Thursday 8 May 2014

gian khoan của người anh em

Bàn về giàn khoan khủng của láng giềng.

giàn khoan hiện đại cỡ nhất thế giới, đồn là 1 tỷ đô, cơ mà tôi, 1 chuyên gia về khoan nhận định, giàn này giá chưa đến 1 nửa.

Đây là loại giàn khoan lập lờ, công nghệ hiện đại nhất, tức định vị bằng mái tính, mái tính điều khiển chân vịt, giữ giàn cố định mà ko cần chân, tiếng tây kêu bàng : Dynamic positioning,

Vị trí của giàn , theo tôi, chuyên gia về dầu khí khẳng định, đéo có dầu, chỉ có 1 loại khí thối như khí hư, gọi là GAS HYDRATE.

 Vị trí khoàn cách tri tôn đảo (1 đảo trong quần đảo Hoàng sa) cỡ 16,5 hải lí.


HS là đảo trung quốc đánh chiếm từ VN cộng hòa, 1 quốc gia độc lập đã bị xóa sổ, lúc trung quốc đánh họ trên biển và chiếm đảo, thì Bắc việt cũng đánh họ tơi bời trên đất liền.
 Khi đảo HS bị chiếm, phía Bắc Việt không có lời phản đối nào đc đưa ra quốc tế.

Biển Đông đéo phải của riêng VN, vị trí đó thuộc của chung, thậm chí TQ có lí hơn vì đã có công hàm 1958 do bác Đồng vều kí, công hàm đó mời tự tìm, đại để đồng ý với hải phận 12 lí của TQ, trong đó gồm cả Hoàng sa trường sa. 


 Lí giải sao kí, bác Đồng có nói: hồi đó cần TQ ủng hộ đánh mĩ đánh linh tinh.


TQ hoàn toàn có quyền đưa giàn đi đéo đâu thì đi, vì đó là quyền tự do hàng hải, nhưng cắm xuống hút, thì là vấn đề đang cãi nhau.

 Nó làm căng quá thì thí cho nó hút, nó hút hay lãnh tụ VN hút thì như nhau, vì dân đen vẫn chả được con cặc gì đâu.

Đánh nhau, VN đéo có cửa thắng, khi đã phụ thuộc tq đủ mọi vấn đề, thì nếu chọn cửa chiến, VN lập tức về thời đồ đá ngay và luôn, dcm thàng nào húng.


  Lúc này cần cương, nhưng 1 chút thôi, là phải nhu ngay, ko có thì ăn cạc.

Tổ quốc trở lên thiêng liêng và nóng nánh như kim cương khi lãnh tụ muốn các bạn oánh, khi hút được dầu lại lờ mẹ các bạn đi. địt mẹ các bạn ngu lắm.

VN có giàn khoan ở các mỏ Bạch Hổ, Sư Tử Vàng, Sư Tử Trắng, Sư Tử Nâu, Mỏ Đại Hùng, nhưng xăng thì đắt và sẽ càng đắt, địt mẹ hút đc dầu đó, cơ mà dầu đi đâu? hình như vẫn phải trả nợ cho những quả SAM hào hùng phụt lên trời từ thời đánh Mĩ.

Là công dân gương mẫu, khi thàng nào húng đòi đánh tầu, cần đè ra vả vỡ mồm nó, bảo nó lật con chuột máy tính xem có phải made in china ko, rồi bảo nó nhược tiểu thì câm đi, đéo oánh đc đâu mà húng.

Xưa đánh Pháp đánh Mĩ, hết đạn Tầu nó lại cấp đạn cho mà bắn, giờ đánh Tầu, hết đạn ai cấp cho? Liên xô sụp mẹ rồi còn đâu? khi mà con vít đủ chuẩn VN cũng đéo làm đc? 




                          ( ảnh ăn cắp ) 

 Không anh em, ko bạn bè, bơ vơ như con chó của nhà có tang, VN không dựa vào Tầu mà sống, thì biết trông vào ai? bao nhiêu năm đói rách chưa sợ hay sao? 



                           

Hãy cân nhắc, các bạn bần nông của tôi.

3 comments:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]