Wednesday 9 October 2013

biểu tình chống Tào


 Lâu lắm không thấy các anh chị dân chủ đi vòng bờ hồ biểu tình chống tào độc chiếm biển Đông, gớm tôi hóng hóng là...

 Gần đây nhất nhẽ phải vài tháng rồi, không thấy các anh chị thanh-động, mà tôi, vốn bần nông, chỉ thích hóng náo-nhiệt.



 Không biểu tình, vì không có tin gì, thế mới đen.

 Hẳn các anh chị yêu nước, cũng giống tôi, hóng những tin bọn Tàu bắt ngư dân, bắn cháy tàu, hoạc cắt cáp, hoạc húc thủng thuyền, hoạc gì đó tương tự, nhưng hỡi ôi, dạo này lặng ngắt đi địt mẹ thế mới đen.

 Các anh chị không thể biểu tình suông, đang yên lành đéo ai chủ nhật đi vòng bờ hồ hô vang khẩu hiệu, cần phải có cớ, anh chị thì như bó đuốc rồi, nhưng cần có có que diêm thống nhất vứt vào.

 Bê  phải ném cái cớ cho các anh chị xông vào đấm đá đạp, lếu không có cớ, tự nhiên biểu tình thì hơi vô duyên, tôi, cũng như anh chị dân chủ bờ hồ đều chờ 700 tờ báo đồng loạt rồ lên đưa tin đâm chìm tàu hay bắn phá hay cắt cáp.

 Khốn nỗi, những tin kiểu đó dạo này hiếm hẳn, ví như vụ cắt cáp, thì ai dám đưa nếu ko được phép, vì ai biết đc ngoài các thủy thủ trên tàu và các thủy thủ Tàu trên con tầu cắt cáp giữa biển?  và thông tin này liệt hạng bí mật quốc gia, vạ mõm tiết lộ vớ va vớ vẩn tù ngồi 2 năm đó. mời tham khảo bài của anh Lí toét.

 Còn những tin đâm tầu hay bắt giữ cũng không thấy đưa, các anh chị dân chủ bờ hồ cần nhớ, mỗi sáng thứ 2, các tổng biên tập của 700 tờ báo đều đc quán triệt cấm đưa tin loại này, loại kia và loại kia nữa vv, nếu cố tình, cái ghế bay nhẹ như lông hồng, mà các anh chị tổng biên tập nào mà không muốn giữ ghế phỏng ạ? khi 700 tờ rồ lên 1 tin tầu bị đâm hay ngư dân bị đấm, ấy là Bê đã bật đèn xanh cho anh chị đó. Và tất cả khởi động.

 Có thế ví von thế này hehe: 




(ảnh ăn cắp)



 Nếu tin gây-hấn ngoài biển Đông của Tầu là quả bóng ten nít, thì Bê của chúng ta là anh người áo đen, và các anh chị dân chủ Bờ hồ chính là con chó mực, các anh chị cứ chịu khó chờ cho tới khi Bê buông cho 1 tin đâm-đốt-cắt ở biển Đông.

 Và lúc đó, anh chị lại có hứng đá vài vòng hồ với biểu ngữ và nhiệt huyết của lòng yêu nước.

 Cơ mà tôi là anh chị, thì tôi đéo vào, tôi ngồi cà fê ngắm phố xá cho thư giãn, hoặc đi xe đạp vài vòng hồ tây, sau đó nhậu nhẹt với nhao, tội đéo gì hò hét hộ Bê, nếu Bê thích, bảo bọn thanh niên tình nguyện đi mà hét, giống thế nài nài:







  Gì chứ hét thì bọn này to mồm gấp 3 anh chị hehe.

 Tội đéo gì hò hét vừa khản giọng, vừa mồ hôi mồ kê nhớp nháp, mà có khi lại bị ăn đạp giữa mồm, nhọc thân làm đéo gì? 

 Vẫn biết yêu nước là quý, cơ mà các anh chị đéo đi thử 1 lần cho Bê sợ, đéo đi, mới là cao các anh chị dân chủ ạ, lớn rồi, nghĩ đi 1 tý, Bê ném cho cái đéo gì cũng xông vào đớp là tôi chê.
 Lếu đi, thì bảo Bê trả tao tiền 10$/h, thôi 5$ thôi  và trả tiền biểu ngữ và nhậu nhẹt sau đó thì hãy đi, tội đéo gì làm không công? 

 Ấy là tôi cứ nói vu vơ thế thôi, phải thì phải, chả phải thì thôi nhẻ các anh chị Bờ Hồ nhẻ.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]