Friday 25 April 2014

Sao không kiên nhẫn

 Vừa có 1 anh than phiền trên FB, ràng dcm làn đường chạy 100km/h, mà có thàng xe đéo gì chạy 85, còi đèn kiểu đéo gì nó cũng đéo cho vượt hehehe.

 Thế sao đéo giảm ga đi sau? tốc độ 80 đâu có tệ? 
 Ở tốc độ 80 km/h, nhiêu liệu tiêu thụ sẽ giảm đến 30% so với 120km/h.

 Ví dụ như cái xe citroen c4 của tôi, 1 bình xăng sẽ chạy đc 1100km ở tốc độ 80 km/h, nhưng cầy 120km/h thì chỉ đc có 750 km. anh nào tiếc xăng thì cân nhắc tý nhé.

 Và vấn đề nữa, là bọn công an dùng chim mồi, đó là 1 xe chạy chậm và cùn, đéo nhường đường, tốc độ cũng đéo chậm quá, để khi thàng đi sau sốt ruột phải vượt phải hay đi quá tốc độ ở làn hạn chế, thì sẽ bị chụp ảnh lại, ảnh này anh lái sẽ được xem khi nộp phạt cho tâm phục.

 Và khi cấu đuôi còi đèn lạng phải trái để lọt vào tầm gương nó (cái này tôi vẫn thường làm  thời lái xe khách dcm sợ quá đi), địt mẹ nó đạp thút phanh cái thì sao? đang mải còi đèn có phải vỡ mồm không? 



(ảnh ăn cắp)

Việc lao xe sang làn đối diện, ép xe mái ngược chiều, hoặc thậm chí lấn đường chiều kia ở quãng cua khuất tầm nhìn chỉ để vượt bằng được thằng đi chậm, liệu có đáng không, nếu giá phải trả là đâm trực diện thàng ngược chiều và chính mình bị vỡ mồm nếu rủi ro?


 Lái xe lừa, bị cái tật là phải vượt cho được xe chạy chậm hơn, chứ không bao giờ chịu đi sau nó, cái này do thói húng 4k năm chăng? Khi thấy 1 xe chạy chậm bất thường, các anh quyết tâm vượt ngay, thay vì gõ cái óc chó và tự hỏi : sao nó đi chậm thế?
 Có thể có biển báo đã đến thành phố thị xã , hay hạn chế tốc độ, hay chim mồi hay gì đó khuất mà anh không biết... vượt làm đéo gì, chạy sau nó và nghĩ đã.

hãy xem ở 1 đường nhỏ ở thành phố Cambridge, 1 đoàn xe kiên nhẫn đi sau 1 ông ngựa, và không có 1 tiếng còi.




                            (ảnh Hà sapa) 

 Kiên nhẫn, hình như không phải bản tính của dân lái xe Lừa thối mồm răng vẩu.

44 comments:

  1. Pín nói hay như có thể í, nếu đàng trước có gì thì mới đạp lút thắng chứ, tự nhiên đạp để thăngf sau cắn đít mình nhỡ nó chết thì mình cũng toi vậy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi nói vậy ở tư cách thàng đang chạy sau, dcm ai mà biết thàng trước có đạp lút cán hay ko

      Delete
  2. Con Bín nghé chắc nói vụ tưới cây trên đường cao tốc hử, đcm. Thằng chết là thằng chịu hết trách nhiệm cho những thằng còn sống, rõ chưa

    ReplyDelete
    Replies
    1. vụ tưới cây là bố láo con mẹ nó rồi, dcm tưới kiểu đó khác đéo giết người ta dcm.tuy nhiên thàng đó lái xe khách mà dính là ngu, dcm đường VN, dù là cao tốc, thì chúng nó bẻ rào chui qua hay dừng xe đi đái là thường, dcm phải lúc nào cũng đề phòng chứ?
      dcm lại xe ra đường ở VN, khác đéo đi đánh trận, sống đc ngày nào mừng ngày đó hehe đen

      Delete
    2. Anh Pín chưởi cái xấu là được òi, anh còn chưởi thối mồm răng vẩu nữa, dkm, anh éo phải người Lừa à? Anh chưởi thói hư tật xấu, những cái ngu tôi ưng, anh nói xấu cả anh, dkm, xin phép tôi địt bà anh phát

      Delete
    3. tôi là lừa, tôi lắm lúc chửi chính tôi đó, các quý anh chị ạ hehe

      Delete
    4. bố like con pín phát nài ... he he

      Delete
  3. Anh Pín nói tính kiên nhẫn khi nái se tôi đồng í, nhưng chuyện vượt xe trên cao tốc tôi đéo ưng mấy.
    Ví dụ mẹ nó luôn, đường cao tốc Ninh Bình tốc độ quy định cho từng làn xe, 2 làn 100 và 2 làn 80, nó chạy 85 sao nó ko tụt cmn xuống 80 mà đi vào làn bên cạnh, cho mấy anh đóng 100 bên kia khỏi còi đèn bám đuôi gây nguy hiểm cho cả hai?
    Anh mang cái văn hóa tư bản thối nát ra để so là đéo được luôn, phấn đéo ai lại bì với vôi, thưa anh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tôi lái xe ở Lừa, đó là thường, các anh cứ tự nhủ ló là chim mồi là thấy rõ vấn đề ngay.

      địt mẹ nó đéo tụt đó, nó cứ làn 100 nó chạy 80 đó, anh làm đéo gì đc nó, lên mà tạt đầu keke.

      Delete
    2. ở vn, cái loại lái xe kiểu đó chém 3 ngày đéo hết, chấp làm đéo gì cho nó tăng xông tổn thọ dcm, cứ ngớt ga, tạt mẹ vào làn 80 mà đi. dcm hãy kiên nhẫn.

      Delete
    3. Chim mồi chỉ được áp dụng vào đường 1 làn xe chạy thôi anh Pín ạ (lỗi vượt phải).
      Chứ giờ nái se khôn ra nhiều vì bị thịt rồi, chúng hiểu được thế nào là VƯỢT PHẢI, và tất nhiên, chúng tự trang bị cho mình những vũ khí đủ để đám pô lít phải chùn tay khi định ăn siền hehe.

      Delete
    4. ùm, nhưng cãi nhau vãi cứt ra chắc đéo ăn đc ca?

      Delete
  4. Hô vụ tưới cây là lợi ích nhóm đấy! ĐM nó chứ riêng cái hợp đồng tưới cây trong vòng 1 năm đủ để nó làm cả 1 hệ thống tưới tự động!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tưới tự động cái lồn ý, đêm đồng nát nó vào ăn trộm ngay

      Delete
    2. A Pín luôn có những ý tưởng bất ngờ! Tôi khen anh! :)))))

      Delete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Kiên nhẫn thì đi đến bao giờ mới hết giai đoạn quá độ đkm!
    Đi ra cao tốc cay nhất có thằng còi đèn loạn lên xin vượt bằng được xe trước để rồi phanh giúi dụi xi nhan rẽ phải.

    ReplyDelete
  7. Kiên nhẫn cái cc. Anh thử chạy lên Lạng mà xem. Nhiều hôm nó cho con tải chạy đoạn vạch liền với tốc độ 30/80. Đcm, a kg vượt lên mà chạy thì đi đến giao thừa.
    Đường cao tốc, các con tải chạy 60 ở làn 80 hoặc 100.
    Đi chơi Hà Giang về, đéo hiểu sao có con chó nằm mẹ giữa làn. Còi đéo thèm chạy. Lách qua, lên dính bắn vạch liền.
    Giao thông ở vn, cố giữ an toàn cho mình và cho người đã là giỏi. Kiên nhẫn hay đúng luật chưa chắc đã an toàn. Nghịch lý.

    ReplyDelete
  8. Đoạn cửa vào hầm chui Hải Vân hướng Đà nẵng - Huế, bọn nó thuê một xe tải cứ đi tốc độ 30km, các chú đi sau đéo chịu được nhiệt là vượt, đến cửa hầm là toét phát 4 loét liếm vạch. Dcm. Tuần trước tôi lượn thấy thằng xe khách Mai linh nó vượt, tôi và một dãy cũng vượt theo. Đến cửa bọn cớm nó vợt phát chục chú. Một ngày con xe tải nó cứ lượn đi lượn lại khoảng 2 chục vòng, bọn cớm gặt đủ, đcm đong xèng nhàn nhàn là.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm kinh tế khó khăn cần phải mui cao hehe, dcm xuống đéo cãi đc.

      Delete
    2. Cases a SƯỚNG đề cập đấy, con PÍN có mà kiên nhẫn máo lìn. Pín xử lí sâu? Tao hóng.

      Delete
    3. Địt mẹ anh Sướng phát, hehe, kể anh nghe 1 chuyện đéo biết ở đâu giống không.
      Có 1 lần ôm vành đi Cổ Thạch, ngay đoạn cua có 1 cái ổ voi cũng to, mắt mũi thế đéo nào lao mẹ nó xuống, đéo tránh được, đcm. Còn mấy thằng xe sau mắt sáng thì tránh được ổ voi thì lấn mẹ nó vạch, cam lộ chỉ việc ra túm, mình thoát, hehe

      Delete
  9. ĐCM anh Pín, thấy anh nói chuẩn quá đi mất.
    Giáo về an toàn giao thông ở lừa hầu như đéo giáo người ta kiên nhẫn.
    Phải rồi. Chỉ cần kiên nhẫn là giảm được khối tai nạn.
    Phục anh quá!

    ReplyDelete
    Replies
    1. nói thế thôi, đéo ai nghe đâu, dcm đen

      Delete
  10. Anh Sướng bự cũng bị giống tôi gòi địt cụ bọn cam lộ... Tôi dính ở Hải Dương vụ thằng xe tải phè phè đi 50 trong khi được đi 80 địt cụ nó... mất đúng 5 lít đéo nói nhiều.. Có mà cãi được cức địt cụ vượt phải rõ ra dồi.. lại còn ra làn, vào làn đéo xi nhan địt cụ..
    Bài nài anh Pín biên chuẩn tôi ưng dcmnc... gì chứ bọn bẻ vành rế đi kiểu ngông nghênh đéo nhường đường thì chém đầu 3 ngày đéo hết dcm.. chưa kể cam lộ chim mồi dcm bọn cam lộ phát nữa..

    ReplyDelete
  11. Cơ mà nói gì thì nói, tôi mà là cam lộ tôi cũng chim mồi bỏ mẹ ra ý chứ he he he.. ko thì xèng đéo đao mà bú bia đcm...

    ReplyDelete
    Replies
    1. phải rồi dcm bẫy chúng nó mà vét xèng, dcm giờ cuộc sống khó khăn dcm

      Delete
  12. Đcm anh Pín biên bài nài tôi ưng gần hết , chỉ có mỗi đoạn kiên nhẫn ở đường to có phân làn thì phải xem đã . Mình đang vội mà có thằng nó cứ đi làn trong cùng với tốc độ 40-50 cây cả đạon đường dài thì chịu thế đéo nào được , tôi mà vượt lên được tôi tạt vào mõm cho nó một phát , mà ức chế quá là tôi vượt phải rồi tạt vào đi tốc độ 30 km/h ngay trước mũi nó cho nó ức chế . Làn phải mà được đi 60km/h thì tôi vào loàn phải rồi vượt lên không quá tốc độ 60 theo biển quy định , bắt tôi thế đéo nào được . Vụ nài tôi cãi mấy lần rồi , bọn cam chỉ bắt nạt mấy ông đéo nắm được luật thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. vội đi ăn máu lồn hả?

      Delete
    2. Hế hế đang nứng cần đi ăn lồn gấp mà bảo đi từ từ thì đến nơi hết mẹ nó nứng
      Chưa kể đang chở thằng bị bệnh, tai nạn cấp cứu , hay chở con đàn bà sắp đẻ mà đi chậm thì có mà khổ
      Cơ mà tùy lúc thôi , đường có nhiều 2 bánh với lại 2 cẳng đi ngang đường thì tôi đéo dám đi nhanh , chịu nhịn cho lành . Mỗi tội lên đường cao tốc , xe 3- 4 chấm lại đường đẹp mà cứ phải đi dưới 60km/h thì bố thằng nào không ức chế

      Delete
  13. Đcm anh Bín biên bài nài tôi âng gất. Nái xe ở Lừa tuy nhều khi ức chế vái mả dưng mà nếu gảnh thì cũng chại nhanh làm cái đéo trừ khi đi nhanh để hê hê... Ăn máo lồn.
    Lói thì lói chứ từ hôm tôi xin được cái giấy chứng nhận xe chưng dụng làm nhiệm vụ ngoại tuyến của 1 aeql gài trên kính xe thì ra đường chả khác lồn gì bùa chấn trạch. Nhiều lúc vội công việc tôi mí gài lên kính thôi chứ bình thường cứ tuân thủ biển báo cho lành vì tôi biết chại nhanh chại láo thì trước sau gì cũng ăn cặc.
    Công nhận ở Lừa aeql sướng thật. Đcm aeql phát nữa hê hê

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tư tưởng của anh thế là tạm ổn, việc anh em bần nông đỗ xe hết cả phần đường của anh rẽ phải, như thế nài:

      [img]http://giaothongvantai.com.vn/dataimages/201404/original/images966024_IMG_3145.JPG[/img]

      ấy là thiếu cái nhẫn vậy, dcm chúng nó ko đỗ ở sau, vì sợ lỡ nhịp đèn, lũ ngu đỗ mẹ ở làn giành cho xe rẽ phải, và rất nhiều dcm.

      lúc này, người tinh hoa chỉ cần xi nhan rẽ phải, và chờ, đừng còi đừng chửi đồng bào, thế mới là cao thủ, các quý anh chị ạ hehe

      Delete
  14. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  15. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  16. đéo bốt được video là sao, địt mẹ thuê Búa tạ đi anh Pín

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi xem đc rồi, cái clip tranh ăn, dcm riêng ăn thì thôi tranh cướp tý cũng đc, vì đéo chết người, chứ đi đường tranh cướp là mất mạng dcm.

      Delete
  17. Đcm tôi vừa làm cho 1 cần lao bị vịn xong, giờ nghĩ lại thấy hơi ái nái cacc mặt nồn chao ợ.
    Chiện là tôi vừa đi Sóc Sơn về, tôi chại đường QL3, đcm đường thì đông mà cần lao sau tôi chạy con Yarit biển 20A cứ đớp pha lia lịa, xi nhan trái lập loè lập loè địt mẹ lập loè... Rồi còi liên tiếp, đcmnc thàng lài nó lắp cái còi đéo giề mà tiếng cứ beng beng nghe ngứa dái gất cacc ợ. Đường gộng gãi thì tôi tiếc đéo giề mà nó ko hiểu cứ hết còi gồi pha, gồi vừa còi vừa nhan vừa pha ức chế gất địt mẹ. Đến đoạn vạch kẻ liền tự nhiên tôi thấy thằng nái xe khách 29 chỗ chại ngược chiều vừa nhái pha vừa chỉ ngón tai xuống đất, đoạn này cách ga Đông anh khoảng 1 kaay lô mếch. Đcm tôi đá xi nhan phải, ôi zồi con 20a của cần lao kia ăn vạch lấn làn vượt lên ngai và luôn xong gồi tạt đàu tôi 1 phát cũng ngai và luôn. Hê hê tôi đax đề phòng con chọi máu nài rồi nên khi nó bắt đào ngang thân xe tôi là tôi ngớt ga đá phanh ngai...
    Khi qua ga Đông Anh thì ì như gằng lại gặp con xe đó dưng mà trong tình trạng đỗ lề đường, xung quanh khoảng 7 - 8 anh cam lộ đang vây xung quanh, ông chọi lái xe mặt cắt ko còn hạt máu, chả bù vẻ mặt nó khi vượt ngang xe tôi cacc mlt ạ.
    Giờ về đến Nụi ngồi bú cafe bốt cồng kể lại chiện nài cho cacc nghe. Tôi có hơi ác quá ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hế hế thằng đó đòi vượt ngu thì chết
      Đủ điều kiện cho vượt thì mới cho vượt , mà cái thằng xin vượt cũng đéo chịu nhìn đằng trước rồi mới xin vượt thì nộp mãi lộ cho cam là phải rồi
      Kể ra đá lên tới 120 cây / giờ cũng phê đéo tả , nhưng mà giờ đường đông tôi cũng kinh , chịu khó chui vào làm giữa đi từ từ đỡ phải lo

      Delete
    2. đéo ác tý đéo nào, ngu chết mẹ nó đi, vội thì chỉ có ăn máu lồn hé hé

      Delete
  18. He he, Ngẩu Pín bên Anh mà cứ như ve sầu thoát sác về Việt ý. Hôm trước em cũng bị thằng công an chim mồi . Em cũng vượt, rồi bị một thằng vẫy vào chào hỏi...Chuyện qua chuyện lại, thấy iem là bác sỹ hắn cho đi..rùi cứ gọi điện hỏi thăm iem suốt hi hi

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi cái gì cũng biết quý chị ạ, trên thông thiên văn dưới tường âm đạo, quý chị ạ hehe

      Delete
  19. Công nhận anh pín gì cũng biết
    Trên thông thiên văn dưới tường địa đạo

    Mỗi tội mẩy dầu xẻng

    Đéo có xèng hê hê.

    ReplyDelete
  20. mai sao tôi sẽ đầy xèng dcm, mấy con cẩu bói toán con nào cũng nói thế hehe

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]