Wednesday 16 April 2014

1 vòng hồ Tai

 Phen nài thì đạp xe đạp, thế mới hiểm, các anh chị ạ.
 Ở nơi tôi sống, có vô số hồ liên thông với nhau bằng những dòng suối nhỏ, bọn Anh xây 2 đường nhỏ vòng vèo theo suối và hồ, 1 đường đổ bê tông cho xe đạp, 1 đường đất cho ngựa, dân Anh mê ngựa.
 Đang mùa cấm câu cá, ở những điểm bọn hay ngồi câu ( chúng đc xây những sàn gỗ nhô ra hồ để ngồi câu cho phong-liu) nhân viên đến đính những tờ giấy ép platic nói cấm câu từ 15/3-15/6. vì là mùa cá đẻ, đến tháng 5 là tôi thấy cá con hàng đàn đầy các suối, bọn cò cũng chán đéo buồn ăn.



Đây cũng là mùa chim làm tổ và địt nhau, chúng mà tổ chi chít, ở đây, bọn Anh giữ lại lau lách um tùm và những khoảng rừng và những bụi rậm để chim cò sống lao động và cống hiến.




Ông thiên nga này trở lên rất hung dữ mùa này, ông đéo cho bọn ngỗng xuống nước, nhưng trên bờ thì bọn ngỗng đéo sợ ông thì phải.













Ông hung dữ vì vợ ông đang ấp trứng, ông thiên nga làm tổ vẫn nơi nài, ông ở đây đã 3 năm, năm ngoái ông đẻ 6 trứng nuôi đc đúng 1 ông.



 Năm nay ông đc 5 trứng, tôi sẽ chụp lại khi trứng lở và bọn thiên nga con bơi bơi, thế mới gọi là làm phóng sự địt mẹ.

 (tôi rình mất 5 phút thì ông đứng lên, lần trước rình nửa tiếng ông đéo thèm đứng, chụp đc trứng ông đéo dễ đâu nhé)

 Cánh tổ ông 2 mét, 1 tổ sâm cầm ăn theo gần đó, khi tôi chụp anh, ông sâm cầm đực xông vào định đánh tôi, địt con mẹ mày phúc cho mày là ở Anh nhẻ hehehe.







 Nhìn tinh các anh chị thấy ông sâm cầm cái đang ấp trứng cũng, lếu tôi bố láo ăn cắp. tôi có thể thó trứng sâm cầm luộc uống diệu, gọi là trứng sâm cầm lộn, VN đéo bao giờ có lói thế cho nhanh, trứng thiên nga lộn tôi đéo thích ăn, vì đi tù lâu lắm hế hế.



 Đây là tổ ông ngỗng, ông vẫn nằm đây, nhưng chưa đẻ quả nào. Tôi cũng sẽ chụp ảnh lại ông khi đẻ trứng, nhẽ ông thiên nga làm bọn ngỗng sợ đéo dám đẻ dcm ác đức.

 Buổi chiều, nhân dân dẫn cho đi ỉa, anh kia đang cầm cục cứt chó trong túi ni lông đỏ:


Chị mập này đang nhặt cứt chó, ở VN, tôi chưa thấy ai nhặt cứt chó, mấy thàng mấy con chủ chó, thấy chó ỉa cứ trơ ra nhìn, rồi thản nhiên dắt cho đi, để lại cục cứt bốc khói trước của nhà khác, hay ở bất kì đâu, cho đến khi dòi bọ ăn hết hay ai đó dẫm vào.
 dcm bẩn tính hê hê. chúng mài cầm theo cái túi ni lông, tròng vào tay, nhặt cứt lên, lộn ngược túi lại, rồi bỏ vào thùng như tây, nhân văn làm sao, nhưng chúng mài bẩn tính đéo làm vậy, 4k năm rồi.


 Gỗ bỏ lại kể rồi nhẻ hehe, cây gỗ lày rất tốt, đóng bàn đóng tủ đóng hòm thì quên mẹ nó luôn, cơ mà Tây bỏ lại cho mục hết, thợ mộc lừa thèm nhỏ dãi ra, tôi đã thấy họ bỏ cả những cây ba người ôm hôm nào tôi chụp dcm thế mới là làm phóng sự chứ hế hế.



  Ảnh cuối, bunus cái cánh đồng toàn thiên nga và ngỗng, nó là trang trại của thàng nào đó, cơ mà thấy đủ địa linh nhân kiệt, bọn thiên nga và ngỗng dồn về, đẻ đầy ra, trang trại của nó hóa ra nuôi thiên nga ngỗng trời miễn phí hehe, nhưng nó đéo thiệt, ở Anh, những cánh đồng cỏ không cầy lên đào xới đc trả khoảng 10 củ VND/ ha/ năm, chỗ này cỡ vài chục ha, chắc thàng chủ đéo thiệt.














  Hết mẹ chuyện đạp xe, hẹn anh chị lần kế.


37 comments:

  1. bài nài e đọc đâu rồi thì phải, kết mỗi cái xe độp

    ReplyDelete
    Replies
    1. đây là xe phò tôi mua có 125£ dcm gần 5 củ vnd, đạp như cái lồn

      Delete
  2. Replies
    1. nhầm mẹ tem đéo đâu hế hế

      Delete
  3. Thanh bình và tươi đẹp. Gato wa' đi

    ReplyDelete
  4. Anh bốt lại bài nài hả anh Bín.? Bài 5 anh cớm hai quá hê hê. Tôi từ ngài theo anh trình luật lên hẳn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh khen là tôi ưng, bài này hóa ra hao hao bài trước hế hế

      Delete
  5. Khi nào đạp chán bán tôi đạp thử xưm có hay hơn xe thống nhất ko.

    ReplyDelete
    Replies
    1. xe nài phò anh ạ, bên này xe cỡ 1k £ mới ăn thua, xe tôi liệt hạng xe cỏ

      Delete
  6. Đúng là xã hội SÚC VẬT

    ReplyDelete
  7. Khung cảnh này thích hợp để sáng tác văn học nhểy. Thanh bình

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải rồi anh HÍP, sống ở đây con người nó lành đi hê hê

      Delete
  8. Mấy khúc gỗ bỏ đó mình lấy được không ông Pín?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bê về được chứ, nhưng họ bê khúc bé mới dễ cưa, khúc to đó về chả làm đc gì hehe

      Delete
  9. Nhìn cái môi trường của bọn giãy chết mà thèm rõ dãi, đkm, anh Pín làm tôi ganh tỵ quá đấy

    ReplyDelete
    Replies
    1. chỗ tôi ở nhẽ thì thua Cambrige nhà em Hasapa dcm nói thì nói

      Delete
  10. :(( Hu hu hu. Tôi vừa ghé nhà anh Bình Tomahok. Anh xóa hết bài rồi hu hu. Anh Hok ơi bài anh tuyền bài hay thế mà anh nỡ nào xóa anh ơi.? Xin anh đăng lại đi anh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hế hế ảnh để bán đong dọi, đéo làm từ thiện nữa

      Delete
  11. 4) Thập Tỹ Công

    ::Công::

    (i) Ngậm mồm.

    (ii) Hít hơi. Ngưng thở.

    (iii) Vận cơ bẹn mút mạnh Kèn vào bụng. Nhả hơi.

    (iv) Lặp (ii) và (iii) 10 lượt. Tổngcộng 10 Công, xong Bài.

    ::Note::

    (i) Chỉ mút kèn, không mút đít.

    Chào Anh Pín mlt và chi bộ. Đã anh nào tập bài công trên của Zì buồi mềm chưa? bày cho tôi xin chút kinh nghiệm. Tôi bị viêm xoang 3 năm nay, chữa nhiều nơi nhưng ko ăn thua, Được mấy tháng lại tái phát, còn viêm mũi dị ứng thì liên tục. Tết giờ uống kháng sinh linh tinh cả mà ko ổn, ong hết thủ. Nay tôi muốn tập theo phương pháp trên nhưng còn lăn tăn như sau:
    - Một lần Hít hơi. Ngưng thở kéo dài khoảng bao lâu? Hay cứ hít vào bao giờ ko chịu được nữa thì thở ra?
    - Một lần tập tổng cộng 10 Công. Vậy một ngày tập khoảng bao nhiêu lần? Có cần tư thế ngồi, nằm, hay đứng? Hay kiểu gì cũng được.
    - Tôi mút kèn nhưng vẫn thấy mút cả đít lên, thế mới đểu. Vậy làm sao chỉ mút kèn không?
    Cảm ơn chi bộ trước nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi cũng đéo mút đc hế hế

      Delete
    2. Tập bài bải anh phải zùng băng zính để banh lỗ đít za. Khi mút kèn đít bị banh za sẽ không thụt vào được.

      Delete
  12. ảnh chú chụp đẹp quá. xem mà cứ nghĩ bụng, nếu mấy em thiên nga này ở việt nam thì sẽ bị thịt trăm phần trăm

    ReplyDelete
  13. hôm nọ đi rừng thấy 1 ông cậy mục ruỗng ra, mối xông đầy, nhiều thằng cứ hỏi tại sao bọn kiểm lâm ko chặt mẹ đi. Tôi nhờ anh Bín khai sáng nên giải thích cho bọn là phải để cây đấy cho bọn mối nó ăn, vừa cứu các cây khác vừa nuôi bọn mối để gọi là cân bằng sinh thái, he he lổ vung zời, bọn bỏn phục rất.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chứ sao nữa hê hê dcm anh thấy đọc tôi có nợi ko địt mẹ lói thì lói hehee

      Delete
  14. Bọn lồn nó không nghe anh làm Hội thể thao đéo gì rồi anh ơi. Không nghe anh Bín cắn lồn rồi đcm

    ReplyDelete
  15. Địt mẹ con Bín này rỗi rãi nhỉ, lang thang tận bọn wtt à, anh ngưỡng con mẹ nó mộ đới

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi ở đó mấy năm rồi anh ạ, bọn liền bà lắm thông tin phết hê hê

      Delete
  16. Địt mẹ anh Pín
    Bần nông xứ việt bỏ đăng cai ASD rồi kìa . Anh giáo chã như buồi ấy để bần nông tự tung tự tác đổ thừa cho nỗi khổ làm hợp lòng nhân dân kìa

    ReplyDelete
    Replies
    1. quá đen cho Lừa các anh, thôi tôi rip vậy hehe

      Delete
  17. Đẹp thật!Nước thế mới gọi là nước đcm.Bảo làm sao người nó yêu nước.

    ReplyDelete
  18. Chúcmừng anh Pín được sống ở một đất nước văn minh như vậy. Tuy nhiên, xứ Lừa mình cũng đáng yêu đấy chứ anh Pín nhẩy. Chỉ tội quá nghèo thôi.

    ReplyDelete
  19. Chúcmừng anh Pín được sống ở một đất nước văn minh như vậy. Tuy nhiên, xứ Lừa mình cũng đáng yêu đấy chứ anh Pín nhẩy. Chỉ tội quá nghèo thôi.

    ReplyDelete
  20. thiên nga với sâm cầm , hehe đcm , không kể tới nạn tận diệt của bần lông sứ lừa thì mấy con mẹ chuyên tát giọt cua đồng ốc vặn cũng tranh hết mẹ thức ăn của chúng rồi lấy sức đéo đâu mà địt nhau với lị làm tổ đẻ chứng ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. các anh coi tấc đất tất vàng, cái đéo gì cũng cuốc lên trồng cấy đéo có đất cho chim thú nữa, lại thuốc sâu phân hóa học thì làm đéo con gì sống đcm.

      Delete
  21. Anh mà ở chỗ này thì suốt ngày tiết canh sâm cầm ngay , dcm

    ReplyDelete
  22. địt mẹ xứ lợn của các anh
    ngu nên mới đéo ăn tiết canh
    cò diêc sâm câm cùng ngỗng nghiếc
    nếu ở bên lừa lên mâm nhanh
    xứ lợn các anh đéo biết chơi
    ngựa ở xứ tôi nấu cao thôi
    chó thời nấu xáo hay làm chả
    gỗ thời làm củi hoặc than rồi

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]