Wednesday 18 December 2013

Nghỉ mát kiểu Tai

 Mùa hè các anh chị đàn đúm đi nghỉ mát tôi rất ưng, nghỉ kiểu Lừa tôi đi chán ra rồi, hồi đó tôi hay đi Sầm sơn, báo chí ta hay chửi dân Sầm sơn làm ăn bố láo, cơ mà tôi chỉ dính duy nhất 1 vụ đi hát ôm, mọc lốp tý ty mái khắm lừng lên rồi thì dcm cãi nhao tiền bo ỏm tỏi còn thì mua đồ biển rẻ rẻ là mang ra bếp thuê bọn nó lấu ngon bổ rẻ chả vấn đề đéo gì he he. người Sầm sơn gặt hái kiểu bần nông nhỏ lẻ, nhưng bạn thả 1 cục tiền ra thì há hốc mồm ra mà cười hehehehe.
 Cơ mà hôm nai tôi kể về nghỉ mát kiểu Tai aha:




 Bên Tai nghỉ mát thì hay thuê 1 cái nhà bằng tôn như thế nài, nhòm ra biển đắt gấp đôi nhòm nhà thằng khác, tùy thời điểm đặt phòng đắt rẻ, mùa trẻ con nghỉ hè thì đắt nhất, có nơi khi trả chìa khóa cho năm nay thì họ mời đặt luôn cho năm kế, giá rẻ hơn kha-khá.

 Chúng tôi thuê 1 cái nhà thế nài, nhòm ra biển cho máu, giá thuê khoảng 700 £ 1 tuần. (1£=30 nghìn cho dễ tính).






 


 Bên trong là 1 phòng khách rộng liền với bếp ga, hệ thống sưởi ga, TV tủ lạnh lò nướng đủ cả, cánh cửa kính tôi phải dùng băng dính dán chặt vì lo con tôi nghịch.

 Chỗ này ở cuối nước Anh, gọi là Cornwall, phong cảnh hĩu tìng non xanh nước biếc gí lồn tả dài dòng.

 Nhà tôi lái đến đây mất 6h cho 300 dạm Anh ( cỡ 500 km) đó là còn dừng ăn trưa mới cho con nhớn đái, mới lại tôi chạy chỉ cỡ 80km/h (~55mile/h) cho đỡ tốn, tốc độ cho phép là gần 120km/h (~70mile/h) , cơ mà tôi đéo ưng tốc độ đó vì hao xăng he he tính tôi bẩn.
 Ở Anh, đường rất tốt, nhiều đoạn mô tô way dài hàng vài trăm dặm, nếu đá nhẹ ga vào cỡ 80 km/h thì sẽ sẽ tích kiệm 1/3 lượng xăng so với cầy mát ga ở tốc độ cao nhất to phép 120km/h.






 Lái xe đến nơi nhận phòng thì dỡ đồ ra, vợ tôi chiếm phòng to nhất, trẻ con phòng nhỏ, còn thừa 1 phòng nhưng tôi đéo, tôi ném đệm ra phòng khách vừa ngủ vừa nhòm ra biển cho phê, mùa hè ở Anh 10h đêm vẫn còn nắng thế mới tài.

 Xong thì phóng xe ra siêu thị mua thực phẩm, diệu bia, có nhiều siêu thị để chọn, đồ ăn thì tươi ngon đừng hỏi.





  Tự nấu nướng, khỏi phải ra hàng quán cãi chửi nhao đắt rẻ, đỡ phải lo bọn nấu ăn bớt hay khạc đờm vào nồi lẩu haha.

 Nhưng ăn mất tiền là tôi chê, tôi mò ra vách đá, nước Anh đc cái sò ốc nhiều vô số he he 




 Chỉ cần bắt 5 phút là có cả yến sò, ốc hấp lên uống với vang trắng ngon ngon là, hoàn toàn miễn phí.





 Sò này mà đá với vang đỏ nhé, quên con mẹ nó nuôn anh chị ạ hehe. chả mất xu đéo nào, mất muỗn công đi bộ ra giỡ, cơ mà phải chờ thủy triều xuống.
   Tôi cũng mang cái bbq nhỏ đi, mua thêm túi than, thế là đốt lửa khói mù mịt, tôi tẩm ướp thịt dọi rồi lướng lên, ăn ko hết ném cho chim 1 nửa hehe:

Bọn chim ở đây dạn người và rất mất dại, lếu ko canh thì 1 phút chúng cướp hết ngay:


Con tôi còn nghịch 1 ông nhím, ông từ đâu mò tới, giá ở VN thì dạ dày ông đã nằm gọn trong chai diệu hehe, nhưng ở đây ông đc tha: 





Ở chỗ đó, nhòm ra của sổ, tôi thấy có 1 quả lúi cao cao là, thế là tôi bảo vợ tôi sẽ trèo lên đó cho vui, vợ dặn trèo cẩn thận, thế là tôi nai nịt gọn gàng áo mưa mái ảnh, đcm trời núc mưa núc nắng, cơ mà tôi kinh buồi gì:



Đỉnh quả lúi tôi nhìn từ cửa sổ đây, hoạc đây:




 Thế là tôi trèo lên, phải đi bộ nửa tiếng mới đến chân núi, ướt mẹ hết giày, cơ mà tôi cứ đi, đất ở đây rộng vô biên và nông dân, như thường lệ, bỏ mẹ hoang, nuôi vài ông cừu cho đẹp-bạc:

 
Tôi đi bộ qua vài nông trại, nhải mẹ qua rào nhà chúng nó kệ mẹ, ở đây nhiều nông dân cho phép dân đi qua đất nhà chúng, có biển chỉ dẫn đàng hoàng.




Nhìn lại thì phía dưới là nơi cắm trại của moto home và caravan, ở Anh, dân mua 1 cái xe ô tô có gường ngủ, toa lét, bếp ga, vô tuyến vv, rồi lại đến nơi mình thíc, trả tiền để đc đấu điện nước, thế là lôi xe đạp hay lướt ván hay ngựa hay trò đéo gì chúng nó thíc. hoạc xe khỏe kéo theo cái nhà, họ sẽ cắm ở đây, hòa với thiên nhiên, có 1 cặp ở đây cũng trèo giống tôi, nó về thì tôi lên, hóa ra đéo phải mình tôi hâm hế hế.
Ở nơi tôi thuê họ đéo cho chó vào, bọn có chó đi chỗ khác, cũng có nơi cho chó vào, tùy nơi.




  Có lối mòn cơ mà cây nhỏ phủ hết lối, tôi sợ có rắn đớp phát thì cụ đi, cơ mà trót đâm lao dcm chết có số.
 trèo cỡ 1h thì tới đỉnh, đéo có cái đéo gì:





Phía xa là caravan tôi thuê, biển ở phía đó, gớm nhọc nhọc là, đéo mang nước khát đéo chịu, nhưng tôi có nhiều bia ở caravan thành ra cũng an ủi tý, đúng thời điểm này tôi đang bị bần nông cả nước ném đá về bài cơm 2k trên BBC, mà ở đây đéo có mạng, ra quán pub thì có wifi miễn phí nhưng tôi bú bia lười bê laptop, kệ con mẹ đá sợ cái đầu buồi tôi đơi nài.



 Trên đỉnh họ cũng xây cái đéo gì đó đéo hiểu, chứng tỏ lúi này nhiều cao thủ leo lên hehe.
 Trèo lên ngắm nghía, tôi lại trượt xuống, thế thôi chả có cái đéo gì hế hế.




 Tôi phải trèo dọc những vách đá này, trông tưởng khoai nhưng không khó lắm, tôi trèo kiểu díc-dắc đéo dốc lắm.
 thế là đi xuống, cả đi cả về mất 2h rưỡi, lên đỉnh khoa tai call cho vợ bẩu thị có nhìn thấy bố không, cơ mà đúng lúc trời xấu đéo thấy gì, mặc dù tôi nhìn đc caravan.




 bãi biển ở đây khá vắng, chả có đéo ai, mà rét rét là, ở đây 5 năm tôi chưa 1 lân nhúng chân xuống lước, dcm cảm chết hehe, nước lạnh như bom vậy, dân đây ít tắm, phần lớn chơi lướt ván với lại diều với lại đi bộ dọc bãi biển. đéo như VN đông vãi cứt ra.


 Bơi ở đây mời bơi giữa 2 cái cờ, có nhân viên trông, bơi ngoài vị trí này chết nó kệ mẹ, xác nó cũng đéo thèm vớt:




Trèo núi chán tôi đi câu cá, mấy lần tự câu chả đc con lồn nào, lần này tôi thuê thoèn ra khơi câu cá cho chắc an, giá vé 25£ cho 4h câu gọi là deep sea fishing. 

 Lại kể về câu cá tai dcm aha:


Bến cảng tên gì quên mẹ, tôi ra cảng đợi. đéo cần đi xa, cảng cũng đầy mẹ cá, chả lẽ tôi giả mẹ nó vé đòi tiền về bố ở đây bố tự câu: 



 Cá to lắm, bằng cái bơm, loại này vắt chanh ăn sống với vang trắng ngon lắm:






chờ con tàu có tên tôi mua, trèo lên, thế là tào lao khơi xa dcm biển ở đây, rẽ cá ra mới thấy nước các quý anh chị ạ.






Thế là phi đội thoèn rẽ sóng ra khơi, quý anh chị ạ.




 Cơ mà sóng to, gớm chết chết toi say say là, nôn mẹ 1 bãi xuống biển, anh thuyền trưởng bảo tối qua mày diệu hả? thì dcm nghỉ mát tôi chả diệu thì làm đéo? ảnh bẩu dcm sóng kị diệu, sẽ chóng say hơn lếu bú hế hế kinh buồi gì.
 Đến quãng có cá, chỗ đéo nào cũng đầy cá, tôi liếc trộm cái máy tầm ngư trong ca bin, nơi có cá có màu đỏ, mà lúc đéo nào cũng có mầu đỏ hehe.

 Anh dạy câu nói: thả cái này xuống, tới đáy thì cuội 5 vòng dây, nhắp nhắp. thế là lôi lên, tôi tưởng nó làm mẫu, ai ngờ trong vòng 1 nốt nhạc nó lôi 1 ông cá to tướng lên:





Bà con hăng say câu cá, tý lại lôi lên 1 ông, tôi lôi 1 lúc đc chục con, gớm lúc say sóng chả thiết cái lồn gì:

Anh thì câu đc cả cá mập, anh thì câu đc cả ông chim hải âu:


Trong chớp mắt cái thùng đầy cá dcm, dễ đến cả tạ cá:



Lúc này thùng chưa đầy, gớm tôi chán chán là, chỉ mong nhanh nhanh còn về, ddcm gí cạc vào, say sóng chả thiết cái đéo gì. cuối cùng thì cũng về:

Đường về có ông hải cẩu, các ông hay lang thang ở cảng xin cá từ các tàu, anh chủ tàu ném cho ông vài con nhỏ, mọi người chia cá rồi về:


Cái bao đen đen chính là cá, mỗi người vác vài cân về, tôi bê dễ đến 1 yến dcm, thế mà vẫn thừa cả tạ cá trên thuyền, anh chủ thuyền nói đéo lo phí, anh sẽ bán cho bọn cần, chúng làm thức ăn chó mèo gì tôi ko biết.

 tôi về, mất công mổ cá lấy duột uống diệu. thôi thôi khiến mãi cái ảnh gí buồi kể nữa tôi đi đạp xe, lúc nào có hứng tôi kể chiện đạp xe dcm.






64 comments:

  1. Hơ hơ. Piń so đôsơn với Anh cuốc khác đeo uây tàu với rôn doi.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Gái 2 con rồi hả anh Pín. Vậy thôi khỏi tả cảnh địt nhao nữa nha. Goải lắm. He he

    ReplyDelete
  4. anh Tom cho tôi gửi cục gạch phát , tí quay lại hóng ..he he

    ReplyDelete
  5. Gớm, có tí chống móm tôi cũng ưng. Đọc chân thật và vui hơn lá cải, đéo nói nhiều.

    ReplyDelete
  6. thế sau có phịt nhao nhìn ra bờ biển không ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt đéo gì dcm có phải trăng mật đéo đâu

      Delete
  7. Pín ơi thế con vợ nó có xơi được món sò, ốc đánh dậm được không hay nhõn anh đả món ấy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. vợ tôi nó gí lồn vào ăn, mỗi tôi ăn thôi, con nhỏ cũng thích tôi dấu vợ nhét cho nó hehe

      Delete
    2. Cái con này ăn ngon tuyệt vời, vì nó không bị cát như ngao nhà Lừa. Nó bám vào rong biển trên đá, không có hạt cát nào. Thịt cũng chắc hơn, cỡ như thịt tu hài chứ không bở như ngao. Tây no không ăn chứ Tây đói thì chén con này rào rào!

      Mịa lâu không được ăn, nhìn thấy anh Pín pốt lên lại thèm kakaka!

      Delete
    3. tây ăn ác chứ anh, cái con này bán siêu thị chố tôi 3£/ kg , ngao nuôi.

      Delete
  8. He he ... Chú Pín được đi nghĩ mát ở biển với vợ con ,sướng nhỉ !!! Sướng nhất là được nhậu ... miển phí sò ốc !!! Món đó trước đây tui mê lắm nhưng bi giờ phải hạn chế đến mức tối đa vì sợ ... gút !!! Ở biển Gò Công tỉnh Tiền Giang nếu chịu khó, ta cũng có thể cạy được những con hàu bám vào những tảng đá giáp biển nhưng mà ít lắm, không được nhiều như chổ nghĩ mát của chú Pín đâu vì dân địa phương canh me cạy ... trước rồi !!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. a bác Dunno đây rồi, em chào bác.
      dân mình thì món gì trên bờ dưới nước bắt được ăn tuốt bác lạ gì, còn vài con để mà cạy thì đã là may rồi.

      Delete
  9. tôi nhớ chiện này anh biên đâu đó rồi giờ edit lại thì phải, bên phượt có phỏng?
    nhưng mà đọc lại vẫn thấy hay, đéo gì mà văn minh dạn dĩ thế.

    ReplyDelete
  10. ấy mà anh Pín biên bài này xóa địt bọp buồi dái đi gửi cho bấu đảng mục du lịch nó đăng đặng kiếm chút dọi cho 2 cháu được đới nhỉ đcm, bọn CTV cứt gà lừa mà biên du lịch có khi chúng nó gúc chứ được đéo mà trải nghiệm hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. gửi báo đảng rồi, dcm bài về đá đĩa tai dcm đc có 250k hỏe quá tôi đéo chơi, tôi cứ bbc tôi giã cắn miếng đậm đà hehe

      Delete
    2. Đúng gòi cứ Bóp Buồi Chó mà chơi he he he

      Delete
  11. Hai nhể Bín lấy tư liệu đâu mờ lái 80km/h lị đỡ tốn xăng? nghe khả nghi. Mờ cho phép 120 chại có 80 thằng khác nó chửơi chết, dĩ nhiên cao tốc thì chúng đi làn vượt dưng vưỡn dễ ăn chưởi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ặc ặc lên xe mà lái đi thì biết. Hoặc nếu không thì đọc cái này : http://www.otosaigon.com/forum/L%C3%A1i-xe-120-kmh-c%C3%B3-th%E1%BB%83-t%E1%BB%91n-h%C6%A1n-32-nhi%C3%AAn-li%E1%BB%87u-so-v%E1%BB%9Bi-90-kmh-b7280754.aspx

      Delete
    2. ờ hai nhể, cứ tưởng tốn xăng thì đến sớm tính ra như nhao, hóa ra như vầy. Thanks for sharing the link

      Delete
  12. mờ chắc có mềnh Bín đi tốc độ ấy thui. Chả khác cuộc đua cả lũ chại dầm dập lị có thằng đút tai túi quần đi lững thững

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó có làn riêng, tốc độ đó đi vào làm trong cùng xe tải, đường cao tốc tai có 6 làn đường cơ hehe.
      cơ mà lúc hơi buồn ngủ tôi cũng cầy lên 160km/h cho tỉnh hehe

      Delete
  13. Sao bắt sò ăn được mà không làm vài con chim quay cho nó đổi vị kakaka ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dcm cắn ông chim chắc bi police nó tóm ngay phải không lão Pín

      Delete
    2. phải vồ đc mới bắt, nhưng tôi mà bắt nó biết đéo dcm? nhưng hơi đéo đâu làm thịt nhổ lông, tây nó mua ở siêu thịt lằm sẵn tiện hơn.

      Delete
    3. Anh Pín cứ làm cái cần câu, buộc cái gì nằng nặng vào đầu, quăng phát cước quấn vào cổ thì .. he he, ngày trước bọn trẻ con chỗ em hay ăn trộm gà kiểu này, gà đéo kêu được một tiếng luôn. Mua ở siêu thị khả năng là đéo có đầu với chân để gặm, he he!

      Delete
    4. gí lồn vào vợ tôi nó chửi tôi mọi

      Delete
  14. Anh Bín kể chiện như táo bón ấy, nhưng mà tôi ưng ưng là!

    ReplyDelete
  15. oh đit con mẹ,đường120 mà chạy 80 thế thì khác lồn j rùa bò

    ReplyDelete
  16. mà con pín học ở dâu mà bảo chạy 80 mà tiết kiệm nguyên lieuj vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ở đây anh tự đi mà gúc địt mẹ tôi đéo hầu anh đó hehehe.
      địt mẹ anh ở lừa thì đéo có cửa thử đâu, đường tai mới biết rõ đc, nó dài 1 hơn vài trăm km ý, anh cầy tút mù với đá nhẹ nhàng lúc đổ xăng biết ngai hehe.

      cơ mà hồi tôi học luật lái xe nó có câu hỏi đó dcm, 50mile/h sẽ tích kiệm cỡ 30% nhiên liệu so với 70mile/h

      Delete
    2. chuẩn cmnr Pín ạ , xe anh chạy 80km/h xa lộ đi được 1100km/1 bình , chạy 130km/h chỉ được 750km

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
    4. anh đúng chuyên gia về xe rồi hehehe, dcm đường tai chạy tích kiệm xăng rất, dcm đường Lừa cứ cài lên đc 80 lại phải phanh rồi lên rồi phanh rồi lên rồi phanh... đéo tính xăng đc

      Delete
  17. Với mấy dòng lìu tìu rẻ xèng như Camry hay Accord thì chạy thả cữa chứ ngán đéo gì xăng, miễn sướng đít là được. Ra free way tui chạy toàn 80mph. Nhưng mấy ông 8 máy 4.8l trở lên thì lại khác, tui cứ làn trong cùng cỡ 60mph mà đóng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 60mph là tốc độ tôi vẫn đi, 50 thì bọn trên 80 tuổi lái hehe, lắm lúc cùng tôi cũng bẻ 50mph, dcm 50 thì kích kiệm xăng lắm.

      Delete
  18. A ha Anh Dunno đã woai trở lại. Anh kể chuyện địt nhao nữa đi anh. Anh kể chuyện địt rất hai thì cứ bạ đâu địt đấy. Cần cặc nhân dịp gì hả anh

    ReplyDelete
  19. À anh Pín, vợ anh đéo đẹp mà 2 đứa con anh đẹp thật, nhìn xinh xinh dễ thương là. Tôi có coi Clip 2 bé trên du túp rồi. He he he.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm anh xóa mẹ anh cồng đi bây giừ chỉ đc cái xỏ xiên dcm 2 con rồi chứ còn trinh đéo đâu hehe

      Delete
  20. nhà anh Pín đi du lịch mà ko lấy con SUV đi cho thỏa mái, đi con sedan chật chội thế

    ReplyDelete
    Replies
    1. có muỗi cái xe đó thôi suv lồn đâu ra?

      Delete
    2. ở Tai xe mua theo nhu cầu sử dụng , không để lấy oai nhá . Con xe của Pín là Citroen C4 nhưng nhìn được mỗi tí đầu nên không biết là loại Grand hay hachback . Dòng này 1,6HDI đi chỉ 4-5 lít/100km thôi

      Delete
    3. tôi chạy điềm đạm thì 160 km hết 10 lít, anh thạo về xe nhẻ hehe

      Delete
    4. vậy là chạy xăng rồi , dân Tai chạy xe diesel nhiều vì tiết kiệm . Đéo như Lừa mình cứ phải xe đẹp máy khủng hehe

      Delete
    5. vâng xe xăng, tôi ưng cái xe đó dcm

      Delete
  21. Mời anh chị em xem bài diệu của anh Bín: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/11/131106_ruou_lau_vietnam_nguyen_quang.shtml
    Bần nông tống rượu vào can nhựa tái chế uống vào sinh bệnh lại tìm đến VS Tiến.
    Rượu ngoại mua làm quà biếu, tết nhất.
    Rượu bằng nước sông pha cồn + thuốc sâu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Pín ảnh nói là "tôi thương dân tôi lắm" khi thái Vietnam toàn chen chúc xe mái, đéo có xe hơi như bên Anh
      He he Điêu điêu là

      Delete
    2. dcm cô TOMLE đừng bốt ảnh sex nhé, tôi sắp cho quảng cáo thu xèng dcm toàn ảnh lồn chúng nó đéo đắt tôi hehe.
      đây là tôi cầu xin anh dcm

      Delete
  22. trừ chiện chính trị chính em ga thì anh biên cái léo gì em cũng ưng, tmt thêm hình minh họa đi anh ơi, hình 2 thiên thần xinh đẹp ý, càng nhiều càng tốt, nhìn 2 con bé mãi không chán.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chính trị tôi biên cũng thánh, chẳng qua anh ăn phải bả bọn củ lồn ngu xuẩn đéo nghĩ đc xa hơn địt mẹ.

      Delete
  23. Koi cái nầy giống như đi ăn dưỡng chứ nghỉ mát éo gì a Pín, hay a đi éo đúng mùa he he

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm mùahè bên này rét phết đó, anh gọi là đéo gì thì gọi hehe

      Delete
  24. sáng nay em đọc báo thấy bài thi bằng lái xe của anh trên báo mà quên mất tên báo rồi. sao không đề là pín nhỉ? hihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://suckhoedoisong.vn/2013110809092123p0c61/thi-bang-xe-may-o-viet-nam-phai-chang-qua-de.htm


      đề làm đéo gì hehe, 1 cô gái xinh đẹp bạn tôi bên FB làm bên báo đó, thế là tôi đưa bài cho cổ luôn hehe, các anh rảnh vào tham luận ở phẫn ý kiến thì tôi cám ơn

      Delete
  25. Địt cụ, ở xứ Vịt này em chỉ mong đi được 80km/h thôi, đéo cần hơn. Nhiều quả đang đi đường cao tốc hẳn hoi quất lên 80, 90 thì DCM nó từ đâu làm ngay quả ổ trâu ngang đường đéo đạp phanh kịp cả người lẫn xe làm đánh rầm một cái, xót xót là, thế là từ sau đường lạ là em đéo dại, đường buồi nào cũng thế,em cứ tà tà mà diễn, em xót xe lắm, he he! Đường xứ này làm như hàng mã, mới làm thì phẳng phiu, cơ mà chỉ được mấy bữa là y như rằng võng hết con mẹ nó xuống thành ổ trâu. Có thằng bảo em : 100 tiền làm đường thì xuống đến mặt đường còn 40, Ối dồi, thế thì cứt thật, bao giờ em mới đạp ga mà không lo ổ trâu ổ bò? đồng hồ xe nó ghi 180 , xứ này chắc chỉ để tham khảo! TMĐ

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ cam lộ làm ngơ cho xe quá tải chứ sao, đường lồn nào chịu đc, xe tải bên tây chạy đúng tải cứ kéo phăm phăm dcm xe công lừa chở nặng quá dcm đường nào cho lại?
      1 xe dcm chở gấp đôi gấp 3 tải dcm đường đéo nào chịu đc?

      Delete
    2. Cam lộ xứ Vịt ăn tiền lắm, đúng là giầu vãi đái, hôm nọ em đi về thấy con hàng thịt ở ngõ nhà em đang dóng dả chửi " A ..a ..cái địt mẹ mày cậy là vợ cảnh sát giao thông, lồn vàng lông kim tuyến..." , em cười cứ gọi là phọt mẹ cả dắm.

      Delete
    3. tôi xin luôn câu này khi nào có dịp tôi xài nhẻ hehehe lồn vàng lông kim tuyến hay quá haha

      Delete
    4. nhân chiện đường xá lại nghĩ tới Góc khuất của Dauroi bên otofun , đcm chửi lão Dauroi 1 phát , đường người ta đang ngon đi ủi sập , bảo tại sao làm đường mau hỏng , đến đập nước bị ông xe ben húc còn vỡ cmn ra . Đmn thế mà lão Dauroi được cả đám otofun tung hô như ông cụ , đcm .

      Delete
  26. Pín viết cái éo gì cũng hay!

    ReplyDelete
  27. Chào CACC mặt trầu lôn, đuỵt mịa anh ăn bậy bạ thì có ngài méo mịa cái mồm anh, đến lúc lick pussy vãi hết ra cả ngoài, hehe. tôi đc biết có những con như con sò or tròn tròn như viên đá cuội biển mà độc vãi bím ra. tôi nhiền cái cửa sổ nghĩ đến viễn cảnh chị nhà chống tay vầu cửa, chổng mông để anh phèn phẹt hardcore đã cứng mịa cần, còn gì bằng thả puôỳ ra với non nc mênh mông. Best Regard,

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi đéo gà đâu, con gì con gì tôi gúc hết đó trước khi nhét vào mồm hehe, con vợ tôi bắt gúc vì nó swoj tôi ăn bẩn chết nhe găng hehe

      Delete
  28. Biên tiếp đi bác, hết rồi à? Có ô tô phải đi lại chứ?

    ReplyDelete
  29. He he, cha tiên nhân Bín mlt ở bên khoai Tây đế quốc khổ điếu chiệu! Anh Cẩm GATO quá! Mới cả mấy lần kể chiện mần anh Cẩm sặc mẹ cả trà đá!
    Cha tiên nhân Bín mlt, cha tiên nhân đế quốc! Há há há!

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]