Friday 22 November 2013

Du lịch Quảng xương




Tôi có dạo đi du lịch Quảng xương, quý anh chị mặt lồn trâu ạ.
 Đợt đó tôi hay bia hơi, ngày đéo nào cũng bia, đánh bạn với anh đầu bếp ở quán Bia,  anh người Quảng xương, anh hiền lành, kém tôi vài tuổi, với 1 anh chạy bàn Nam hà hiền lành cũng, thường khi tôi gọi 1 nồi nẩu thì anh hay cho tôi nhiều thịt hơn thằng khác, hay lúc quán đóng mà chúng tôi vẫn ngồi, việc này là thường xuyên, nhân viên thường 7h tối là về, thì hay hỏi bọn tôi lấy gì thêm ko để nó còn về, bọn tôi thường đá thêm chục lít uống đến đêm, hồi đó hay ngồi ở Tang bat hổ, nay là quán shusi với nhậu nhẹt đéo gì.
 Mỗi lần ngồi muộn là anh bếp mò ra bốc phét cùng, anh hay giấu ít gầu bò hay thịt thà cho chúng tôi nhậu, anh Nam hà bê cái bếp với nước lẩu, anh Kều chạy đi mua con cá chép to,thế là chúng tôi nhậu đêm, hết bia thì chạy chỗ khác mua, có hôm uống muộn bọn tôi hò nhau bắt đập chết đc 1 ông chuột to đùng, lông tróc từng mảng, miệng nhè máu, tôi cho mẹ luôn vào lồi lẩu, đéo ai ăn nhưng để đó cho vui. 

 Có lần anh kể về nhà anh, hóa ra nhà anh sát biển, ở Quảng đéo gì thuộc huyện quảng xương, tôi ưng lắm, hẹn về nhà anh 1 chuyến, thế là hè cả bọn tôi về, tôi, anh kều, anh Nam hà và anh chủ nhà quảng xương.
 Tôi mượn sếp cái xe niva 2 cầu 1.6, đó là xe cũ, bắt đầu gỉ, vỏ đã mục, tay lái dặt dẹo, nhưng vẫn chạy ngon, anh và anh Nam hà nói dối chủ về quê gặt núa, thế là bọn tôi 4 thàng đi.
 Nhà anh khá nghèo, mái tranh, toa lét là cái hố to có cây xoan ném qua, che chắn ni lông lá chuối khô miếng quảng cáo rách. nói chung như mọi nhà nông thôn đéo thèm tả.

(tôi, anh Kều và anh nam hà, lúc đầu đéo biết kéo xăm, các cô cười)

  Nhậu nhẹt nhà anh xong, chúng tôi chuyển đến ở nhà chị gái anh cho xông xênh, nhà chị gái anh sát biển, lọt giữa rừng phi lao và cát trắng, chà chà chà...
 Chồng của chị anh làm nghề đi biển, anh da đen to khỏe, nói rất to, người vùng biển diệu khỏe nói to, nhẽ do họ luôn phải nói để át đi tiếng sóng lúc nào cũng ì ầm, nói to lắm, như quát hehe.
 Tôi tìm toa lét, tức chỗ ỉa, nhưng đéo có, nhà anh chỉ có duy nhất cái nhà tắm đéo có cửa, tôi hỏi ỉa ở đâu, anh cười, chỉ tay ra biển aha địt con mẹ.

 Ngay sáng hôm sau, tôi được chiêm ngưỡng ngay.

 Bọn tôi sáng đéo có trò gì, anh Kều thíc dậy sớm đi mua đồ nhậu, tính anh thích ăn hoành tráng, anh ăn khỏe, anh cao gần 1m9, dáng thể thao, huy chương vàng teawondo anh dùng kê chân gường, cao to và trắng và mũi lõ như tai, bọn tôi dậy cùng anh, ở xóm chài đó, mới tờ mờ sáng mọi người đã dậy gọi nhau ầm ầm, họ đi kéo xăm. Anh Kều thường mua 1 hơi tất cả những gì họ kéo đc, từ ông mực ông cá ông tôm, giá rất rẻ, bọn con buôn tức lắm vì bị anh tranh hàng. về luộc mực con thành 1 nồi đen sì uống diệu, anh thợ cá nói to bảo, ăn mực tất cả con cả túi mực bên trong chữa đc cái bệnh lồn gì ý tôi quên mẹ. tóm lại đồ tươi rẻ ngon hehe.

 Kéo xăm là 1 hình thức oánh cá 4 nghìn năm rồi, địt con mẹ xứ ta rừng vàng biển bạc, rẽ cá ra địt mẹ mới thấy nước, cần đéo gì đi oánh đâu xa?
 Có 1 cái mảng bằng ống bương ghép lại, và tùy vào doanh nghiệp phát tài hay không, nếu phong liu thì có 1 động cơ công nông 80 mã nực chạy dầu diezen nhà khói đen sì, nếu không thì 3 động cơm chạy cơm 0,5 mã nực cầm cái sào dài và bơi chèo ủn ra, họ ném cái lưới dài đến 1 km cả dây, ra xa xa là, rồi thả lưới, lôi 2 cái đầu dây vào, mỗi đầu dây có vài liền bà hoặc liền ông, nhưng phần lớn tôi gặp là liền bà, sẽ kéo dần, họ có 1 cái ách giống như thứ vẫn tròng vào cổ ông trâu, nhưng nhỏ hơn, tròng vào eo lưng người phụ nữ, thế là nghiêng người, tỳ vào đó.





 Bọn tôi xin kéo cùng, mấy cô gái liếc trộm thân hình cường-tráng của anh Kều bạn tôi, rồi vui vẻ cởi ách, dạy bọn tôi cách kéo, các cô cười thét lên khi thấy bọn tôi cố sức kéo, hóa ra, họ không hề kéo, chỉ đổ người, dồn sức nặng vào bản thân vào cái ách, sóng sẽ đưa lưới vào, họ chỉ đi theo từng cơn sóng, và giữ lưới ko trôi ra khi sóng rút, chứ cứ cậy sức mà kéo thì ăn cặc.
 Bọn tôi học nhanh, thế là kéo cùng các cô, anh Kều bỏ đi tìm mua đồ biển, tôi cứ để cái ách ngang lưng, kéo nhẹ nhàng, các cô gái vùng biển chắc nịch, rất là khỏe, tôi nhận định lếu giao cấu thì rất là sướng, cơ mà chỉ là nhận định.


(ảnh ăn cắp)


 Địt mẹ đang kéo thì có 1 thàng mặt lồn, nó đi bộ, cưởi trần tất nhiên, mặc quần đùi, nó ra mép nước, cách chỗ tôi kéo xăm khoảng 100m, thì nó, địt con mẹ nó phát, tụt quần, ngồi ỉa.
 Dĩ nhiêu tôi biết dân ở đây ỉa ở bãi biển, chính tôi cũng ỉa ở bãi biển hồi đêm, nhưng giữa ban ngày, ý là trời đã sáng, nơi đông đúc bà con kéo xăm lẫn xe máy xe đạp của bọn con buôn lùng mua hải sản, thì hành vi ỉa của nó gây cho tôi nỗi bất bình, địt con mẹ nó phát.


(ảnh ăn cắp)


 Toi vừa kéo vừa quan sát con chó đó, nó ỉa rất lâu, mặt quay ra đại dương bao la, nơi ông mặt trời bắt đầu hắt-lửa, mồm nó lẩm nhẩm tôi đoán là hát...
 Rồi lác đác đông dần, đông dần, những anh quần đùi dáng đi nửa tất-bật nửa phong-liu. 
  Ý tôi nói bọn đi ỉa.

 Chúng nó, lũ liền ông mặc quần đùi, tụt quần và ỉa, thằng lâu, thằng nhanh. Có thằng cách tôi chỉ 50 mét, tôi trông rõ những rác rưởi tuồn ra từ hậu môn con chó đó, nó dịch đi chỗ khác để lấy mặt bằng, mặt đứa nào cũng quay ra biển, và tôi có cảm tưởng, chúng nó đều đang hát bài gì đó.
 Bọn liền bà thì sao, nhẽ chúng nó không ỉa? 
 Hóa ra có chứ, nhưng họ lịch sự hơn, tôi thấy họ ỉa nơi kiên kiến, giữa những bụi cây lúp xúp, tôi chỉ thấy cái nón trắng của các cô nhấp nhô sau lùm dứa dại lúp-xúp xa xa. hay rất xa sau những cồn cát khuất trong rừng phi-lao.

 Tính tôi hay tò mò, tôi đéo biết chúng nó chùi đít bằng cái lồn gì, thế là tôi ra xem cứt chúng.
 Nó chùi bằng cái que, quý anh chị ạ, đó là cái que tre nhỏ, đéo biết chúng nó bẻ từ đâu, nhưng dùng để quẹt đít, sau đó cắm xuống cát vài phát để làm sạch, và quẹt lần kế, và cắm tiếp, và lại quẹt.
 Gần như bãi cứt nào cũng có 1 cái que cắm ngay cạnh, cách bãi cứt 40 cm hướng về phía đại-dương.
 Những người có học thì chùi bằng giấy, thỉnh thoảng tôi thấy tờ giấy học trò bay vương vãi...

 Nếu 1 ngày nào đó, họ chùi bằng giấy hết, xin chúc mừng, phổ cập giáo dục đã đến với toàn dân. 


 khiến mại: Vũ điệu Sầm sơn:


 ( video ăn cắp, các chị kéo xăm chửi bới do chồng các chị bị dẫn lên trụ trở do mắc lỗi đéo gì khi đánh cá)





49 comments:

  1. Tôi xé cái tem phát đã, rồi đọc sau! :))

    ReplyDelete
  2. đcc, hay hay là, thâm thúy zất. tem fát.

    ReplyDelete
  3. Vét máng thì hai hai là =))

    ReplyDelete
  4. Cái nài lâu rồi, nhẽ đéo còn tính thời sự nên đéo tương lên bbc kiếm dọi được anh Pín nhể

    ReplyDelete
  5. Cái nài lâu rồi, nhẽ đéo còn tính thời sự nên đéo tương lên bbc kiếm dọi được anh Pín nhể

    ReplyDelete
    Replies
    1. gí lồn vào dọi hehe dcm bọn đó tuyền cái vĩ mô anh ạ

      Delete
  6. Uôi uôi đcm bần ngư. Anh biên dễ thương thế. Anh giật tít du lịch QX hai hai là.

    ReplyDelete
  7. Nên đi sâu vào chỗ nhận định về GC và lướt qua đoạn đi ị vì DCM ai cũng giống nhau bẩn thỉu cả, tập trung vào cái gì sướng thôi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi hỏi anh khí ko phải GC là cái đéo gì?

      Delete
  8. hay. Bín dùng 1 từ rất khá, đấy là "cười thét lên", chứ không thèm "cười rú", giỏi

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh Kều bạn tôi to cao như người mẫu ý, tôi mà là anh thì hehe liền bà chết với tôi

      Delete
  9. Hehe, thế em hỏi khí không phải chứ. Chúng xếp hàng ngồi hát véo von vại, các anh kéo xăm tiếp hay là thôi hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Maria xinh đẹp người yêu của anh, bọn anh vẫn kéo tiếp chứ, dân ở đó coi việc ỉa giống như ngồi cà phê sáng ý, họ chả ngại đéo gì hê hê.
      chúc em Cuối tuần vui vẻ nàng hỡi.
      anh hôn nàng

      Delete
    2. Em cũng chúc Bín AY cuối tuần vui nhẻ vui nhẻ. Em đi biển cũng hay có trò dậy sớm ga biển mua cá tôm mực miếc lăng nhăng rồi quăng cho bỏn nướng ăn chơi.

      Đọc văn anh xong gòi thì cạch nhẻ. Kéo dính món ấy thì hehe không khoái mấy :D

      Delete
  10. He he Pín lổ một phát lên tới trời xanh, "rẽ cá ra địt mẹ mới thấy nước" hay hay hay.

    ReplyDelete
    Replies
    1. câu đó đéo phải của tôi, các giáo xưa vẫn nổ thế đó dcm để nói về vn giàu đẹp.

      Delete
    2. He he, đất nước ta rừng vàng biển bạc, hồi học cấp một có câu này, nhưng hình như giờ đã bỏ.
      Có mô nữa mà khoe

      Delete
  11. Ngày nay đỡ rồi anh ạ! Văn minh cũng đã về nên nhiều nhà đã có wc tự hủy!
    Chứ ngày trước 100% dân làng chài ven biển, cửa sông đều như thế! Sáng ra nhìn mặt trời ca khúc mặt trời lên....

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe 4 k năm ỉa thế rồi thì cứ thế mà ỉa có đéo gì xoắn hehe, có cái bọn tây nó đi bụi nó thấy nó sợ hehe.

      Delete
  12. Địt mẹ thế này thì 10 thằng 8 thằng trĩ ha ha.

    ReplyDelete
  13. "Toi vừa kéo vừa quan sát con chó đó, nó ỉa rất lâu, mặt quay ra đại dương bao la, nơi ông mặt trời bắt đầu hắt-lửa, mồm nó lẩm nhẩm tôi đoán là hát...
    Rồi lác đác đông dần, đông dần, những anh quần đùi dáng đi nửa tất-bật nửa phong-liu.
    Ý tôi nói bọn đi ỉa."

    Đoạn văn này của Pín đéo chạy đi đâu được nhể. Hế hế.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh tơ thấy tôi thánh ko? đợt nài về lừa lại uống diệu địt phò nhẻ anh haha

      Delete
  14. http://news.zing.vn/Hon-2-ty-tien-mat-troi-noi-tren-song-post370390.html#home_sidebar.pictures
    Bên Anh quốc có thằng nào rớt tiền nài. Phải A Pín làm rơi ko. Đến liên lạc lấy lại nha

    ReplyDelete
  15. Hi hi ... Đâu phải chỉ Quảng Xương mới có kiểu đi ị như thế này mà ở biển Phước Hải, Long Hải tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng có ..Nhưng mà, dân ở đó đi ị ở biển rất sớm, tầm 4,5g sáng và xa khu dân cư .. Cũng như chú Pín, có một lần, tui theo đứa đàn em cấp dưới cùng công ty về thăm nhà cha mẹ nó ở Long Hải và cũng để dự đám cưới của em gái nó.. Có chuyện quái lạ ở đó là nhà cha mẹ nó xây cũng hoành tráng lắm nhưng mà không có cái restroom, có nhà tắm nhưng lại không có chổ đi ị ... Thoạt đầu tui cũng không để ý , cho là restroom ở chổ khác không cùng trong nhà tắm nhưng tối đó, khi tui có .. nhu cầu, hỏi nó, nó mới ngớ người ra và thú thiệt là nhà không có, muốn thì sáng sớm đi .. ra biển !!! Nghe nó nói, tui hoảng hồn và thú thiệt là tui không có gan làm như chú Pín là ra biển "ngồi hóng mát" nên đành phải ... nhịn !!! Sáng hôm sau, tui lật đật giả từ ông bà chủ nhà mến khách, ra KS thuê phòng để có chổ ị... Hi hi ...

    Còn chuyện dzui nữa : Đứa đàn em có ông anh rể bán tạp hóa cho dân đi biển và ông làm luôn nghề ... xe ôm nhưng mà là xe ôm cho dân địa phương đi ị ... Nó i rõ hơn là, do chính quyền cầm không cho ị ở biển gần khu dân cư mà phải đi ở chổ cách đó chừng 1,2 cs .. Thế là, sáng sớm, ổng ra quán cafe ngồi và khi có "mối quen"đến, ổng chở ra "chổ quy định", đứng chờ "mối quen" giải quyết nhu cầu xong, ổng chở về , lấy một số tiền nho nhỏ nào đó .. Và, có khá nhiều "mối quen" như dzậy ...

    Khi tui hỏi thằng đàn em là nhà cha mẹ mầy xây cũng khá lớn và rộng rãi như dzậy nhưng sao hổng chịu xây cái restroom, có tốn kém bao nhiêu đâu ... Nó trả lời là, nó cũng "góp ý" với ba má nó như dzậy nhưng ông bà không chịu nghe, nói là ai lại đi xây .. cầu tiêu trong nhà , mất .. vệ sinh lắm !!!!

    Nghe dzậy, Dunno tui hết ý kiến !!!!! He he he

    ReplyDelete
    Replies
    1. ỉa biển phê lắm anh ạ, anh chưa ỉa là tôi chê hehe, buổi chiều thủy triều lên là xóa hết hehe

      Delete
    2. Tôi chưa ỉa biển nhưng ỉa đồng rồi. Bần nông có câu Nhất ông quận công nhì ông ỉa đồng.

      Delete
  16. Đù má con gái con lứa mà cứ đi ỉa kiểu đó cũng hiểm các anh hở
    Mà chắc ngài xưa thôi chứ giờ ai mà ỉa kiểu đó nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. vẫn ỉa chứ, các cô gái ỉa đêm thôi, rủ nhau vài đứa cho có hội, vừa ỉa vừa ôn bài hay ngâm thơ hehe thối lừng lên hehe

      Delete
    2. Đcm , anh Pín mặt lồn kể chuyện vừa duyên vừa độc đáo . Đúng là văn siêu thực , mà ngày xưa tụi giáo nó gọi là Hiện thực phê phán
      Tôi mê chiện của anh đĩ Pín từ khi nào chẳng nhớ . Ngày nào cũng lên hóng bài mới của anh .

      Delete
    3. anh hóng là tôi ưng, anh khen tôi nhận hê hê

      Delete
  17. Bây giờ mà có con gái ỉa kiểu đó thể nào cũng có thằng quay níp ấp du túp. he he

    ReplyDelete
  18. đã có trường hợp nào con gái đi ỉa bị địt được ghi nhận chưa các anh

    ReplyDelete
  19. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=MsBYx_p2ois[/youtube]

    ReplyDelete
  20. Nó trả lời là, nó cũng "góp ý" với ba má nó như dzậy nhưng ông bà không chịu nghe, nói là ai lại đi xây .. cầu tiêu trong nhà , mất .. vệ sinh lắm !!!!@ Dunno
    Câu nài là điển hình dân nông thôn miền Nam nè.

    ReplyDelete
  21. Con Pín nói đánh dở là không đúng nhé.
    Ba tôi kể ổng chỉ huy cái đồn đắp bằng đất 10 chú lính, với 1 khẩu phóng lựu, mà bộ đội cho 4 ông pháo hạng nhẹ nã vào. Phải bỏ đồn chạy, thiệt hại nặng.
    Hỏi "Nặng là bao nhiêu?" Biến mất 2 mạng không thấy về.
    Có pháo Mỹ vãi 4 phương thì còn đỡ.
    Vậy ta không nên đọc báo Đảng mà chém, dễ nhầm.

    ReplyDelete
  22. Chốt hay a Pín ah. Khi nào chùi đít bằng báo Nhân dân nữa thì chứng tỏ Nghị quyết đảng đã về với toàn dân

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng hehehe, dcm tôi nhớ câu này của anh lần sau tôi ăn cắp

      Delete
  23. Đảng ủy chỗ anh cũng họp hành khi đi ỉa chung như vậy đới. Vừa mát mẻ nại vừa tiết kiệm thời gian, đéo rầy rà như mấy ông cuốc hội. Dân xứ Thanh nó ỉa cứt sắt, vì thế nên nó mới cắm que nàm dấu đấy.

    ReplyDelete
  24. a Pín viết về vấn đề vĩ mô thì hay úp sọt, nhưng kể chuyện đời hay tả người thì địt mẹ - rất là thánh ! A viết tinh tế lắm, địt mẹ, các con thợ văn như Nam Cao, Vũ Trọng Phụng, Hà Huy Phồn...có sống lại chắc cũng phải gọi a bằng ...cụ. He ! He ! He !

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh khen tôi lại nhận hehe

      Delete
    2. Đéo gì mà bằng cụ! gọi bằng bạn là oách rồi, anh Bín nhể? Tôi cũng khen anh phát theo thông lệ! :))

      Delete
  25. Tôi tưởng anh biên lá cải đong dọi nhiều mất mẹ chất. Dưng mà đéo mất tmt. Địt mẹ anh Bín, tôi quý anh rất.

    ReplyDelete
  26. Ị thế mà không bị trĩ nhỉ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ối dồi! Đầy ra anh ơi, có lẽ Vịt là trĩ nhiều nhất thế giới chứ chả đùa, Việc anh Pín tả Đéo phải chỉ có Quảng Xương hay Thanh Hóa hay nông thôn đâu, địt tổ chúng nó ngay cả Mỹ Đình Hà Nội cách đây khoảng chưa đến năm năm đổ lại còn thống kê đến 70 hộ đéo có nhà mà đéo có nhà vệ sinh, toàn ra đồng, giờ hết mẹ đồng thì chắc chúng nó phải xây thôi, cơ mà đéo thấy thống kê lại.
      Theo em bị trĩ còn có lý do là động tác trong sinh hoạt hay lao động đéo đúng, nhất là tổ sư dân Vịt toàn ngồi xổm.
      Chưa kể đến ăn uống đới anh ạ. Em là em đảm bảo rằng bệnh trĩ ở Vịt là nhiều nhất thế giới luôn, đéo bàn! Bác sĩ chuyên về trĩ khắp thế giới, nhiều nhất là Khựa, đổ về Vịt kiếm ăn kìa anh.

      Delete
  27. Oh. Đi ỉa mà ngồi xổm dễ bị trĩ hả các anh. Tại sao vậy. Giờ tôi mới biêt đó

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em cũng đéo làm nghành y nên cũng đéo rõ anh Tôm ạ, cơ mà từ hồi be bé phụ huynh nhà em cấm ngồi xổm " trông như tởm thằng ăn mày lại dễ bị trĩ". Sau này nhơn nhớn thì em quan sát thấy rất nhiều động tác trong sinh hoạt của dân mình dường như là liên quan chặt chẽ đến bệnh tật.
      Ví dụ như này : Ở Vịt rất nhiều việc người ta cứ làm dưới đất, nhất là nông thôn : nhặt rau, thái rau lơn, bóc lạc, tẽ ngô, giặt rũ.. để mẹ xuống nền nhà làm cho tiện, ngồi xuống làm (May thì có cái ghế con con), ít không sao cơ mà lâu lâu là mỏi lưng vãi đái, mãi thành quen nhưng đến già thì đéo ai cũng đau lưng, gù lưng. Xem tivi thì thấy bọn Tây rất ít khi chúng nó làm cái gì dưới đất, toàn có bàn có ghế đứng làm hoặc ngồi đang hoàng để làm. ngay cả bếp của bọn nó từ ngày xưa thường là đắp lên cao để nấu đéo như mình bếp để xuống đất, thổi lửa cứ phải gọi là chổng mông lên. chúng nó ăn trên bàn, mình cũng xuống đất nốt.
      Thế cho nên bệnh xương khớp ở Vịt nhiều vãi đái mà em cho khí hậu, dinh dưỡng cũng chỉ là một phần, phần còn lại do động tác sinh hoạt đéo đúng.
      Luyên thuyên thế, em cũng đéo biết có đúng không! anh Tôm khai hóa em cái!

      Delete
    2. anh nói đúng rồi, quan trọng nhất là con người nó ti tiện, đéo bao giwof đứng thẳng lưng anh ạ, lên làm ăn gì luồn cúi nó là cố kĩ mẹ nó rồi hehe

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]