Sunday 29 December 2013

Vì dân phục vụ


 Định đéo biên về công an Lừa, nhưng bọn mồm lồn cứ xúm vào chửi chúng, và cũng nhân dịp có nghị định cho Cam (tức công an) bắn cần lao chống đối bố láo.




 Công an, như mọi nhân dân cần lao, đong tiền nhờ mầu áo, đéo có chuyện sống bằng lương, và cũng đéo có chuyện vì dân phục vụ, trừ phi làm vài phát lấy điểm, cái này đồng ý chưa  các anh.

 Các anh làm cái ngành nghề máu lồn gì cũng mắt trước mắt sau ăn cắp, tham nhũng, hối lộ và trốn thuế, nhưng động đến Công an, là ngoạc con mẹ nó mồm lồn ra chửi, bắt nó phải hầu nhân dân, chứ đéo được đánh nhân dân, đéo được ăn tiền của nhân dân, phải chào nhân dân hehe, dcm dựa vào mấy điều 1 anh đéo gì dại nực lượng công an: đối với cần lao, phải thân ái giúp đỡ vv vv vv...

 Giúp giúp cái lồn mẹ các anh nói thế cho nhanh.

 Tôi, Ngẩu Pín lừng danh thiên hạ, hành nghề lái xe khách lâu lâu là, và có vài năm làm việc với các đồng chí Cam lộ ( CSGT ).
 Đi đủ mọi tuyến đường, nhưng các chiến sĩ cảnh sát đều như nhau, có 1 mức giá chung.

 Tôi bắt đầu nộp mãi lộ với biểu giá hehe 10 nghìn, cách đây đôi chục năm đéo nhớ, giờ nhẽ gấp 10 lần hay hơn. Vì chỉ chạy 1 tuyến lên khi đến điểm các anh là tôi tự dừng, đéo ai chờ các anh mất công vẫy vỉ ruồi mỏi tay các anh, các anh tất nhiên cũng gí buồi vào xem giấy tờ tôi, và xe khách thì luôn phải đỗ quá các anh vài chục mét, và tôi phải đi bộ ngược lại, đề phòng lũ khách mồm lồn trên xe nhìn ngó bình luận mất hay.
 Các anh hay ở 1 điểm quen, thường là quán nước hơi hơi heo hút, nằm ngáy khò khò trên võng hay trên chõng tre lếu đêm về. Cà phê thuốc lá luôn đầy tràn, trong nhà thì tối om, có phò hay không tôi đéo biết.
 Xe khách của tôi, khi ít khách, tôi trỏ các anh thấy, thì các anh bảo thôi ít khách thì cút mẹ mài đi, hôm nai miễn hehe, lần nào tôi cũng tiện tai rút mẹ 1 điếu 3 số của các anh, châm hút 1 điếu gài tai 1 điếu, hay buổi đêm thì rót mẹ cà phê của các anh chiêu 1 hụm, rồi mới đi, quen mui, tôi hay nói dối các anh xe ít khách để được miễn tiền mãi lộ, nhưng các anh bảo câm mồm đi, chỉ nghe tiếng động cơ xe từ xa, tiếng phanh, tiếng nhíp cọt-cẹt,  các anh biết xe nặng hay nhẹ, đang chở bao nhiêu khách, của bố con thàng nào, biển số xe là gì và thậm chí chở hàng gì hehe thánh.

  Đôi bên hòa hợp vui vẻ phết.

  Ở VN thi thoảng rộ lên 1 đợt báo chí chửi các anh Cam lộ đánh chết người, hoạc có thàng chết trong đồn, dcm thế là nhân dân cần lao bebebe cái mồm lồn chửi các anh thì tôi chê dcm quá chê.
 Việc của công an là đong tiền, nó đánh chết các anh làm đéo gì, vừa đéo ra tiền vửa bị lột lon, thậm chí vửa lột lon vửa đi 1 khóa tù như đồng chí đéo gì ở Giát Bát.

 Chẳng qua thàng bị đấm quá yếu hoạc đã hết số, mới cò cưa cãi lộn chửi nhao với các anh, bé xé ra to, chứ cười tươi hát vang dạ to vào, và thòi mẹ mày ra hoặc hứa hẹn thò ra 1 cệp bạc xanh xanh là, thì thàng đéo nào chả há hốc mồm ra mà nhận anh-em? tha bổng về bắt tay dặn dò lần sao anh em đi cho cẩn thận, cảm động phát khóc lên được ý chứ.
 Tôi bị các anh bắt xe máy chả khi nào phải làm thanh-động lên, mặc dù khi bắt các anh hay dọa: "tội này 2 triệu nộp kho bạc nhốt xe 2 tháng nhé".
 thường tôi đéo cần xin, kẹp mẹ đôi lít vào giấy tờ xe, nhe bộ nhá ra, là hiểu nhau luôn. có lần tôi cùn, đợi đó tôi sở hĩu 2 xe máy, 1 win 100, 1 CBT 125, các anh phường Hàng bạc bắt tôi tội để xe vỉa hè, hồi đó có dạo cấm để xe vỉa hè, tôi còn 1 xe nữa lên đéo xin với hối lộ như thông lệ, tôi chỉ bảo cho em xin lại cái mũ bảo hiểm đang treo gi đông xe, xe tôi 2 anh dân phòng đang chọc cái dùi cui vào bánh trước khiêng đi hehe, tôi bảo để tôi mở khóa các anh dắt đỡ nhọc, và tôi sẽ lấy giấy tờ xe lên phường lĩnh xe nộp phạt sau, thấy đụng giấy tờ rách chuyện, và chưa gặp trường hợp kiểu thế, 2 anh dân phòng ngơ ngác hehe.
 Anh trung tá da đen lười nhác bảo, "thôi lần này tao tha dcm thằng này như Xuân hinh".
 Hehe hôm đó tôi còn định cùn bắt các anh dắt xe lên phường nữa kia hehe. Cơ mà tôi rộng-lượng tha các anh.

  Công an phường đi bắt hàng rong lấn chiếm cũng là cái sự chảng-đạng-đừng, do trên giao, chứ đéo ai chả biết bọn lấn hè vẫn phải trả tiền hụi chết hàng tháng, họ dẹp cho có lệ đó thôi, tôi ăn phở Tư lùn ở Hai bà trưng thì các anh đến, đỗ xe đó, hét vài câu cho-có trên cái loa rè rè đéo thể nghe hiểu đc các anh nói gì, lói cho đủ lệ ý mà, đôi khi anh dân phòng cầm cái ghế nhựa ném lên xe cho có lệ, tôi lạ đéo gì hehe. 
 Khi các anh đến, tôi kệ mẹ cứ đớp như thường, cùng lắm tôi ăn đứng hehe.
 Mấy con lùn bán phở chửi bậy như hát hai lại bảo nhau cuốn bạt dọn bàn, các anh đi qua xong thì lại bài ra như cũ hehe, đéo đóng hụi chết xem, nồi nước phở nó đổ con mẹ mày xuống cống luôn.




 Hay như mấy thàng thợ cát tóc phố Ngô thì nhậm, tháng đóng dcm tôi đoán giá giờ nhẽ trên 1 củ rồi, 2 năm trước là năm trăm, đéo đóng thì cái gương cái tông đơ cái ghế đểu lập tức lên phường ngay, thi thoảng cũng hốt phát cho đủ lệ.


 Tất nhiên bọn ngoại tỉnh bán hàng rong đéo đóng đồng lồn nào thì cút con mẹ chúng mài đi cho nhanh, lũ rác rưởi bán toàn chất độc lại gây mất mĩ quan lẫn tắc đường, chúng đéo có môn bài đéo có vệ sinh thực phẩm đéo có đo lường chất lượng... 
 Đéo có cái gì, thì hốt đi là đúng mẹ rồi còn gì, vài mẩu vỉa hè đến dân phố sống còn chật vật dcm. nghèo là cái đéo gì mà đc iu tiên, mà chắc đéo đã nghèo hehe như anh già ăn mài dấu đôi chục cây vàng vào dái kìa hehe.

 Thế tại sao công an lại đánh chết người? 

 Tất nhiên 1 làng thì thể đéo nào cũng lòi ra đôi anh Chí phèo, cũng như dân trăm anh thế nào cũng có anh cứng cổ, nếu bị tóm, các anh bật rất hăng, nhất là đã chơi nửa lít nước nói ( tức Diệu), thì địt mẹ coi trời bàng vung, lúc này thì các anh công an cần thi thố vài tuyệt-chiêu bản lĩnh.


(ảnh ăn cắp)

 Tất nhiên những anh cứng đầu phải ăn vài đập, nhưng có anh yếu quá, chết mẹ mất, thế là um sùm to chiện, gớm chết chết chiện bé xé ra to to là, nhưng đéo đánh mấy anh này, thì chả nhẽ bộ quân phục chỉ là hổ giấy dcm, anh chị thử là công an xem, nhất là mới vào nghề, mà anh dân chửi cho như con chó, thì đéo ai mà nhịn đc hehe. địt mẹ mài nhất là bét chứ, nhất là bọn dân xung quanh ai ai cũng bênh thằng dân cứng-cổ.

  Vài ví dụ thế để anh em thấy, các anh công an cũng như các anh, cần kiếm sống, cần đóng học cho con, đưa phong bao cho bác sĩ khi cần mổ người nhà, chứ có được miễn đồng lồn nào đâu mà đòi họ vì lước quên thân vì dân phục vụ? phục vụ cái lồn mẹ các anh hả? .

 Các anh muốn công an vì dân, nhưng có thấy thàng dân đéo nào bênh công an đâu? thì việc đéo gì công an phải vì dân?  và tôi nhớ vụ anh công an tội nghiệp Tùng Dương bắn chết 1 anh dân cứng cổ, và nhân dân cần lao cả nước nghe báo chí khiến anh Dương phải dựa cột, mà tội anh nhẽ ra không đến mức đó... thế thì việc đéo gì phải tử tế với dân chúng mài?  

 Làng tôi có anh công an, tên Thể hâm (liu ý tên chỉ minh họa), bắt 1 anh liumanh tép-riu vào đồn, thì bạn anh ta, còi còi bé như cái kẹo bột làm điêu,  đứng cổng đồn chửi, trước đó chắc đá vài choác nước-nói, chửi trước nhỏ sao to, và đỉnh điểm là thách : "địt mẹ thằng kia cởi áo ra đây đánh nhao với tao".

 Đéo hiểu thời nay thế nào, nhưng chục năm về trước, những câu thách công an kiểu này là thường xuyên hehe. cởi áo, nghĩa là oánh tai bo, anh cớm lúc cởi áo không còn là người nhà-nước nữa.
 Hản anh ta người làng khác, chưa nghe tên Thể hâm nức tiếng Vĩnh tuy đoài hehe.
 Anh Thể cao 1 mét 80, rất ít nói, các anh hâm thường cùn và đéo nói nhiều, lưng anh gù như gấu, bự như cánh phản, bàn tay anh to như tờ báo nhân dân, đéo nói nhiều cởi áo đi ra, tóm cổ anh kia, giã 1 trận vô hồi kì tận, nhè mẹ cả răng ra, oánh 1 chập thì anh kia lên thẳng hồi sức cấp cíu Thanh nhàn, Thể hâm lại đi vào mặc áo. 
 Nhà anh kia cũng định khiến kiện, nhưng sau khi biết anh là Thể hâm nức tiếng, thì chán luôn. 
 Anh đệ tôi, Ỏn lừng danh đá 2 chân như búa mái, đang rèn luyện dưới mái tù XHCN vì tội chống người, có cái đéo gì đâu, say diệu vào xin cái xe bị 141 giữ, mà xe của.... bạn diệu, xin đéo đc thì chửi, chửi đi chửi lại thấy đc đông bọn du thủ du thực cổ động thì tưởng hay, đâm ra xô sát, nó đè ra đấm cho 1 trận rồi tống mẹ vào tù, thế là hết cả to mồm, đợt này anh ra tôi sẽ có bài phỏng vấn hê hê.

 Tôi biên để các anh em lao động cần lao biết mà cư xử với công an cho phải đạo. công an nó cũng là người, làm nhiệm vụ nghĩa là đong xèng, lưu manh ngang lưu manh, thử mất 1 @ SH hay bị bùng nợ rồi báo công an, sẽ biết tỷ lệ chia 50/50 hai tứ-lục. Lên đừng có mà to còi thách thức. đôi khi họ bắt láo do hehe thiếu tiền đóng khoán, hãy hoan hỉ cho họ hehe.

(ảnh ăn cắp)


 Khôn ngoan ra cửa quan mới biết, mong các anh quán triệt để tránh những cái chết lãng-xẹt.


 Luôn nhớ đến cái này, đó là chìa khóa của vấn đề:

(ảnh ăn cắp)


 Thấm nhuần chưa các anh chị, cứ thế phát huy, năm hết tết đến xa rắc rối ra?  









87 comments:

  1. Replies
    1. dạo nài anh tu luyện cái lồn gì thế, ít nói hản đi, nhẽ đao dạ dày đéo diệu ddcj nữa?

      Delete
  2. Toàn kinh nghiệm xương máu nhể!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chứ sao nữa nắng em xinh đẹp hehe

      Delete
  3. Muốn đỡ bị đấm khi vào Quận thì danh bạ phải có mấy số VIP nhớ nháy trước khi bị kiểm tra. Đại loại 8888 hay 181.

    ReplyDelete
  4. Anh Bín rọi phát này chuẩn!
    Nói thêm là bọn bần lông An Nam từ những năm đời mười đời vốn đã coi pháp luật chỉ là cái tai ách tròng vào cổ,thành ra từ ngày oánh đổ áp bức thì còn cần pháp luật làm cái lồn gì.Chẳng qua những lúc vướng mắc đến mình thì cần đến cam như một kiểu dịch vụ thôi,dịch vụ thì bị chăn là bình thường.

    ReplyDelete
    Replies
    1. có đc đồng lồn nào mà anh kêu rọi? Dọi, nghĩa là kiếm cho cháu nó đồng thịt dọi, nghĩa là biên trên BBC ý hehehe.
      Để tôi tu sửa đẹp bài này tôi đăng báo địt mẹ, bọn thối mồm bẩu biên đéo có lồn mất hết khách, thành ra tôi đéo biên báo 1 time hehe.

      luật phát lừa luôn ỉa lên, nhưng rất to còi hehehe dcm đen

      Delete
    2. Bài này phải có lồn mới hay,anh bỏ đi còn đéo gì lông lá nữa mà người ta đọc.

      Delete
  5. Nói đi thì phải nói lại đcm . Có Cảnh sát giao thông mà ở VN còn lắm xe đi láo nhiều thế , nhất là xe 2 bánh . Nếu không có Cảnh sát giao thông thì Giao thông VN có mà loạn mẹ nó luôn
    Cơ mà Cảnh sát giao thông VN bị ghét vì hay bắt kiểu bẫy để thu đủ tiền chứ đéo phải mang tính răn đe giáo dục đcm
    Biển báo với vạch hướng dẫn giao thông ở đường bộ VN lắm chỗ còn đéo hợp lý , nên CSGT toàn dựa vào đó bắt chẹt , thế mới bị ghét . Những người ghét mấy anh CAM là những người bị bắt oan . Dù có yêu các anh CAM thì cũng phải cãi khi bị oan , ngu gì đánh nhau với CAM , ghi mẹ nó hình với ghi âm lại là mấy anh CAM bắt láo bị hóc xương ngay .
    Nhưng anh Pín nói đúng , bây giờ Cảnh sát VN cũng bị khoán chỉ tiêu thu dịch vụ , nên có khi còn phải chủ động cho xe đi chậm ở làn đường xe con làm chim mồi bẫy kiếm xèng
    Khi nào anh Pín biên bài nói về cách lái xe ở những đường có biển báo với vạch phân làn lộn tùng phèo đi , anh mà biên là chất

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có một loại bần lông đéo biết là phải dừng lại khi thấy đèn đỏ và một loại khác thì cứ thấy đèn đỏ là thích vượt,nguyên nhân vì chúng nó muốn thách thức pháp luật tí cho nó phê.Kiểu như oánh cái rắm hay chửi đcm trước khi lịch sự để cho nó có vẻ yêng hùng.Bởi thế đéo phải không có csgt thì giao thông sẽ ổn hơn được.Csgt Việt Nam chính cứ áp dụng phương pháp lao động công ích đối với những lỗi cố ý vi phạm,kiểu như bắt buộc đi móc cống,hót rác,quét đường hay xâu cmcn lại một xâu buộc sau xe buýt,hạ nhục chúng nó phát là chúng nó sợ mất sĩ diện ngay,đéo đứa nào dám bựa.

      Delete
    2. Đcm đi đường có phải chỉ lỗi vượt đèn đỏ đéo đâu . Còn biển chỉ dẫn và vạch phân làn nữa . Nhiều chỗ chơi khó cho người lái xe, kể cả xế lâu năm đi cẩn thận có khi vẫn dính bẫy

      http://tuoitre.vn/Ban-doc/586663/lon-xon-loan-xa%C2%A0bien-bao-giao-thong.html

      http://baoquangninh.com.vn/an-toan-giao-thong/ban-duong/201311/lam-kho-nguoi-tham-gia-giao-thong-2212615/

      http://m.nguoiduatin.vn/phong-tay-chi-tram-ty-co-thoat-duoc-me-cung-bien-bao-giao-thong-a87724.html

      Delete
    3. Xe máy đi sai nhiều nhất , nhưng các anh CAM thích bắt xe 4B vì phạt được nhiều hơn .
      Cơ mà nói gì thì nói , những xe cố tình đi láo thì phải phạt thật nặng nó mới đỡ tai nạn như hiện nay
      Có vấn đề khác như xe chở quá tải cứ đi vào đường giới hạn trọng tải chỉ cần đóng xèng trao tay là được đi qua , thế thì đường mới hỏng . Lẽ ra phải phạt đúng luật thì nó mới chừa

      Delete
    4. tôi biên cái lồn gì chả chất hế hế

      Delete
    5. vụ quá tải dcm chóng hỏng đường lắm, nhưng chở đủ tải thì lỗ, lộn lại vấn đề thì do cố hạ giá thành, lộn nữa thì do dân tham rẻ dcm.... rối lắm rối lắm hehe chết mẹ các anh chị đi

      Delete
  6. anh viết xã luận này đéo còncách nào khác đành phải khen hay.
    tôi công nhận ở ta động đến cái đéo gì chả rối rắm loằng ngoằng móc xích như lông lồn gái ế; để thì thối bới thì khắm dcm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ca, bác sĩ, giáo, trong đó ca khắm nhất vì hehe độc quyền, 2 cái kia bớt thối vì có tý mở của dcm.
      đã khoác lên màu áo ca nhân dân, mặc định thành kẻ thù của bần nông ngay và luôn đéo nói nhiều

      Delete
  7. đcc thời 91, 92 nhà có con u oát cứu thương độ thêm ghế tuyền chạy khách Kim mã-Sơn Tây, qua trạm Nhổn chỉ mất 4000. đcc xe đạp ví hàng hóa chất đầy nóc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. xe anh tuyến ngắn hehe 4k là ok rồi.
      tôi chạy tai bác, xe 45 chỗ nhét 100 lừa dcm, đầy phè ra 2 của dịp tết dcm, nhớ lại vẫn hãi hehe

      Delete
    2. Bây giờ chỉ có xe tải mới chở được quá tải, còn xe khách thì đéo dám đâu nó phạt nhấc người lên , nhiều trạm kiểm tra và thanh tra giao thông nó phạt nên nộp đủ để đi qua thì lỗ .
      Khi nào anh Pín biên bài nói về kỹ năng lái xe ở VN đi , đcm cứ ôm rế lên đường ở VN là tài non tôi căng mẹ hết đầu óc , chỉ sợ quẹt vào xe máy

      Delete
  8. Đúng là Pín thánh, đi Tai lâu lâu gồi mà vưỡn gành gẽ tỉ lệ 50/50 hai tứ lục. Tuyệt, và hơn cả là những từ phụ khoa ruyên ráng đã goay trở lại, hợp lòng mong mỏi khao khát của cacc.

    ReplyDelete
  9. ĐCM tôi có một nguyên tắc là đéo bao giờ cãi nhau với các anh vì bần lông phục vụ. Bọn chúng rất đông và hung hãn và đôi khi nhận thức còn hạn chế nên có việc gì tôi toàn đưa cô Kụ đi làm tướng tiên phong. Nói thật với các anh các chị tôi nhát chết lắm.

    Bài này chuẩn anh Pín. Chúc anh chim cứng bướm mềm, hy vọng ở nơi quốc đảo xa xôi anh không vì ham bướm lạ mà quên đi việc xây dựng nền văn học hiện thưc phê phán nơi cố hương. ĐCM nhà anh cái thay cho lời chào năm mới.

    ReplyDelete
  10. nói lám quá được mỗi câu cuối đcm. Hứa đéo chưởi bậy mà đéo chưởi bậy văn lại thum thủm như văn Diện Háng Nôm he he

    ReplyDelete
  11. địt mẹ hôm nai tôi mới đọc bài đổi giờ nhưng anh lại sang bài mới rồi.

    Đổi giờ như anh cộng thêm 1, chả bõ chua mép lồn. Theo tôi đã đổi thì + thêm 2 cho nó xông xênh.

    Như vại, Lừa sẽ phải dạy từ 5h (tức là giờ hiện tại) thay vì 7h như hiện nai, Lừa lười bỏ mẹ, dạy sớm là đúng rồi, cãi cãi cái lồn. Bọn công chức ăn cắp giờ nhà nước khi đó vẫn được ăn cắp giờ và làm từ 9h (tương đương 7h hiện nai) và đến 12 h (tức 10h hiện nai) thì nghỉ trưa. Sau đấy 5h (tức là 3h hiện nai) thì về. Khi khỉ trời còn nắng chói chang, cả xã hội tha hồ mà mua sắm hoặc làm thêm giờ. Tự dưng thêm 2 tiếng để đong thêm xèng trước khi trời tối.

    Điện thắp sáng hienj nai chiếu từ 7h (xẩm tối) đến lúc Lừa lên giuuwong là 12h mất những 5 tieegn. Nhưng khi khỉ chỉ phải thắp từ 9h (tương đương 7h hienj nay) đến lúc đi ngủ là 12h (tương đương 10h hiện nay) tức là chỉ mất có 3 tiếng, tiết kiệm những 2 tiếng tiền điện, đcm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. +2 tôi cũng ưng hehe, nhưng bần nông +1 mà chúng nó còn ngỏng cổ gân ra cãi kìa hehe.
      dcm chúng nó chỉ thích ngủ sớm địt đẻ và nghèo dcm đen hehe. +8 mà thông, thất thích quá có khi +9 thật ý chứ hehehehe

      Delete
  12. thằng đầu đất_đồ vô học/

    ReplyDelete
  13. Dcm Pín. Mồm lúc nào cũng xoen xoét như đít ngan. Nhìn cái đếu gì cũng chỉ toàn nồn, kặc, thành thương hiệu cụ rùi. Cứ giỏi biên quả nào tích cực tý để mừng đảng mừng xuân đê!

    ReplyDelete
  14. À, gờ lá cải chửi nhiều, các anh cam đéo nhận tiền ngoài đg mà về mẹ bốt làm việc. Các anh có bị mời về bốt đừng hoảng mà phải mừng, về bốt kiến đáo dễ dàng nhanh gọn.

    Hôm nọ tôi đi wai tào ngược chiều bị cam bắt, lẽ ra bị phạt 6 lit và giữ xe nhưng các a mời tôivề bốt. Tôi giúi 2 lít thế là 2 bên cười phớ lớ chiện trò như đúng rồi. Địt mẹ tư dưng giảm tiền phạt lại k mất thời gian, tôi mừng bỏ mẹ ga, thầm cảm ơn a cam. Có trách thì trách thói bần nông wai tào, đi đứng chả theo luật lá buồi gì.

    Bần nông địt mẹ ngu. Lót tay cho cam đỡ đc hẳn hơn nửa tiền phạt lại đéo bị giữ xe. Còn chửi cam cái lồn gì. Bọn đấy cứ phạt nặng và giữ mẹ xe xem ở đó mà ca ngợi cam liêm khiết kô. Đúng là lừa ưa nặng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi bị phát hehe dcm đi ngược chiều , tôi lấy xe win ở Ga, hồi đó đi xiên vịt rồi về tới Gòn ném mẹ xe mái lên tào bai về, ra ga hanoi lấy xe, tôi đi mẹ nguwowci chieeu1 đoạn hehe.
      Địt con mẹ 2 anh dân phòng vồ tôi, 1 anh bảo: giấy tờ đâu hehe sợ ko?
      Tôi bẩu địt mẹ mài là thàng nào dcm, gọi thàng công an trong xe trong xe ra đây tao nói chiện hehe.
      Nó thụt vòi lại, tưởng tôi là viếp, nó ton ton ra gọi công an, ảnh bẩu, phạm lỗi ngược chiều.
      tôi bẩu đúng rồi, hehe giờ xử lí sao.
      ảnh bẩu, cho xe về đồn giải quyết, tôi bẩu, mời mời.
      2 dân phòng khiêng xe lên, tôi tót lên thùng ngồi, mấy con mẹ mồm lồn bẩu: xin các anh ấy đi, tôi bẩu các mụ: xin cái lồn hehe.

      Về đồn, anh giở tờ biên bản, cầm bút lên lại đặt bút xuống hehe, dcm tôi biết ngai, tôi bẩu nhui...
      anh đéo nói, giở 1 lố luật, nói giam tưng đây, phạt tưng đây hehehehe...

      tôi bẩu thôi 2 lít nhanh, anh bẩu thêm lít nữa đi, tôi ok luôn, cốp 3 lít, lấy chìa, 2 anh dân phòng khiêng xe xuống rồi hehehe, tôi lên xe nổ mái, các anh bao sao rồi, tôi lầm bầm cho 2 anh nghe thấy : " dcm đi ngược chiều tý mà phạt người ta 8 lít dcm" ...

      Delete
    2. Cu Pín thâm vãi, không khéo lại bắn nhau như mấy anh Đồng Nai!

      Delete
    3. đúng đoạn ngược chiều ở Giát bát, sau đó 1 time thì anh công an xô xát dẫn đến gẫy cổ 1 anh dân, tôi cho ràng chính anh cớm đã phạt tôi dcm.
      Cam lừa mới là khổ, nhỡ oánh chết dân là chúng nó rồ lên lại đi mẹ 1 khóa tù, mà để yên thì dân nó chửi cho muối mặt, dcm đen

      Delete
  15. Công an nhân dân. Vì nước quên dân. Vì thân phục vụ.

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  17. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  18. Nhân đây tôi cũng kể câu chuyện thằng hàng rong bần nông bị đánh đến "ngất" (???) ở P.25, Bình Thạnh. Nhà anh bạn tôi ngay gần đấy luôn và anh ấy kể lại rằng thằng bần nông cũng đéo vừa đâu nhé. Các anh CAM đến bắt xe của nó thế là nó đẩy đổ xe, trái cây văng tung toé ra đường. Như thế là gây cản trở liu thông phải không ạ? Sau đó nó còn bật lại các anh nữa chứ. Địt mẹ, bé như cái kẹo mà húng lắm các anh các chị ạ.
    Tôi ủng hộ dẹp bỏ mẹ nó hết bọn hàng rong đi. Các anh các chị đã gặp cảnh khó chịu khi đi trên đường thì gặp 2-3 con bần nông chạy xe đạp dàn hàng ngang trước mặt chưa? Hay đã thấy cảnh xe mình đang chạy ngon lành có 1 thằng ba gác vòng xe ngay trước mũi chưa?

    ReplyDelete
    Replies
    1. hàng rong dcm lắm thàng láo bỏ mẹ ra, dcm ngất con cặc nó ý, nó nằm vạ là cái chắc hehe, bằng chứng đưa nó ra viện thì nó nhải tường trốn mẹ luôn dcm,
      con cẩu đó đc luỹnh 7 củ tiền đên hehe, dcm Bê giờ sợ bần nông rồi dcm

      Delete
    2. Vụ thằng hàng rong bị tẩn,các cán bộ xử lý như buồi.Đầu tiên là mấy thằng phóng viên vét máng dư luận theo hướng xót thương cần lao,rồi cả xã hội chó đàn cũng tru lên.Thế là mấy thằng cán bộ phương quận sợ tụt cả dái.Vừa phải xin lỗi vừa mất tiền.Đéo nói phét,Tết xong về quê chúng nó kéo cả họ chúng nó ra nữa.Đành rằng đứa đéo nào cũng phải lo cơm cháo,nhưng pháp luật ít ra phải được như cái hàng rào chứ đéo thể cậy đói cậy nghèo mà đạp đổ tất cả các quy tắc văn minh đcm.

      Delete
    3. vụ đền tôi đéo ưng, địt con mẹ oánh chết con mẹ nó đi chứ, nhưng tôi chắc chắc này cắn đc 8 củ thì vĩnh viễn phải bỏ nghề hàng rong, giờ thò ra là nó đập dcm. bọn cam trông thế thôi thù dai phết hehe

      Delete
  19. Nhời dại là: "Đối với cần lao, phải kính trọng lễ phép" đéo phải thân ái giúp đỡ. Anh trích dẫn sai mẹ rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sai kệ con mẹ nó hehehe, đại để thế là đc

      Delete
    2. Đang thèm chửi bậy ,nói tục ,đéo thích đi nhẹ nói khẽ ,may quá tìm được chú Pín khoái thật ! địt con mẹ thằng nào nói phét ! thật đấy ! hi hi hi !, đọc lề phải với lề trái ngứa buồi lắm , cho anh trú chân tẹo nhe !.

      Delete
    3. vâng kính anh lại nhà hehe

      Delete
  20. PÍN có đấy không ? chú viết tiếng anh , tôi chẳng hiểu buồi gì ! địt con mẹ nó ngày xưa đi học mấy giáo bẩu : học tiếng anh tiếng pháp làm đéo giề ...bọn CNTB đang giãy chết đành đạch , thế là mềnh phải học tiếng NGA LỢN , đcm nó đến giờ chữ thầy giả thầy hết mẹ nó rồi ,mà thôi nói làm buồi gì chuyện ngày xưa , đọc PÍN trên bài DIỆU QUÊ mềnh bổ xung thêm một tẹo : làng mềnh bọn bần nông vĩ đại toàn đi buôn rượu BẮC NINH ra hà đổ cho các quán nhậu ở HN ,địt con mẹ nó một cái xăm ô tô nó khâu vào bên trong chứa toàn DIỆU SẮN ,cứ 7 lit diệu bọn bần nông nó đỏ 3 lít nước lã và cho một tẹo đường hóa học thế là nó bẩu DIỆU nhà nó là DIỆU QUÊ nó chỉ lấy cái bỗng để nuôi lợn địt cái lồn mẹ chúng nó thế mới tài ha ha ha .... ngày xưa chắc chắn chú PÍN thể đéo nào cũng bị bọn bần nông làng tôi lừa DIỆU QUÊ cái con cặc bây giờ nó còn đéo thèm nấu kể cả DIỆU SĂN BẮC NINH tôi nghe bọn nó bẩu bọn trên THỔ HÀ ,THỔ HIẾC đéo gì đấy nó lấy cái loại thuốc lồn gì ý của trung quốc cho mấy viên vào can nước lã khuấy lên một lúc là thành DIỆU QUÊ , địt con mẹ nó thế mới tài ..nhẩy ??? tôi thề địt con mẹ thằng nào nói sai !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đcm gọi là dân gian mà lại
      Rượu Trung quốc thì có từ lâu rồi , nó có mấy gói bột mang pha với nước mưa là thành rượu luôn, mà rượu trong vắt mới tài chứ
      Mỗi tội uống vào thì gan sưng to tướng , rồi xơ gan nhanh lắm
      Đi xe ngoài đường thì Xe máy với xe đạp cứ đi mẹ vào làn ô tô , đéo cần biết luật thế nào . Đcm cứ xe to đền xe bé nên thằng ô tô đi đúng vưỡn cứ phải tránh thằng xe máy hay xe đạp đi sai

      Delete
    2. địt mẹ thế thì đéo bú diệu ngoài hàng đc rồi dcm bần nông ác đức bú diệu thế thì chết dcm.
      hồi tôi bẻ lái tai bác đã đc thuê chở diệu trong xăm xe bán cho dân tộc, bọn nó đồn nhỏ thuốc sâu vào cho nặng rồi, vài gioitj thôi, dân tộc uống thích lắm, chungd đéo ưa diệu chúng nấu hehe đen

      Delete
    3. Cách nay hơn ba chục năm ông via tôi mới chuyển ngành cũng quay sang nấu rượu,tôi lạ đéo.Nếu rượu gạo thật nhà nấu với cái men cổ triền,5 cân may được 2 lít cái loại uống xong phải căng mồm.đấy là ơn giời mưa nắng phải thì,nhỡ mà nồm ẩm hay gió bắc thì có chắt cái khí lồn ra mà được bằng ấy.Thế nên chỉ nấu rượu để lấy tí bỗng làm hàng,đứa bần lông nào mê tín thì cho nó một can về nấu dấm để nó quảng cáo cho đcm.Cứ chơi rượu Bắc Ninh buôn sang,gồm hai loại,một loại cao trong và một loại thấp đục.Trộn với nhau cho thêm viên đường bằng cái đá lửa để lấy hậu vị đcm.Cứ can 20 lít nút bàng nút vải để độ tuần hơn cho nó hả bớt là ngon choét.Đéo đau đầu bao giờ.Còn những đứa uống nhiều thì uống rượu đéo gì chả chết!

      Delete
    4. This comment has been removed by the author.

      Delete
  21. Ngày trước bần nông quê tôi bán đất nhiều tiền , thế là nhà nó có xe máy , mà địt con mẹ nó toàn xe máy xin mới oách chứ .nhưng đéo biết luật chúng nó có học luật cặc đâu, chỉ học đánh chắn với xóc đĩa là nhanh , bọn bần nông làng tôi lại thạo THƠ ĐỀ ,chiều đéo nào cũng ra quán bình thơ và suy luận những giấc mơ đề đcm ...thua , được cứ phóng nhặng xị ra phố uống diệu và địt phò bọn .. mấy thằng CAM có vịn sì 2lits là ok .thế thì cần buồi gì luật mới chả liếc. bởi vậy mới sinh ra tắc đường..,

    ReplyDelete
  22. đm, dạo lày bận địt xem đc cái log của con pín ghẻ, hôm nay thấy pín đăng bài phục vụ cái lồn gì ấy vì dân, dcm, pín sắp đc kết nạp vào tầng lớp ưu tú của thiên đường rồi đó, chúc mừng anh, cá nhân tôi thì tôi địt vào mồm tất cả bọn cam, đm bọn cướp ngày cái cho nó sạch cái ông buồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. vì anh là loại bần nông móc cống đéo nghĩ đc xa thế thôi.

      Delete
  23. Nhân dân miền Nam uýnh đuổi(nghĩa đen) Mỹ

    2- 3 thằng Mỹ khềnh khàng trắng dư ông lợn cạo đi dềnh dàng trên đường(vỉa hè đấy nhưng nói đường cho sang) thấy 1 cô gái quá hót, bèn....sờ mông. Vậy là cả đám ở lề đường dân buôn thúng bán bưng cầm quang gánh bàn ghế ra đuổi đánh vang rền cả phố hehe vui phết. Bọn Mỹ cũng chạy tóe khói.
    Sau nài lại còn tự hào khoe mình đã đánh được Mỹ. Nhẽ tiền thân của hiệp sĩ đường phố?!
    Đúng là.....NGU(@ a Khoai)


    Thằng Mẽo đậu xe Jeep, vào quán cắn tí.
    2 cậu hs cấp 3 đèo nhau trên mobylette dừng lại, châm lửa chai rượu đầy xăng rồi đập lên ông Dép.
    Rồi phóng vụt vào 1 con hẻm nhỏ chằng chịt, té mất.

    Dân miền Nam cũng có hơn gì, chống Pháp chống Mỹ kịch liệt. Tại sao lại phải chống xu hướng tiếnbộ hơn mình@ Thầy Toét hói

    ReplyDelete
  24. Ừ thế ... Đừng có chính trị, chính em gì ... viết thế này là Anh khen!!!

    ReplyDelete
  25. Sao lâu không thấy anh Pín với Anh Dunno kể chuyện rờ lồn nhẩy

    ReplyDelete
  26. hehehe địt mẹ thằng nào hack blog của em dcm, anh phải chiển hết bài đi dcm ko có vỡ mồm với bọn mặt lồn trâu dcm chúng nó

    ReplyDelete
  27. Đúng vậy dcm bao nhiêu công sức và tâm huyết đấy Pín ạ ! thế hôm nay đéo uống DIỆU QUÊ nữa à ! đang khoái chuyên ĂN , NGỦ, ĐỤ ĐỊT của chú đéo chịu được... khà khà...địt mẹ anh khoái nhất chuyện con đồng nát bị thằng già bần nông nó địt...địt đến phát thứ hai rồi mà đéo được cái tủ lạnh ,thì phải chửi thôi...nhẩy

    ReplyDelete
  28. Đcm nhà anh, aha tôi khoái nhát câu mở đầu và câu kết bài nài. Chiều nai tôi mí vện đưa bọn nhi đồng đi chơi royal city ở Nụi. Gớm chết chết tuyền bần nông chốc mép mõng chân vàng nhung nhuc như dòi. Dcmnc đông đông là. Tôi vừa lùa các nhi đồng vầu khu vui chơi, bây giờ tôi mở lon Tiger bú cho nó mềnh màng cái ông người. Có aeql nào ở đây bú mí tôi ko? Anh Bín buồi trâu có nhà ko bú mí tôi 1 hớp nào. Happy new year các aeql mí cả các ae bần lông dcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh bú tự nhiên tôi hôm nai cai bia dcm uống uongs mấy hôm mệt đéo chụi hehe

      Delete
    2. Chúc mừng năm mới , chúc các anh chim lúc nào cũng khỏe
      Đcm cứ chim khỏe tức là người đang khỏe
      Uống diệu thì phải ăn được , nhất là đạm với rau . Với lại uống nhiều thì phải vận động cho vã mồ hôi ra mỗi ngày 1-2 lần , ít vận động mà bú diệu nhiều là nguy hiểm
      Cỡ anh Pín thì cứ uống thả ga nhể
      Đang hóng anh Pín biên bài mừng năm mới

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
  29. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mềnh có con tủ lạnh cũ , còn ngon hơn cái tủ của thằng già ở làng chú PÍN nhiều , lại học được mấy chiêu của chú PÍN vậy mà đợi mãi đéo thấy con đồng nát đên rao để địt nó một phát ,....đang ngứa buồi quá ..lại đem DIỆU QUÊ ra uống đây , chú PÍN có làm vài ly không ?

      Delete
    2. địt bọn nó làm đéo cho chua buồi hehe tôi thật hehe.
      dcm vừa đọc trên otofun, có thằng hóa vàng băng cái lò tôn, nhà tôi có 1 cái cũng, địt mẹ nó hóa xong chạy vào nhà, thì địt mẹ con đồng nát phi xe đạp qua nhấc luôn hehehe đen.
      cơ mà lò đang hồng, nóng vãi lồn, đồng nát bị bỏng tai phải nhả, tro than vung vãi cả, nó đuổi theo tóm đc bắt đồng nát dọn dẹp sạch hehehehe.
      dcm vui đéo chụi đc

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
    4. đá tý máng có đéo gì mà sợ hehehe, ở đó nó cho đóng luôn là khá, nhiều quán nó chỉ cho quai tai thôi dcm

      Delete
    5. This comment has been removed by the author.

      Delete
    6. This comment has been removed by the author.

      Delete
    7. anh kể chiện địt cứ kể cứ Pín pín đéo gì hehehehe.
      dcm chúc mừng anh ăn đc cô đó, dcm chồng nó về sẽ bắn nổ sọ anh dcm

      Delete
    8. This comment has been removed by the author.

      Delete
    9. công nhận địt trộm phê nhờ hehehehe

      Delete
    10. This comment has been removed by the author.

      Delete
    11. This comment has been removed by the author.

      Delete
  30. Anh trinh mặt lồn lồn nói đúng. Đcm dziệu mí dzau
    Đcm bia mí ăn đồ miwx đcm ốm dậy đéo được. Đcm nhà máy bia

    ReplyDelete
  31. Chúc Mừng Năm Mới anh Pín và cacc vui, ăn ngủ đ. i. thường xuyên, (làm được đều bốn điều này là khoẻ đấy ạ).

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm nhờ giwoif tôi vưỡn đá đủ 4 điều, dcm lại giời,,, con dc bình yên

      Delete
  32. Đcm chuyện địt nhao thì phải kể có nội dung , thỉnh thoảng đá tí mô tả vào thôi, chứ chiện sex trên mạng nhiều quá rồi , đọc mãi cũng nhàm
    Cứ phải kể chuyện có nội dung như anh Pín , cảnh địt nhao thì tả tế nhị thôi . Ví dụ chiện về giao cấu anh Pín tả : " Đang vét máng mềnh màng thì có viên thuốc rơi ra đắng nghét ..." , đọc vừa thích vừa cười rung cả trym

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đcm những chiện chính trị và xã hội anh Pín biên ra, tôi đọc rất kỹ, có tầm chiến lược chứ đéo phải chiện tào lao đâu .

      Delete
    2. ơ kìa anh buồn cười nhỉ, tầm nhìn của tôi đương nhiên vượt mẹ bọn cóc nhái chứ địt mẹ chúng nó.

      Delete
  33. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chửi chết con mẹ nó đi anh ơi hehehe, tôi đồng ý với anh dcm

      Delete
  34. Anh chắc hơn tuổi chú PÍN nói mẹ thế cho nhanh . ơn ĐẢNG ơn CHÍNH PHỦ he ..he .he , dcm giờ cũng chẳng cần phải lam lũ mưu sinh già mà địt con mẹ vẫn ham chơi ,ngày cặc nào cũng làm vài hội chắn cạ,, chiều ra quán nước bình thơ đề ,hôm nào cũng phệt dăm ba con cho vui . xong thích thì đi uống DIỆU địt phò với mấy thằng bạn già mất nết , rảnh thì vào nhà chú hóng hớt chuyện địt bọp , thỉnh thoảng quẳng một vài chuyên cho vui cửa vui nhà thế thôi ,anh có kiếm tiền bằng nghề viết địt đâu .nhưng anh rất quý và phục chú có một văn phong trời phú rất tuyệt , rất đời thường , gần gũi với cuộc sống ,thấy gì nói mẹ thế chẳng sợ thăng buồi nào kiểm duyệt ...thế mới khoái ...khà... khà .

    ReplyDelete
    Replies
    1. lếu anh ở Hanoi thì tết tôi ra tôi hầu diệu anh 1 bữa hehe, chỗ khác thì thôi vậy hehe

      Delete
    2. Tôi ở Tả thanh oai _ thanh trì _hà nội chứ ở đéo đâu . rất hân hạnh ! khà ..khà !

      Delete
    3. Năm nay chả biết dư lào,nếu anh Bín uống rượu ở HN,PM cho tôi phát,tôi mong diện kiến đcm.!

      Delete
    4. đc, tôi sẽ gọi các anh mặt lồn trâu hehe

      Delete
  35. Địt mẹ anh pín về lừa gọi tôi. Tôi về nụi như về nhà ha ha.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]