là anh bần nông đái cóng dốt IT, chị lực điền 2 tay 2 tay xô nước gạo..

 Anh chị sẽ bị trẻ bật như tôm và bỏ lại phía sau hỡi ôi...

 Hết cả tinh tướng... đau xót..

 Mái tính bảng sẽ đưa trẻ việt nam vào 1 lối rẽ mới hoàn toàn về giáo dục, đây là thời của công nghệ, và cách dạy nhồi sọ 4k năm có thể sẽ chấm dứt, trẻ sẽ có nhiều nơi nhiều cách để tiếp nhận và xử lí những gì nó đc dạy.

 Và nếu anh chị giáo đéo tin vào chính những gì mình dạy, hãy chịu khó Google kĩ bài giảng hehe, hoạc hãy bỏ con mẹ nó nghề. 

 Thật ngu xuẩn khi dạy những thứ chính mình cũng đéo rành. 

 Và chỉ chục năm sau, anh chị ( lúc này mất dạy rồi ) có thể ưỡn ngực tự hào mà nói : 

 - THỜI BỌN TAO LÀM GIÁO, CHÚNG NÓ  (lũ trẻ)  NGU ĐẾN KINH HOÀNG...!!!.




 ( bài biên xử dụng tham luận của anh Y cà Pháo aka Mìm mím, 1 trong thập đại trưởng lão quán Bựa lừng danh có  nhan đề : "Nghề giáo, nghề củ lồn", tôi đã nhắc anh mở blog mới để có thể ghi nguồn, vì blog trên yahoo của anh đã hỏng, xin cảm ơn anh ) 











101 comments:

  1. Chưa đọc mà nhìn cái ảnh đã phì cười rung rinh cả rún, iem cũng lại anh Bín một lại. Tem cái nhể.

    ReplyDelete
  2. Tôi lạy anh Pín một lạy cũng , vì bài tham luận quá chuẩn không thể chỉnh nữa
    Có ai dám chỉ ra cái kiểu giáo dục nhồi sọ một chiều , lấy mấy cái " truyền thống tốt đẹp của dân tộc " để bao biện cho cái sự nhồi sọ trẻ con một cách ác độc như cái nền Dục giáo - dục vọng của VN như thế nài
    Đcm từ dạy học trẻ con trở đi cho đến thằng người lớn đi làm , đéo ai được cãi hay được đưa ra cái đúng , mặc dù có bằng chứng sờ sờ ra , vì đưa ra mà bọn ở trển nó gạt phắt đi hoặc nó giết luôn vì nó đéo cãi được , he he đcm đen

    ReplyDelete
    Replies
    1. giáo dục lừa đang như cái lồn, là tôi nói trường công

      Delete
    2. Thèng Pín biên bài nài như lồn . Pín cũng là Sản Phẩm lỗi của bọn Ráo Rục AKA An Nam Trấn ,nên tư duy về ráo rục đéo khác mái thèng còn bê An Nam Trấn .
      Cái gốc sâu ,mục lẽ ra phải đào lên vứt mẹ ,thì bọn tí chữ An Nam Trấn lại đi mầ mẹ cái ngọn .
      Bài nài thèng Pín làm pố thất vọng quá

      Delete
    3. dcm, mời anh đoc jlaij bài của tôi, nhất là câu này :

      " Cơ mà tôi đéo chửi anh chị, vì anh chị đéo có lỗi nhiều, cơ chế này nó thế hehe, tôi chỉ nhắc anh chị ràng, anh chị đang ở vị thế nào, và hãy tôn trọng trẻ con, khách hàng của anh chị".

      địt cái lồn mẹ anh thích khệnh khạng với tôi ko????

      dcm trình tôi mà ko biết chửi ở đâu cho đúng hả??? tôi đưa bọn giáo từ trên cao xuống nói chuyện đã dcm hehe

      Delete
    4. DKM mẹ thèng Pin lại sai nữa , a hoi chú mài cái . Mái thèng giáo từ cao xuống thấp từ đâu ra ? Có phải cùng lò sản phẩm pín và a mài đai không ? Pín lờ xem mái thèng giáo thấp thấp cũ g kjác đéo gì bọn nhi đồng khai bẹn . Cùng bị bắt làm chuột bạch thí nghiệm khác đéo gì đê . Còn mái thèng giáo cao thì có thoát ra được kim cô không ? Cải cách cãi nhau để múc tiền hai để chấn hưng gì đéo biết nhưng đéo được bước ra lằn ranh là BÚA TẠ vời Cái Liềm nó múc mẹ sinh mệnh . Pín lờ xem xem bọn giáo từ Aka đến chuột bạch của An Nam Trấn nét nhè nài xuất hiện khi nầu ?
      Lại cơ chế ,dổ cho cơ chế . Mẹ a khinh bọn củ cặt mồm thối đổ cho cơ chế .Nó sinh ra từ thiên nhiên ? Từ ông Ngọc Hoàng ? Bọn bần nô g lỏ đít khai sinh ra cái cơ chế , nếu thái sai thì bỏ đê . A ghét nhất bọn bần long nõ đít cứ há mồm thối răng vẩu mỗi khi có tranh luận hai đọc thoại gằng DO MẶT TRÁI KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ,hai DO CƠ CHẾ .
      Chê cơ chế sai thì bỏ mẹ đê ,sao giữ riệt rồ lại đổ cho nó. DKM nó mà có chân thì nó đạp phát vào mòm thối thèng nào nhắc đến nó

      Delete
    5. bỏ được cơ chế thì tôij múa phím làm đéo gì ơ kìa???

      nhưng chúng nó đang khá hơn nói thì nói, đã có trường Tây, trường Tư rồi, giờ trường công đổi cách day là khá lắm cho trẻ lừa.


      tổ sư phải từ từ chứ, bọn giáo cũng khổ bỏ mẹ ra, vừa dạy vừa kiêm trông trẻ, gặp trẻ láo đuổi ra thì thàng hiệu trưởng nó giết, mà nịnh cũng đéo xong dcm khổ chứ đéo sướng.

      cứ từ từ dcm

      Delete
    6. Pín lờ biên cái trước đá mẹ cái sau , cơ chế nài do bọn Ráo Dục chuột bạch mần ga ? DKM bọn AKA RÁO DỤC còn chưa có cửa nhé nói chi chuột bạch hã hã .
      Pín lờ tham luận nài cũng lao nhao đéo khác bọn bần lông nõ đít bên An Nam Trấn nhé nhé .
      A đê khuyến mãi cái nài :“Bó tay” từ cái sạc pin, tai nghe..." để xem xem cái tư duy của bọn An Nam Trấn từ bần lông đến AKA .
      Thai vì các AkA phải tự vấn hổ thẹn thì đá mẹ trái bóng nhục ơi là nhục cho bọn Gian Thương An Nam Trấn .
      Hậu quả của Triết lý Ráo Dục mà 1 a AKA Ráo Rục tuyên bố, tạo ta những cái tư duy méo mó

      Delete
    7. đéo hiểu anh nói cái máu lồn gì nữa , tròn vành rõ chữ ra đi dcm

      Delete
  3. " Giáo, khi thi vào nghề giáo, toàn quân nghèo khó ngu dốt.

    Nghèo, chọn sư phạm để trốn học phí.
    Dốt, chọn sư phạm vì các trường khác trượt con mẹ nó hết.

    "Chuột chạy cùng sào mới vào sư phạm", tôi hiểu câu đó, anh chị cũng hiểu nhẻ.

    Chứ bố hay mẹ hay họ hàng các anh chị làm giáo, họ sẽ cấm anh chị thi vào sư phạm nói thế cho nhanh, họ biết thừa mẹ sau cái vỏ hoàng nhoáng, thì đói như trâu Sapa gặp tuyết."

    Đoạn trên anh Pín Cập nhật thông tin chậm quá đấy.
    Anh thử xem điểm chuẩn của trường DH Sư phạm Bặc biệt DH Sư Phạm Tp HCH nhé. Điểm chuẩn DH Sư phạm ngất ngưởng anh ạ, tý lệ chọi thì chắc nhất luôn anh. Thời xa xưa đéo biết chứ hơn chục niên trở lại đây, DH sư phạm điểm chuẩn rất cao, đặc biệt các môn chính toán anh lý hóa...
    Và giáo bây giờ ko nghèo đâu anh, lương chỉ đủ sống nhưng mấy giáo dạy môn chính thực thu hàng tháng thằng giỏi thu 100 triệu bình thường, nhất là những giáo giỏi luyện thi được DH. Còn giáo cấp 1,2 vài chục tr bình thường... nhờ chúng dậy thêm anh ạ... he he

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói chung là vào DH Sư phạm bây giờ không dễ đâu. Địt mẹ nó là ước mơ của nhiều người. Vì ngề giáo nhàn hạ đơn giản mà thu nhập cũng cao phết đó anh he he..mấy thằng ngu quên mẹ vào DH Sư Phạm đi. Vì điểm chuẩn cao đó, he he

      Delete
    2. Chỉ tội nghiệp mấy thằng giáo sử địa, giáo dục công dân... Vì chúng đúng như những gì anh Pín nói. Điểm chuẩn ngành học của chúng thấp và đéo thằng con cặc nào học thêm mấy môn học của chúng he he he

      Delete
    3. đit jmej thàng tomle lắm mồm, giáo nói chung là đang ở vị thế rât thấp, mài cứ lôi những con giáo giàu ra dcm 1000 con mới đc 1 con.

      Delete
    4. Địt mẹ điểm chuẩn thì ko xem mà đối chiếu cứ coi lá cải của thằng lồn nào đó. ý chủ quan của nó thôi

      Delete
  4. Anh bật thày Pín đai, ĐCM!
    Ít đứa phản đối học bằng máy tính mà chúng cho rằng mùi tiền quá nặng bốc lên từ đề án đó. Chẳng thấy nói về chương trình gì sẽ được số hoá như nào mà toàn thấy con số về tiền.
    Điểm vào sư phạm vẫn thấp. Nhiều năm như vại rồi. Lá cải bảo thế.

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan/dai-hoc-su-pham-tphcm-SPS.html
      http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan/dai-hoc-su-pham-ha-noi-SPH.html

      Địt mẹ mấy môn chính ngất ngưởng như vài mà mày bảo thấp sao. trừ mấy môn phụ tao đéo nói, vì mấy môn đó đói thối mồm

      Delete
    2. Tao cứ lấy lá cải để căn cứ. Có cái đéo giề là chính với phụ, nhẻ.
      Lá cải nói mãi là sư phạm láy điểm thấp. Thế nhá. Gúc đi !

      Delete
    3. địt cụ thàng tomle, nói pahir nói tình hình chung dcm mài.

      Lấy 1 sư phạm sài gòn ra đọ để ăn máu lồn hả????

      Delete
    4. Địt mẹ sư phạm hcm nằm trong những trường top Hcm. Sư phạm HN nằm trong những trường top hn. các tỉnh khác cũng thế. ...

      Delete
  5. Thằng lá cải nào nói thấp đưa link tao coi. tao xem điểm DH Sư Phạm như vậy là ko thấp, cho dù có tính điểm bình quân toàn ngành. còn riêng các môn chính như vậy là cao rồi con ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tao xem qua các môn Toán Anh Lý Hóa... của Sư Phạm sát nút Đại học Ngoại Thương mày ạ, thậm chí đéo thua. Vậy Anh Pín chỉ nói đúng với mấy thằng giáo môn phụ như sử địa công dan giáo dục, kỹ thuật.....

      Delete
    2. đây địt lồn mẹ thàng tom le tham khảo lá cải đi :


      http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoc-dot-moi-thi-vao-su-pham-2957738.html

      'Học dốt mới thi vào sư phạm'
      Một thầy giáo dạy toán tương lai mà thi đại học môn toán chỉ được có 2 điểm. Một cô giáo dạy hóa đi viết phương trình phản ứng trong khi phản ứng không xảy ra, vì khi thi đại học môn hóa chưa được nổi 3 điểm.
      Bộ GD-ĐT nên hạn chế tuyển sinh các ngành thừa thãi / 'Giáo dục méo mó vì xã hội VN quá đề cao người thầy'
      Dù công nghệ giáo dục có phát triển đến đâu, dù cở sở vật chất có đầu tư nhiều bao nhiêu thì yếu tố quyết định đến chất lượng giáo dục vẫn là những người thầy giỏi.

      Tôi xin mở đầu bài viết của mình bằng một câu chuyện hài hước nhưng xót xa:

      Một thầy giáo khi đến nhà học sinh, trong lúc ngồi nói chuyện với phụ huynh, thầy giáo hỏi: "Gia đình dự định cho em thi vào trường đại học nào?".

      Phụ huynh trả lời: "Nói thật với thầy, thằng anh học giỏi chúng tôi nghe thầy đã cho thi vào trường Bách khoa, còn thằng em học dốt chắc cho nó đi sư phạm thầy à”.

      Thế đó, xu thế người tài không đi vào sư phạm, những người thầy tương lai, đi dạy học sinh trong tương lai mà chỉ là những người “dốt” (như lời phụ huynh kia nói), nghe có vẻ vô lý và chua xót nhưng thực tế là như vậy.

      Chúng ta thử nhìn lại xem, chỉ mới cách đây khoảng 7, 8 năm, điểm vào các trường sư phạm như ĐH Vinh, ĐH sư phạm Hà Nội... luôn nằm trong top đầu, vậy mà bây giờ chỉ bằng điểm sàn. Những học sinh được 20 điểm trở lên đã không thi vào sư phạm.

      Delete
    3. Địt mẹ đó là quan điểm chủ quan của thằng tác giả là cải. Anh xem điểm chuẩn DH sư phạm sẽ cho cái nhìn đúng đắn nhất. Địt mẹ thằng nhà báo như lồn. có thấy tụi nó chửi phía dưới ko.

      Delete
    4. Trích com mần của 1 thằng phía dưới có lượng like cao nhất
      Tác giả bài này chắc đã từng thi đại học nhưng thuộc thập niêm 90 của thế kỷ trước, lúc đó đúng là ngành sư phạm quá "mạt" chẳng ai muốn thi vào, điểm trúng tuyển rất thấp. Còn bây giờ đã khác xa rồi, chỉ tiếc là "sản phẩm chất lượng thấp" của thập niên 90 giờ đang "ổn định" trong sự nghiệp trồng người, còn "sản phẩm chất lượng cao" của những năm gần đây thi đang thất nghiệp. Buồn

      Delete
    5. Thằng đó com mần chuẩn. Địt mẹ đúng là giáo ngu có ở khắp nơi. vì sao thì thằng kia đã giải thich rồi đó. Địt mẹ mấy giáo ngu giờ đã ổn định sự nghiệp còn sản phẩm chất lượng cao hơn còn thất nghiệp nhiều. vì đéo có quan hệ cocc hay tiền để đút lót địt mẹ . nhiều trường tụi nó ra giá đut lot luôn đó

      Delete
  6. Địt mẹ các anh cập nhật thông tin chậm chết mẹ. Giáo bây giờ ko ngu và nghèo nữa đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ, phải học giỏi rất giỏi và chọi bể đầu rất nhiều nhiều thằng mới vào được DH sư Phạm các ngành Toán Anh Lý Hóa thậm chí là giáo dục Tiểu Học. Địt mẹ các anh có cái nhìn phiến diện

      Delete
    2. dcm, sư phạm đang ở vị thế rất thấp, đùng có cãi.

      có năm rộ lên đc thí rồi lại xẹp dcm

      Delete
    3. Vị thế thấp chỉ đúng với giáo môn phụ thôi. Địt mẹ điểm chuẩn Toán lý hóa Anh hơn chục năm qua mà thấp à,

      Delete
    4. địt con mẹ nhà anh lắm mồm, giáo mới nhúc nhắc đc thí thôi, nhưng tình hình chung thì vẫn toàn lũ dốt.

      Delete
  7. đù má, nghe các anh tham luận về giáo tôi rất quan ngại.

    đù má, 1 chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy tức là nữ chửa cũng do thầy.

    đù má, khi nói đến giáo dục thì phải quan niệm thế nào là giáo dục ???? nhà truòng phải giáo dục và đào tạo học sinh những cái gì ?????

    đù má, xin thưa rằng hiện nay ở vn vẫn mơ màng về chức năng và nhiệm vụ của giáo dục và đào tạo.

    đù má, VN quan điểm nhà trường là NƠI DUY NHẤT TRUYỀN THỤ KIẾN THỨC CHO HỌC TRÒ ???? vì vậy họ luôn nổ lực bằng mọi cách để nhồi sọ kiến thức cho học trò. đù má, tôi hận cái quan điểm này của lũ bò.

    đù má, kiến thức được hình thành từ vũ trụ. vì vậy bộ dục, nhà trường,... nếu đem so với vũ trụ thì có khác gì một hạt các trên sa mạc sahara ????? bé bỏng thế kia mà luôn tham vọng ôm cả vũ trụ rồi nhét vào đầu con trẻ. thực là nực cười.

    đù má, để có kiến thức tốt không nhất thiết phải đến trường, như tôi ngày xưa đến trường chỉ để dạy lại cho bọn giáo.

    đù má, học cái gì, học ở đâu, học như thế nào ?.... tất cả đều có ở trong cái lồn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. vn, thường là quân vô học, thành ra nghĩ đến thầy là sợ dúm mẹ nó vào...

      thầy cô chả là cái lồn gì, chì là truyền đạt kinh nghiêm, mà cái nài có vô số cách.

      bọn giáo chỉ là truyền tải thôi, chứ kiến thức ở khắp nơi.

      Delete
  8. Địt mẹ các anh cãi nhau cái lồn. Con vợ tôi nó chuẩn bị bắt tôi đưa đai ca tôi đi học thêm đơi. Địt mẹ đai cả 10 tuổi đang luyện gà để vào Am. Cái củ lồn tuần 2 buổi một năm 20triệu cụ. Bằng cả tôi ngày xưa đại học 5 năm trời. Giáo viên tiểu học nghèo hay ko nào. Cái trung tâm chết tiệt nguyên khối 4 của nó có hơn 600tram thang hôm rồi nó bảo đóng hoc phí 1 năm nó giảm 20% Địt mẹ xếp hàng đông hơn hồi anh Pín cởi truồng chờ mua thịt. Tôi ngó sơ sơ hôm đó nó thu một lúc gần 5tỷ cụ dit mẹ 300 thắng như con vợ tôi chén chúc để cứng cổ chúng nó 18tr cụ. Tôi suýt ngất đây.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo cho học, tiền đó anh mua cho tôi cái ipap, lên cái đéo gì roi ỏi ý cài vài chương trình tự học vào, tổ sư bằng mấy cô dạy địt mẹ con vợ anh chỉ a dua là tài.

      Delete
    2. Địt cụ con Pín nhiều lúc luyên thuyên làm anh cười phọt cả tinh trùng. iPad thì phải vào cái đéo gì ép pồ xờ to chứ vào thế lồn nào được cái đéo gì roi ỏi hử mài?

      Delete
    3. hehehe trinh IT của tôi như cái lồn hehehe xin lỗi các anh chị.

      Delete
    4. Minh Hiền nói đúng đó, địt mẹ giáo giờ giàu nứt vách, chỉ tội mấy thằng giáo môn phụ mà thôi

      Delete
    5. Mấy thằng giáo thậm chỉ tiểu học cũng đéo nghèo. nói lồn gì đến mấy thằng cấp 2, 3

      Delete
    6. Giờ giáo viên tụi nó không dại thêm thì cũng chỉ tạm đủ sống thôi đéo giầu đâu , các anh chị đừng tưởng bở . Một số trường điểm thành phố với lại một số giáo viên giầu thôi , không phải số nhiều đâu

      Delete
    7. Lương giáo = lương công nhân. Tụi giáo ko dậy thêm lấy gì mà sống, mấy thằng giáo môn chính ko cam chịu đâu anh...

      Delete
    8. Địt mẹ tiền chạy trường (đút lot để được vào trường dạy) tương đương trăm triệu. Ko dạy thêm có mà lỗ vốn

      Delete
  9. Tôi cũng bẩu con vợ tôi thế nhưng nó đéo nghe. Bẩu để anh dạy cho bằng mười bọn nó, ngày xưa anh cũng là gà chọi ở làng chứ đéo đùa đâu. Nó bẩu anh chỉ vét máng là tài dạy dỗ gì anh. Địt mẹ phí công mình ra sức vét máng lấy lòng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm 18 củ cho con giáo máu lồn dcm cả họ nhà con vợ anh húp khí lồn

      Delete
    2. Đcm bố mẹ kèm cho con là một chuyện , cô giáo nó có nghe cái lồn nó đấy . Đứa nào không đi học thêm nó hỏi bài mấy câu khó đéo trả lời được là nó khủng bố tinh thần, sỉ nhục trước lớp là chết mẹ đứa F1 nhà quý anh chị . Đừng dại mà làm ngược . Chấp nhận thôi . Đã Chui trong thùng cứt thì khó mở miệng lắm ha ha

      Delete
    3. Chuyện nài có đó địt mẹ bọn giáo bất lương.. giải cách khác chúng nó chỉ dù đúng cũng bị khủng bố

      Delete
    4. Địt mẹ chị ninh trinh nhận của em 1 lạy, bật chỉ có nước ngậm cứt tưới rau luôn !

      Delete
  10. Nói thế nài thì mới công bằng : Thi vào mấy trường đại học sư phạm là không dễ , nhưng mà thi vào Trung cấp với cao đẳng sư phạm thì khoảng năm 1990-2010 rất dễ . Mấy đứa bạn tôi học xong cấp 3 vì học dốt nên đéo thi vào đâu , bỗng nhiên có đợt tuyển giáo viên cấp 1 để phổ cập vùng sâu vùng xa , thế là tụi nó thi vào mất thêm 1 chỉ vàng nữa đỗ luôn . Học 2 năm xong bị đi vùng sâu vùng xa 3 năm rồi chạy được về gần nhà . Tổ sư bố chúng nó toàn đứa học ngu thì dạy học sinh giỏi thế đéo nào được , có phải cứ được điểm cao là giỏi đéo đâu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhìn chung là khoản hơn chục năm nai, ngành Su phạm không còn mạt như trước nữa. Ngành Sư phạm đã sánh vai thậm chí vượt mặt nhiều ngành khác để nằm trong những ngành top có điểm chuẩn cao.

      Delete
    2. Nếu anh ss đại học sư phạm với DH khác thì cũng phải ss trung cáp cao đẳng SP với trung cấp cao đẳng khác

      Delete
    3. Đcm anh nói cũng phải , mấy trường trung cấp với cao đẳng giờ mở ra nhiều như mưa , học thì ít đóng xèng thì nhiều.

      Delete
    4. Vâng cao đẳng trung cấp bán công dân lập như nấm sau mưa... dù sao Sư Phạm vẫn là trường công nên điểm chuẩn cũng thuộc hàng top đó

      Delete
  11. Địt mẹ nói GD lừa như lồn thì đúng nhưng nói mấy thằng ngu mới vào SP là đéo đúng. Vì điểm chuẩn SPham cao và bọn giáo cũng kiếm ăn được. địt mẹ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi mới tra các môn toán anh lý hóa của Sư phạm sát nút ĐH Ngoại Thương đó

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. Từ đó cho chúng ta cái nhìn, khi nào bọn lãnh đạo đầu hói của bộ dục chết mẹ hết đi thì GD VN sẽ khởi sắc

      Delete
    4. địt mẹ thàng tomle, mời anh chụp màn hình điểm ngoai thương tp hcm, với điểm sư phạm tp hcm lên đây tôi xem nào

      Delete
    5. thêm ngoại ngữ và vài trường khác xem nào, phải cùng tp nhé

      Delete
    6. Tôi nói rồi hơn chục năm nai các môn chính của SPham sát nút Ngoại thương. Chỉ có giáo môn phụ là ngu nghèo thôi. Còn DH Ngoại Ngữ đéo gì so được với sư phạm.
      http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan/dai-hoc-su-pham-tphcm-SPS.html
      http://diemthi.tuyensinh247.com/thong-tin-dai-hoc-su-pham-tphcm-SPS.html
      http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan/dai-hoc-ngoai-thuong-phia-nam-NTS.html
      http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan/dai-hoc-ngoai-ngu-tin-hoc-tphcm-DNT.html

      Delete
    7. tôi xem lại thì điểm chuẩn đại học sư phạm mấy thành phố lớn năm 2014 thế nài

      - Đại học sư phạm Hà Nội
      http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan/dai-hoc-su-pham-ha-noi-SPH.html

      - Đại học Sư phạm Thành Phố HCM
      http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140809/truong-dh-su-pham-tp-hcm-cong-bo-diem-chuan-trung-tuyen.aspx

      - Đại học Sư phạm Đà Nẵng
      http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan/dai-hoc-su-pham-dai-hoc-da-nang-DDS.html

      Delete
    8. Một số ngành điểm chuẩn chỉ có 13-16 điểm , vậy là có vài ngành điểm chuẩn cao , còn lại cũng trung bình và hơi thấp

      Delete
    9. Hơn được Sư Phạm Không nhiều đâu, bao nhiu lâu nai sư pham đã nằm trong top rồi

      Delete
    10. Thì tôi vẫn nói chỉ tội nghiệp mấy giáo môn phụ thôi mà. Các môn chính toán anh lý hóa thuộc hàng top đó

      Delete
    11. Địt mẹ bao nhiu lâu nai, trong quyển danh bạ các trường DH CD TC ở VN dài đằng đẵng, hơn được Su phạm đếm trên đầu ngón tai... có thể kể đến Y, dược, Ngoại thương, ngân hàng, bách khoa....tôi biết nhiu đó thôi

      Delete
    12. Địt mẹ Anh Pín lỗi thời quá rồi khi viết bài nài.Lỗi thời ít nhất hơn 1 thập kỷ Bọn giáo giờ ko ngu nghèo nữa. bọn ngu nghèo chỉ những thằng dạy môn phụ thôi.
      Địt mẹ anh điện thoại về hỏi các em các cháu anh đang trong tuổi thi DH hay tuổi SV, địt mẹ anh hỏi xem bây giờ thi sư phạm có dễ ko...

      Delete
    13. tao dẫn này :

      Chị Hoàng Thị Vân Anh (tốt nghiệp thạc sĩ Văn học, Đại học Sư phạm Hà Nội) đang theo đuổi ngành truyền thông thẳng thắn chia sẻ: “Bài viết cũng có cơ sở vì vài năm gần đây điểm thi vào sư phạm thấp hơn hẳn những năm trước...............


      địt mẹ thấp hơn là phải rồi địt mẹ con tôm lê cứ cố cãi làm đéo gì, so thì so chúng cả nước, chứ sư phạm tp HCM nhẽ vẫn cao vì kiếm đc

      Delete
    14. Địt mẹ Sư Phạm TpHCM còn thấp hơn Sư phạm HN. Mà nhìn chung các trường HN lấy điểm cao hơn HCM.
      Địt mẹ bọn lá cải, viết báo lồn gì đéo có cơ sở. Địt mẹ viết về sư phạm mà đéo trích điểm chuẩn các năm gần đây của sư phạm như thế nào. Địt mẹ thế mà anh còn tin chúng sái cổ, địt mẹ không thể nói khơi khơi như vậy được, phải nhìn thẳng vào điểm chuẩn của SPham và từ đó có cơ sở mà suy luận.

      Delete
    15. http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan/dai-hoc-su-pham-ha-noi-SPH.html
      http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan/dai-hoc-su-pham-tphcm-SPS.html
      Đó địt mẹ anh coi đi

      Delete
    16. Địt mẹ bọn lá cải hoàn toàn cảm tính và đéo có cơ sở, những gì chúng và anh Pín viết là chuyện của địt mẹ những năm 90s thế kỷ trước.Địt mẹ để ý các comment bật lại chúng là các comment lượng like cao nhất. địt mẹ thằng duyệt báo làm ăn như con cặc viết thế cũng cho đăng

      Delete
    17. Địt mẹ các anh có con tuổi đang đi học ở Vietnam thỳ các anh biết thừa bọn giáo bây giờ nghèo hay giào thôi mà.

      Delete
  12. Tomle nói cái lồn gì dài như lông lồn
    Trẻ con từ 6 tới 13 đéo phải học cái đéo gì sất
    Có máy tính bảng cho chúng chơi
    Tới lúc chúng nó nứng aka dậy thì ,thi mới dạy aka định hướng

    Địt mẹ thằng jack nguyen!
    Bác cái lồn

    ReplyDelete
  13. Cháu có ý kiến này chú xem được không. Thay vì Ipad các trường nên đầu tư mạnh vào thiết bị thể thao, tăng số giờ học thể chất lên đến 60% chương trình học. Càng lên cao càng chú trọng đào tạo thể chất đặc biệt là hệ THPT phải cho luyện tập kỹ năng chiến đấu.

    Bởi vì như đã biết nước ta giờ nhiều cử nhân đại học ra trường thất nghiệp ầm ầm. Trong khi lại thiếu thợ thuyền, mà xét về thợ thì cho học thể chất nhiều ắt phải hơn là ngồi học thuộc lòng mòn ruột. Tiếp đến cháu muốn nói đến một con đường mới cho nền kinh tế. Như chú và mọi người trên đây đã phân tích quá nhiều về tính cách của người Việt rồi. Đó là tính cách lanh ma, láu cá, khôn lỏi và hiếu chiến. Tính cách đó có thể khó chấp nhận trong xã hội ổn định văn minh nhưng trong những nơi hỗn loạn thì sẽ phát huy được hết ưu điểm. Nói đơn giản là dân Việt có phẩm chất chiến binh sẵn trong người rồi. Đánh nhau, cổ vũ đánh nhau hay đánh hội đồng thì chẳng ai hơn chúng ta phải không? Chẳng phải lịch sử từng chứng minh chúng ta đánh nhau thắng cả Mỹ, Pháp và Tàu sao? Tại sao không dựa vào những ưu thế đó để xây dựng nền công nghiệp lính đánh thuê siêu hạng.

    Tình hình thế giới đang bất ổn bởi đám nhà nước hồi giáo quấy phá. Lần lượt Mỹ và phương Tây thay nhau trinh phạt nhưng vẫn bó tay. Lính Mỹ, lính Tây dù được trang bị hiện đại nhưng họ vẫn là những con người sinh ra và lớn lên trong văn minh nên không thể đối phó với bọn máu điên đạo hồi. Cháu tin là khi dội quân đánh thuê Việt tham chiến thì mả bố bọn đạo hồi cũng về quê bốc đất hết. Bọn đạo hồi chỉ bố láo với dân văn minh thôi chứ đụng đến dân Việt khát máu thì xin lỗi đéo xé vé. Nói không điêu cháu từng chứng kiến một bà bán hoa đầu ngõ đuổi đánh 2 thằng tây to gần 1m9 vì tội dám chê hoa đắt. Ngoài nguồn lợi về kinh tế từ việc đánh thuê thì hình ảnh Việt Nam còn được cải thiện trong con mắt bạn bè quốc tế. Khi bọn đạo hồi bố láo bị tiêu diệt trả lại sự yên bình cho thế giới, mà quốc gia góp công lớn nhất là Việt Nam. Nơi cung cấp những chiến binh đi dép rách tay điếu cày tay phóng lợn sẵn sàng quyết tử đéo sợ bố con thằng nào hết. Thì là hình ảnh Việt Nam trên mắt bạn bè quốc tế sẽ tốt đẹp á, người Việt đi du lịch không còn bị gây khó dễ nữa, sinh viên du học không còn bị kì thị nữa và như chú Pín ở bên tây ra đường cứ hất hàm bố đời lên cho bọn tây nhảy vào xun xoe.


    ReplyDelete
    Replies
    1. VN cắn trộm thôi kiểu khủng bố thôi, chứ có đánh thuê đc cái lồn ý.

      Delete
    2. Công An VN toàn bố láo ăn cắp mà thế mà vẫn trị được bọn bố láo ăn cắp ở VN. Chảng phải để khủng bố VN đi trị bọn khủng bố đạo hồi hóa lại hay. Bọn đạo hồi hay cầm súng đi loanh quanh bắn phá linh tinh gặp phải VN nó ăn cắp hết mẹ súng mang bán sắt vụn thì lấy mả bố ra mà nổi loạn. He he cháu tính cả rồi!

      Delete
  14. Đyt mịa giờ này vưỡn ((Vì tổ cuốc xã hội chủ nghĩa .Vì lí tưởng của bác hồ zĩ đại hãy sắn sàng ...sàng sàng cái nhồn học học cái đầu buồi

    ReplyDelete
  15. dm con đĩ Pín thik nịnh phát! hehe bài này A có nhời khen vì dkm nó gợi lại cho A cái thời học cấp 2 trường PTTH Hoàn Kiếm ( cạnh nhà thờ lớn phố Ấu Triệu) hẳn ai cùng khóa 80-90 còn nhớ Châu NGỌNG ....dkm bị ngắn lưỡi nhg do nhà có ng trên Sở nhét vào, vì ngu mà dạy Văn ...dm ngọng dạy Văn !! nhục bọn trẻ tôi...dkm tôi nhớ mãi rằng tôi đã thốt lên : Ôi sao cô dạy văn lại ngọng ?!? khi bà ta đọc bài thơ Câu Cá Mùa Thu(Ng Khuyến)
    Sau đấy kết quả từ hs khá văn mà tôi luôn bị 3-4 vaf cũng luôn kèm lời phê : Viết lan man !!! dkm đen...sau đó tôi bị thi lại...nó bắt tôi học thêm tôi đéo học và kết quả môn văn tôi dm dưới điểm TB năm đó...
    Tất nhiên trường Sư Phạm giờ có giá hơn thời tôi với A rồi A Pín ạ nhg dm tôi vẫn thống nhất là Zái Zụt VN mãi như cái lồn vì rằng nguồn GV giỏi chỉ trong trường SP! dm khi nào cơ chế này thay đổi thì Zái Zụt VN mới khá dc ! SV nhiều hơn việc làm có lồn ý mà chất dc lượng ! hehe đen ...

    ReplyDelete
  16. anh Tomle quan điểm cứ như bòi, anh cứ nghĩ SP thi vào điểm cao là ra thành giỏi à? điểm cao là do:
    1. Nghành chính ra vẫn có người kiếm ăn khá ( chạy được dạy ở TP bất kỳ là có thể dạy thêm rồi)
    2. miễn giảm học phí: cái này bần nông người ta không chỉ thích mà còn đéo có cơ hội khác, đậu trường khác cũng đéo đc học do đêó có xèng đóng học phí, không riêng sp mà các trường bao cấp khác điểm rất cao do bần nông chen chúc vào đây;
    3. Bần nông đói thì muốn vươn lên làm đéo gì cách nào khác ngoài học và vào ĐH, vào ĐH được bao cấp thì điểm cao đéo cãi;


    Cái vấn đề cần quan tâm là đéo phải đầu vào cao thì ra là người giỏi được, GD mình nó thế mới cần cải tiến;

    Tôi mà đc quyết cải tiến GD thì đéo nói nhiều, bê ngay hệ thống, tài liệu, sách vở của bọn Singapore vao giảng dậy, các môn phụ khác thì chỉnh tí cho phù hợp ( ví dụ lịch sử, địa lý.....)

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Cách cải tiến của anh hay đó...Nhưng như vậy thì sợ thiếu GV vì đéo đủ GV có trình dạy được tài liệu đó. Chắc phải tuyển mấy em du học nước ngoài về dạy. Và thải mẹ hết bọn giáo ngu già đi và bọn giáo đó đéo chịu nhất là mấy anh lãnh đạo. vậy nên cái khát vọng đó của anh chưa thể thực hiện được đâu

      Delete
    3. Còn nếu anh muốn giảng dạy = English như bọn Sing, Philippines,....Anh phải đợi ít nhất 20 niên nữa

      Delete
    4. Vì tôi thấy tụi giáo tiếng Anh đi thi GV đạt chuẩn hầu hết rớt hết mẹ.

      Delete
  17. tối phân tích thêm tí cho anh tomle dễ hiểu là ví dụ con anh học cấp 1, anh cần đéo gì gv có đầu vào thi DH 25 điểm, tốt nghiếp đầu ra giỏi... cái anh cần là GV nó dạy con anh phương pháp học, khuyến khích trẻ tự lập, tranh luận..... ví dụ thế
    kiến thức thì về nguyên tắc là con chị đủ sức dạy thằng em rồi, đêó caanf phair đứa thi DH điểm cao

    ReplyDelete
  18. Thì tôi vẫn bảo GD lừa như lồn anh không thấy sao, mà ở VN thì cái lồn gì mà chẳng như lồn. Sức học SV Vietnam mình tốt, thi đầu vào sp cao chứng tỏ SV sp có chất tuy nhiên đào tạo như lồn thì đầu ra như lồn thôi có gì lạ. Tôi bảo ở trên rồi. Khi nào bọn lãnh đạo đầu hói của bộ dục chết mẹ hết đi thỳ GD sẽ khởi sắc.
    TUY nhiên anh Pín bảo mấy thằng ngu mới vào sp vì nghề giáo nghèo thỳ bây giờ đéo đúng nữa vì b giờ vào sp rất khó và bọn giáo giờ giàu bỏ mẹ ra.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ảnh còn bảo chuột chại cùng sào chó chại cùng rào cái lồn gì đó ...đéo vào đâu được mới vào SP cũng đéo đúng nữa....Vì đã từ lâu rồi vị thế Sư Phạm đã khác xa rồi

      Delete
  19. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Còn anh bảo vì cái lý do học phí mà chúng vào SP đông dẫn đến điểm chuẩn cao chỉ đúng 1 phần nhỏ. Vì cái thời của anh pín cũng miễn học phí mà có thằng lồn nào muốn vào sư phạm đâu, ảnh chả bảo chuột chại cùng sào chó chại cùng rào cái lồn gì đó mới vào Sp đó sao..Còn bây giờ SP đã là mơ ước là hoài bão của nhiều thằng rồi....

      Delete
    2. Địt mẹ điểm chuẩn SP cao và tỷ lệ chọi nhất cả nước

      Delete
    3. Cho dù có miễn học phí nhưng nếu học xong ra đói thối mồm thỳ cũng dí cặc vào học. Vậy nên cái lý do học phí anh đưa ra đéo đúng lắm. chỉ đúng 1 phần nhỏ nào đó.

      Delete
    4. đcm giờ học đại học xong thất nghiệp , thạc sĩ đi làm bồi bàn với mở hiệu cắt tóc ven đường có không ít . Giáo dục VN như cái lồn thật . Mà đéo như cái lồn được , vì lồn thì đã đẹp

      Delete
  20. Thôi, địt mẹ đéo nói nữa không anh gì ảnh lại chửi cho là nói dài như lông lồn địt mẹ =))

    ReplyDelete
  21. Địt mẹ, anh Bín stop cái nài đâi. Có cái giao hợp lào phọt lên cho bọn con bò tôi chém cho sướng.

    ReplyDelete
  22. Đm, các cụ chửi bậy vl.

    ReplyDelete
  23. Lâu lắm rồi nhà cu Bín mlt mới có bài nhiều cồng thế này anh ưng dất đcm.

    Chết cười mới cái hình đầu bài, hình như Bín buồi trâu cố tình thửa hình hỉnh để minh hoạ có phỏng?

    ReplyDelete
  24. À tiên thể vừa có vụ Lào Cai hơn chục Lừa tèo tốt anh Pin mlt làm bài trình nái xe nữa cho xôm nhể

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải đấy anh Pín biên thêm bài về nái se đường đèo dốc với lại đường có nhiều bần nông ngu ngơ đi qua . Đcm hôm trước tôi lại xanh mặt vì đang đi thì một bần nông đi ngang qua đường rồi lại đứng loay hoay không biết chạy qua hay là quay lại . Đcm nó tôi sợ chết xanh chết mềm , mai mà phanh kịp sát nó
      Gặp phải mấy ông cần lao đi bộ qua đường nhìn thấy ô tô nên cuống cứ lưỡng lự không biết chạy tiếp hay quay lại , đéo biết các anh xử lý thế đéo nào , đang đi nhanh khó xử bỏ mẹ

      Delete
  25. ĐKM anh Pín buồi trâu lên nhận của tôi một lại. Anh chuẫn đéo cần chĩnh như lồn trâu xứ lừa. Giáo lừa đúng là một cái nghề củ lồn, một lũ đần độn dốt nát mang cái mác cao quý đi dạy đời thì đkm nhà anh chứ tương lai lồn gì cho xứ này??
    Anh biên bài nài tôi ưng, lột tả đc hết cái cứt đái của nghành Vô giáo dục xứ Lừa.
    Tôi lại địt cm nhà anh phát nữa cho mát bẹn

    ReplyDelete
  26. Anh Bín nói về nghề Dáo như vậy là chuẩn cmnr, nhưng (lại nhưng tao ghét nó) Anh lại quàng cái vụ mái tính bảng vào là tôi đéo ưng. Nghề Dáo thì liên quan tới đéo gì cái mái tính bảng mà anh Pín cứ ngoắc nó vào vậy hả?. Anh Bín chuyển qua nghề Maketting chăng?.

    ReplyDelete
  27. địt mẹ bài của cô pín hay vãi lồn

    ReplyDelete
  28. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá smartphone giá sỉ rẻ nhất.
    Công ty ThayKinhGiaSOC là nhà cung cấp linh phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá
    THAY PIN IPHONE 4 4S ZIN CHÍNH HÃNG APPLE TẠI HCM
    Web: THAY PIN IPHONE 4 4S ZIN CHÍNH HÃNG APPLE TẠI HCM
    Keywords ( Xem tai day): THAY PIN IPHONE 4 4S ZIN CHÍNH HÃNG APPLE TẠI HCM
    Keywords ( xem tai day ): THAY PIN IPHONE 4 4S ZIN CHINH HANG APPLE TAI HCM

    ReplyDelete
  29. Địt cả lò thằng Pín, địt cả họ thằng nào dạy thằng Pín, viết báo mà chữ đọc khó vãi lol

    ReplyDelete
  30. cám ơn anh về bài viết quá xuất sắc! quá đỉnh cao trí trọc! hihi.... tía em cũng nghề giáo mà ảnh xúi em ngoay ngoảy đừng vào nghề này! Mà em cũng cóc tèm vào. Hơn ai hết có cả tía với má làm nghề này, em thấy rõ lợn cợn của cái nghề cao quý vãi bả này hihi..... bài anh viết thiệt tình là đáng yêu quá! lở yêu anh mất rồi ! phải nàm thao đây?! hun anh.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]