Wednesday 16 October 2013

cái xèng

 Hồi nãi, ngồi uốn thí diệu mềnh màng trên mạng, có anh bạn khoe vừa giao cấu với 1 cô gái 19 tuổi xinh đẹp chân dài miên-man, anh bạn hơi bớt hào hứng vì cô đéo còn xèng, xèng, nghĩa là cái trinh, nhân gian vẫn gọi là cái ngàn vàng.


(ảnh ăn cắp)

 Cái ngàn vàng thì quý lắm, thế thì mới gọi là ngàn vàng dcm, cha mẹ VN hay dạy con gái cẩn thận với lũ liền ông, kẻo nó đá mất cái ngàn-vàng, nhưng ác nỗi cái ngàn-vàng thì 1 cô gái gia-giáo đéo bao giờ bán, nhưng cũng đéo bao giờ tặng không, theo bác Khổng thì sẽ trao cho anh chồng dái oặt ẹo do ngất ngư men diệu đêm tân-hôn, vợ chồng ngây ngất, sờ bộ phận sinh dục của nhao thẹn-thẹn-là, rồi đâm phát ngóe lên... 

 Nhưng giờ tân-tiến thuyết đó nhạt mẹ. Đéo cho đóng sớm thì đéo có hôn lễ, mà cho đóng thì khả năng mất trắng cái ngàn vàng tương đối lớn, thật tiến thoái lưỡng nan. 

 Anh Móm xưa cưa được 1 cô gái, anh quen cô là  nhờ đi bú bia với tôi ở halida Hàng bài, cô ý dạo đó là sinh viên đi làm kiếm thêm, anh làm quen, đèo đi chơi, ôm hôn móc lốp, nhưng cô quyết không cho anh giao cấu, chờ tận đến lúc nhà anh đem trầu cau sang, cô mới cho anh thưởng thức cái sinh lí ( tức là địt) hóa ra cô còn xèng, Móm há hốc mồm cười đến 3 ngày liền, uống bia chém gió, cả tuần kế tiếp anh kể lể cà kê về cái xèng, làm mấy anh bạn vợ đéo còn xèng gớm tỵ tỵ là...

  Có anh bạn khác bạn tôi ở tận Sài gòn vợ không còn xèng, cơ mà vợ  tưởng anh gà, cứ 1 mực nói anh lấy mất cái quý giá nhất đời con gái của em đó nhé, anh biết vợ đòn-gió anh nhưng do nể vợ lên nhịn,  nhưng có đợt cãi nhau to quá, vợ bù lu rằng tổ sư mài bà trao tất cả đời con gái cho mài, cơn lên anh bảo : cô ý, cô còn cái máu lồn xèng, chị vợ tru lên, nhưng sau cũng thú là thằng bồ trước nó sút mất hehe. Các chị đừng tưởng liền ông gà, đéo còn xèng thì cứ nói mẹ nó thật cho nhanh hehe.


 
(ảnh ăn cắp)


 Hóa ra xưa tôi cũng ăn được cái xèng, nói quá lên thì là 3 cái xèng, nhưng cô Lò đúc và cô 17 không hề có biểu hiện rõ ràng, riêng cô An ninh thì chà chà chà, xèng rơi đánh keng 1 cái. 1 năm sau cô bỏ tôi để yêu 1 anh công an, tôi van lạy cô nhưng ko đc, tôi đau buồn mất đúng 1 năm ...
 À quai lại cái xèng dcm.

 Hồi đó tôi làm lìu-tùi, trong gara ô tô của 1 anh Tây, suốt ngày chui gầm vặn ốc dầu mỡ đầy người, tiền ít, có cơ mà chỉ đủ bia bọt lùi tùi, cơ mà tán đc cô Anh ninh, sở dĩ tôi gọi là cô An ninh vì cô tốt nghiệp đại học an ninh, giờ đóng lon Tá, tôi đéo ngạc nhiên lếu sau nài cô lên chức tướng và đc chôn ở Mai dịch, vì cô đẹp và thông minh.
 Mấy cô tôi yêu được tuyền nhờ võ, môn Teakwondo, tôi đá ác lắm thề đéo nổ, cô nghỉ hè lớp 11, yêu tôi năm cô học 12, tôi là cao thủ thành ra nhiều cô ưng, tôi tán cô qua lại thì thành ra yêu nhau, bộ quần áo tập của tôi cô giạt sạch, là cẩn thận, có thể xịt lước hoa cơ mà tôi điếc mũi đéo biết, đúng là tình yêu đẹp.
 Tôi chủ quan không hề đưa cô vào cà phê vườn khởi động như thường kì, Ngay buổi đầu tiên tôi mời cô đi ăn món lẩu dê với tiết canh dê với diệu ngọc dương dê, (cô không uống diệu), rồi đưa cổ thẳng vào nhà nghỉ, tôi nói anh mệt quá vào đây nghỉ tý, anh không làm gì đâu, cô bảo thế thì phải mua tờ báo cho cô đọc, vì cô không buồn ngủ.
 Đó là lần đầu, tất nhiên tôi không ăn đc, vừa vào tôi lập tức ôm hôn rồi cởi phăng áo, cô nói ối ối ối tôi ngại đéo dám cưởi nốt quần dài, cô nhắm tịt mắt hehe. tôi lột áo cô ra không vấn đề, cơ mà dỗ hết hơi cô không cho cưởi cái quần bò, địt mẹ vật nhao mồ hôi mồ kê nhễ nhại,  cô nhắm ngiền mắt, rên ư ư, luôn mồm nói anh Pín ơi em không thích... thôi đành,  tôi vần vò đôi bồng đảo, gớm to to là, tôi ưng lắm. đéo ăn đc nhưng tôi đã nghe các đàn anh tư vấn, cần kiên nhẫn hehe. mất mẹ 5 chục bạc tiền phòng.
 Lần  sau tôi rủ vào nhà nghỉ cô ok luôn, ấy hehe cái giống liền bà bén hơi cái là cứ nhuận đi hehe.
 Tất nhiên vẫn không ăn đc, lại vật nhau mồ hôi mồ kê nhễ nhại, cô lại bảo ui ui anh Pín em không thíc đâu. lại về chả làm ăn đc đéo gì, lại mất mẹ năm chục bạc tiền phòng .

 Tôi đành đình-bộ, dẫn cô đi cà fe vườn hôn hít nỉ non va chạm thể-xác, cầm thằng trọc móc lốp chườm ngực mát xa, lắm thứ không vội được, các quý anh ạ.  
 Thế là đưa cô vào nhà nghỉ , úi chà chà.

 Tính tôi vốn ki, vào bia cỏ cô thường ngồi bạch định, nghe tôi chém gió là nhiều,  gọi cho cô lon nước ngọt, với đĩa lạc luộc, cô đói thì đá đĩa đậu lướt ván, xông-xêng thì có dăm cái nem chua, thế là no, hôm nào ăn đề hay mới lĩnh lương thì mới ăn sang, sang, tức là có thêm đĩa xách sào hay tiết luộc.

 À quai lại chuyện nhà nghỉ, chúng tôi lại vật nhau, mồ hôi nhễ nhại, cơ mà đã quán-triệt xong ở cà fe vườn, thành ra trần như nhộng cả, thế là sau 1 hồi ôm hôn máng mủng, tôi nhét được ông trọc vào.
 Cái xèng của cô tôi cảm tưởng giống cánh con dơi, chọc nhẹ đéo thủng, vài lần cô cứ giãy khiến ông trọc chuồi ra, thì tôi quyết liệt lấy hết sức bình-sinh, đâm búp phát, cô kêu ngóe lên, nửa đẩy ra nửa ôm vào, tôi giã bình-bình, cô bíu chặt tôi, rên lên như mất cướp. tôi giã cô nhấc đít lên, thế là đi đứt cái ngàn vàng.
 Khi xong xuôi tôi chuẩn bị ngáy, thì cô cúi xuống và nói: "chẩy máu này anh".
 Hóa ra cô bị chảy tý máu, ty tý thôi. Gớm tôi mừng mừng là, tôi vốn bần nông, ăn được cái xèng tôi run lên vì cảm-động. cô cũng không phiền, không đau, chọc 1 lúc lại cười hí hí.
 Xong cái xèng thì tôi quyết định xông-xênh, tôi dẫn cô ra quán bia cỏ, thay vì đậu lướt ván hay lạc nuộc hay nem chua, tôi gọi cho cô hẳn 1 đĩa to tràng trứng gà, ý tôi là cô mất cái xèng, thì ăn vào cho bổ hehe. Ăn gì bổ nấy mà.
 Nhớ ra xưa có anh đéo gì bỏ tiền chục triệu mua xèng mà vưỡn phải đi 1 khóa tù tự nhiên tôi phục tôi quá hehe, tôi đớp đc cái ngàn vàng hahahaha...
 Mà mất muỗn đĩa tràng trứng xào cần tai ahahaha.











71 comments:

  1. Địt mẹ Pín cứ chiệu khó biên thế lày mới đông khách, viều lại lên vù vù ngai. Cứ mon men kinh tế chính trị có cặc khách đến ấy mà kiếm thịt dọi cho cháu, tôi thật!

    ReplyDelete
    Replies
    1. biên địt nhao thì cũng có cái lồn thịt dọi ý dcm

      Delete
    2. Con Na không thấy cái nút donate hả mài? Dọi dọi cái lồn bà mày chớ dọi

      Delete
  2. Nhà bín ăn loz bị lừa dcmn rồi, hã hã. Địt mẹ cái trò của mấy con nó thế đới. Đéo phởi ban đầu nó đéo cho địt đâu, mà nó căn ngài đới dcm. Nó chờ qua kỳ kinh-nghiệm đến ngài cuối cùng hay ngoài cùng đếo gì dcm là còn sót lại tí, chọc mạnh mấy phát xuyên tâm liên là nó phòi ra nốt, lắm chú thấy đỏ cứ tưởng chín dcm, gặp phải máo kinh mà cứ tưởng còn trinh, dcm nhà bín dính xác hã hã hã

    ReplyDelete
    Replies
    1. đòn này bạn tôi đã gặp rồi, nhưng cô này thì đéo hehe, có cái màng hẳn hoi nhé dcm đời anh chưa ăn đc xèng bao giờ rồi

      Delete
    2. Dcm Bín chứ tôi ăn xèng còn tý rách con mẹ nó cu ra đơi, chưa là chưa thế đéo lào hã hã. Lúc nào ranh rảnh tôi biên cho Bín nghe đảm bảo cười sặc máo dcm

      Delete
    3. ăn xèng khổ bỏ mẹ ra chứ sung sướng đéo gì, địt mẹ cái thằng khổng lắm trò dcm

      Delete
  3. Địt nhao biên sách là có đến cả tạ thịt dọi luôn cô Pín!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehehe biên thế này đéo thằng nào nó in?

      Delete
    2. Xửa qua nỗi trính tả gửi thằng bbc thử coi Pín. Biết đéo đâu ló nại đăng thì xao đới!

      Delete
    3. anh đéo phải thách tôi hehe hehe

      Delete
    4. đm anh gửi đê tôi ủng hộ

      Delete
  4. Anh Pín biên loại nài có cái lồn ấy mà thịt dọi hehehe.....

    ReplyDelete
  5. Địt mẹ cần lồn j dzọi của BBC. Anh em cả đống địt mẹ ..biên cho BBC tham vấn tư liệu tài liệu mệt bỏ mẹ ha ha ha

    ReplyDelete
  6. Hay, nhưng lại nhắc cô 17 rùi. Biên quả tình sử cô 17 để Pín

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẹt xinh làm tình giỏi thì thằng địt nào chả nhớ zai dcm hã hã

      Delete
  7. Địt mia cu Pín biên địt nhau duyên duyên là , khà khà , anh địt cùn dái mà có cãi xèng lồn nào đâu ,( chúng nó bẩu cho chồng chúng nó rồi ) kệ mẹ , cứ có lồn mà địt là phước lắm rồi , nhẻ...khà khà khà ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. iem i anh Ngố. ĐCm có nần suýt được ăn xèng. Cơ mờ khởi động ngón tay nó ăn mịa trước. Thế mới đểu. hớ hớ...

      Delete
    2. ngón tay nếu phá trước thì đéo đến lượt ngón của anh

      Delete
    3. Anh ngô đồng chưa ăn đc xèng tôi chia buồn với anh, đục đc cái xèng khó phết đó hehe

      Delete
    4. @ anh Phang ăn xèng bằng ngón tay là đỉnh mẹ nó rồi..
      nhẽ iêm phải dùng lưỡi mới gây tiếng vang nhẻ . đm mà bây giờ kiếm xèng chắc dễ như lên giời ...đm

      Delete
  8. À mà nài nhà Bín anh hỏi thật hồi học tiếng Tai ở cái trung tâm đéo gì ở cái đường gì (Tô Hiến Thành thì phởi) gần phố Huế có địt được em nào cùng lớp không dcm, khai thật ra nhá, đéo thật là liệu hồn đới dcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. học ở Hàm long hay nguyên du đéo nhớ, chả có cái xèng đéo nào dcm , tôi ăn 3 cô thôi, cô nào cũng nói anh là lần đầu tiên, cơ mà cô an ninh rõ nhất dcm.
      tôi nhớ cô em quá, chồng 2 con rồi thì phải dcm

      Delete
  9. Bài hay. Xèng này cũng đáng để mình tạo đủ loại cơ hội để kiếm nhể. Hê hê. Kể cả lồng lộn hăm doạ nếu chứ chắc em còn xèng hê hê

    ReplyDelete
    Replies
    1. xèng hiếm lắm, đéo phải ai cũng ăn đc đâu nhé hehe

      Delete
  10. tràng trứng là cái gì?

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái này hồng hoa em iu xinh đẹp mĩ miều:
      [img]http://i244.photobucket.com/albums/gg31/lethutra80/IMG_1135.jpg[/img]

      Delete
    2. à, là cái quả trứng còn trong bụng con gà.
      nhưng mà ko chắc a Pín kiếm được cái xèng xịn đâu nhớ(như a nào cồng ở trên đó)

      Delete
  11. hehe đcm. đọc chiện này đcm lại nhớ thời thởi. đcm tôi cũng giống a mũi điếc và quần áo tập đéo bao giờ fải giặt, tmt. và cũng vì vài đòn đá dọa ma mà đéo fải đong gái cũng theo ầm ầm đcm. Có cái năm sinh nhật 2 mấy đéo nhớ, 3 con người yêu cùng đến, đcm chúng nó lườm nhau cả buổi rồi 3 con vác ghế ra ngồi dàn hàng nhìn nhau với ánh mắt tóe mẹ nó lửa, hehe tôi biết cơ mà kệ mẹ chúng nó, bố mài nhậu đã rồi tính sau, đcm.

    ReplyDelete
  12. dcm anh Pín. Cá mất là cá to. Đọc mà tiếc tiếc là.

    ReplyDelete
  13. Khà khà a Pín, tôi có vẻ như đã củng ăn sèng rùi thì pải, hùi đó tôi ba ngơ bít đéo đâu, tính tôi lại hay nghi kỵ dcm, ngờ lồn đâu đc ăn sèng rễ ràng thế, cơ mà sau nầy xâu chuỗi và chắc nghiệm kiểm trứng lại sự vịc thì quả là tôi đc ăn xèng thiệc đkm. Zấu hiệu của vịc mất tân ló rư sao: lúc lùa đc ông trọc vầu phát mặt e ló biến sắc liền kêu ngóe lên phát, chiển sang tái rại rư đít ông nhái bén đkm tôi sợ sợ là, bù hôi e ló túa ra đầm mặt, luôn miệng kêu a ơi e đau tóa đkm tôi thương thương là, sau đó ló dùng chân quặp thế gọng kìm cứng ngoắc đéo cho tôi dập lữa vì đao quá, tôi thương bạn dưng vữn lấy hết sức bình sanh mà nhấp nhấp vài pát nữa cho ra mẹ đi, tôi củng vã bù côi vì hoảng đkm đéo lói phét. Tác nghiệp song tôi cũng hoa mẹ hết cả mày chóng cả mặt vơ vội cái sịp 7 màu mặc vào phát với quần đùi thái, e ló cũng vơ thơ níp mặc vô, lúc nó mặc xong, vì tò mò tôi nhìn xuống thì thấy đũng quần thơ níp ló có dính mào hồng hồng nhờ nhờ có vẻ như máo tôi cũng đéo bận tâm lắm vì tôi ịch nhao trong tâm thức ko phải đong xèng ẻm. Sau 2 đứa phắn liền, hum sao e hờn dỗi bắt tôi sang kêu zặt quần thơ líp cho ẻm vì dính máo zặt đéo hết, đkm tôi ừ ừ cho qua chiện và củng quên mất tiu lun. Thời gian sao đó mỗi đứa 1 lơi tôi vít thư cho ẻm sin lỗi vì quả ịch đường đột ngoài ý mún vửa rùi, e hổng chách mà khóc nhòe thư (thấy vết mực đoán thế) nói với tôi rầng e củng tự nguyện dâng hiến cho anh, anh hổng có lỗi zì đâu, thích thế đkm. Còn 1 vịc lữa là trong quá trình iu nhao tôi hay mân mê cô bé của ẻ, ẻ cũng, cơ mà cứ rình thọc ngón tay vầu phát nà e kêu đau rụt mẹ mông đít lại, tôi đành chịu đéo làm thế nào đc, sau nầy tôi ngâm cíu âm hộ học lên mới bít màng trinh ló cách mặt ngoài lồn có 2 cm thì pải, chắc thế. chọc ngón tai vào thì rõ là pải đau rùi, thế mới bít. Vậy a bảo thế có pải là ăn sèng ko đkm khà khà...

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế chắc là xèng rồi hahaha chúc mừng anh, dcm thánh nhân đãi kẻ khù khờ hehe

      Delete
    2. Dcm bố cháo nói phét, dcm, nó đau là nó đạp mẹ ông ra nằm cong quắp lại chứ ở đấy mà gọng gọng con cặc hã hã. Mà có phải con nào thủng xèng là đao đéo đâu, bố cháo học lỏm ở đâu ra chém như thật dcm hã hã

      Delete
  14. GATO Pín vãi, ăn được dững 3 xèng, cơ mà chính xác Pín khù khờ (vì thánh nhân đãi) he he.

    ReplyDelete
  15. Hã hã hã hã. Chiện hai quá. Xin lỗi cacc chứ tôi chưa bao giờ quan tâm xèng. Còn hai không với tôi chả nghĩa lý đéo.

    ReplyDelete
  16. Địt mẹ cacc mạt mõm lồn, cha tiên sư bố ông bà ông vải nhà cacc nữa cơ chứ. Các anh mạt lồn tưởng ăn được xèng rồi bi bô trên đây mà không sợ quả báo hả. Giờ tôi kể cái chuyện này các anh mạt lồn trâu lấy đó làm gương nhé.
    Hồi 199x, tôi có đứa bạn thân (thân rất thân). Một hôm nó gọi tôi ra quán cafe, dcm vừa ra đến nơi nó khóc như bố nó chết, tôi hãi lắm, hỏi "Thế nhà mài mới có tang à?", nó bảo "Đéo", rồi đột nhiên nó tru lên như trong phim Hàn, rồi nó mới bảo " Anh X bỏ tao rồi", rồi lại tru tiếp. DCM, rồi nó bảo "Kiểu gì tao cũng cho cái thằng mạt mõm lồn X kia tàn tật", tôi liền bảo "Mày định cắn buồi nó à?", nó giả nhời rằng "Việc lồn gì tao phải cắn buồi nó, tao rủ nó đi nhà nghỉ bảo nó đi tâm sự lần cuối, rồi trước lúc địt nhao tao nhét cái quả chanh có gắn dao lam ở trên vào lồn tao", dcm tôi nghe đến thế sợ toát mẹ hết cả mồ hôi buồi, theo phản xạ của thằng đàn ông tự nhiên 2 tay tôi ôm dái aka cặc, buồi, dương vật...DCM mấy hôm sau tôi điện thoại cho nó hỏi "Thế mài đã chẻ đôi buồi thằng kia chưa?", Nó bảo "Hôm đó tao sang nằm đợi nó mãi, sau nó điện thoại bảo là có việc bận nên đéo sang được". DCM, tôi thật chứ phúc đức thằng mạt lồn kia phải to bằng cái đình đấy các anh mạt lồn trâu nhỉ, chứ hôm đó mà thằng kia mà nó đi nhà nghỉ với con kia thì đéo hiểu chuyện gì xảy ra nữa. Sau này mỗi lần tôi rủ 1 số người yêu cũ đi địt giao lưu, tôi thi thoảng nghĩ đến cái chuyện con kia có ý định chẻ đôi buồi thằng mạt lồn kia ra nên trước khi địt tôi tuyền phải thò tay móc lốp trước xem các em có nhét chanh vào lồn không đấy cacc mạt lồn trâu ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. có cái lồn ý mà dao lam, lồn nó rách trước dcm

      Delete
    2. Lam lam cái con cặc, cái tiết nài là lấy từ cái tiểu thiết đéo gì mà được giải Gông ghiếc đéo gì biên từ xửa xưa bên tai kìa. dcm , lại chém, hã hã

      Delete
  17. Chuyện nào da chuyện đấy, địt mẹ các anh không đọc hết hay sao mà mở mồm ra là dọi, đang là chuyện dao cáo địt nhao rõ chửa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhân đây tôi than thở tí dcm. Anh Pín ai đồ có cách nào chỉ cho thằng em phát. Dcm anh. Nay cũng gần 3sọi rồi yêu 1cô thơ kí nhọc nhằn gần năm nay, sang năm tết song là cưới. Trước nay yêu vội dc chục cô mờ đã vội thì đéo quá 3 tháng. Chán chê cơm no bò cưỡi xong đường ai nấy đi dcm đời đen hơn chó mực. Cô ở trên tạm gọi là cô sắp cưới. Quen nhau gần năm cô cũng đéo cho dao cáo, nhiều hôm đi mới nhau về mà dức hết cả trứng dái nguyên nhân do cửng lâu chắc anh đéo lạ. Mới đây các cụ 2 bên trà thuốc mới nhau nên cô mới mạnh dạn cho se ti, vét máng. Cơ mà đến đoạn cao trào đè ra nhét ông trọc vào thì cô kêu đao đéo chịu, lòng như mở cờ có xèng có xèng. Dưng thế chưa hẳn đã vui, đây là lần thứ bao nhiêu đéo nhớ cô đéo chịu nổi khi ông trọc chưa vàu hết đầu khấc. "Lần sau anh nhé" lại quai tai thổi kèn. Thế nên thỉnh thoảng vẫn phải đá phò mới tuyệt chiêu nhát tỉn cuối cùng các cô người yêu cũ. Dcm.
      Về mặt body thì cô thực sự nhỏ bé 1m58, 46kg với 1m82, 72kg của em. Giờ em phải làm thao dcm không lẽ tiêm thuốc tê mới lấy dc xèng.

      Delete
    2. cứ từ từ là đóng đc thôi dcm, anh rình rình vào đc cái đầu buồi là đâm dcm ngóe phát kinh buồi gì dcm.
      1m82 địt mẹ dọa nó bẩu mày đéo cho ông đâm vào ông bỏ địt mẹ.

      Nghe như còn xèng đó anh ơi hehehehehe chúc mừng

      Delete
    3. Mấy lần định đâm ngóe phát như anh bẩu mờ cô cứ nảy lên như tôm, mồm há hông hốc xuýt xoa nên thấy thương quá lại dụt chí. Dcm đến nhục.

      Delete
    4. dcm, thế đéo biết vét cho nó xoắn người lên à, dcm, nhều khi "cứ nảy lên như tôm, mồm há hông hốc xuýt xoa" là đang sướng đới, nhều con sướng quá đéo chịu được là cứ hẩy ra, dcm, lúc đấy phải tàn nhẫn tí như nhà Bín ấy, xiên tâm liên phọp vào phát là quắp chặt ngai, muốn rút ra cũng đéo được ấy lị dcm
      Mà cũng có nhều con chơi chiêu, dcm, đợi đến đêm tân hôn mới dạng háng ra cho các liền ông vỡ mõm là đéo còn xèng xiệc giầy, chứ trc khi cưới dám đéo ... hã hã

      Delete
  18. Xèng hả...hahaha

    Xèng thím do anh Tampon chọt thủng mẹ từ thở 14 tuổi rùi , hởi ôi anh Tampon! Anh đây :

    [IMG] http://images.wikia.com/desencyclopedie/images/5/5a/Tampon.png[/IMG]

    Cách dùng anh đây, địt mẹ, còn xèng cái lồn!

    [IMG] http://menstrupedia.com/images/quickguide/hygiene/applicator-tampon.jpg[/IMG]

    Minh họa cụ tỉ đây :

    [IMG]http://www.itusozluk.com/image/tampon_121981.jpg[/IMG]

    Bọn Tai đéo quan niệm cái xèng các anh chị ạ, đến thời sinh viên rùi mà địt nhau còn xèng, nó cười cho thối mủi, rõ quân dâm ô, hô hô...

    Các anh xem porn hay cắn xèng, em nào rên sung sướng là xạo đó! Địt mẹ, lần địt đầu, đéo còn xèng hay còn đều đau bỏ mẹ đới!

    Cơ háng, cơ bím, cơ lung tung trong đó chưa kịp khởi động cho lần địt nào, thì lần địt đầu, nhét được anh trọc, nhọc bỏ mẹ chứ đùa à!

    A Gái nhẽ địt 3,4 lần mới biết thích, còn lên đỉnh Everest hai ko là hên xui nữa!

    Anh Khổng nâng cái xèng giá ngàn vàng là bố láo bố toét, địt mẹ anh Khổng! Gái cứ địt rên xiếc lên, địt tưng bừng như bắp ran bơ, khiến khích địt sớm...mới là nhân văn, cái địt nhân văn!

    Tất diên, địt phải an toàn, lồn mẹ anh nào cắn xèng nhát để A Gái chữa luôn! Quân ác nhân...cứ phải địt tung trời lên rùi để chữa đẻ! Chưa biết mùi địt, bầu bì mẹ rùi...quân ác nhân!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng dzậy ... Muốn phá được em còn gin (phải thực sự còn gin nghen !!!) ta phải đi từng bước, đừng quá nóng vội, hỏng việc !!! Trước tiên, ta phải xoa được vú em mà phải là vú trần tức là, đéo có bra, xoa vú xoa núm., đặc biệt là núm, núm em phải cương lên cứng như đá .. Kế tiêp, mò dzô cho được lìn em, thọc ngón tay, ngón nào cũng được nhưng ngón trỏ linh hoạt hơn , nếu thấy trong cái lạch đào nguyên, nước đã rỉ ra tức nước bắt đầu thông rồi, ta xoa nhè nhẹ cái hột nho nhỏ cở hột đậu phọng năm ở phía trên .. Xoa nhẹ thôi, xoa mạnh em thốn, em đau là hổng xong ... Em mà để yên tức là em chịu rồi ... Em chịu bởi em cũng đã biết bao lần xoa nó trong phòng tắm trong những ngày gần có tháng .. Y khoa gọi việc tự làm cho sướng đó là ... thủ dâm !!! Y văn và kinh nghiệm qua các lần các em thú nhận với Dunno tui cho thấy , hơn 90% các em nữ đều ít nhất một lần có .. thủ dâm !!! Sở dỉ ta phải thủ dâm cho em để chứng minh cho em thấy cái việc "trai gái" là sướng chứ hổng phải "đau đớn" như các bà chị, bà cô hù dọa .. Thủ dâm cho em mà em chịu để yên tức là đã thành công một nữa rồi ... Tiếp dến giai đoạn 3 là tuột dược cái quần của em ra, tuột cả hai quần . Khi tuột ra hết được rồi, ta nhè nhẹ hôn lên cơ thể em và nhất thiết phải là hôn được phần mặt trong của bắp vế rồi tiến dần lên cái "Hòn đá xanh rì lún phún rêu..." ... Chắc chắn em sẽ cản, nói là đừng anh, dơ lắm .. En nói thì mặc em, ta cứ cố lỳ, không nói không rằng dùng môi ngậm và vuốt nhẹ đám rêu đó rồi nhanh chóng đẩy cái lưởi ta dzô cái động đào, tức là cái lìn, dân gian ta thường nói ...

      Đưa cái lưởi dzô rồi làm cái gì tiếp nữa thì các bạn biết rồi, khỏi phải chỉ thêm .. Khi thấy đối phương đã sẳn sàng, nói theo toán học, khi điều kiện ắt có và đủ, ta đặt em nằm xuống và chuẩn bị đưa quân thâm nhập .. Em nào còn gin chưa bị phá đều sợ cả . Sợ đau chứ hổng phải sợ gì cả ... Vì vậy, ta phải chổng khu đẩy ghe dzô cái ụ từ từ thôi .. Khi cái đầu hình nấm của ta đã biến mất trong lìn em mà em không nói gì, tức là lìn đã dược nong ra và em đã cảm nhận được cái sướng, tuy còn ít nhưng rõ ràng là có sướng, ta phải chuẩn bị chấn chỉnh lại tư thế cho vững vàng và đẩy dzô một cái cho dút khoát. Chớ có dại sợ em đau mà dâm dzô nhè nhẹ như người quân tử .. Quân tử như dzậy là quân tử dzại .. Đâm dzô nhẹ nhàng không làm rách được cái màng dzin mà chỉ làm em đau … Giống như anh nha sĩ dzậy, răng đã lung lay rồi mà cứ lắc nhè nhẹ chỉ làm đau thêm chứ hổng ích gì, phải dứt khoát nhổ cái răng cho thiệt nhanh .. Thân chủ mà biết đau thì việc đã xong rồi …

      Khi ta dứt khoát đâm vào, chắc chắn em sẽ bị đau và hết hồn , ta cứ trấn an em và kinh nghiệm của Dunno tui là sau khi đâm xong, cái sự đã rách, ta đừng nên ham hố mà nhấp tới ào ào, cho rằng làm dzậy để em sướng quên đi cái đau .. Nghĩ như dzậy là sai lầm, cái đó rách, máu rỉ ra, vết thương còn mới mà cứ cọ xát nó thì chỉ tổ làm cho rát thêm, giống như ta đứt tay dzậy .. Có ai đứt tay xong mà lấy vật gì cọ vào vết đứt không ??? Vả lại, khi em đau, cái sướng của em bị ngắt lại, nước lìn tạm ngưng chảy trong khi đó, máu trinh còn đang rỉ ra bám vào thằng bé và sau đó, đông lại khi gặp không khí khiến việc thằng bé đi ra đi vào không được trơn tru nữa … Tiếp tục chỉ làm em thêm đau !!!

      Tốt nhất là, khi phá thành được rồi, phải nằm im , ngọ nguậy người trên bụng em, nhớ là ngọ nguậy người chứ hổng phải ngọ nguậy thằng bé .. Ngọ nguậy người dể làm em tập trung vào cái ngọ nguậy đó mà quên đi cái đau .. Đợi một lúc sau khi nước lìn bắt đầu có lại, ta mới tiếp tục .. Đợi bao lâu ??? Hổng biết .. Tùy theo cơ địa từng người nhưng tui biết chắc là đến lúc đó , ai cũng biết phải làm gì tiếp theo …
      Tóm lại, hổng có cô em nào lên được 9 tầng mây xanh (orgasm) khi được phá trinh cả .Em nào nứng (horny) lắm thì cũng phải chờ đến lần sau mới có ..

      Do vậy, Dunno tui xin được đút rút kinh nghiệm sau hơn 40 năm chơi gái : Chơi gái trinh chỉ làm tự hào cái đàn ông của chúng ta chứ hổng sung sướng bằng chơi gái đã mất trinh hay gái một con .. Chơi gái trinh mệt bỏ mẹ !!!!

      Delete
    2. Anh Dunno nói thêm về con gái ở các sắc tộc nó khác nhao như thế nào đi. Hê hê hê

      Delete
    3. anh Duno trình cao dạy phải quá, tôi đéo có kinh nghiệm bằng anh dcm tôi húc như phá mả dcm hehehe

      Delete
  19. DCM, Tiện con Pín kể chuyện xèng anh biên nốt câu chuyện còn hay mất nhẻ...góp muối tý cho xôm...

    ReplyDelete
  20. Góp xưa mí con Pín nào....

    http://phapphang.blogspot.com/2013/10/nhan-chuyen-cai-xeng-cua-anh-pin.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. chiền xèng con Phập đc co mà dcm biên sơ sài dcm cỏn vụ kê gối lên hài rất hehehe

      Delete
  21. Con Pín cứ biên địt bọp là anh Phập ưng, chứ biên ba cái chiện chính chị chính em,thời sự đéo có địt bọp, đọc chả khoái tẹo nào, mí cả cứ địt bọp là anh chính là con người anh, sống đúng chất của anh khoái khoái là.

    ReplyDelete
  22. Anh Dunno dạy quá hay, xin phép anh in cái cồng của anh ra rồi cất vào tủ, sau này đưa cho thằng con trai đọc. Nhẽ anh Dunno là Giáo sư Địt ở Học viện nào đó thì phải? Anh Pín mấy chục năm học võ với địt nhao mà vẫn phải phục tài anh Dunno - đây mới là Sư phụ đới !

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng anh duno phải ăn xèng khá chuyên nghiệp rồi hehe mới kinh nghiệm đầy mình như vậy, tôi rất kính phục.

      Delete
  23. Bổ sung nhà Dunno phát: sướng nhất là khoảng vài ngài cho đến 1 tuần (cũng có thể lâu hơn hai mao hơn tùy cơ địa các ẻm). Bới ăn xèng thì nó hai bị xược li ti trong âm đạo hai âm hộ đéo gì ế, sao 1 thời gian dư trên thì bắt đầu lên da non, lúc đới nó mới dcm ngứa ngứa là. Gải gải mấy cái là tự ẻm tứng lên nhải tồm tộp, đéo phởi hì hụi gì nhèu tốn sức , dcm . Đặc điểm nhận bết vụ nài là các ẻm hay có trò dạng háng ngồi mẹ lên bụng các liền anh rồi cà lên cà xuống (ngứa quá đéo chịu được í mà) hã hã

    ReplyDelete
    Replies
    1. à sau đó 1 tuần tôi ăn lại thì cô vẫn đau, chảy thêm 1 tý máu nữa, rồi sau đó thì ddittj đều đều tôi cũng đéo nhớ nữa.
      có 1 lần tôi đang dập thì cô hát ông ổng, hát nhỏ thôi cơ mà tôi cáu bẩu im mẹ mài mồm dcm

      Delete
    2. À thế nhà Bín gạp phải cái các kụ xưa gọi là trinh trâu cmn òy, hã hã

      Delete
  24. Khổ thân chồng cô An Ninh vào đây đọc, đau đéo chịu đc. Anh cũng đuoc 2 xèng chú Pín lồn trâu ah. A lại khen chú phát cho máu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. khổ cái lồn ý, tôi đục giúp cho nó dcm nhẽ ra nó phải mời bia tôi mới đúng hehehe

      Delete
  25. Dcm nhà Bín biên chiện địt nhao có khác, cồng chiên cứ vang rộn là, hã hã, dcm chả bù cho mí cấy chiện chín chị chín em

    ReplyDelete
  26. Anh Pín trở lại ,lợi hại hơn xưa!Anh ăn quả xèng này rất rẻ mà lại ngon,dm,mất mỗi đĩa tràng trứng,tôi có thằng bạn rất dã man,dcm,tán mấy em hin hin,đòi phang em đéo cho,hắn toàn dùng tay móc sột phát,làm các em giẫy nẩy người,sau đó thì phải cho phang thôi,đằng lồn nào cũng mất rồi,he he.Còn tôi,dm,trước tôi ăn quả xèng một em,lồn còn lún phún lông tơ cơ!Dcm,dùng dằng,nịnh nọt mãi em mới cho tôi chén,lúc tôi ướm cặc vào bướm em,em bảu: em sợ đau lắm!Tôi uý lạo ngay:yên tâm,anh đếm đến 3 là anh cho vào nhé,ko đau đâu,em gật đầu.dm.Tôi đếm “3” luôn rồi đâm búp phát ngập gần hết đốc,em giẫy đành đạch,chửi dm mày,tôi chả nói đéo cần mẫn thúc,lúc sau em bảo:Tưởng thế nào,nhưng cũng như mình xỏ lỗ tai anh nhỉ?nhói phát!he he! Máu chảy cũng đéo ồn ào lắm đâu, lưa thưa thôi.Dm,rút kinh nghiệm,yếu tố bất ngờ là chuẩn nhất!Búp phát xong!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đèo mẹ anh Lý , rôi nể nể anh là...khà khafkhaf..

      Delete
    2. anh úy lạo thánh thật, đâm búp phát là tôi ưng

      Delete
  27. Bín cứ biên thế nài có phải vô đối Độc cô cầu bại hông? lảm nhảm kinh tế chánh trị chả hơn quái giề mấy thằng lều báo Vịt Nát hai VNexpress

    ReplyDelete
  28. đèo mẹ các anh các chị biết cái củ lồn gì mà mặc cả chính trị hay địt bọp ở đây . địt mẹ cu Pín đệ anh nên tác chiến nhiều lĩnh vực , để thể hiện cái Đa dạng và Đa dâm trong não trạng tư duy chứ lị
    đm trong bữa ăn thì cũng có món nọ món kia , có món mình ưng có món mình dí dái , hay đi chơi gái , có mỗi cái lồn mà chơi hoài thì cưới về cho xong , còn đéo giề là chơi bời hưởng thụ ???? tôi nói có phải không ?
    đm các vị , chuyện địt bọp là đỉnh , dưng phải xen canh tí chính chị hay cinh tế vào cho nó gọi là xanh xanh đo đỏ ,vui mắt vui tai ...vẫn biết tài nguyên lồn là mênh mông , dưng tư duy con người là hĩu hạn , địt mẹ các anh cứ bắt biên lồn mãi , đến cái giới hạn của nó thì chắc mang cái lồn mẹ các anh ra mà biên à .
    thánh thật. mả bố các anh các chị ,

    ReplyDelete
  29. Địt mẹ nhà NGO DONG chỉ được cái theo đuôi hớt váng, chả đóng góp được cái tham luận củ buồi giè ... dcm đúng là chỉ mơ ăn xèng bằng lưỡi hã hã

    ReplyDelete
  30. @ Tao lồn . địt mẹ anh , phải thế lồn nào mói gọi là đóng góp tham luận ...nhẽ dạo này tôi mắt kém , đéo địt mẹ anh nhìn thấy lúi Thái sơn...

    ReplyDelete
  31. Địt mẹ các anh. Ăn được xèng đéo sướng nhưng phải công nhận một điều là may mắn. Đcm có phỏng. Địt mẹ ở đây ai làm ăn hay đcm cờ bạc chuyên nghiệp còm phôm tôi phát!!!!
    Xèng ơi ,xèng ơi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi đéo nhớ mai hay không nữa, nhưng bản thân việc ăn xèng là 1 chỗi ngày dcm hoan lạc kế là mm rồi đéo nói nhiều

      Delete
  32. Tin vuôi tin vuôi. Người tình của tôi đc phong Giáo sư Ốc phọt. he he

    ReplyDelete
  33. Chào CACC mặt nhồn trao & anh Dái-pýn nghé,

    Đuỵt mịa anh, xong anh lại nhai cái nài: muỗn đĩa tràng trứng xào cần tai ahahaha',
    đuỵt mịa anh chứ, anh phải làm bát tiết canh, há há há.

    Best regard,

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]