Sunday 19 January 2014

Vinh danh cái đéo gì thế nài?


                                                            Bài này đang báo đảng ở đây


Sáng nay tôi mới đọc được tin, anh tài xế Hồ kim Hậu, lái xe chở bia, được vinh danh là công dân tiểu biểu của Đồng nai!!!

 Anh chị xem clip cái đã nhẻ, nó đây:




( giải thích : xe taxi mai linh xanh đang đi thẳng, cỡ 60km/h, xe tải đang vào cua, xe taxi lấn mẹ vào làn đường xe tải, anh tài đang phóng nhanh phải đạp phanh, chính cú đạp phanh gấp khiển bia bứt ra khỏi thùng, văng khắp nơi. đéo phanh thì lao mẹ vào đít thằng taxi) .



 Tôi tưởng nghe nhầm, thật không tin ở mắt mình nữa, vì theo tôi, anh thoát đi tù đã là rất may mắn cho anh.
 Đầu tiên, anh thanh minh lý do bia lật ở quãng cua là do tránh 1 xe du lịch đi ẩu, nhưng ở Việt nam, đầy rẫy các xe đi ẩu, và nếu là lái xe, anh phải tính toán được việc đó để bảo đảm tốc độ, thế nhưng, có 1 camera đã ghi lại được, hoàn toàn không có xe  đi láo nào, không hề có ai tránh ai hết.
 Thì anh quay sang nói xe mất phanh ( giây 1,30), và bất kì 1 lái xe chuyên nghiệp nào ở Việt nam cũng nhận ra xe anh hoàn toàn không mất phanh, anh vẫn đạp phanh và dừng lại ở xa như bình thường.
 Anh cũng trả lời phỏng vấn, nói anh chạy tốc độ 40 km/h, nhưng với lực li tâm khá lớn văng tới 90% bia sang tới tận lề đường bên kia, tốc độ xe của anh lúc đó không thể dưới 70km/h.
 Thành thực mà nói, anh đã lái xe phóng như 1 tay đua F1 thực thụ.
 Tóm lại, anh cố gắng nói dối để bao che cho việc, anh chạy xe quá cẩu thả, rất có thể đống bia không được chằng buộc  kỹ, nhưng đó hoàn toàn là trách nhiệm của anh, và khi đống bia bị văng ra đường, anh hoàn toàn phải chịu trách nhiệm.
 Và đống bia đã văng vào chân và làm ngã 1 chị đi xe máy, tôi xem lại nhiều lần và vẫn sởn gai ốc vì sợ, nếu đống bia đó đổ ập vào đầu chị xấu số đó, gần chắc chị sẽ mất mạng mà không biết tại sao, may thay, đống bia đã ụp xuống cách chị chỉ vài mét, chị bị đống bia đẩy ngã sõng soài, nhưng chị dậy được, hoàn hồn, và cố dắt xe khỏi đống bia suýt thành đống mồ chôn chị.
 Và anh lái xe  Hậu đã suýt giết người vì sự cẩu thả, lại đang được vinh danh, thành công dân tiêu biểu của Đồng nai, thật là chuyện chỉ có ở Việt nam.

 Lí do anh được vinh danh, là anh đã trả lại hết số tiền bà con quyên góp cho anh để bồi thường cho nhà máy bia, để anh khỏi phải còng lưng trả nợ, nhưng nhà máy bia đã rộng lượng không bắt anh bồi thường.
 Số tiền bà con quyên góp cho anh, chỉ để chứng tỏ ràng, họ khinh bỉ những người hôi bia, và họ gom tiền cho anh chỉ để anh biết, đời này vẫn còn người tốt hơn những người hôi bia. Số tiền khá lớn, riêng chuyển khoản đã trên 200 triệu.
 Thậm chí có người treo cả băng rôn với dòng chữ ““Là dân Biên Hòa, là người Việt Nam, tôi thấy xấu hổ thay cho những ai đã “cướp vài lon bia” ở đây trưa ngày 4/12”.

Thế nhưng ngay khi biết mình không phải bồi thường, anh Hậu không hề có ý định trả hết, anh tuyên bố giữ lại 40% để chi tiêu riêng, 60% anh sẽ làm từ thiện.

 Tôi biết 1 chị trên facebook, chị đã nhanh nhảu ủng hộ anh 10 triệu, và khi biết anh không phải bồi thường, chị vội điện thoại và cho người đến xin lại …9 triệu, biếu anh 1 triệu, chị nói số tiền sẽ này dành cho người cần hơn, vì anh không phải đền nữa, nhưng anh trì hoãn trả, viện đủ lí do. Khiến chị rất tức giận, trách móc ầm ĩ trên facebook.

 Và trong khi chị chất vấn vợ anh về số tiền, chị vợ đã thú thật, tài khoản đang bị công an phong tỏa.

 Vậy là việc trả lại hết toàn bộ số tiền cũng chưa chắc phải hảo ý của anh, vì anh đã tuyên bố sẽ giữ lại 40% cho con gái và từ thiện (?) 60% còn lại.

  Theo tôi việc trả hết tiền là do anh bị buộc phải làm vậy, hẳn phía công an đã nắm được yếu huyệt của anh sau khi đến hiện trường đo đạc vết phanh, vết bia trượt, qua đó biết được tốc độ xe và thêm cái  cái clip quay lại cảnh đống bia bị văng ra do lực li tâm quá lớn, họ đã khẳng định được tốc độ xe anh vượt ngưỡng cho phép, và do anh suýt giết 1 chị xe máy, họ có căn cứ để truy tố anh, tất nhiên nếu anh không chịu trả tiền.

 Vậy là, 1 công nhân tiêu biểu của Đồng nai đang được vinh danh, gần chắc chỉ là anh vi phạm luật may mắn, anh thoát tội chỉ nhờ có những người tham lam hôi bia của anh, anh thoát, do tội của anh bị tội của số đông phủ lên.
 Và dư luận chĩa mũi dùi vào số đông hôi bia mà quên đi tội chạy ẩu của anh.
 Những người vinh danh anh, hẳn sẽ phân vân khi xem lại clip, 1 chiếc xe tải lao như đang trong trường đua công thức 1, 1 bên thành tung ra và đống bia đổ ập xuống đường, suýt giết chết 1 chị đi xe máy…

 Tôi không biết  chị bị ngã do đống bia này ở đâu, chị có bị thương gì không, nhưng tôi có thể khẳng định, trong số đông những người vinh danh anh Hậu, không bao giờ có chị.



124 comments:

  1. Replies
    1. Bài nài mai sẽ lên báo đảng địt mẹ, tôi bốt mẹ luôn vì mai tôi ngủ khi bài lên.

      Delete
  2. Cái anh "vô học" này tỉnh táo hơn khối người "có học". Quả thật, kể cả tai nạn không phải do lỗi của anh lái xe đi nữa thì tôi cũng không tìm ra lý do để anh ta được vinh danh.
    Nhưng đây không phải là lần đầu tiên người ta diễn những trò như thế, Pín ạ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tôi là giáo sư 1 trường đại học danh tiếng ở Anh đó, vô học cái múa lồn tôi đơi nài dcm

      Delete
    2. Dáo sư 1 trường đại học danh tiếng ở Anh thì chắc đéo gì đã là có học !

      Delete
    3. Dcm tôi đã cho từ "vô học" vào ngoặc kép vì nó là từ anh tự nhận. Tôi sợ đéo gì cái danh vị giáo sư với danh tiếng của các trường đại học dcm!

      Delete
    4. chị đéo sợ là tôi ưng, giáo sư là cái lồn gì hehe

      Delete
  3. Hậu em ơi, xác con mẹ nó định, hehe he

    ReplyDelete
  4. Địt mẹ chẳng mai anh lái xe hút hầm cầu đổ đầy cức ở Đn chắc cũng được vinh danh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh nói chuẩn lắm, giờ thay xe bia bằng xe cứt, mọi việc sẽ rõ ràng như ban ngày.
      địt lồn mẹ thàng Hậu mai mán, nó sắp lên báo rao rảng đạo đức nữa đó địt con mẹ bọn đồng nai ngu thật

      Delete
    2. Đéo riêng bọn Nai Đồng đâu, chỗ đéo nào có bọn đỉnh cao trí tuệ lãnh đạo đều có trò khỉ đấy hết. Dcm

      Delete
  5. Ôi giồi ôi, Pín viết gì cũng hay tuyệt, nghiện văn phong Pín hơn he-gô-in gồi.

    ReplyDelete
  6. Cuối năm đọc bài này có nhiều điều đáng để suy nghĩ. Chúc cu Pín qua năm Giáp Ngọ sức khỏe để có thêm nhiều bài viết hay cho ace thưởng thức.

    Tôi xin cấu bài này về đăng lại trên FB nhà tôi. Cảm ơn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh cứ tự nhiên hehe, bài của tôi bê thoải mái đéo cần xin phép.
      Các anh chị bê đi xa tôi rất ưng.

      Delete
  7. Lừa mà địt mẹ làm đéo có gì đáng để vinh danh đâu, nhớ ngày xưa có con Khoa Việt đéo gì còn lên cả Người đương thời vinh danh, hóa ra sau mới vỡ lẽ cỏn bị thần kinh. Dạy học thì đéo chịu dạy suốt ngày đi quay phim ghi âm người khác để tố cáo, địt mẹ, ti tiện tiểu nhân thế mà Lừa vẫn hết lời ca ngợi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lúc đầu giáo này khâm phục con Khoa Việt lắm, định mời về trường dạy nhưng sau phát hiện cỏn bị thần kinh thì đéo dám nhận nữa. Vì nhận cỏn về cỏn đéo chịu dạy dỗ học sinh mà suốt ngày đi quay phim ghi âm giáo thì giáo chịu thế đéo.
      [IMG]http://i201.photobucket.com/albums/aa2/bobochacha_7787/Denghi.jpg[/IMG]

      Delete
    2. Mục đích của bạn đến trái đất là gì??????

      Delete
    3. mục mục cái lồn mẹ anh à

      Delete
    4. Bình tĩnh đi em, em bình tĩnh đi :3

      Delete
    5. tôi đồng ý với anh trẩu tre, địt lồn con mẹ nó kiện kiện cái máu lồn ý súc vật, thằng giáo đó là ngu, dcm nó phá rối chứ làm con cặc gì cho đời

      Delete
  8. Phù . cuối năm kiếm xèng ăn tết mệt quá nên có mấy bài của anh Pin hay hay là mà đéo còm được tiếc quá . Hôm nay có chút thư nhàn vào chào anh cái rồi đi ra
    Chào anh Pín lồn trâu haha
    Riêng cái vụ vinh danh này tôi biết nhưng tôi kệ mẹ . Tôi chỉ biết rằng thằng được vinh danh chả được cái lồn gì ngài việc đưa miệng cho thiên hạ nó vả còn thằng vinh danh thì được bữa nhậu no say và kiếm đủ tiền ăn tết dcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh chào tôi, tôi cũng chào anh haha

      Delete
  9. Cả nước mà đầy công dân tiêu biểu thế lày thì tiêu cmnr

    ReplyDelete
  10. Pin mlt nói chuẩn,anh khen,dưng mờ iở VN đầy thằg dư lày,ngu vãi pín cái thằg lựa chon đấy,tộ sư bố bọn có IQ thấp

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bình tĩnh đi em, em bình tĩnh đi

      Delete
    2. Con gà mờ tam hoàng này sắp tết xèng nó vật hay sao mà đi rắc thính khắp nơi thế?đói wá làm tí nhồn đi cho hết vật,năm hết tết đến rùi, he he

      Delete
  11. Anh Pín giỏi nhỉ, cái gì cũng biết. Khâm phục, khâm phục. Anh Pín cho iem hỏi cái, đừng có trả lời là anh đéo biết hoặc anh biết đéo đâu đấy nha. Iem thấy anh hay nghiên cứu con Trung Tướng, con này nhẽ già như bà Triệu, dưng viết cũng hay, mỗi tội logg nó sắp sếp dư lồn, và chiện thì bỏ lửng làm mọi người chán. Con này hình dư bên Phớp thì phải anh nhể, mà thấy nói thích gái, mà lại chuyển giới bắt mọi người gọi zì rồi phải không anh? Chuyện ma của cỏn, anh có mở được ra đọc tiếp không? Tò mò quá, iem thì không có ngại mấy xu, dưng trả tiền kiểu này iem không quen, nên ngại. mọi việc kiểu chuyển chiếc từ trước toàn nhờ chồng làm, dưng tò mò, anh có thì post cái xem, nếu sợ cỏn phật ý thì mật thư iem nha... Nhắc lại, đừng có anh biết đéo đâu đấy nghen.

    ReplyDelete
    Replies
    1. mời trả tiền và vào đọc, làm đéo có chiện đó haha

      Delete
  12. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=TWOk6hGN2P0[/youtube]

    ReplyDelete
  13. Địt mẹ anh, thế mà là đàn ông à? Nói thế thì nói làm đéo. Dí lồn vào nói với anh nữa, đúng là đồ buồi trâu nứng cặc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ ai cũng bê ra ngoài thì Dì bán cho chó hả, tiền ít đòi hít lồn thuôm hahaha.

      Delete
  14. Địt mẹ Ngẩu Pín, con bần tiện, ít thì mới phải nhờ đại gia Pín chứ. Thảo nào, ngày trước địt máy con người iu, cho nó vay tiền, giờ sang tận mới bọn dãy chết ngồi không uống bơ sữa vỡn viết log đòi nợ. Đéo khó khăn thì nhờ làm lồn gì, đéo nói nữa. Bà mày đéo thèm, địt con mẹ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thèm cũng có được đéo đâu hê hê.

      Delete
    2. Không phải cô Pín không muốn làm đâu @Hoa, đó là luật cuả trang AHTT, không được bê những bài trong mật thất ra ngoài, nếu cô Pín vi phạm thì chính cô ý bị kick-out. Luật cuả blog là vậy, muốn coi phải trả tiền.

      Delete
  15. Mài có biết chổ đó hông. dcm 70 cái cặt í, anh cho mài 50 km/h thôi mài mà chạy được anh hổng làm người

    ReplyDelete
    Replies
    1. câm mồm, mời đọc lại cồng tôi mới thêm chữ đỏ dưới cái clip

      Delete
  16. Địt mẹ cái vòng xoay Biên Hòa nó nằm ngay dốc xuống, đcm, bo cua rất gắt, chở nặng chạy nhanh thì lực ly tâm lật là đúng con mẹ nó, đéo bàn cái này, thằng nào ôm volant thì biết, đcm.
    Nhưng địt mẹ, công dân tiêu biểu trong chuyện này đó là một cái hết sức bậy bạ bậy bạ, nhưng anh đéo care mấy chuyện này, ở lừa thì điều gì cũng có thể xảy ra. Đéo mẹ lái xe mà để lật thì rõ ràng con này là 1 con ôn vật, lái như đầu buồi lại được vinh danh.
    Địt mẹ con nào cãi cứ xem mấy con lật xe thì biết, cam lộ nó phạt cho ra bã ngay và luôn, đéo cần biết mày thế nào,
    Ôi, vinh danh cái lồn, đcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó đéo chở nạng, xe đó thì tải là quá nhẹ, thế nó mới cầy tít, nhưng cú đạp phanh khi bị taxi mailinh đi thẳng cắt đường nó mới làm bia bung mẹ hết ra, chứ dcm tải nạng thì cú đó lật mẹ xe rồi. xem lại clip thì rõ ngay

      Delete
  17. Mỗi thằng công dân An Nam đều đang là một nạn nhân,không phải bị hôi của thì bị đầu độc bằng thức ăn,khí thở,rượu đểu bia phò.Bởi thế thì thằng lái xe bia lật này đúng là nạn nhân tiêu biểu còn đéo gì nữa?

    ReplyDelete
  18. Đcc fán cứ nuột là nuột là, hà hà hay như lãnh tụ fán í nhẻ.

    ReplyDelete
  19. Bín Ngố AY chạ hiểu gì cả. Em cho không phải bọn tấnphong nó ngu. Mà nhẽ là một cơhội PR tỉnh nhà hehe

    Tựdưng một ông chở bia rơi ra đường. Mà lá cải còn rầmrĩ moi được bao nhiêu tin. Em còn nhớ chúng đăng bài gì giacảnh nhà anh Hậu. Nhândân thích thế, thích những miserable, thích những thứ đụng được vào tráitim, dù đằng sau nó có khi chứa đầy khuấttất.

    Mình chỉ nhìn được một mặt của câuchuyện thôi. Và đó cũng là một cách nhìn.

    Chỉ có điều anh Hậu nài mà ở Tai lông. Có khi còn đi tù chớ đừng nói được thươngxót.

    ReplyDelete
  20. em yêu nói thế là anh ưng, dcm Lừa nó sướt mướt thế đó hehe đen.
    hôn em xoxoxoxo

    ReplyDelete
  21. Chào a pín mlt
    Đọc bài a đã nhều, hôm nay mới còm phát

    Dạo này a nhảy nhều loại nhạc làm tôi ngưỡng mộ rất.
    cố gắng học a dặng lên ông người, hehe

    ReplyDelete
  22. chú nói dư thần. Theo BB của CA Đồng nai, công dân tiêu biểu này lúc đó đang chạy 80km/h

    ReplyDelete
    Replies
    1. chú nào vớ van vớ vẩn, gọi là ANH PÍN nghe chưa, vào đây là phải gọi anh hỡi em Beo xinh đẹp dịu hiền hehe

      Delete
  23. Tộ sư bố anh Pín, trẻ đéo tha, già không thương. Chị Beo đáng tuổi MAMA anh đó. Đừng có xách mé nghe chửa, anh mặt l...b.. trâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đó là vấn đề của tôi và em bé Beo dịu hiền, đéo phải việc của cô dcm

      Delete
    2. Pín đanh đá như con mẹ bán tôm bán cá chửi nhau ở chợ, ở wê ngày xưa mất gà thuê pin chửi thì tuyệt lắm, he he

      Delete

  24. Tộ sư bố anh Pín, trẻ đéo tha, già không thương. Chị Beo đáng tuổi MAMA anh đó. Đừng có xách mé nghe chửa, anh mặt l...b.. trâu.







    benh sui mao ga|che tan cuong thai nguyen

    ReplyDelete
  25. @ Linh Chi &CACC.
    You nói đúng rồi, kể ra Pín làm nghề chưởi thuê thì phải dưng cả làng Pín dư thế nên Pín thất nghiệp hổng có ai thuê, lưu dạt sang Anh, có chưởi thì vợ lại nghĩ rằng anh ta đang hát nên anh ta lập F&Log để gãi miệng.
    Nghe có một nhà báo đến làng anh ta, cái làng đéo gì dưới Mai Động xứ bần nông, đầy tệ nạn, tôi biết làng này, hỏi thăm nhà bí thư xã, gặp một người già, thưa cụ chỉ giúp cháu nhà bí thư xã ở đâu ạ, Tao biết đéo đâu đấy. Nhà báo đi tiếp gặp một nhi đồng, cho chú hỏi nhà bí thư xã đâu, cháu đéo biết. Tiếp thì gặp một trung niên, anh cho hỏi thăm nhà bí thư xã, trước mặt đấy còn hỏi hỏi cái đéo gì. Vào tới nhà bí thư, anh ơi anh, sao cả làng anh đều nói bậy thế? Ừ thì tao cũng họp hành, giáo dục chúng nó mãi rồi nhưng chúng có nghe đéo đâu.
    Nhà báo tức quá, địt con mẹ cả làng nhà anh...Bí thư... à anh Pín chuyên nói bậy, đéo thể giáo dục nủi. Hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em chửi ác thế, hehe

      Delete
    2. Iem đâu bít chửi, thứ nhứt là iem miêu tả cái văn hóa làng anh Pín, thứ nhì là họ lói, vào đây không bít chưởi là không văn hóa nên iem mới tập tạnh vậy thui anh Hoàng ạ.

      Delete
  26. Về nguyên nhân lật, con Pín ( anh cái con cặc cậu đây này!) nói cũng có lýlý nhưng chưa hẳn đúng hết con ợ! Mài cứ đứng đỉnh đèo Phước Tượng, Phú Gia( Thua Thien Hue Province) mà nhìn, 10 xe chở bia thì có 9 xe lật. Đéo bốc phét! Mà, khi leo dốc thì tốc độ có 7,8 chục km cái lồn!
    Tuy nhiên, vinh danh thằng Huỳnh Vô Hậu kia thì đúng là chuối cả Nam Mỹ chứ riêng đéo Đồng Nai !

    ReplyDelete
  27. dcm anh đang nói về cái gì đó tôi đéo hiểu hả anh võ hoàng mặt ngu

    ReplyDelete
  28. Bài hay đấy a Bín! Tôi thích cái câu kết của anh, rất độc đáo! Tôi khen anh!

    ReplyDelete
  29. Bài này lên báo Đảng xẽ thành "Vinh danh cái quan hệ tình dục gì thế này?"Đúng hơm đại ca?

    ReplyDelete
    Replies
    1. mái chua làng hỡi lên báo đảng rồi đó hehe, hi vọng mai bài này sẽ lan rộng hơn

      Delete
    2. Bài nài được đăng trên báo lồn nào ý nhẩy ?

      Delete
    3. đây anh
      http://suckhoedoisong.vn/dien-dan/cong-dan-tieu-bieu-hay-toi-pham-lot-luoi-may-man-20140122100928547.htm

      Delete
  30. Hô hô anh Pín viết đúng ý tôi quá
    dm, cái vụ hôi bia này tôi đã làm một bài chửi con Hậu trên fb nhưng bọn trẻ trâu đầu bò óc chim sẻ xúm vào dè bỉu bảo tôi rằng đéo thương đồng noại bla bla. ĐỊT BÀ CHÚNG MÀI. ai đồng noại với cái nũ chúng mài, bọn lợn ngu hơn ông chó.

    Sao nhắc đến vụ này tôi lại nộn mẹ ruột nên. Căm căm cái thằng Hậu đấy đéo chịu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh Pín có đọc cồng bài của anh trên báo đảng ko, dcm sướng nhá hã hã

      Delete
    2. Cùng là người với nhau ko đồng loại, chẳng lẽ em ở hành tinh khác xuống. Thế mục đích em đến trái đất là gì?

      Delete
    3. Mà em hậu làm gì em hay gia đình em mà em phải căm đến lộn ruột thế, có hại cho sức khỏe lắm , bình tĩnh đi em, em bình tĩnh đi

      Delete
    4. anh tâm Hoảng sao ở đéo đâu cũng cồng như rắc thính thế.
      anh ko thấy từ cái lỗi của con này mà gây bao sự vụ tắc qoái à? Nó đánh đổ một xe bia mà làm rơi bao nhơn cách.
      Cái này thì tôi đéo ke đâu, Lừa thì nhơn cách làm b` gì, chết mịa hết đi còn đc nữa nà.
      Con Le với con Pot diết bao nhiêu ông người thế,có liên quan gì đến họ hàng máo mủ nhà anh, hay ảnh hưởng đến kinh tế nhà anh đâu mà anh vẫn ghét bỏn? hay Đảng dạy anh ghét thì anh ghét thôi?

      Delete
  31. bài này của a mà báo ĐẢNG cũng đăng cơ à.hôm qua tôi mới đc đoc..hehe.hay. thỉnh thoảng tôi cũng mượn tứ bài của a để viết bên fb đong gái a Pín ạ. đéo phiền đâu nhể.tôi chơi fb đc 3 tháng Pạ hay phết....hehee. 3 ẻm rồi .haha. lúc nào mật thư tôi kể. kể đây nó jieet tôi mất thưa anh.haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. mấy cô đến nhà sàn của anh là mê tít hehe ngả bàn luôn đéo nói nhiều, anh giờ cần 1 cô địt nhúc nhắc lo nhúc nhắc, tết tôi mò lên anh 1 chuyến, đéo hứa nhưng sẽ mò hehe

      Delete
  32. Anh hậu số một
    Đéo nói nhiều

    ReplyDelete
  33. Pín nói đúng mẹ rồi. Cả tỉnh Đồng Nai địt có ai hơn nên đẩy anh lái xe bia lên làm tiêu biểu thôi. Việt Nam nó thế, Pín biết rồi còn thắc mắc!!!
    Chúc Pín và gia đình năm mới sức khỏe & hạnh phúc.

    ReplyDelete
  34. Anh Pín biết vụ nài không
    http://news.zing.vn/Thay-giao-cuong-dam-mang-toi-oan-con-bi-buoc-thoi-viec-post387095.html#home_cate.tinchinh

    ReplyDelete
    Replies
    1. vụ này nó cho địt, chồng vồ đc thì con vợ chối ràng bị cưỡng, đâm lằng nhằng thôi.
      tóm lại có địt, dcm thằng thày đồ kiêm lang băm chữa bệnh kiểu địt hehe

      Delete
    2. Có địt là chết mẹ thằng giáo rồi. Oan sai đéo gì. Làm đéo có kiểu chữa bệnh bằng địt. Đéo cưỡng dâm, cũng đéo phải hiếp dâm nhưng lừa đảo dâm. He he he

      Delete

  35. Pham, your donation is now completePayment by PayPal

    Confirmation number: 6R738148BW451810R. An email with your donation details has been sent to ben*****************************am@gmail.com

    Anh Pín mlt
    Đây là phần cô godautrecon@gmail.com donate tới cô, cô í sẽ cồng phơm sớm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh nhắn với cổ, hãy nhận của tôi 1 lạy thay cảm ơn.

      Delete
  36. He he, anh Pín đặt đồng donate là bảng anh à. Tsb cứ nghĩ là ông Tơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi thấy các anh đó vẫn cho đô được mà, tôi ko đặt đc đâu

      Delete
  37. [IMG]http://mitdot.vn/upload/data/13/6287.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
  38. http://kenh14.vn/xa-hoi/tai-xe-vu-hoi-bia-cong-dan-tieu-bieu-hay-toi-pham-lot-luoi-may-man-2014012305265653.chn
    Kênh trẻ con nài trả tiền nhuận bút anh Pín chưa

    ReplyDelete
  39. nó trả cái mả bố chúng nó ý hehehe dcm

    ReplyDelete
  40. địt cụ bọn phò mương 14 đến cái tên nguyễn quảng lừng danh nó cũng cắt mẹ đi hehe đen.

    ReplyDelete
  41. http://www.haivl.com/photo/2127805

    Bọn nài có cả con nhà a Pín phải không nhểy

    ReplyDelete
  42. Bài của anh lên cả VNN và Quê Choa rồi, địt mẹ anh chả mấy chốc mà nổi tiếng toàn cõi VN haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. quê choa là cái máu lồn ý, dcm nó nói toàn thứ người ta thích nghe, dcm đc cái kinh tế cho quảng cáo đong xèng thì tôi phục.

      Delete
  43. Địt lồn mẹ bao nhiu là báo đăng thế có thằng đéo báo nào trả tiền cho tac giả chưa. he he

    ReplyDelete
  44. có cái máu lồn tiền ý hehe, dcm đang BBC thì có củ bải, cơ mà bbc nó đang lu bù hoàng sa trường sa nó đéo đoái hoài dcm báo sức khỏe đời sống trả thôi đc 10$ đéo ăn thua.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thằng pín cấm cửa thằng tom le chó đi nhé, địt mẹ nó, thăngf nào vào trang searchgol thì bị cài keylogger, malware các kiểu địt mẹ mày thằng chó đẻ này chắc là chó săn rồi. Khốn nạn thật con chó đẻ, làm nghề chó như mày con mày lỗ đít, cả họ mày bú cặc chó, thằng mặt lồn.

      Mời hỏi google để biết thêm chi tiết, đúng là con chó, địt mẹ mày

      Delete
    2. tôi đéo biết gì về mái tính, cứ thịt thằng tomle cho chắc hehe, cám ơn anh.

      Delete
  45. Anh đây làm gì mà ghét em le với em pot hả em ong tre, anh chỉ ghét bạn gái anh khi em ấy nói với anh rằng , anh ơi hai vạch rồi, trong khi anh bị vô con mẹ nó sinh, hehe đen

    Mà anh ko nói chuyện với em nữa đâu , anh dự rằng em não phẳng rồi hay trẻ trâu rồi, vì anh thấy vẫn có người nhặt bia cho em hậu mà, ko nhân cách là ko nhân cách, liên quan gì đến rơi bia????? Mà em nên bay về hành tinh của mình điiiii

    ReplyDelete
  46. Anh nào đã từng hút thuốc mà bỏ được bảo em với. Em đang muốn bỏ nhưng mấy lần chưa được

    ReplyDelete
  47. tôi đồng ý với anh trẩu tre, địt lồn con mẹ nó kiện kiện cái máu lồn ý súc vật, thằng giáo đó là ngu, dcm nó phá rối chứ làm con cặc gì cho đời@nguyen quang

    Tôi chê anh trẻ trâu ngu vl là vì anh ấy nói đại khái là cả cái nước này đéo ai đáng được vinh danh, anh ta minh hoạ bằng câu chuyện anh giáo gì mà bản thân tôi còn không biết nữa.

    Anh ta sai vì lấy một trường hợp cụ thể là anh giáo nói cả cái dân tộc này, thật ra người việt có khá nhiều người giỏi và chăm chỉ. Gần đây nhất có anh ngô bảo châu, xa hơn tý nữa thì mời gúc. Tôi hơi đâu mà kể lể dài dòng. Anh nhớ rằng người giỏi là người sáng tạo ra cái mới và những thứ đó giúp ích cho nhiều người tạo thêm nhiều của cải vật chất, chứ đéo phải loại như tôi toàn kinh doanh kiếm lợi, hehe, nên họ rất quí hiếm , của đâu ra mà nhiều. Mà anh đọc hiểu còm anh trẩu như cái cơ quan sinh dục nam ấy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mà người việt giỏi chăm chỉ nhưng không sáng tạo ra được là do giáo dục việt nam như cái bộ phận sinh dục nữ ấy, đã vậy xã hội còn ko tạo cơ hội cho người tài phát triển, nên tài năng thì nó đi con mẹ hết nc ngoài nên ở trong nước toàn xxx

      Delete
    2. Ngu + tự tin = nguy hiểm

      Delete
    3. A con gà này vẫn tự hào về tộc Lừa địt mẹ tôi khen, nhưng mà tôi chê anh đéo khác con Lừa vì địt mẹ cồng tôi bót cách đây cả tháng rồi giờ anh mới thẩm ra địt mẹ máu anh lên não chậm đéo khác ông sên

      Delete
    4. Mà địt mẹ con Hoàng ngài cô Bín mới mở lốc mài còn ăn nói có diên, còn giờ đéo khác bọn tin tin chưa lột quy đầu thế.

      Delete
    5. Anh mới 16 tuổi thôi, tin tin là phải , chậm là phải hehe he

      Delete
    6. Lê Tường Vân đã từ chối 6 trường đại học hàng đầu của Mỹ để tới theo học tại ngôi trường lâu đời nhất Hoa Kỳ.

      Vân cho biết, ngoài Harvard, cô còn nộp đơn vào 6 trường hàng đầu khác của Mỹ như Princeton, Yale hay Stanford, và cô được nhận vào học tất cả các trường này với học bổng toàn phần.

      http://www.voatiengviet.com/content/nu-sinh-viet-khuoc-tu-sau-truong-dai-hoc-hang-dau-nuoc-my-de-toi-hoc-o-harvard/1840203.html

      Delete
    7. Anh trẩu thân mến, không phải tôi ko thẩm ra cồng anh , tôi bận làm việc anh ạ. Anh có làm việc chăng?????????

      Delete
  48. Ơ anh Pín, Anh đéo biết về IT thỳ có thể hỏi lại chứ sao lại địt mẹ thịt tôi vì nghe thằng khốn nạn kia vu oan giá họa

    ReplyDelete
    Replies
    1. để chắc cửa, anh bị cấm đưa link hay ảnh hay bất kì cái gì, anh chỉ đc nói suông thôi.
      dcm tôi dốt IT thành ra cứ phải chắc haha

      Delete
  49. Dkm lâu lắm mới còm nhà Pín mặt lồn,gớm Pín lồn trâu vẫn buồi cứng bướm mềm vuôi cái bụng quá,mà dkm thế lồn nào đợt trước hay chại lông nhông ngoài đường thinh thoảng vào mạng bằng điện thoại mà đéo tài nào vào được nhà Pín mặt lồn trâu lồn mẹ nó chắc do cái điện thoại lởm

    ReplyDelete
  50. Kính chúc cacc mlt và Pín nghé iu quý một năm mới khoẻ như ngựa, làm ăn hanh thông, tiền vô ào ào, ăn vụng biết chùi kỹ mép, toàn thể gia đình vui vẻ ạ.

    ReplyDelete
  51. Địt mẹ nam nai đéo thấy anh Pín làm thơ xuân chúc mầng cacc nhẻ. Nhớ bài thơ xuân năm ngoái của a giờ đã thấm thoát một niên. Nhân dịp này chúc cacc 1 năm thành công, đông xèng và địt đều, địt khỏe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Đèo mẹ vậy tôi có bài nài :
      Xuân này kém hẳn mấy xuân qua
      Xèng ít cho lên chẳng sắm quà
      Nam bắc hai miền đều thế cả
      Đói ăn thất nghiệp , thiết gì hoa !

      Delete
  52. chúc mừng năm mới các anh chị, địt mẹ chúc anh chị năm mới như lồn

    ReplyDelete
  53. Chúc cacc mlt đầu năm chi cuối nhiều:
    Tiền tươi thóc thật
    Sức bật vô biên
    Chơi phò liền liền
    Không lo vện thiến
    He he
    Dcm cacc fát lấy may đầu năm

    ReplyDelete
  54. Chúc tất cả cacc năm mới như lồn

    ReplyDelete
  55. Vào đây chẳng thấy còm mới buồn quá, làm rơi cái iphone 5s mạ vàng hệ ios 7.2 camera 10.mp , màn hình làm bằng đá kim cương xuống dưới sàn nhà gỗ 700 triệu/m2 của Đức. Nhưng mà buồn cười quá nên đụng tay vào cái bàn làm bằng bạc sáng vs pha lê, làm rơi 5 cái vertu vàng nguyên và 3 cái ipad 4 xuống cái hồ nuôi cá rồng thần mắt đỏ 700 triệu\con hư hết rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. He he he
      Khoe khoang qua đi. "lợn cưới áo mới" version thời hiện đại

      Delete
    2. Nghe em chê làm anh buồn, lấy chiếc bmw trị giá 15 tỷ, thể thao 2 cửa, , nội thất da thật sang trọng quí phái , trang bị gprs dẫn đường , kết nối chuẩn với ios, động cơ mạnh mẽ đề pa lên 300 km/h chỉ trong 5 giây, ra cửa mang thêm đôi giày gucci, trị giá 7000 usd. Bỏ lại đồng hồ rolex bạch kim, đính kim cương , phiên bản hiếm làm thủ công trị giá 84000 usd ơ nhà để đi chơi, mà tính anh ót khoe của lắm

      Gửi từ macbook pro phiên bản mới nhất trang bị chip intel 3,6ghz card đồ hoạ mạnh mẽ, ổ cứng thể rắn 256Gb, màn hình retina, phiên bản mạ vàng trị giá 180 triệu ông cụ, đặt trên bàn bằng bạc và pha lê hôm qua mới đổ, nhưng vẫn không trầy hoạ tiết công phu của các nghệ nhân anh quốc, đặt mua từ anh giá 15.200 bảng anh

      Delete
  56. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  57. chau aPin mlt chuc mung nam moi(a di ngang re vau quan)thay APin tu suong voi ton vinh cai Lon.......hoi lau day nhi khakha

    ReplyDelete
  58. Chúc mừng năm mới anh Pín mặt lồn, búng trym anh ba phát, đcm.

    ReplyDelete
  59. anh Gà dạo nài hài hước quá tôi khen....

    ReplyDelete
  60. Con Bín mlt hình như đang ở Lừa thì phải

    ReplyDelete
  61. dcm tôi về lại Anh rồi đây, để tôi xử tội các anh dần dân dcm nhọc quá đi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhọc cái lồn, mao mao kể chiện lên cắn bú trên nhà con Mèo hoang mí cả giao cấu đê. Tết nài tôi cũng đưa mẹ đĩ mí 2 nhi đồng vầu NKC chơi nếu ko tui biết có chương trình nài thì chết mí tôi khà khà...

      Delete
    2. có đéo gì mà kể, diệu say chả gái mú đéo gì hehe

      Delete
  62. Đcm tôi hóng bên nhà con Zì òi. Về Anh nhợn dưỡng thương mái hum rồi anh cho bài mới đi nhẻ. Đề tài nào cũng được dcm

    ReplyDelete
  63. Pín chửa có bài chào nam mới tôi chê. ngày nào cũng lượn vào lại tẽn tò đi ra chán dcm. làm người của công chúng nó khổ thế đấy a Pín ạ!

    ReplyDelete
  64. dcm đang phục hồi diệt cồng liện công, anh chị cứ chờ đó dcm.

    ReplyDelete
  65. Giờ mới đọc bài này. Vinh danh cái d** j nhỉ
    =======================
    Các bạn vào aegoal.com để xem kèo bóng đá chính xác nhất từ các chuyên gia nhé!

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]