Friday 15 November 2013

Giúp người hay đéo giúp?

 Hóa ra có 1 cồng hồi 7/2010 của tôi thời còn là anh Cửu vạn của ô tô fun giờ vẫn còn haha:

Đọc cái thớt này lộn cả tiết, phần lớn các kụ bức xúc vì cái này:

"có một chú đi Santa FE chở vợ cả em và hai người nữa vào viện cách hiện trường tai nạn có 3km mà tới nơi chú đấy đòi 500 nghìn, bác sĩ và y tá ra nói thì chú ấy lấy 300k..."

kụ chủ thớt bị đâm 1 phát do vận tối, người điếu sao, vợ điếu sao, thân nhân điếu sao,,phiền hà cái kặc giề?

Xe kụ chủ mua 1 tỷ, thêm 300k nữa, dkm người còn thì của còn, nhà vẫn còn, bàn ăn vẫn còn, con cái vẫn ngoan hiền, vẫn đi làm kiếm xiền!! phiền cái kặc giề??

Đã có người chở kụ chủ và người thân vào viện, nên cám ơn nó ngay cả khi nó đòi dăm triệu, cái xe 1 tỷ đã tan rồi, dăm triệu là cái kặc, nhất là khi đến đc viện sớm phút nào hay phút đấy, mà cái thằng ngoạc mồm đòi 300k đó, té ra lại rất thông minh.


 Những kụ to mồm chửi thằng lái xe bất nhân lấy 300k tiền chở xin trả lời em:

NẾU CÁC KỤ ĐANG ĐI TRÊN ĐƯỜNG ĐÊM VẮNG KO CÓ 1 AI, 1 NGƯỜI ĐI 2B BỊ TAI NẠN ĐANG NGẮC NGOẢI NẰM BÊN ĐƯỜNG, LIỆU CÁC KỤ CÓ DỪNG ĐƯA NÓ ĐI VIỆN KO??

Em chắc phần lớn các kụ trả lời ko..
những kụ trả lời có, xin mời nghe tiếp cái gì sẽ xảy ra,,
Đưa đc nó tới viện, đương nhiên vào khoa hồi sức cấp cứu, bọn bác sĩ có xô vào cứu ngay điếu đâu, còn đầy ca đang chờ họ, kụ phải khai, giải trình, và đương nhiên phải xiền? làm ơn thì làm ơn cho trót, kụ phải bỏ tiền mau thì bác sĩ mới cứu người kụ mang đến chứ, bọn bác sĩ bụng bảo dạ, chính thằng này đâm phải người ta nên mới đưa đi viện chứ? 


Lúc này kụ sẽ gọi điện cho vợ nói: mình à, mình ăn cơm trước đi, tý anh về.

Nếu thằng bị tan nạn hơi tinh tỉnh,nó sẽ cho kụ số đt nhà nó, vui quá là vui, khi người nhà nó đến, kụ có thể về nhà, và kể với vợ : "Anh vừa làm đc 1 việc thiện..."

Lại nhầm to, lúc người nhà nó đến mới là lúc kụ ăn khí lồn. 

Bọn người nhà quây lại hỏi giả vờ hỏi chuyện, nhưng bọn chúng đã biết chuyện gì xảy ra, chính kụ đâm xe với người nhà nó rồi đưa vào viện, chứng cớ quá rõ ràng, chính kụ đưa người nhà nó vào viện.


Việt nam ta có lý rất hay:ÔNG KO ĐÂM VÀO NGƯỜI NHÀ TÔI THÌ SAO ÔNG ĐƯA NGƯỜI NHÀ TÔI ĐI VIỆN??

Đương nhiên gọi công an, các kụ dạy tóm thằng có tóc,ai tóm thằng trọc đầu, anh công an lập tức giam xe kụ lại để điều tra, còn thằng kia vẫn nằm im chạy đi đâu mà sợ?
đúng lúc này thằng bị tai nạn kụ đưa vào chết nghẻo!!!!

Trời cao đất dày ơi...em đoán kụ sẽ đấm ngực khóc lên tồ tồ.


Có thể kụ sẽ sạt nghiệp sau quả này,vì bao nhiêu thế lực xúm lại dọa kụ,đến nỗi chính kụ cũng nghĩ rằng mình đâm thằng 2b ngã xõng xoài hồi đêm chứ ko phải khi kụ nhìn thấy nó, nó đang nằm thẳng cẳng rồi.

Lúc này nếu quay lai đc thời gian, em đoán kụ sẽ phóng thẳng, điếu ai giúp ai hết.

Chỉ vì ở Việt nam ta khi gặp tan nạn, điếu ai giúp ai hết, kệ mẹ chúng mày, em đã xem mấy vụ tai nạn, mọi người xúm lại bàn tán, hò hét chặn xe đưa đi viện, đá thử nạn nhân xem chết chưa? nhưng tóm lại nạn nhân vẫn nằm đấy cho đến khi chính quyền khiêng đi, ngay cả khi khiêng đi rồi mọi người vẫn còn ở lại bàn tán chưa thôi.



(ảnh : ăn cắp) 


Ngay cả khi có chiến sĩ công an chặn xe kụ bắt kụ đưa người bị tai nạn đi viện, kụ cũng nên phân vân,chiến sĩ công an loanh quanh vài lời với bác sĩ rồi cũng té mất, cuối cùng chỉ còn mình kụ.

Vậy nên muốn giúp đưa người bị tai nạn đi viện nhất thiết phải đòi tiền người nhà nạn nhân, nếu qua điện thoại thì cứ đòi tiền thật nặng vào, và đưa họ đi viện nhanh, càng đòi tiền nhiều càng chứng tỏ kụ vô can, khi người nhà đến nơi việc đầu tiên là xông đến đòi xiền, đó là cách kụ thoát đi nhanh nhất, họ sẽ năn nỉ mặc cả và kụ sẽ lấy 50k, nhất thiết phải cầm tiền, nếu thấy cầm tiền lương tâm cắn rứt thì cúng vào chùa, nhưng nhất thiết phải cầm xiền, đó là bằng chứng ngoại phạm của kụ.
Khi ra về nhớ để lại câu này:

KHÔNG CÓ TAO,,NÓ CHẾT RỒI ĐẤY NHỚ!!!!

Và dù có bị chửi như thằng lái xe bất nhân đòi 300k tiền đưa kụ chủ thớt vào viện, kụ vẫn nên tự hào và ngẩng cao đầu:

KHÔNG CÓ TAO,,NÓ CHẾT RỒI ĐẤY NHỚ!!!!


 Hết.





Nguồn từ xa xưa, cồng của tôi bọn mod otofun đã xóa hết, nhưng nhiều người quốc lại hehe, tôi giữ nguyên đéo sửa cho nó máu, nhớ là 3 năm trước đó nhé.

http://www.otofun.net/threads/179491...on-ngat/page19

24 comments:

  1. địt mẹ tem phát, sợ buồi gì lồn

    ReplyDelete
  2. địt mẹ Anh pín lại đúng, đéo sai, mỗi tội đắng ngắt. Đúng là xứ Lừa gặp trường hợp này đéo giúp thì quá tàn nhẫn mà giúp thì rủi ro quá cao. Nhiều trường hợp người nhà nó đến đéo hỏi han gì tẩn luôn. Tôi gặp trường hợp này rồi, mỗi tội may đéo phải người nhà mà là là bọn sai nha Phường. DCM hỏi giấy tờ tôi xong còn túm cổ tôi định đánh, tôi điên lên chửi từ thằng CA Phường đến Bộ CA. Thằng trưởng phường ra xin lỗi xong lại mời tôi ngồi xe 3 bánh về phường để hợp tác điều tra. Địt cụ chúng nó cuối cùng tôi phải ký biên bản hỏi đáp ở Phường. Địt cụ chúng nó phát nữa cho đỡ bực.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm lừa chuyên bầy đàn oánh người chả lí do đéo dcm, nói chung đéo đưa ai đi viện hết, công ăn bắt cũng đéo đưa địt mẹ, nó chết con mẹ trên xe mới to chiện dcm, mà anh công an chuồn mất thì ăn lồn

      Delete
  3. Địt cụ thằng cu pín mặt \./ nhìn ngu ngu thế mà nhiều lúc nói đúng phết. anh khen

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tôi ngu cái đầu buồi tôi đơi nài

      Delete
  4. ĐM... Muốn làm người tốt "lâm nguy bất cứu mạc anh hùng" ở cái xã hội nhiểu nhương này là không được đâu .. Mẹ nó, có ở trong cuộc rồi mới thấy cay đắng ... Tui cũng đã bị một lần rồi như bạn thanh binh pham rồi ... Đã bị phiền vì mấy cha ở bệnh viện rồi thêm bực vì cái đám CA ngu xuẩn và cuối cùng, bị anh em bạn đi cùng xe chửi vì cái tội ... tài lanh khiến công việc trể nãi !!! Vì vậy, nếu muốn làm Lục Vân Tiên thì cứ làm theo cách của anh Pín là hay nhất... KHÔNG CÓ TAO,,NÓ CHẾT RỒI ĐẤY NHỚ!!!! Hay... Rất hay !!!

    ReplyDelete
  5. hehe, tôi nhớ đã kể ở đâu đó trong lốc anh Pín tôi cũng từng đưa thằng bạn bị tai nạn đi viện mà còn sẽm bị người nhà nó oánh dcmnc.
    chúng tôi đi nhậu, xỉn quắc cần câu, khi về nó cùng vài thằng chạy trước tôi chạy sau đến giữa đường thì thấy đám đông, mấy thằng kia mặt cắt không còn giọt máu.
    tôi dừng xe chạy lại dòm thì thấy thằng này đang nằm sống xoài xuống mặt đường máu chảy ra đằng mũi địt mẹ tỉnh cả diệu. mấy thằng kia không thằng nào dám mon men lại gần vì chúng toàn làm bộ đội viên chức sợ tai bay vạ gió, đứa thì sợ máo đéo dám nhìn, đám đông đứng chỉ trỏ.
    xem cấp cíu đến tôi leo lên xe đi với nó qua bịnh viện, trên xe nó liên tục gọi tên vợ và con nó, địt mẹ vãi đái thật, tôi cứ tưởng nó hấp hối hét vào mặt nó suốt cả đoạn đường xe chại.
    giờ đây mặt nó vẫn còn vết tích nhưng nó ăn nhậu còn nhìu hơn trước.

    ReplyDelete
  6. Địt mẹ đúng ở xứ lừa này tốt chỉ ăn lồn ăn lồn. Đcm. Làm đúng lương tâm thì bị đánh
    Đéo làm thì dằn vặt...đcm giờ vẫn y thế.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dằn vặt cái lồn, đcm.
      Thằng nào dính 1 quả cứu người thì biết, đéo có cái ngu nào bằng cái ngu này, đéo có lối thoát thì đúng hơn.
      Đi qua mà thấy giờ cũng đéo dám gọi đt báo, kệ mẹ mày.
      Còn 1 bi kịch nữa là máu dính vào xe thì thôi rồi, 300K hay 500K đéo làm gì được. Con nào bị máu đính vào xe thì bảo anh chỉ cách cho, đcm.

      Delete
    2. máu mà thấm vào ghế bọc nỉ, thì dcm khó giặc phết hehe, ghế da thì ok.

      tôi nghe phong thanh đâu đó 3 củ rưỡi giặt sạch đc

      Delete
  7. Pín nói đúng quá, bởi vậy nên kết luận rằng " ngu mới làm người tốt " hay sao ta????

    ReplyDelete
  8. Mẹ kiếp! Chỉ có Pín mới nghĩ ra đc mấy chiêu nài. Thánh thật!

    ReplyDelete
  9. Anh ăn lồn gì mà đăng bài đéo gì cũng hay thế. Tôi khoái nhất là bài viện phí. Dcm đúng đúng là.

    ReplyDelete
  10. Lâu lâu mới lại đọc bài của a Pín, lại ủng hộ,hehe, tai nạn ở ta có thương cũng chẳng giúp được, may chăng là gọi xe câp cứu tới thoai :)

    ReplyDelete
  11. Em chưa gặp trường hợp nào như này, chỉ thỉnh thoảng có gặp tai nạn gẫy chân gẫy tay! Cơ mà đây đúng là kinh nghiệm hay. Ở chỗ em chúng nó còn dặn nhau là đéo bao giờ được cho đi nhờ xe nữa cơ, đừng có thấy gái hoắng lên hay thấy đàn bà đêm hôm khuya khoắt mà cho đi nhờ xe, nó đem theo ma túy là há mồm, mà đéo cần ma túy, địt cụ nó mang chai rượu ngâm cây anh túc là hết hơi mẹ rồi. Chỗ em có thằng đã gặp thế mới đen.

    ReplyDelete
  12. Sao tôi đéo cồng đc nhể? Dcmnc

    ReplyDelete
  13. Anh Bín, tôi cho ông già tôi biết cái vụ này ổng lắc đầu "Văn hóa gì ghê quá vậy! Ở đâu ra?"

    ReplyDelete
  14. Mà tại sao khi Công An chặn xe kêu đưa cấp cứu không bắt Công An cho xin cái biên bản vụ tai nạn để không dính líu tới mình?

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ cíu người như cíu hỏa mà biên bản cái lồn gì ơ kìa

      Delete
  15. Vậy là Công An khác với Cảnh Sát
    Ông già tôi hỏi vậy vì trước kia để tránh gia đình người bị đâm(tông) xe ăn vạ, tuy không đòi chém nhưng có đòi tiền, thì Luật định Cảnh Sát chặn xe phải cho chủ xe 1 cái biên bản hay cái giấy gì đó có ghi trong Luật, nêu rõ nguyên nhân tai nạn nếu có, và người gây tai nạn không phải chủ xe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. lúc đó hỗn loạn có cái cc mà giấy với tờ, vấn đề là, cuối cùng trơ lại thím với cái xác ( maybe) trên xe CỦA THÍM , thế là vỡ mẹ mồm rồi, có khi đi mẹ 1 khóa tù ý chứ, nếu lá cải bơm vài câu kiểu: hồ nghi xác chết trên xe ....!!!!

      Delete
    2. Hehe, con Pín hiểu sai cmnr, ba tôi bảo là trước 75 tình trạng ăn vạ này có ở miền Nam rồi, nên mới ra luật là cảnh sát(công lộ) chặn xe kíu người thì có sẵn cái mẫu(form) để điền tháu vào là ông chủ xe không liên can.
      Níu mà 20 niên trước tôi nghe cái quy định "kì quái" nài chắc tôi sẽ bảo "bọn tư bản này thật không có tình người, lúc nào cũng chăm chăm lừa tiền nhau thôi, thật rắc rối mà!"

      Delete
    3. thế trước 75 văn minh, địt mẹ bố anh chiến đấu như cái lồn ý để bọn bần nông nó vào dinh độc lập gặt quần đùi dcm

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]