Wednesday 21 May 2014

thời khốn nạn 3 - khố hành kinh

 Thời khốn khó đó liền bà khi chửi nhau, cái đéo thể thiếu khi chửi, là câu : "mày ăn máu lồn bà". thời nay vẫn, nhưng làm gì có, vì băng vệ sinh hút hết, rồi ném mẹ xuống sông thối, có con cặc cái thứ xa xỉ đó.

 Máu lồn, hay máu chậu, đó là chỉ thứ ngâm trong cái chậu giặt, nhà có phụ nữ thường có 1 chậu riêng, chậu đó chuyên giặt chỉ 1 thứ, đó là cái khố hành kinh.

 Khi đèn đỏ, các chị em đéo có cái đéo gì ngoài vải màn, mà phải màn xô, tức 100% cốt tông, vài này rất nóng, ngủ mùa hè như trong lều bạt, sau này công nghệ vượt trội có loại mày tuyn, vải ni nông, mỏng và có lỗ to hơn, mát hơn đc tý.

Các chị cắt nhỏ màn xô, gấp lại, và dùng kim băng, đính vào quần lót, thời đó trang phục của liền bà đéo có rất nhiều mốt, thường xuyên là quần vải sa tanh đen, ống rất rộng, các bà già hay đái đứng, vén 1 bên ống lên, xoạc chân ra như con đà điểu và đứng đái , như liền ông, tuy nhiên điểm yếu là nước đái hay chảy dọc theo cẳng chân. không rất vệ sinh.

 Áo thì là màu trắng, đúng 2 gam màu, nhưng đéo bao giờ có mầu trắng, nếu anh chị xem ảnh bao cấp mà có áo màu trắng tinh, đó là ảnh bịp đó, đéo có màu đó, chỉ có màu cháo lòng, tức nó đã từng là màu trắng, nhưng giặt vài lần là thành cháo lòng ngay. do nước bẩn và hiếm xà phòng.



 (Ví như cái ảnh này là giả cổ, thời đó đéo có áo trắng thế nài) 

 Cái vải xô đó, gọi là cái khố hành kinh, khi đẫm máu, các chị ném vào cái chậu để đó, sau khi đủ-tải, cỡ độ 10 cái khố, thì sẽ đc giặt sạch, phơi đầy giây phơi, giống như phố treo cờ dịp quốc khánh vậy. chỉ khác là màu trắng toát. Nhà nghèo thì thảm, cái khố đó rách tơi tả, thủng lỗ chỗ và bục ra từng mảng.

Chỉ nhìn đồ phơi, nhân dân cần lao biết ngay nhà nài có liền bà đang đèn đỏ.

 Trong thời gian chờ giặt, thì sẽ là 1 chậu máu, chậu đó trông rất hãi, giống như tiết ế chợ chiều. ruồi bu đen đỏ. 

 Đó là thứ tởm nhất mà liền bà thời đó nghĩ ra và vẫn cho nhau ăn khi chửi:
 " tổ sư con kia cả nhà mài ăn máu lồn bà".

70 comments:

  1. Dư máu lồn nhẻ, hehe.

    ReplyDelete
  2. Khố cái lồn , địt mẹ năm 199x tã nhi đồng nhà tui cũng dùng khăn xô , ông í ỉa ra giặt nhọc gần chết .hêhhe
    Xin chia buồn vớ các vs thời thổ tả .Địt cụ anh Pín

    ReplyDelete
  3. Địt mẹ
    Chông như cờ cuốc khánh ha ha ha.

    Địt mẹ đểu đéo chịu

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm nó, tôi dạo này đéo xóc bê vài câu đéo chịu đc anh ạ hehe

      Delete
  4. Cái vải xô đó, gọi là cái khố hành kinh, khi đẫm máu, các chị ném vào cái chậu để đó, sau khi đủ-tải, cỡ độ 20 cái khố, thì sẽ đc giặt sạch, phơi đầy giây phơi, giống như phố treo cờ dịp quốc khánh vậy. chỉ khác là màu trắng toát. hết trích

    Chi tiết này phịa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bịa chỗ nào anh Lí hehe?

      Delete
    2. 1. Một kỳ kinh cũng không ai xài tới 20 lượt.

      2. Nhà cửa đâu có chỗ rộng rãi mà ngâm khố "độc quyền" lâu như thế.

      3. Người ta phơi kín đáo chứ không như treo cờ.

      Delete
    3. Chuẩn anh Lý, hoặc giả nhà anh Pín hoặc người quen anh Pín sống kiểu giòi bọ đó há há. Các bà các chị xong cái nào giặt cái đấy, nghèo cũng phải sạch chứ.

      Delete
    4. tôi sửa lại rồi, cỡ 10 khố, có đếm đéo bao giờ đâu hehe. còn treo như treo cờ là chuẩn luôn, khu tôi nó thế, vì nhà nào cũng có độc cái dây phơi thôi. ngâm thế cũng có nữa hehe.
      cám ơn anh chỉ điểm, dcm tôi dọa cho bọn 9s vãi cứt ra.

      Delete
    5. Để chỉ sự nói quá, người ta không dùng con số như là một sự chính xác. Viết "độ chục cái khố" thì chẳng ai bắt bẻ cả.

      Delete
    6. lần sau tôi cẩn thận hehehe

      Delete
  5. Làm gì có màu trắng toát, giả cổ à?

    ReplyDelete
  6. Tiên sư anh Pín, đèo mẹ, bẩn đến thế là cùng, "sau khi đủ-tải, cỡ độ 10 cái khố, thì sẽ đc giặt sạch", cứ như chui vầu lồn liền bà mà đếm vậy.

    ReplyDelete
  7. Cô Pín nghẹt mũi đéo biết, trước đây gần 30 niên , anh đến chơi nhà cô bạn, nhà có 3 cô con gái với cả bà mẹ vẫn chưa mãn kinh, anh đi tè trong nhà vệ sinh mà thấy tanh tưởi đéo chịu được, toàn mùi máu lồn khiếp khiếp là

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe anh nói mà tui cũng sợ chết khiếp !!!!

      Delete
  8. Máu lồn, hay máu chậu, đó là chỉ thứ ngâm trong cái chậu giặt, nhà có phụ nữ thường có 1 chậu riêng, chậu đó chuyên giặt chỉ 1 thứ, đó là cái khố hành kinh.


    Khu nhà a pín nhẽ có điều kiện cho nên mới có chậu riêng chỉ để giặt vải bịt lồn? Chứ khu nhà tôi thì người ta hay ngâm vào dững cái j đó be bé tự như hộp nhựa vậy. Thường thì thay ra, ngâm và giặt trong ngày - giặt vào buổi tối, đéo giặt ngày, mỗi ngày giặt 1 lần (chừng vài ba cái) chứ làm đéo có chiện ngâm lâu. Giặt tối nai - sáng mai khô thì cất luôn - đéo ai phơi hàng chục cái và phơi lâu để anh nhìn.

    ReplyDelete
  9. Chủ đề hay. ĐÚng thời điểm. Tớ khen.

    ReplyDelete
  10. So sánh diễm tình đéo chịu! "như cờ quốc khánh" đcm! :))

    ReplyDelete
  11. Tiệt mịa,8x đọc xong còn sợ vkl ra ý

    ReplyDelete
  12. Con pín dạo nài bị táo bón kinh niên hai sao nhễ, hồi tưởng tuyền ỉa với cả máo lồn

    ReplyDelete
  13. Tôi chịu đéo tìm hỉu được là hồi đó bọn gái chảnh nhà giàu hay vợ con lãnh đạo thì dùng cái lồn giề để thấm máu nhồn nhể,dkm

    ReplyDelete
    Replies
    1. vải xô chứ còn cái đéo gì, lãnh đạo thì cũng toàn bần nông hehe

      Delete
  14. cọng sản là cọng với ngu dốt đói nghèo bởi vậy bằng mọi giá chúng cướp miền Nam cho bằng được

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm, biết chúng nó thế mà thì chắc chết cũng phải giữ miền nam nhẻ hehe đen.

      Delete
    2. Bao nhiêu tội phải quy cho đám trọc biểu ttinhf và con Big Minh ăn hại đcm. Tển là đệ con Quang trọc, con Qung là đệ bắc cộng, binh lính tử thủ mà tủ lạnh hàng thì đánh bằng đít!

      Delete
    3. vận nước nó đen thôi anh ạ, dcm quá đen dcm con big Minh.

      Delete
    4. Big Minh là ông bụt giữ chùa trách gì con ấy!

      Delete
  15. Đọc thấy anh Pín tả chân 3 cái dzụ "khố hành kinh" mà tui thấy ..lạnh cả xương sống !!! Ớn quá .. Mà, hổng biết anh Pín có nói quá lên không chứ hồi tui còn nhỏ, có bao giờ tui thấy người trong nhà hay hàng xóm phơi phóng gì 3 cái khố đó đâu ??? Họ toàn dùng băng vệ sinh của hãng Bạch Tuyết ...

    Mà, cũng có thể anh nói đúng vì ngay sau năm 1975, trong 3 năm 1975-1978, khi tui còn là sinh viên học chuyển tiếp từ ĐH "cũ" sang ĐH "mới", có một vài lần tui thấy mấy cô em SV người miền Bắc mới vào học trường tui hàng tháng khi đi mua nhu yếu phẩm thời bao cấp đều có một sấp vải xô .. Thực tình là lúc đó, tui chẳng biết sấp vải đó dùng để làm gì .. Théc méc thì phải hỏi ..Lúc đó, tui đang tán một cô SV năm 1 người Bắc xinh xắn lắm, môi đỏ, mắt to như bồ câu .. nên hỏi cổ về công dụng của cái sấp vải đó. Nghe hỏi, cô lườm tui và hỏi lại thay cho câu trả lời :"Anh hỏi để làm gì ??" Nghe thế,tui không hỏi nữa mà cứ théc méc trong đầu... He he ...

    Mịa, lúc đó mà được đưa em lên giường mà nhìn thấy cái .. khố đó, chắc tui ... mất lửa luôn quá !! May mà, lúc đó, tui đã là SV năm 4 rồi, chưa kịp ..làm gì hết thì đã chuẩn bị .. tốt nghiệp ra trường rồi !!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. bọn Bác kì ăn cá rô cây đéo biết băng vệ sinh là gì, có thì chúng cũng đéo dùng vải xô rẻ tiền hơn hahaha.

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. Địt mẹ anh Pín Bắc kỳ cũng, chửi đéo gì Bắc kỳ ăn cá rô cây

      Delete
    4. dcm con tomle bắc kì đéo đc chưởi bác kì hả? lí đéo gì lạ thế

      Delete
  16. hồi tôi ở ký túc đã có softina nhưng có gái nghèo đéo mua nổi đành độ nhật qua ngày bằng giấy bản thậm chí cả giấy vở nữa, quần cứ cồm cộm là.

    ReplyDelete
  17. Anh Pín và các bạn .. Tui có théc méc này, nhân tiện đây, tui xin được qnh "tư vấn"thêm về chuyện này :

    Anh nói :"... thời đó trang phục của liền bà đéo có rất nhiều mốt, thường xuyên là quần vải sa tanh đen, ống rất rộng, các bà già hay đái đứng, vén 1 bên ống lên, xoạc chân ra như con đà điểu và đứng đái , như liền ông, tuy nhiên điểm yếu là nước đái hay chảy dọc theo cẳng chân. không rất vệ sinh..."

    Théc méc như thế này : Có người (một ông già sấp sỉ tuổi 70) nói với tui là phụ nữ miền Bắc thời trước đây thường .. đái đứng !!! Tui bẻ lại là nếu dzậy thì nước sẽ chạy dọc theo hai bên đùi mất vệ sinh lắm .. Ổng cười nói hổng sao vì họ ... đặt máng , nghỉa là , họ khum bàn tay lại như cái máng rồi đặt trước dòng chảy .. Nước sẽ theo cái "máng" chảy ra phía trước như đàn ông dzậy .. Xin hỏi là, chuyện đó có thực hay không hay cha già đó muốn .. gạt tui ??

    ReplyDelete
    Replies
    1. aha, chào anh Duno thánh địt.
      vụ đó tôi ko biết đâu, tôi chỉ thấy bọn già đái kiểu đó, hay bị chảy dọc đùi, có lúc tôi thấy tia nó phun ra đc như liền ông hehe, đặt máng nhẽ có đó ổng ko gạt anh đâu nhưng tôi đéo chắc, phải hỏi lại bô lão hehe.
      Ở quê miền bắc vẫn đái kiểu này hiện nay.

      Delete
    2. Đcm đàn bà đái đứng thì có đéo gì , tôi nhìn thấy suốt từ nhỏ tới lớn . Các bà đi chợ về cứ đứng giữa bãi cỏ , vén ống quần rộng lên tới bẹn rồi đứng dạng chân ra đái , đéo biét mặc quần xi líp không nhưng mà vén lên thấy dễ lắm . Xong rồi đái tồ tồ xuống giữa hai chân , Chắc là có bắn vào chân hay dính một ít vào quần , mà dính vào lông lồn là chắc nếu không cạo lông . Bẩn nó quen rồi nên mấy bả không kêu ca gì cả , hê hê

      Delete
    3. Tôi thấy bà nội tôi đái đứng, cứ kéo quần ra rồi đứng đái tồ tồ thôi anh.

      Đận năm nai tôi có về Bắc cũng còn thấy các cụ đái thế. Vụ khum tay làm máng tôi nghĩ là phét đấy. VÌ nếu có màng kiểu thế nó đã được đặt trang trọng trong các câu chửi nhao của liền bà dzồi.

      Delete
    4. This comment has been removed by the author.

      Delete
    5. Em thắc mắc là tại sao không tụt mẹ quần ra rồi ngồi xuống mà đái

      Delete
  18. [IMG]http://4.bp.blogspot.com/-YOg9Yy3dzoo/U31u-mPN_hI/AAAAAAAABrQ/WozS179tFv4/s1600/Lang+Son+034.jpg[/IMG]

    -a Phập sang Khựa đây a Pín và đồng bọn, có theo a ko???

    - Không theo thì đợi a tối, a kể chiện anh được mấy đệ Biên Phồng nó dẫn đi nhậu rôi thế đéo nào ngủ mí mấy con em chủ hàng buôn từ Khựa về Nụi nhé, dcm, bùi ngùi rất...

    - A đặt gạch phát đã...http://phapphang.blogspot.com/2014/05/lang-son-mien-bien-vien.html

    ReplyDelete
  19. - Còn a Pín và đồng bọn đã được chén gái gọi ngay tại phòng quản lý tầng 1 ở 1 số chung cư chưa, chung cư nào a đéo nói đâu, gái cao cấp chiên phục vụ bọn Hàn xẻng ý, he he he...mà đéo mất tiền luôn...hay đéo chịu...bọn gái nó tình nguyện hiến nhé, đéo xin xỏ gì đâu...
    - A lại đặt gạch phát cho nhớ để biên hầu các anh chơi mỗi tối...qua nhà anh là có nay mai thôi...dcm, nghĩ lại vẫn cười và bùi ngùi đéo tả...thề...

    ReplyDelete
  20. Hay đáo để, nhưng đúng là những thứ ấy lừa dấu như mèo dấu cứt chứ không khoe khoang phơi như cờ phướn thế đâu, thậm chí còn phơi trong áo trong quần nữa ấy.

    ReplyDelete
  21. Bố khỉ con Bín, đcm, hết chuyện rồi hay sao mà bày chuyện máu lồn
    Cho hỏi anh em ở đây có ai húp máu lồn chưa vậy. Nhớ 1 lần vét máng húp mẹ nó cả máu lồn, đcm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm chúc mừng ông Loi Le đã được vinh hạnh húp máo lồn, mùi vị sao đới thưa anh

      Delete
  22. Em Hehehe đừng có tinh tướng chứ, thế em chưa từng vét máng ư? Nếu đã từng thì sin trúc mầng em vì em cũng dính chưởng mà em không biết đó thôi. Tôi xin khẳng con mẹ ló định nà các anh nào chăm chỉ vét đều từng nếm ít nhứt một nần khà khà...

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi thánh lắm anh ạ, cứ muốn vét là tôi căn ngài và hỏi han cẩn thận. Nhẽ chắc anh cũng dính nhiều đận lắm rồi nhỉ

      Delete
  23. anh phang phập sang mạn nào của tàu khựa đấy, có thì mật thư cho tôi nhá, dm tôi ở quảng châu anh à,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đến Tuang Quang - Đông Quảng hả anh...

      Delete
    2. dcm, anh đéo biết rằng khựa giờ nó cấm tiệt cái nón địt bọp giành sức cho chiến đấu hoàng xa à, anh đi đông quảng giờ chỉ có hít khí lồn thôi, tuần rồi bạn thân tôi sang cũng lại phải bắt con sóc bỏ lọ cầm về đó thôi, hiii

      Delete
  24. anh phang phâp sang mạn nào của khựa đấy anh, tôi ở khựa, quảng châu a nhé, đi phập girl thì tôi dẫn đường anh, dcm, mật thư nhá anh

    ReplyDelete
  25. Đụ má, quá hay, quá đã!
    Cha nội này viết...thật là duyên!

    ReplyDelete
  26. Biết rồi địt mẹ cái anh tuấn nguyễn ha ha. Hứng quá đi. !

    ReplyDelete
  27. Ông Nguyễn Tuấn đụ gì mà đụ lắm thế, chừa phần cho anh em khác làm với chứ

    ReplyDelete
  28. Xin lỗi! xin lỗi...! Mời mời toàn thể quý anh em cứ thoải mái...Đụ, nghen!

    hehehe…
    Đọc xong, khoái dzà hứng chí quá, đụ má, tui phóng tinh (gõ còm --> enter) một phát, nhưng không hiểu sao nó lại phóng tòe loe tòe la tá lả âm binh ..thế này nhỉ?

    Đụ má, cha nội chủ nhà đâu, mau dậy dậy..lau dọn nhà cửa lại cho sạch sẽ gọn gàng cái coi, cha nội!
    Đụ má, cái "Khố hành kinh"..cha nội ỉa..thơm dzà có dziên thiệt đó!

    ReplyDelete
  29. Thì có cái chữ delete ở đấy anh ấn phát là nó xóa thôi!

    Nói chiện về đái đứng là cả nghệ thuật đấy .Thứ nhất là phải quần rộng chân dạng ra vừa phải đừng dạng nhiều quá độ mở lớn sẽ mất đi áp lực sẽ ko đái đc đúng điểm. Hai là tìm điểm đái có chỗ bắc 1 bên chân thì tốt tuyệt đối ko có chiện khum tay bắt nc đái . Cacc cứ hình dung kiểu chó đái bờ rào như nào thì thế
    thế nên có câu .
    ra đường thì đái vào chân
    về nhà thì đái chuồng phân kẻo hoài

    kể anh cu bín cũng có đầu óc quan sát phết, khà khà!

    ReplyDelete
  30. Nói chiện về hành kinh thì có nhiều chiện hài vô đối ! hồi tôi học lớp 8 có con bé đang học ngồi cạnh thế đéo nào hành kinh đéo biết máo chảy đỏ lòm cả ghế Tôi thấy đcm đéo biết giề lại còn thưa thầy giáo đcm ! cỏn thì sợ mặt cứ tái mét . Thằng thày giáo tôi còn trẻ cứ tủm tỉm cười bí hiểm rồi cho con bé về và dặn về nhà bảo bà hoặc cô dì đại khái là gái chữa cho .( Con này mẹ đi xuất khẩu sô liên vắng) Đm! sao cái thời ấy ấu trĩ thật 14 tuổi mà chả biết lôz gì 1 bây giờ mẹ cứ 14 , 15 là ngỗng mổ mịa mất chinh .

    ReplyDelete
  31. Gớm đcm anh Bín viết bài nài mất vệ sinh vãi cặc mà các anh bựa khác cm khí thế mất vệ sinh cũng khà khà... Đcm tuyền thần địt

    ReplyDelete
  32. Chào anh!

    Em dành ra 3 ngày để đọc bằng hết những bài trong blog này của anh. Anh là 1 thiên tài!!! Anh viết quá bậy nhưng quá hài!! Em đọc mà cười muốn nổ ruột, ha ha ha! Em cũng từng giật 1 số giải văn cò con nhưng so với anh chắc chỉ là hạng tép riu. Mong anh viết đều tay! :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh khen tôi nhận tôi cảm ơn tôi thánh lắm anh ạ hế hế

      Delete
  33. Đúng là cái thời máu L . Anh pín kể chuyện hay hay là

    ReplyDelete
  34. Địt mẹ trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã hay. Bài xử án bên này chưa đăng thằng Phẹt đã bốc về nhà. Bố tộ. hị hị

    ReplyDelete
    Replies
    1. chính trị chính em tôi gí lồn bê về đây nữa rức đầu, tôi để trên FB thôi dcm

      Delete
  35. đm, anh Pín làm mẹ nó nghị quyết kiện chết cha con Phẹt đi, dám xúc cứt nhà anh về an nam, mà đéo sao cái sân nhà anh hay để con mụ Phẹt nó vào bắt gà thế, trông khéo không có ngày nó thông cống cả con mụ nhà anh đó, để tôi chửi con mụ Phẹt một cái cho nó thơm loa tuyên truyền.

    ReplyDelete
    Replies
    1. để tôi bê về nhà tôi dcm nó định giấu trong FB mà nó bê thế thì dấu thế lồn dcm

      Delete
    2. Thế nó lấy mà không xin anh Pín à?

      Delete
    3. Thêm chi tiết đái đứng của liền bà xứ Lừa .cái thời thổ tả ấy liền bà xứ Lừa tuyền măcf quần ống què nên rất tiện khi vến một ống lên là tè đứng .Thời thổ tả ""(@pín"" ở lớp tôi nhiều bạn nữ còn
      đéo có xô mà bịt L..giờ giải lao đéo dàm ra ngoài tan trường phải dùng nón che mông nhìn kinh bỏ mệ .

      Delete
  36. Tôi 8x đời giữa đây mà hồi đầu mới bị hành kinh cũng bị bà già bắt dùng cái vải xô đó, ngồi cứ cộm lên 1 đống, giặt thì thôi khỏi nói kinh kinh là...
    Sau bà dì ở HN về chơi, bà mang BVS nhiều bà dùng ko hết mới để lại cho, từ đấy mới biết sự tiện lợi của BVS, sau tôi quyết ko dùng vải xô nữa, nhất định xin tiền mẹ để mua BVS.
    Bà già tôi vì tính tích kiệm, tiếc tiền mua BVS nên vẫn còn dùng vải xô thêm vài năm nữa. Sau tôi phân tích lợi hại, bắt bà chuyển qua xài BVS bà mới xài đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 8x đời giữa? gớm chết chết U chị tích kiệm quá đi he he

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]