Thursday 28 November 2013

giải vô địc quốc gia

 Kẻ hèn này là đã từng đánh giải vô địc quốc gia về môn teawondo, và đạt huy chương đồng, các anh chị mặt lồn ạ.






 đó là năm 2002, giải tổ chức tại Hanoi, tên đầy đủ là giải vô địc các câu lạc bộ mạnh toàn quốc, do deawoo tài trợ.
 Khi thằng nào khoe các anh chị huy chương, anh chị phải hỏi ngay mài tham gia giải gì? nếu huy chương vàng ca nhạc kiểu " làng vui chơi, làng ca hát " thì đánh 1 cái trung tiện và xiếc liếc mẹ huy chương xuống ao, vì vô dụng.
 Hay vô địch 1 giải giao liu hữu nghị, thì cũng vứt con mẹ nó đi, vì đéo đủ độ máu lửa, các anh chị mặt lồn ạ.
 Phải là những giải danh giá, kiểu như vô địch quốc gia, seagame, hay olimpic.
 Giải bọn tôi đạt đc là đồng đội nam, tức 3 thằng lần lượt đánh với 3 thằng, bên nào thắng 2 là được.

 Tóm lại dcm giải chúng tôi gặt đc huy chương là giải tương đối danh giá đéo nói nhiều hehe, đây là ảnh chụp đi Đồ sơn đá phò mừng công, Móm là tài xế chở các đại quan đéo tính:




 Các đồng đội của tôi, anh Be, anh Ỏn.
  Anh cởi trần tóc dài là Be, 1 răng cửa của anh là răng sứ, do chính tôi đá gẫy trong 1 trận đấu mà giải là 50 nghìn vnd đặt cược, bọn cá ngoài không tính. anh giờ làm chủ 1 gara sửa ô tô, nghe như vẫn đang nhúc nhắc.
 Anh áo đen là Ỏn, anh đang tham gia 1 khóa huấn luyện đặc biệt của Bộ công an dài 1 năm, học phí 5 củ/ tháng đầu. 500k 1 lần gọi điện về nhà.
 Anh chị khỏi đoán mò, anh đang hăng say lao động học tập dưới mái tù xã hội chủ nghĩa Hỏa lò, tội chống người thi hành công vụ, đó chỉ là trùng thi cố kĩ bởi 1 tháng trước khi ảnh này chụp, anh đá 1 anh sinh viên trường cảnh sát bay qua 2 chiếc xe máy và ngất 1 anh khác ở quán bia, khiến chúng tôi đéo dám  mò ra quán bia đó trong 1 tháng.


 khiến mãi 1 đòn chân của tôi đá năm 2011, khi về thăm quê, lúc hơi phê phê diệu không có anh chị chửi thằng nài chỉ biết nói phét, đây là kĩ thuật khá cao của môn teawondo, quay 1 vòng rưỡi trên ko trước khi tung đòn, đòn này dùng đóng phim, chứ đéo sử khi giao đấu hehe, cơ mà quá khứ tôi đã dùng 1 lần.




  À tiếp về giải vô địc.
 2 anh đồng đội là đệ tử của tôi, khi các anh mới vào đều đc tôi chỉ điểm tận tình, tôi hét câu nào các anh đều nghe, trước khi oánh giải 1 tuần tôi ra 1 thông-tư cấm giao-cấu để bảo toàn thể-lực.
 Thể lực rất quan trọng, nhất là ở môn võ đá, dù kĩ thuật anh rất cao quay đc 3 vòng đá 7 phát vào gan, nhưng khi thể lực hết, anh đéo thậm chí nhấc chân lên được, lúc đó anh thành cái bị bông cho đối thủ đéo hơn.

 Hồi đó chúng tôi đều có người yêu, anh Be có thẩm mĩ khá lạ, chỉ thíc phụ nữ béo, cô vợ hiện giờ của anh chắc 100 cân rồi, yêu mấy cô gầy người đẹp như người mẫu anh đều bỏ, khiến tôi rú lên vì tiếc.
 Anh Ỏn thì khỏi nói, người yêu anh cao đẹp như tranh, ngực to và trắng ngần, tiếng rên nghe còn hay hơn lệ Quyên hát Chân-tình, do anh ghi âm lại bật tôi nghe ở quán bia. 




 Khiếm mại ảnh người yêu Ỏn, ảnh chụp khi chúng tôi mang đồ ăn píc níc và diệu ra 1 bờ sông bên Hưng yên đánh chén vào 1 ngày đông đẹp trời, sau đó chúng tôi phóng hỏa, đốt mẹ cả đồng cỏ rồi chuồn.

 Lệnh cấm địt được ban ra, nhưng tôi vẫn lén giao cấu với cô 17, đéo ai mà nhịn đc, trước khi đấu kiểm tra lại thì hóa ra ông nào cũng vừa ăn 1 nháy, và không ai tôn trọng lệnh cấm, tôi đành thở dài hoan hỉ.
 Giải vô địc diễn ra hết sức rầm rộ, các đoàn tứ phương kéo về, mạnh nhất có Sài gòn, quân khu 7 và Hà nội. chúng tôi đánh cho Hà tây.
 Trước trận đấu, dĩ nhiên chúng tôi đá và choác bia, lôi nhao ra quán bia sát nhà thi đấu trên đường Cát-linh, đá vài choác lấy khí thế, Ỏn đề nghị bú diệu nhưng tôi can hehe, hoa mắt đá mẹ vào mõm trọng tài thì vỡ nợ.
 Cuối cùng thì cũng đến lúc thi đấu, chúng tôi mặc giáp, đeo cuki ( là cái giống cái muôi bằng nhựa, úp vào giái để nhỡ ăn đòn trúng thì vẫn địt ok) bọn đối thủ ở bên kia, tôi sẽ là thàng đánh đầu, tôi liếc thằng đối thủ, địt mẹ nó là con trâu chứ đéo phải con người, cao to đen và bản-lĩnh.
 Vận động viên đỉnh cao, các anh chị ạ, nhìn phát biết ngay, chúng nó đen do chạy ngoài trời nhiều, mặt gân do mỡ bị hút hết, và đéo cảm xúc gì.
 Anh đối thủ đó tôi biết, vì có thời tập cùng nhao ở tuyển quốc gia ở Trung tâm thể thao Quần ngựa, tôi vào tập kiểu a ma tơ chứ đéo tập chính, sau 1 tháng tôi bỏ mẹ luôn, gớm nhọc nhọc là dcm chịu không nổi, đéo gì 3h liền tập đá ở cái nhà cao cao là mái tôn mùa hè có 1 cái xô muối chanh với cái ca nhựa buộc dây với độc 1 cái quạt công nghiệp chại ù ù.
 Anh đối thủ tôi liệt hàng cứng cựa, anh vẫn nằm thảng cẳng cho thằng này tẩm quất bẻ bão mỗi khi tập xong:



 Thằng này là Hùng thanh hóa, hồi đó mới vào, liệt dạng đàn em, chuyên chạy cờ điếu đóm đấm lưng cho các đại ca, tay nó to như phíc, sau này anh có tý danh phận tôi khen hehe.

 Gớm tôi liếc anh đối thủ mà nhủn con mẹ nó người, chả lẽ bố bỏ mẹ thi đấu bố về cắm đầu vào âm hộ cô 17 dcm.

 Đòn tủ của anh  đối thủ là đòn uyên ương liên-hoàn, đó là kí thuật đá bằng mu bàn chân vào phần giáp bụng bằng cả 2 chân, đòn nọ đuổi theo đòn kia liên tiếp...
 Để đả bại đối thủ, là biết họ có độc chiêu nào. theo đó mà chế ngự, các quý anh chị ạ.
 Tôi đeo giáp, oai phong bước lên thảm, cô 17 ngó tôi trên cao, tôi vừa giao cấu với cô vài giờ trước đó, các bạn tôi cũng trên đó với mấy vỏ chai lavi bẹp đang hét cái âm hộ gì ý, thảm đánh mềm, tôi vẫn tập trên sân xi măng thành ra hơi đéo quen, nếu quen thảm, sức bật sẽ tốt hơn nhiều do cộng đc với lực nhún, nhưng đéo quen thì tốc độ sẽ giảm nhiều, do đạp chân lấy đà thảm mềm hút mẹ hết lực. tôi tốt về tốc độ, ở môn này, tốc độ đánh ngoại công hết sức quan trọng.
 Tôi nhìn anh đối thủ trâu-lăn, bước vào theo tiếng hô của thằng trọng tài mặt phụ-khoa, đầu tôi vang lên quyết chiến quyết thắng. cô 17 xinh đẹp đang hồi hộp, hẳn cô lo tôi bị đá vỡ dái đéo có hàng xài.
 Thế là tôi bước lên, và cúi chào anh đối thủ.

 Quyết chiến cố lên cố lên, bọn bàn ở ngoài hô như vậy, 2 anh đệ đang chờ đến lượt, nhẽ cũng căng thẳng, theo tiếng hô bắt đầu của trọng tài, tôi hét lên 1 câu bọn teakwondo vẫn hét " A SAY ".

 Tôi bị đánh bò lê bò càng đéo nói nhiều, thua vãi cứt ra, tôi quay mòng mòng như niềng-niễng, hết hơi cơ mà đéo ăn thua địt con mẹ nó đen thật. thằng đối thủ người nó bằng thép chứ đéo phải thịt, gớm chết chết dcm tôi đau hết cả 2 chân. tuy nhiên tôi có cú quay 360 độ khá đẹp chẻ dọc từ trên xuống trùng phần giáp ngực anh đối thủ, cơ mà chả đc điểm cạc nào, âm hộ mẹ mấy thằng trọng tài điểm.

 Thế là thua mẹ, đến lượt anh đệ Be.

 Đen cái đối thủ của anh Be là thằng vừa đc huy chương vàng đối kháng đơn nam, đéo ai hi vọng Be thắng hehe, cơ mà đời này dễ có mấy tai dcm.
 Be đánh 150% công lực, 1 trận có thể nói xuất thần, anh lùa đối thủ đéo thở đc, nhẽ thàng kia cũng hết hơi rồi, Be đá như chầy máy từ trên cao, chọc thẳng, và 2 bên sườn, anh kia quay như trai mèo bú diệu chợ chiều, đéo đỡ dc, Be thắng oai hùng, gớm tôi mừng mừng là.

 Đến lượt ông Ỏn, người hùng 1m 80 sau song sắt.
 Ỏn kĩ thuật rất khá, nhưng đéo có gân, đánh 1 hơi 3 phút là đéo thở được và ù hết 2 tai hehe, anh vào trận với quyết tâm cao, và thật may, đối thủ của anh đéo phải hảo thủ, thế lên anh chiến thắng tuyệt đối bằng những đòn bay hoa mĩ trên đôi chân đéo-có-gân. Tóm lại chúng tôi thắng, được vào vòng trong. Gớm mừng mừng là hahahaha.

 Vòng sau đánh sau vòng 1 có 2h, bọn tôi bò ra quán bia dcm kinh buồi gì, đá vài choác cho bù chỗ mồ hôi, nổ như pháo tý ty. Ỏn đề nghị diệu nhưng đéo chơi hehe, chúng tôi đá vài choác bia thì lại mò vào đánh vòng 2.
 Vòng 2 đéo cần nói nhiều, tôi gặp 1 anh mặt méo xòang thôi, cơ mà hehe anh ta đéo thua, dù tôi oánh hết cả hơi dcm.
 Anh Be thua nốt, Ỏn đc miễn đánh vì đéo cần thiết nữa hehe, chúng tôi trườn ra quán bia, lại đá vài choác, thì anh thầy chạy ra bảo vào nhận huy chương, hóa ra có độc 5 hay 6 đội đánh với nhao, chúng tôi thắng 1 trận là được đồng rồi, thế là bú vội đôi choác rồi vào, ngượng nghịu bò lên bục nhận cái huy chương đồng toàn quốc, máy ảnh nhái nhái là, cơ mà chắc chụp thằng vàng dcm, 3 thằng tôi nhận mẹ nhanh rồi chuồn cho đỡ ngượng hehe. 
 Sau đó tất nhiên lại ngược ra quán bia chém gió, nói thì thì nói, huy chương đồng đéo tệ, cho tới tận bây giờ, cái huy chương đồng toàn quốc đó là cái duy nhất cao quý về teakwondo bọn Hà tây có trước khi bị xóa tên.
 Tôi cầm cái huy chương về, gần nhà tôi có cái hồ, tôi tháo dây ra, cầm ngắm cái huy chương lần cuối, nó đúc bằng gang, mạ đồng, trông mầu hơi hơi vàng hehe, dcm giờ mà còn thì nổ mẹ thành vàng thì thánh dcm. tôi bụng bảo dạ ràng oánh như lồn, 2 trân thua cả 2 cầm huy chương làm đéo cho nhục
 Tôi siếc-liếc mẹ nó xuống hồ, cái huy chương nhảy đc gần chục phát, rồi mất hút.

 Tôi cũng nhác mẹ tập teakwondo, thi thoảng tập với chỉ điểm vớ vẩn cho đỡ buồn, và hễ thằng nào nói đến thi đấu là tôi run mẹ nó hết đầu gối như lên cơn sài giật.



109 comments:

  1. Dcm!đang hay… cụt mẹ hứng!Tiếp đi anh Pín ơi

    ReplyDelete
  2. Vậy nên có thơ rằng :

    Vãi thay anh Pín lồn trâu
    Võ Hàn đã giỏi, Chữ tàu lại hay.
    Giỏi luôn cả món đi cày
    Thịt dọi anh kiếm mỗi ngày mấy cân
    Rượu bia anh cũng chuyên cần
    Lô đề cờ bạc cũng phần nhất anh
    Dạy gái gú, cũng cực tanh.
    ...

    Ối dồi, còn gì đéo giỏi nữa không anh Pín?

    ReplyDelete
    Replies
    1. thơ hay hehehe, tôi cái đéo gì cũng thánh anh ạ keke

      Delete
  3. đéo câu viêu đéo đc hehe, vì các anh đọc xong vỗ đít đi mất hehehe

    ReplyDelete
  4. Nể anh Pín quá, ko ngờ bác là một tài năng vậy, tưởng chỉ mỗi món bú diệu tỉn phò của bác là ngang tầm quốc za, bít đâu bác còn đấm đá zỏi nữa, hê hê hê

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi cái đéo gì chả thánh hehehe, dcm đùa với tôi hả?

      Delete
  5. Anh Pín còn có cái tài nữa là có thể "bay nà nà như một chiếc ná" nữa cơ :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. a ha ông em hảo thủ huy chương vàng kê chân gường đây rồi hehe

      Delete
  6. Anh Pin chụp ảnh năm bao nhiêu tuổi mà mặt đéo có tý khí lồn nào của người tập võ nhỉ. Đéo như anh Ỏn, rất manly, lại dc tu nghiệp dưới mái trường XHCN của bộ CA.
    Ra trường anh đéo hành nghề bảo kê, lô đề, bóng bánh... thì hơi phí.
    Đcm cuộc đời con người do mấy thằng chã trong tòa án quyết định hết.
    Nó phán con nhà người ta đi tù, 5 năm , 10 năm, 20 năm mà cứ như cho đi nhà nghỉ mấy hôm rồi ra.
    DCM cả nhà chúng nó/

    ReplyDelete
    Replies
    1. chục năm trước chứ mấy hehe, dcm anh Ỏn đi 1 khóa đéo oan dcm nó côn đồ lắm cần đc giáo dục dưới mái tù xã hội chủ nghĩa hehe

      Delete
    2. DM Ỏn vào tù sợ cặc thằng nào nhể

      Delete
    3. sợ thằng tiền chứ có mà võ giời dcm hehe.

      Delete
    4. Địt mẹ anh Tom Le đéo hiểu tù XHCN rồi. Cứ đấm mõm cán bộ là làm trưởng buồng hết. Kệ cmm võ nhá.

      Delete
  7. Like Pín phát nhể, đận này xổ hơi nhanh, cacc mừng mừng là.

    ReplyDelete
  8. Ba thắng hai là được . He he ! Vậy Pin thắng hay thua .Khéo chỉ Be , Ỏn thắng , dcm Pin thua vẫn ăn theo quả huy chương đồng

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ sao biết hay vậy hehehe cuối tuần kể tiếp dcm

      Delete
  9. Đm bố huy trương bạc cả rổ còn đéo them khoe mà con Pín cứ láo. Đá phát vỡ môm giờ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tôi khoe đéo đâu hehe, cuối tuần biên nốt dcm

      Delete
  10. Anh mặc áo thì đéo biết nhưng anh be body xấu hơn body a Pín nhể.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Be ngực lép bụng ỏng đít teo bắp tay thì nhỏ. He he

      Delete
    2. dcm teawondo gầy nhẳng như thế mới khủng, có phải vật đâu mà cần to hehe, 2 két bia thì bụng ỏn tý ty hehe

      Delete
  11. Bín chưa thấy kể quả thi đấu nào trên đường phố hai trong quán nhậu nhẩy? như bạn Ỏn í. Hai là thắng trên sân khấu còn tuyền thua ngòai đời?

    ReplyDelete
  12. Đéo câu nào hay. Nhõn câu giáo dục dưới mái tù xã hội chủ nghĩa. Hê hê.

    ReplyDelete
  13. Có thằng nài nó dùng đá tô nây đô của Taekwondo trong giao đấu nài A pín
    [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=sPNoGhdhKyw[/youtube]

    ReplyDelete
    Replies
    1. https://www.youtube.com/watch?v=sPNoGhdhKyw

      Delete
    2. Đây nữa
      https://www.youtube.com/watch?v=fmmp0cjOsoo

      Delete
    3. mát anh như mát lồn ý, đòn của tôi quay thêm nửa vòng nữa đánh bằng gót, nó là 540 độ chứ đéo phải đòn 360

      Delete
    4. [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=U4LELxvEE4I[/youtube]

      Delete
    5. [youtube=https://www.youtube.com/watch?v=U4LELxvEE4I]

      Delete
    6. https://www.youtube.com/watch?v=U4LELxvEE4I



      dcm đéo hiểu sao đéo đưa clip đc dcm anh xem đòn này này

      Delete
    7. biết nó khác mà. Vì chiều xoay 2 kiểu đá nó ngược nhao. nhưng thấy nó cũng xoay lòng vòng rồi đá. Mấy kiểu nài tiếng Tây chắc nó gọi là Tô-nây-đô (Tornado) kick

      Delete
    8. ngược cái lồn ý mà ngược, cùng xoai phía lưng.

      Delete
    9. Loằng ngoằng quá, ý tôi là
      Cú đá xoay của a pín kết thúc như móc got (spinning wheel) kick - Vòng cầu ngược.
      Còn cái kia kết thúc như vòng cầu (roundhouse kick)

      Delete
    10. Mà phải so sánh cùng chân đá nha
      Hãy xem cú đá chân trái của thằng này
      https://www.youtube.com/watch?v=sPNoGhdhKyw
      Xoáy từ trái qua phải
      Còn cú chân trái của Pín xoáy từ phải qua trái
      Cú chân phải của a Pín xoáy từ trái qua phải
      Có phỏng ạ

      Delete
    11. This comment has been removed by the author.

      Delete
    12. nói chung là nếu cùng chân đá thỳ 2 kiểu đá này xoáy ngược chiều nhau mà

      Delete
  14. Anh Móm thì võ gì hả anh Bín? Địt mẹ nhìn mặt anh Móm là buồn cười rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. thằng đó chỉ võ gặm lồn anh Tre ạ hehehe

      Delete
  15. có phải vụ anh Ỏn đã được đưa lên thảo luận trên BN không nhẻ, thưa ông Tam Bất Bín

    ReplyDelete
  16. Tôi thấy a đá chân trái đéo tốt, chân phải ổn, nhưng tôi biết chắc môn võ này chỉ có bí quyết luyện chân GiữaNo1, hehhe chúc a chân cứng đá mềm forever nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. quay đòn này ít thằng đá đc cả 2 chân lắm

      Delete
  17. clip đá xoay a pín mới biểu diễn 2013 hay sao mà tiếp đất xong lại ôm đầu gối thế Anh? HC đồng giải có 3 đội thi à anh pín? Anh thánh thật. hé hé

    ReplyDelete
  18. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  19. anh Pín ơi có phải đcm nếu như dùng đòn này trong giao cấu thì khi mình đang bai bai như thế thằng bên B nó túm con mẹ chân mình lại rồi nó lôi xềnh xệch như trẻ con đánh nhau thì ăn máu lồn đúng không anh ?
    Anh đá đẹp quá nhẽ địt mẹ đéo còn từ gì tả về con người anh ? Văn hay địt giỏi lại còn biết đóng cả phiêm...

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm đá mà để nó tom chân nó lôi như trẻ con thì đá vào âm hộ hả dcm

      Delete
  20. Replies
    1. dcm nó đéo có tiền phạt thì sao> nhốt tù nó tiền đâu nuôi hehe

      Delete
  21. Cuối tuần rồi biên nốt đê an Pín, nhà anh hoành bỏ cm ra thiếu cặc gì viều mà câu lắm thế aha

    ReplyDelete
  22. Địt mẹ cu Pín chắc biết thằng Phạm văn Khương ở Gia Lâm lấy vợ ở phố ga đệ anh nhỉ .

    ReplyDelete
    Replies
    1. hình như tôi biết, huy chương bạc tay không công phá

      Delete
    2. Đéo phải . Nó đoạt HC bạc đối kháng đấy .

      Delete
    3. bạc đối kháng giải gì địt mẹ giải gì?

      Delete
  23. Nó đoạt huy chương bạc thế giới rồi sang nước mẹ làm HLV đấy . ĐKM 5000 năm mới có 1 thằng lừa sang dạy võ cho nước mẹ . ĐKM xu hào mẹ nó đi .

    ReplyDelete
  24. a Pín dùng các kiểu đá mới kiếm được Huy chương Đồng, để nâng cao thành tích - bây giờ a dùng đòn mới cực kỳ hiểm, đó là : vừa biên vừa đi ... ị.

    ReplyDelete
  25. Ngài xưa anh có lần nào đấu mà quên không mang kuki không mà giờ lại bị bệnh đái giắt dư lày ạ?

    ReplyDelete
  26. Ha ha A pín tả anh đối thủ nghe có vẻ khủng khủng một tý để lúc thua cũng đỡ ngại,. ha ha
    Tập Taekwondo để thy đấu đối kháng như anh pín chắc không luyện quyền pháp nhể. Các anh chủ yếu luyện cái gì vậy

    ReplyDelete
  27. Lại câu viều, sư bố nhà anh hô hô

    ReplyDelete
  28. a Pín lây bệnh của con Phẹt : buồn iả liên tục, dưng mà tụt quần ra không iả được, kéo quần lên lại són ra, mất nhiều thời gian thay quần nên không biên dài được. Tởm !

    ReplyDelete
  29. Địt con mẹ anh Pín, sắp hết cuối tuần rồi đấy, biên nhanh đi rồi còn làm bài khác. Cứ để chi bộ hóng.

    ReplyDelete
  30. Anh Pín mặt lồn mải rúc mẹt vào đâu mà đéo biên nốt cho hết

    ReplyDelete
  31. Hùng thanh hóa có phải là tay đầu quân cho công an xong đoạt HCV Seagame k anh Bín?

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó đó hehe, địt mẹ bàn chân nó to bằng tờ báo nhân dân đá như quạt trần hehehe

      Delete
    2. Uôi địt pẹ anh Bín kinh kinh là, hóa thằng thẳng cũng chỉ là đàn em của anh, tôi phục anh quá đi. Nhẽ anh đéo giải nghệ thì giờ này đéo vào tù như anh Be thì cũng lên hàng huấn luyện viên trưởng tuyển Lừa thi đấu Seagame cũng nên.

      Delete
  32. Ăn nhau vụ này là áp dụng chiến thuật kiểu Điền Kỵ đua ngựa. Đưa Pín trọc yếu nhất ra đấu trận đầu với thằng khỏe nhất. Rồi đưa thằng khỏe nhất đội mình ra đấu trận 2 với thằng thứ nhì bên kia.

    ReplyDelete
    Replies
    1. điền kị cái máu lồn ý hehe, tôi phải có bài đong dọi bên BBC thì mới sang đây hầu kèn các anh đc dcm.

      Delete
  33. Bài mới đê a Pín.
    Ah mà A Pín bật về Thuỷ điện bên nhà Zì buồi mềm được đới. Tôi ưng dất, cái lồn gì anh cũng tài tài là.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi chém bừa đó hehe dcm kệ mẹ nó đó dcm

      Delete
    2. Anh chém chuẩn đới, đéo bừa tý nào đâu. Lũ Miền Trung có phải tại thuỷ điện đéo đâu. TĐ góp phần bằng cái tăm nhưng chúng nó phóng lên bằng mẹ cái xà beng. ĐCM. Chúng nó dìm thế thì Bướm - Forest với với Bướm - Construction. Mất hết chỗ kiếm ăn nhẻ. Thảo nào dạo này chị em dạt về thành phố đông đông là. He he.

      Delete
    3. Đcm thủy điện thì hẳn rồi . Mà giờ có thằng lại còn viết bài Mua xe hơi 1 tỷ thì 1 năm mất 220 triệu , khuyên không nên mua xe .
      http://vnexpress.net/tin-tuc/ban-doc-viet/mua-xe-hoi-1-ty-se-mat-220-trieu-dong-mot-nam-2917994.html

      Delete
  34. Mịa anh Pín câu vều sêu sêu là, iem đơi ngưỡng con bà mộ nhà anh. Anh có chuyển từ lồn sang âm hộ thì cũng đéo chữa được nói bậy đâu, thành con mẹ nó tính dồi. Sai tôi chịu anh chầu beer say tóa khói, tôi đéo phét, dcm.

    ReplyDelete
  35. anh cứ ỉa són thế nài tôi dí bòi vào cờ lốc anh nữa.he he!!!! để ngóng ngóng hoài

    ReplyDelete
  36. Nếu thuỷ điện không xả lũ:

    Ấy là năm 198x làng tôi có cái đám cưới, địt mẹ cưới cứ to to là. Nhà cô ở cách nhà tôi 1 quãng, lấy chồng trên thị xã cách mấy chục cây. Thời đấy cô dâu thường chỉ mặc quần phăng áo trắng, đội nón, ấy thế mà đám cưới cô ấy mặc váy bồng như bây giờ, gớm lạ đéo chịu trông cứ như Công chúa tôi đọc trong cổ tích.
    Bọn trẻ con bọn tôi cứ theo rêu rểu từ lúc trang điểm đến lúc rước râu. Gớm địt mẹ ngày đấy đéo có bỉm như bây giờ, mà hố xí thì toàn hố xí xổm, ỉa xong thả tro với rắc trấu bẩn bẩn là, cô dâu mặc áo váy vào từ sớm cho oách để khoe với cả làng nên đéo đi đái với ỉa được. Tôi thấy có lần cô vén váy đái vào chậu ở trong buồng, nhưng đái theo nhịp điệu hẳn hoi cứ xoè..dừng…xoè…dừng…chứ không như các bà đái 1 lèo ở nồi chân. Địt mẹ người sang đái nó cũng sang kinh lên được dõng dạc dứt khoát như hát quốc ca.
    Gớm địt mẹ, lúc nhà trai về đón dâu ngồi ăn thuốc xơi trầu lâu lâu là, đại diện các kiểu lên phát biểu, rồi hát, đọc thơ phải hơn tiếng xong lên xe về nhà trai, tôi cũng leo xe đi theo cả đời mấy khi biết cái thị xã nó là cái đéo gì. Gớm lên đến nhà trai tổ chức cũng lâu lâu là văn nghệ ác lắm có anh Dẫn chương trình còn giới thiệu…
    ...Hát cho biển lọt vào ao
    Hát cho trái núi phải chôn vào chân kim
    Hát cho bong bóng phải chìm
    Gỗ lim phải nổi mà đá hoa phải lập lờ…. Vui đêk chịu được nhưng tôi thấy cô dâu mặt cứ đỏ tía, sau tái dại, ngồi căng thẳng lắm, hết nghiến răng rồi mím môi các kiểu. Gớm địt mẹ đến gần lúc cưới thì ôm bụng lăn đùng nghã nghửa. Cả đám cưới cuống mẹ hết cả, đưa thẳng bệnh viện. Sau tôi mới biết do nín đái nhiều quá tý vỡ mẹ bọng. Hê hê
    Đấy Thuỷ điện không xả lũ thì như vại đái.
    Tôi thấy một số con salong lắm chả biết cái Lồn gì nhưng mà cũng viết loạn cả lên. Theo cái link của anh Pín tôi thấy cái anh Báu biếc đéo gì ấy còn đăng cả thanh liên mới kinh, tuyền ba cái lăng nhăng, lại còn do rãnh của Đường hồ chí mình tập trung nước nữa mới kinh chứ. Địt mẹ. Đúng là các cụ có câu: Thấy người ta ăn măng mình bẻ lạch giường, thấy người ta ỉa đường mình ỉa cầu ao. He he, chán vãi cả nhồn. Lũ đéo gì mạnh đến nỗi chả có ông đéo nào chết vì bị lũ cuốn do chạy ko kịp. Ha ha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Á há anh Sướng bựa biên cái hơi văn nài đúng quê tôi hehe. Anh biên vụ cô dâu sinh động thế. Cơ mà quê tôi nói thế nài nài: thấy người ta ăn măng cũng bẻ lạch giường. Thấy người ta ỉa đường cũng về ỉa niêu. Niêu chứ đéo phải cầu ao.
      Đến giờ tôi vẫn đéo phân biệt được niêu, nồi, xoong khac nhau dư lào.

      Delete
    2. Vụ thủy điện chỉ có Lý nhã dòi nghe như chuyên gia thôi hehe, cãi nhao đến mai tôi cũng đéo thua nhưng hehe dcm

      Delete
    3. A Sướng bựa kể chuyện hay quá, lại gắn cả chiện thời sự vào nữa chứ. Tôi cũng nghí như anh, địt mẹ thủy điện xả lũ tuy có chết 1 nhưng mà ko xả để cho nó vớ đập thì chết cả nghìn đéo nói nhiều. Mấy thằng nghị lắc với lại mới đây con Thanh Bá lại giở trò mị dân, ra cái vẻ thương dân lắm, chửi bới bọn làm thủy điện chả ra lồn gì. Địt mẹ chúng, điện hạt nhân thì chúng sợ nổ, thủy điện thì chúng sợ chết đuối. Nói chung chỉ nên cho bọn bỏn thắp đèn dầu, đun bếp rạ cả đời thôi.

      Delete
    4. Nhưng mà các anh có nghí bọn bỏn đang cố tình dìm thủy điện để lấy cớ lăng xê ma kết tinh cho nhà máy điện hột nhân sắp làm ở Ninh Thuận không?

      Delete
    5. He he anh Trẩu. Tôi lồng quả vỡ bọng đái vào cho ló sinh động. Cái hồ chứa thuỷ điện thì cũng như cái bọng đái thôi, căng quá thì phải xả ko thì vỡ bố nó mất. Bọn nó dìm thuỷ điện quá nhưng toàn thằng salong. Bảo xả sai quy trình đến lúc nó chứng minh xả đúng thì lại bảo phá rừng. Tôi đéo nói phét chứ một cái thuỷ điện cỡ 10MW phá không bằng hộ gia đình dân tộc nó phá. Cách đây hơn chục niên đi các tỉnh Tây bắc đã có cái thuỷ điện đéo nào đâu mà nó phá trọc lốc. Tôi còn nhớ thời đấy đã có câu: Nhà nước Giao đất giao rừu nên về cơ bản đã phá xong rừng. Miền Trung là nơi có tiềm năng lớn về thuỷ điện mà lại ko làm thì còn nói làm điếu giề nhẻ.
      Tôi gửi anh cái Link để anh thấy các nước nó làm thuỷ điện như thế nào. Đến như thằng Mỹ mà nó còn làm triệt để từ những cái tin hin khoảng 1MW.
      http://globalenergyobservatory.org/list.php?db=PowerPlants&type=Hydro.

      Delete
    6. Ah. Mà có hột nhân vào thì càng phải làm thuỷ điện. Ko thì kết cấu nguồn sẽ không thể chịu nổi. Ko có thuỷ điện thì Nhà máy điện hột nhân sẽ tèo ngai và luôn. Lúc đó sẽ phải làm thêm cả Thuỷ điện tích năng nữa anh Trẩu ợ.

      Delete
    7. ĐỊt mẹ nói chung là đéo có thủy điện thì đến giờ này ăn cặc hết cả lũ, xác định là giời mùa hè nóng há mồm mà đéo có quạt điện với điều hòa thì chỉ có lặn xuống nước mà giao cấu, Bọn mặt lồn sướng đéo biết đường sướng toàn bàn lùi, đcmnc

      Delete
    8. Nó chỉ chọc ngoái vớ va vớ vẩn chứ bàn lùi cái lồn gì dcm? địt mẹ cô Chan dòi em yêu đầu trò vụ này hehehe.

      Vụ lũ vừa rồi chết 40 mạng, nhưng nó có công làm ngập mẹ miền trung 1 tuần, bớt đc ít nhất 100 con chết kẹp xe với chừng đó bị thương, về nhân mạng thế là lãi to dcm

      Delete
  37. AY

    Em coi cái vi deo anh đấu mới anh Kều, anh chạy cứ lích cha lích chích nom yêu không chịu.

    Anh đá thì đẹp gòi, nhưng hay vì anh bé quá, nên anh Kều áp được anh nhẻ hehe

    Vụ kiểm tra, kiểm tra miệng hai kiểm tra gì mà phát hiện ga không ông nào nhịn cả hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. https://www.youtube.com/watch?v=D8AKPUNSXA0


      Em yêu ko thấy giây thứ 10 anh đá trúng mặt bạn Kều của anh hả hehehehe.

      Delete
    2. bạn Kều anh nhá, cao 1m9, đẹp giai như Tai, và lương thiện như đếm.

      Delete
  38. Bố khỉ tôi cười tới nỗi ướt mẹ sô pha anh Tam Bất Bín ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. em cười là anh ưng, dcm đọc xong buồn cười là xả trét tốt rô xinh.
      hèn nào mấy anh bbc thán phục em ko ngớt hehe

      Delete
  39. Rất thật và tự trọng. Địt mẹ anh. !!!thánh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đó thanh niên tôi nông nổi, chứ giờ tôi ném buồi tôi nài, dcm cũng oánh vãi mẹ cứt ra dcm

      Delete
  40. Đấy, anh cứ iả té re con mẹ nó ra cho nhẹ người, việc đéo phải són cho đau đít và nặng bụng. ĐCM ! Đọc văn són như là lúc say rượu, cho các em thổi và sóc mãi đéo ra được, phồng rộp cả da buồi mà vẫn đéo xuất. Khó chịu bỏ mẹ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tôi ngẫm ra rồi, các anh đọc xong vỗ dái đi mất, tôi phải dùng đòn hehe

      Delete
  41. Anh Pín thế là tài rồi, ae Hùng, Cường thanh hóa còn xoa bóp điếu đóm cho anh nữa cơ mà. Trước trong và sau trận các Anh mà không bia rượu có khi đc giải vàng ấy chứ !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. có cái lồn ý, thằng đéo nào cũng tõa người diệu thịt gái dcm sống đc là may rồi hehe

      Delete
  42. Công nhận giọng văn tả người của a Pín hay thật : độc đáo, sinh động, tinh tế...ĐCM, ví dụ có 1 Đống Cứt, chắc con Phẹt sẽ tả nó thành một nơi phong cảnh hữu tình mà các bạn trẻ sẽ dắt nhau đến ngồi cạnh để tâm sự và hôn nhau, còn a Pín sẽ tả nó thành 1 bữa ăn nóng sốt vừa ngon vừa bổ . Hố hố hố, mỗi ông 1 tài, tài tài là !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phẹt liệt gặp tôi tắt mẹ điện luôn ấy chứ hehehe

      Delete
    2. So phẹt với pín như cứt so bánh bông lan địt mẹ.

      Delete
  43. dkm các anh đại riện cho quốc gia, đéo chịu tập tành máo lồn gì, chỉ giỏi bú lồn thì lấy đéo đâu có giải được. Anh Pín liệng cái huy chương đi tôi thấy chuẩn con bà nhà chỉnh luôn, tôi like hành động này của anh.

    ReplyDelete
  44. Địt mẹ anh Ỏn yếu là phải rồi, người yêu ngực to da trắng rên hay nên anh giao cấu suốt ngày, không yếu mới lạ. Nhẽ các anh chấp hành cái thông tư cấm giao cấu của anh Bín thì có khi cầm cự thêm được mấy phút trước khi thua trận 2 ấy chứ.

    ReplyDelete
  45. Vào nhà nào bây giờ cũng thấy thần câu. Đcm hóng cũng thấy mệtmệt là.

    ReplyDelete
  46. Cô vện anh Ỏn xinh thật dcmnc. Chúc mầng anh Ỏn. Cơ mà giờ anh đi học luật, sin tria buồn với anh phải xa cô cổ.

    ReplyDelete
  47. tôi oánh giá cao cái thiên chiện xón đái vãi cứt này của anh +rất nhiều còm vãi lìn của các anh bên dưới.
    @ anh Sướng. nghe anh giảng về thủy điện tôi cũng nghi nghi
    dưng mà nhớ đâu đó anh bộc bạch mình làm ngành thủy điện tỉ như kĩ sư bọng đái gì đó nên quan điểm của anh nó thiếu khách quan nhẻ!
    bọn lá cải nó còn bảo các đập nước xây tuyền ăn cắp nên sợ vỡ mới phải xả như giao hợp chạy tang. anh cồng phơm vụ này nhát.
    mà ở mình thì có cái đéo gì là không ăn cắp nhẻ.

    ReplyDelete
  48. Lấy các chính trị gia của Mỹ làm thí dụ. Hai ông Kỳ, Quang là những con bài khá ngoan ngõan và trung thành với chánh sách Mỹ tại Việt Nam. Họ không hề có một tham vọng gì để hành xử trong vị thế độc lập với Mỹ như vị tiền nhiệm là Tổng Thống Diệm. Tuy vậy, khi đã vắt hết trái chanh Kỳ, Quang, họ đã cho đàn em viết sách, viết báo tung tin là Tứơng Kỳ, rồi sau này, Tướng Quang, là những trùm buôn ma túy, với tài sản cả tỷ đô la. Báo sách Mỹ viết theo kiểu báo cáo điều tra (investigative report) nên cả thế giới tin theo và vết nhơ trên người hai ông có lẽ không bao giờ gột sạch.
    Sau 1975, Tướng Kỳ có bàn thào xin tư vấn của tôi về chuyện mưu sinh trên đất mới đến. Chắc ông nghĩ tôi biết nhiều vì đã qua đây từ 1963. Ông nói thực là tài sản gia đình chỉ còn khỏang 900 ngàn đô la và tôi rất ngạc nhiên với số tiền nhỏ nhoi này. Một anh làm hải quan cấp trung ở Thượng Hải cũng có một lần nhờ tôi tư vấn về quản lý tài sản cá nhân và tôi đã thấy tiền nhàn rỗi của viên chức này trong ngân hàng Hồng Kông lên đến hơn 6 triệu đô la. Làm Thủ Tướng 3 năm và Phó Tỏng Thống 4 năm dưới thời mà Mỹ đổ cả trăm tỷ đô la vào Việt Nam, mà ông bà Kỳ chỉ bòn rút được dưới 1 triệu đô la, thì trong sách vở của tôi, đây là con người sạch.

    http://www.gocnhinalan.com/bai-tieng-viet/cho-nhung-nguoi-vua-nam-xuong.html
    Hí hí

    ReplyDelete
  49. Mỹ muốn bỏ đi nên thuê người biên bài như vậy.

    ReplyDelete
  50. Tôi cũng tập Taekwondo nhưng là lớp đầu tiên của Hà Nội là năm 1989, tập tại Quần Ngựa, lớp của chú Mạnh Hùng. Ka ka ka, chắc anh tập sau tôi nhiều, nếu không tôi đã biết mặt anh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi tập câu lạc bộ thanh niên, đệ của Hưng bà già, cỡ 93 94 gì đó dcm, tập 1 thời gian với đội tuyển nhẽ 95 96 đéo nhớ nữa

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]