Monday 26 August 2013

Sao viện giờ đông thế (tiếp và hết)


 ( phần 1 mời xem ở Đây


Tôi lại tiếp tục loạt cồng bênh chị Bộ trưởng Tiến  bạn tôi theo đà haha, phen này do ít người bật, tôi chỉ bốt cồng của tôi thế mới tài, tôi cũng có sửa lại các từ bậy của tôi vì biên bên đó tôi đéo dám nói bậy sợ bay nick, chứ về sới nhà tôi thì tôi kinh buồi bố con thằng nào hahaha!!!
 Cảm ơn anh Cọp aka Anh tư Sang đã truyền cảm hứng cho loạt tham luận nài). 


 Tôi hiện lên mĩ miều rồi các anh các chị ơi hehehe.

Y tế nát bét là nhiều nguyên nhân, các chị chửi chị Tiến là tôi không ưng, vì lếu tập trung vào chửi chị Tiến , các chị sẽ quên mất vấn đề của chính các chị.

 Tại sao cùng 1 anh bác sĩ, lếu làm ở bệnh viện Bạch mai thì ăn tiền đến tối tăm mặt mũi, quát mắng bệnh nhân, nhưng chuyển sang Việt-pháp lại đi nhẹ nói khẽ cười duyên đánh dắm xịt, và nhìn thấy phong bì tránh như tránh hủi? hỏi đã là trả nhời aha? vì nó đc trả lương cao và làm ít chứ sao nữa. 

 Ngược với viện công lương ít và làm nhiều.

Vấn đề của ta là bệnh nhân quá tải:


( ảnh ăn cắp)

Thôi thì suốt từ cổng vào, đâu đâu cũng nghe van vỉ kêu gào khóc lóc lạy van, tôi chỉ vào viện K thăm 1 bạn có nửa giờ mà về váng vất cả tuần, uống liền 10 cốc bia mà vẫn ong ong tiếng rên rỉ của các ông bệnh.

Quá tải, các chị ạ.

 Vậy cái gì gây lên quá tải? 

-1 là các chị đẻ nhiều quá, hứng lên là dập bình bịch, hú hét lên, ko đặt vòng không uống thuốc không bao bố, thế là đẻ, như gà!!! ...........
Như cỏ rác. 

-2 là các chị ăn uống bố láo quá, chỉ tham đồ rẻ, hoạc mua đồ rẻ cho thợ thuyền nhân viên nhà các chị ăn...


 (ảnh ăn cắp ) 

  Thích lê la mua đồ chợ cóc ko gõ gốc phủ đầy hóa chất, thích ăn vặt vỉa há hốc mồm nuốt lẫn với khói bụi. Máy cái mồm lên là đâm đầu vào diệu tiết canh hoạc gỏi ma gỏi quỷ hoặc sâu hoạc bọ cứ thấy lạ là vắt chanh vào đớp dù đang rất no.


 (ảnh 1 chị bần nông đang chế mầu xanh cho cốm).


- 3 là các chị thích lừa nhau, chính những người quê mùa hiền lành trồng rau đẹp bơm thuốc sâu thuốc kích thích  bán cho các chị, họ ăn thứ ko thuốc, nhưng ai cũng làm giống họ, mà ăn thì ngoài rao còn thịt cá tôm diệu bún cháo phở mì, thành ra toàn đánh độc lẫn nhao, mà ai cũng tưởng mình khôn, cuối cùng gặp nhau cả lượt ở viện aha.

-4 là Các chị không tập thể thao, lười vận động, đi có 100m cũng lên xe máy đề ẻn ẻn phóng phe-phé, tôi có cô em họ to béo, chồng nó cũng to béo, sống ở khu xịn phết, tôi bảo tối vợ chồng mày đi bộ 1 vòng cho tiêu mỡ, nó bảo lắm hôm ăn no chỉ có ngồi thở cũng mệt haha.

 Hãy trách ta trước đã, rồi tý tôi gõ tiếp về tiền và y đức haha.




 Các chị cũng hung dữ quá, động đến cái gì cũng tìm cách mạt sát cá nhân, va chạm nhỏ cũng không chịu nhường nhau, bé xé ra to, xông vào đấm nhau đâm nhau lòi ruột ném đá vỡ đầu, lại lôi nhao vào viện, trong khi như bên Tây cả 2 cùng đồng thanh nói So di (xin lỗi)!!! 


( ảnh ăn cắp )
 
Xe máy đông quá, các chị ưng xe máy, kìn kìn chết bẹp trên đường, cái này lỗi trên cao cho phát triển xe máy, nhưng các chị cũng tội to, vì các chị cũng thích xe máy do tiện, nếu cấm xe máy thì chắc chắn các chị sẽ ngoạc mồm ra chửi: "rằng cấm tao đi bằng gì?" 

 Thế là phanh ken két đâm bèn bẹt ốc văng tùm lum, lại tha nhao vào viện!!!

 Tôi bận rồi, tý tôi về tôi nói tiếp về Y đức haha


 Chị lói thế nào ý chứ, bác sĩ mà đã mở đc phòng mạch, thì nó lượn lượn viện công lấy lệ, chứ nó cầy tiền phòng mạch nhà nó, tham gì mấy đồng lẻ nữa, có điều thế nài, chị lằng nhằng lắm đi, biết 1 mà không biết 2, tôi chê.

 Ví như mổ 1 ca, sau khi xong, nhớ là xong, nghĩa là thành công, thì người nhà con bệnh sẽ đưa 1 phong bì, phong bì này dập dòm trước khi mổ rồi, nhưng ko ai cầm vì nhỡ thằng bệnh chết thì sao? họ sẽ cầm sau hehe.
  Tùy bệnh nạng nhẹ hay thân thế gia cảnh, anh giám đốc phong bì nặng hơn anh móc cống, cắt ruột thừa nhẹ hơn hở van tim, thế là phong bì đưa cho cả hội chia nhau, chị muốn không cầm cũng không đc, anh nhà bệnh nhân muốn lờ đi cũng khó, vì hehe có luật bất thành văn rồi, cắt trĩ 2 củ, dạ dày 5 củ, xẻo gan 10 củ, nhá nhá thế hehe.
  Thế là chia nhau, ngày mổ vài ca thì kíp mổ cũng kiếm kha khá.

 Thế nhưng nhỡ may mổ nó chết răng nhe ra thì vắt chân lên cổ mà chạy, người nhà cho cái lõ điếu vào thóp thì lại tự khâu cho nhao, khâu cho nhau thì khỏi phong bao nhẻ?
Chị chưa đi viện bao giờ dồi, chỉ chửi a dua thôi, tôi chê.






Nghèo không có tiền vào viện chứ gì? quý chị ạ, mời gặp thằng này:


( ảnh ăn cắp )

Tốn con gà chai diệu câm cỗ, nó cúng Ma nó đuổi bệnh đi, thế xong đỡ phải viện. 


 Tiền ít mà bày đặt bệnh làm gì, còn tiền nhiều, mời vào viện tư cơm ăn nước rót đàng hoàng, thuê tiền có thằng nếm phân đoán bệnh ấy chứ? 

Tốt nhất tiền ít thì ở nhà mà hưởng cái chết tự-nhiên.

 Nhà nước trót khoe miễn phí y tế cho nhân dân, thành ra không có đủ tiền trả cho bác sĩ, họ bèn nhét cho bác sĩ từ " Từ mẫu " aha.


 Bác sĩ cũng ỉa mẹ vào cái bánh vẽ đó, họ cần tiền, sao cứ bắt họ làm mẹ hiền với bắt họ có Y đức!!!

 Các chị lếu làm ở cơ quan công quyền, thì cũng ăn cắp tối tăm mặt mũi, từ anh đóng dấu phường đến anh hải quan đến anh xây dựng đến anh cai lộ anh công an, thì sao ré lên khi anh bác sĩ ăn?

 Hay chỉ có Bác sĩ mới cần có đức? 

Đầu tiên phải tiền đã, sau đó mới nói đến cái khác được.


 Bộ trưởng nào chữa đc bệnh từ gốc, chỉ có bộ trưởng Sơn nữ này hahaha, hãy nghe tôi hỡi các chị wtt xinh đẹp răng trắng đều tăm-tắp tuy hơi vâu-vẩu aha.
Thay vì chửi Y, các chị hãy cố tìm cách không phải gặp họ ở Viện.

 Tôi chê chị lần 1, vì chị nói sai hoàn toàn cái gốc. Dân mới là gốc chị ạ hehehe

 Dân bầu lên chả có nghĩa gì, quan trọng là tiền, mời chị gúc lại xem dân ta đóng bao nhui tiền cho Y tế và so sánh.

Không có tiền mà đòi dịc vụ xịn aha? chị ngủ mơ hả?

  Tôi nói về tiền:

Dân ta làm ra 100 tỷ đô 1 năm, tôi lói ví dụ thế nhé, giống cái bánh ý, cắt thành từng miếng, và chia cho các giáo dục, y tế, giao thông, xây dựng vv vv
Miếng Y tế to thì miếng giáo dục bé đi, đại để thế.


Phần lớn các chị đây chửi Y tế nát, nhưng bởi vấn đề nó quá rẻ, do dân đóng quá ít tiền cho nó, mời chị tìm hiểu tự, lười không có quà.

 1 thàng vá cái xe đạp kiếm 20 1 lốp xe, vá xe học 1 tuần là ok.
 1 thàng bác sĩ học 6 năm, tu thêm 4 năm, khám 1 bệnh nhân nhận đc hehe thiên chúa ơi!!! 10 nghìn? bằng nửa thằng vá xe.

  Rẻ thì có ccc (cái con cặc) xanh sạch đẹp quí chị ạ, có mà dân giời bầu cũng chết hehe. 
Tôi chê chị nhé.

 1 vấn đề nữa là thuốc, ta phải mua thuốc ngoại, ta vẫn khoe sản xuất đc thuốc nọ kia cơ mà phịa là nhiều, có mỗi cái thuốc chuột mác Lói bơm cho tử tù mà còn không sản xuất đc he he... 

 Thuốc dễ như để giết người chúng nó còn chịu chết, mong gì chúng nó tự sản xuất đc thuốc cíu người? 

 Ta nhập toàn bộ về đóng nhãn mác, mua lại bản quyền của Tai, thành ra rất tốn, Tây tốn 1 thì về đến ta qua vài cầu thuế má vận chuyển kiểm định lên mấy lần.
 
 Tốn lắm quý chị ạ, liệu dân bầu lên có khá hơn không? vấn đề là tiền, chứ ở đây không phải vấn đề dân chủ, rõ như 2 với 2 bàng 4 vậy hehehe.


 Tôi biết tham nhũng ác, nhưng tôi chưa nói tới vấn đề đó.
Tôi nói chị gúc dân ta đóng nhiêu tiền cho y tế trên đầu người rồi vào đây chuyện tiếp....


 Tôi nói luôn cho, 80 đô/người/năm, ở phương Tây là 8000$. nó bỏ tiền hơn ta đúng 100 lần.

Tiền ít mà đòi hít lồn thơm hả quý chị? 

Tôi đang nói cái gốc đó, quý chị ạ, chứ ngoạc mồm chửi bộ trưởng thì tôi cũng đã chửi rồi, nhưng vấn đề ko đơn giản đâu quí chị ạ.



1. Chị Đồ đưa 80 USD/người, tôi đoán là ngân sách dành cho y tế (lần sau trích nguồn chị nhé). Ngân sách do lờ đờ quyết, dân chẳng có ý kiến được. Như vậy, nếu dân bầu lờ đờ, lờ đờ quyết ngân sách y tế ít, cái khác lại nhiều thì dân đuổi xuống, nhé.Ngân sách đã ít, lại phải nuôi báo cô công chức nữa, sao vậy chị? Tôi bỏ qua vụ tham nhũng theo ý chị.
Tôi chê chị lần 2.
Nguồn: http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_total_health_expenditure_(PPP )_per_capita

Tôi đây rồi chị ơi hehe, chị đã nhìn theo hướng tích cực hơn, vậy là tôi rất ưng hahaha.
Bỏ qua vụ tham nhũng nhé, ta nói  chuyện giả sử không tham nhũng đi cho nó máu chị nhẻ hehehe.


Vậy là chị cũng thấy, ta không bao giờ so sánh với Tai phương đc, vì tiền quá ít, cũng chưa húng đc với Sinh ga po hay Thailand phải ko ạ hehe.
Tôi ưng chị quá đi hehehe chị bạn tôi.


 2. Khi chị so sánh y tế, thì chị phải so sánh chi tiêu y tế trên đầu người, chị ạ, đấy mới là chỉ tiêu để so sánh. Chi tiêu của Việt Nam là 204 USD/người/năm tương đương 6.9% GDP trong khi đó Philippines là 133 USD/người/năm tương đương 3.6% GDP. Sao chi tiêu gấp 2 lần người ta mà vẫn không ra gì? Hả chị Đồ trẻ người non dạ?


Tôi thì bần nông tôi tính thế này he he he:
GDP Việt Nam năm 2012 ước đạt 136 tỷ USD,....
tôi tính tròn 100 tỷ cho dễ tính nhé, họ ước thế thôi. y tế chiếm 7% nghĩa là 7 tỷ đô, chia cho 90 triệu ông lừa thì có 80 $ 1 ông, xông xênh ra cho luôn 90 $ 1 ông/ năm đi.

Tôi tính vậy chị có ưng không đã he he?


 80$/năm/người, ít thế thì chỉ có chữa bằng thuốc của lang Mường, 150 nghìn mua đc 1 bao tải thuốc của docter nài nài hahaha: 

 
( ảnh ăn cắp)

 Tiền ít chỉ được bố láo quen thân hehe.

 Giờ mời các chị đi bộ buổi chiều tôi từ hòa mã lên hàm long, rồi lên Bờ hồ, các chị sẽ gặp cái nài:

( ảnh ăn cắp)

Đi đâu cũng gặp, dài hết cả 1 phố luôn, tràn ra hè, đinh tai rức óc tiếng 1...2....3.... zô ...1....2.....3.... zô .... aha!!!


 
( ảnh : Hồng Phi ) 


Bao nhiều anh trong số này đập cốc vào đầu nhao? tự ngã đập đầu vào vỉa hè gốc cây? tự đâm què thằng khác, và dù may mắn ko sao, thì bia diệu liên tục cũng phù thũng chân tai hết gút đến gan? 

 Lại vào viện chứ sao, và bọn Y tế phải hót cứt cho các bợm!!!

Giờ cứ 1 cốc bia, các bợm phải trả thêm 1 nghìn, tiền đó chảy vào y tế để hầu thì hehe may ra các bố đc hầu chuẩn, không thì mời vào viện tư bỏ vài chục củ cho chúng nó hầu.

Chửi chị Tiến, nhưng lúc 1 2 3 zô ai sướng cho các anh hehe?


 Tôi bận rồi, tối tôi bàn tiếp về tiền, y đức và thói quen ăn uống.

Chửi người thì dễ quý chị ạ, tôi muốn các chị nhìn lại mình.

Hãy vốt cho tôi, bộ trưởng bộ đéo bộ Sơn nữ với những lời khắc vào đá lúi haha.



 Tôi quai lại rồi đơi các chị ơi, các chị cứ lặng ngắt đi thôi aha, chị đồng minh đâu vào đây bổ nhao với tôi nào hehehe.

Tôi thương chị Tiến quá các chị ơi aha:

Giờ chị Tiến phải thu thêm mỗi chai diệu 10 ngìn, tiền đó sẽ chải vào y tế, để chữa cho các bợm diệu chứ, nhưng khắp hà nội, 1 nghìn quán ko quán nào bán diệu có phép cả? anh chủ sàn nhảy new cái gì ...century đi tù vì tội này hehe. 


 Bán diệu mà cần giấy phép, có họa rồ hehe, nhà quê làng nào chả chục nhà nấu diệu lấy bã nuôi ông nợn, phép tắc đéo gì? 



Bắt bán diệu có phép quá khó, chị phải đi đập đầu lạy chị này:




( ảnh ăn cắp)

Bảo rằng con lạy bà, bà bán diệu thế nài con không thu được cắc nào cho y tế? bọn nó thối gan vào viện nó lại chửi con? 

Thuốc lá thì sao? 

( ảnh ăn cắp)

Chị Tiến cũng phải đi lạy bọn này, rằng hãy mua giấy phép, để 1 bao thuốc 20k thì chảy 1 k vào y tế, để chị còn có tiền chữa cho quân thối phổi chứ? 

Thế nhưng vấn đề xứ này vô pháp vô thiên, chỉ thích mua hàng lậu hàng rẻ, công an dân phòng hải quan, lũ thất đức đó, thay vì đóng cửa hàng lậu, họ ăn tiền và lờ đi, thế là diệu bia thuốc rẻ rẻ là, dân thoái mái hít bú rồi vào viện gặp chị aha. Thằng nào cũng cần Đức hết, sao cứ bắt riêng thằng Bác sĩ phải có đức? 

Trước khi chửi chị Tiến bạn tôi, các chị thấy tội các chị cao như lúi chưa?

 Chị tiến cũng cần đập đầy lạy bọn này:

( ảnh ăn cắp)

Và xin rằng tao lạy chúng mài, chúng mài ra đề thi khó hơn 1 chút, có đủ lệ bộ dắt xe lên dốc, đi trên đường đúng làn rẽ có xi nhan biết nhường đường như bên Tai ý, chứ đi cái số 8 này bất kì con bò nào cũng lấy đc bằng, rồi chúng nó đâm nhao bép-bép ngoài đường, què chân vỡ sọ lại gặp chị Tiến, rồi tất nhiên, lại chửi chị.
 
Hãy xem dân ta-dân Thái, tôi đã phân tích phía trên, để thấy thậm chí cùng 1 số tiền, y tế họ vẫn nhàn hơn ta vì dân họ không vô-pháp vô-thiên.

 Tôi chưa nói tới tham nhũng ở đây, tôi chỉ nói, ngai cả chưa tham nhũng, thì số tiền vẫn quá ít cho 90 triệu ông Lừa ăn như thùng uống như vại và hung hăng như chọi máu!!!

 Các chị đã thấy, chị Tiến chỉ là người hót-cứt cho tất cả các sai lầm trì trệ ở xứ này chưa?

Chửi chị Tiến, các chị thật to gan!!!


 Chị Tiến nào đỡ được cho các anh chỉ hả hả? 


 Vậy em bé Tiến hãy nghe anh.  đứa nào kêu gào  đòi em từ chức, em chỉ cần nói đơn giản:


  "Từ chức cái máu lồn bà đơi nài!!!"























144 comments:

  1. A nào bẩu lăn ra ốm đi viện đới?

    Trên bản thím xèng đéo đao đi? Rùi đường xa, lăn quay ra ốm, vất lên ngựa đi bộ, gọi thầy Mo, đcm gọi thầy Mo thui!

    [img]http://svhttdldienbien.gov.vn/images_upload/Th%E1%BA%A7y%20mo110612.jpg[/img]

    Bệnh đéo nào gặp thầy Mo cũng ổn hết, đéo ổn theo con Ma Làng , con Ma Làng nó gọi rồi không theo không được đâu!

    Dưới xuôi lăn ra ốm cứ nhằm bệnh viện đi, đi càng đông các A lại chủi A Tiến, thím không ưng cái bụng!

    A Tiến xuống xèng nhiều lắm mới có cái ghế đang ngồi! Ghế A Tiến là ghế đồng, ghế đá, ghế cẩm lai, có phải cái ghế nhựa quán bia A Hải Xồm đéo đao

    [img]http://d.f21.photo.zdn.vn/upload/original/2013/06/19/13/31/833970062_983391364.jpg[/img]

    Cái đài trên ngọn tre bẩu A Tiến là rườn cột, cốt cán, là A Phụ Lữ trẻ hiếm hoi còn xót lại trong diện quy hoạch cán bộ đéo giề, đcm A Tiến tương lai là cao lắm, cao lắm!

    Ghế A Tiến sẽ được cất nhắt lên cao cao cao ...Các A nghĩ mình là ai, là ai mà đòi truốt ghế A Tiến?

    Từ chức cái giề, từ chức cái giề, từ chức cái lồn A Tiến ế mà từ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi dcm ma làng đã bắt là phải theo thôi, bệnh viện cái lồn he he he

      Delete
  2. A Pín đi sâu vào đời sống dân Bản ,có những chi tiết hết sức đắt giá, thím âng cái bụng!

    Thài Mo mí Lang Mường hết sức gần gủi, phù hợp đời sống chăm sóc sức khỏe dân Bản, thím âng!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ưng chứ lại Tả em hehehe, thày cúng là ý tưởng của em đó hehe

      Delete
    2. haha...biết trước rùi mà !

      A Pín vít hết sức sinh động!

      Delete
  3. Công phu đái, Phóng sự đái!

    ReplyDelete
  4. hay...quá xá hay, tôi khen
    tôi hóng anh Pín hôm nào rỗi làm 1 bài tham luận về bộ trưởng GTVT # #` hehehe, đcm cái đề tài này mới khó đấy anh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này Mụ Zì nói rồi, sang quán mà tìm, hehe

      Delete
    2. dcm anh # thì tôi đéo bênh được hehe.

      Delete
  5. Cô Pin biên mượt mà thật..., đọc sướng cả dái..! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ý tưởng của anh đó, chứ tôi biết lồn gì về Y hehehe

      Delete
  6. Đồ sơn chỉ được cái nói hay. Cấu kết quá ngon luôn hahah.

    Link đâu cho em hóng xem các chị xinh đẹp nào đang hội đồng anh đấy?!

    ReplyDelete
    Replies
    1. làm gì có ai hội đồng kiwi xinh đẹp yêu kiều nàng hỡi hehehe

      Delete
  7. Từ chức cái máu lồn bà đơi nài ahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/tieusulanhdao?personProfileId=1887&govOrgId=2856
      Chị Tiến theo trên thì sinh năm 59, nay nhẽ 54, anh dự là đéo còn máu lồn đâu, con Pín nên biên cái khác cho nó máu, hay chị Tiến có đọc thì vào cồng phơm phát. Mà có khi anh dẫn link cho chị Tiến ngai và luôn nhỉ

      Delete
  8. Nói chung chị tiến @co bị bơm mấy câu lương y như lồn gì đó. Thế là bần nông phang thôi,nghĩ được như anh pón thì thành thiên đàng mẹ rồi...nhung phải công nhận chị tiến &co vô địch về khoản đánh giá khách hàng aka bệnh nhân. Ít,vừa,nhiều,cực nhiều -tiền. Co&chị tiến nhận ra ngay và chữa chăm sóc cũng theo "phác đồ" đó. Thế mới có chuyện mà đéo riêng chị tiến tôi thấy mghafnh đéo nào ở thiên đàng cũng vậy. Đcm trẻ con mà còn bị đánh giá khi cô giắt tay trò ra cổng trường. Đéo phải lo cho trò đâu. Đcm nhìn pama nó đi xe gì ăn mặc ra sao hí hí hí. Đcm tại sao nó vậy thì lại đợi anh pón làm bài nữa khai sáng cho tôi chứ tôi thề đéo biết tạinsao mặc dù hiểu lờ mờ

    ReplyDelete
  9. Anh Bín! 2 bài vừa rồi anh ỉa rất thối. Tôi khen anh. Hê hê ... Đcm ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. khen tôi lại nhận dcm tôi cái đéo gì cũng thánh anh ạ

      Delete
  10. Anh Pín mãi tận giời Tai mà nghe chừng hiểu rõ vấn đề của thiên đàng quá ta!

    Bài viết hai, rất hai, cảm ơn anh đã khai sáng!

    ReplyDelete
  11. Sau loạt bài tham nuận nài, nghe đâu ku Pín được em Tiến thưởng cho kha khá! Ný nuận sắc pén lám Pín ui! Hehehe!

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm giá thưởng tôi két diệu tôi ưng, dcm dạo này hết diệu nhạt hết cả mõm dcm đen

      Delete
    2. Ý anh là thưởng cái sự đục lỗ em Tiến (ẻm hơi vẩu chút nhưng cũng ngon Pín nhẩy?!) chứ thưởng diệu, chú uống rồi lại nhập viện khoét dạ dày làm phiền em Tiến thì có mà hóa rồ hả? Hã hã hã!

      Delete
    3. dcm cho tôi đóng thì tôi cũng ăn gượng nhát kinh buồi gì hehehe.

      Delete
  12. Nếu bài có 2 phần thì Pín dẫn luôn link của phần trước (hoặc sau) ngai dưới tiêu đề cho đỡ phải tìm lâu nhé.
    Viết hai lắm, cố lên! (động viên cho giống em Tiến hehe...)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ok Thi em anh sẽ dẫn như em chỉ điểm cám ơn tình yêu hehe

      Delete
  13. Có lần anh Pín bẩu anh em đóng thùng, rửa dái, bôi nước xịt phòng đặng đón các em từ Oep trẻ ranh sang mà có thấy em đéo nào đâu?

    ReplyDelete
    Replies
    1. chả có cô đéo nào hả, dcm hình như các cô ngại đéo còm hehe dcm đen đéo chịu!!!

      Delete
    2. Có lẽ do bên nhà anh nhiều dương vật, phụ khoa, cứt đái mới cả địt nhao quá nên các nàng sợ. He he

      Delete
    3. các nàng có sợ cái lồn các nàng ý, dcm có phải còn trinh đéo đâu mà e-ấp dcm.

      Delete
  14. Khen con pín nghé mặt lòn trao nhế. Dis mẹ biên thánh thật. Khi nào qua Campod đãi Pín mặt lồn món cá ngác sông mekong om với dưa chua mắm cá linh.

    Tsb cô hehehe. Đọc bài cười phụt mẹ dzắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm đời tôi chắc đéo bao giờ qua đc căm pốt nhà anh, về lừa là hết sức mẹ rồi. cơ mà anh khen tôi nhận hehe

      Delete
  15. dit me doc xong chieu nay toi quyet dinh di uong bua dieu cuoi cung. toi deo bia dieu nua haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. uống thì kinh buồi gì, cơ mà phải vận động, uống 1 trân jsay thì đi bộ 1 vòng hồ tai là ok, dcm lần nào về Lừa tôi chả phải đi mấy vòng hồ Tây dcm nhọc đéo chụi, cơ mà toát mồ hôi thì nó hả bớt ra dcm.
      diệu đều mà đéo vận động thì chết dcm

      Delete
    2. Đúng đó Pín nghé, uống thì phải đi kèm vận động, nếu không ở tầm tuổi 30+ các anh mặt lồn sẽ thấy thế nào là bi kịch. Bọn bạn tôi ngoài 30 mà gút + gan + thận hết mẹ dzồi. Chúng bú dziệu + ăn nhiều đồ bổ quá.

      Lừa các cô đi tới đâu cũng ăn ăn uống uống rồi nằm ịch ra thì khỏe thế nào được nhẻ.

      Con Nhà Nông cứ uống đi, dưng nghe lời anh Pín nghé thì mới sống được. Dcm cô 01 phát, con Lừa.

      Delete
    3. Lừa đã uống là không say không về, dcm nhọc lắm hehe.
      Cái này tồn tại từ thủa đói rét bần hàn triền miên 4k năm, thành ra bú đớp ở ta cứ là phải thật lực hết ga mới quý dcm.
      nhọc lắm dcm, tôi tết về chả ngày đéo nào tỉnh dcm. về đến london vẫn còn tây tây hehe.

      Delete
  16. A ha ha chiện hai quá dcm.

    ReplyDelete
  17. iem diệu xong léo đi bộ mà tổ chức dịt giao lưu cho toát cái anh mồ hôi ra thì có được gọi là tập thể dục không hả anh Bín?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ơ kìa cứ toát mồ hôi là ok, anh phải nhớ thằng người 1 ngày phải ít nhất toát mồ hôi 1 lần!!!
      Thằng nghèo toát để được ăn, thằng giàu toát để ăn được hehe

      Delete
  18. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha, dcm xem a Pín chưởi ý thức Lừa hay quá, đcm bọn con Lừa. ngẫm lại thấy mình thoát Lừa cũng mai mai là. năm trước e đi mổ cắt viêm ruột thừa, chảng mất đồng lồn nào mà nằm viện 1 tuần chúng nó chăm như chăm bố, rất tử tế và nhẹ nhàng đcm. cơ mà hàng tháng đóng cmn gần 100 ông Tơn/1 tháng

      Delete
    2. tram tơn 1 tháng nó hầu thì thôi rồi dcm.
      hehehe mà Tai đéo bệnh đâu nhé, càng dcm viện xịn thì chúng càng giữ sức khỏe dcm thế mới tài.

      Delete
  19. Cuôn Pín nghé nó bẩu đcm chúng mài muốn ốm phải có xèng, đéo có xèng tốt nhất đừng ốm, đừng cắn đồ rẻ, đừng đi làm mà dành time thể dục, đừng đi woai tào mà đi xế hộp đỡ què chân khà khà...
    mà nhỡ cuôn nầu có ốm thì lên mẹ bản hẹo tiềm thài mo.... đừng vầu viện cho quá tải nhẻ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm Cứ đọc cồng thím Tả là tôi ưng, người dân tộc rất công chính, dcm bệnh bố cúng ma làng, nó bắt thì bắt đéo bắt thì thôi hahaha viện viện cái máu lồn

      Delete
    2. địt mẹ đọc lại thì hóa ra con chim bé này đá đểu tôi địt mẹ anh.
      tôi đéo nói cắn đồ rẻ, tôi nói thói quen ăn uống, tôi đéo nói đừng đi làm, tôi nói dành time cho thể dục, tôi nói đường ngắn thì đi bộ thay vì wai tào.
      địt con mẹ con chim bé định oánh tráo kiểu bần nông hả?

      Delete
  20. Anh Bín thánh thật, tả xung hữu đột bên web trẻ con, tôi ưng tôi ưng, dkm nhà A, dưng sao nó đéo khóa mõm A nhẻ?
    Lừa giờ đéo bằng bãi cứt, chịu thôi nghèo đéo có quà, thành quả thật là lớn lao của con MLT, dkm huhu

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi làm lồn gì mà nó khóa? tôi có nói bậy đéo đâu bê về đây tôi mới chữa câu mái bằng câu lồn thôi

      Delete
  21. hahaha, đấu chanh chánh zòng nao ný, có phỏng? tôi lại ưng, tmt.

    ReplyDelete
  22. lọ mọ vào trang bọn thối tai xem a Pín dạy bảo bọn lừa cái, cơ mà đếu thấy. đcm a Pín chỉ e fát

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo chỉ, anh cóp 1 đoạn gúc là ra dcm.

      Delete
  23. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kearns xinh đẹp nàng hỡi sao nàng lại xóa đi, hãy để nó ở đây và tự tin lên nàng hỡi.

      Y tế dự phòng mới là quan trọng nhé em, phòng bệnh hơn chữa bệnh mà hehe.

      Delete
  24. Em từ WTT theo pín về đây tham luận tiếp nè! Theo em mấy điểm Pín nêu ra ở trên phần nào cũng thuộc về y tế dự phòng của y tế công cộng

    ReplyDelete
  25. Bà Tiến có cả một lũ nhân viên ăn lương chính phủ, lương dự án rất nhiều tiền mà ko chỉ ra được hoặc nhúc nhắc giải quyết thì bà yếu kém rồi còn gì nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em nói đúng lắm, nhưng cán bộ thằng nào chả giàu? bộ nào cũng vậy em ạ.
      Chửi riêng em bé Tiến nhé hơi thiếu nhỉ? tuy nhiên chửi tham nhũng là anh ưng.

      Delete
  26. Pín a lại có bài tiếp rồi,hehe, tiện thể cho em azua kêu ca phát, h Việt nam nó cấm mịa hết xe máy cho nhanh, đi xe máy dạo này ức chế quá anh ạ, tắc đường, lấn đường, khói bụi...môi ngày phải hành xác hơn 1h trên đường, khổ nỗi cái tuyến đường e phải đi k thể đi bus đc :((, sợ có ngài vào viện mất thôi :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ko cấm đc và NN cũng không muốn cấm, NN ăn quá bẫm vụ bán xăng, cấm thì xúc cứt ăn vã?
      Chắc sẽ phải cấm, nhưng vài chục năm nữa?

      Delete
    2. Xăng đã đắt chúng nó còn thi nhau làm trò bẩn thỉu, cái gì cũng gian lận, haizz, Vài chục năm nữa có khi em ngồi nóc tủ ngắm gà khỏa thân rồi, haha, thôi cố gắng yêu cái bản thân mềnh vậy :)

      Delete
    3. Tầm xuân xnh đẹp yêu kiều nàng hỡi tính thế nài cho nhanh.

      Dân đen nhà nào cũng có 1 xe, mỗi ngày nhiều bù ít chạy mất 1 lít xăng 24.270 đồng, trong đó nhà nước cắn:

      thuế nhập khẩu 18 % = 2.733 đồng
      Thuế tiêu thụ đặc biệt 10% = 1,793 đông
      thuế bảo vệ môi trường 1.000 đồng
      thuế giá trị gia tăng 2.225 đồng

      Cứ 1 dân đen 1 ngày khi mua 1 lít thì Bê thu từng đó thuế, thế thì kiếp nào NN mới cấm xe máy cho dân nhờ?


      Delete
    4. úi, cm này của a lành mạnh quá, chả có từ nào bậy cả, nghe chả quen, hoho, mà sao lại có người viết chửi bậy mà duyên thế :d

      Delete
    5. Tôi phê bình cô Oanh. Tôi yêu xe mái, sở thích của tôi là phi xe mái khắp nơi. Tôi chưa đi hết dải chữ S nên cấm chúng nó tôi rất không ưng

      Delete
    6. dcm tôi 2 vòng hanoi-cà mao xe win100 đó đéo nổ.

      Delete
    7. Em xem profile Pín lâu rùi, rượu chè gái gú cứ gọi là, hehe, phượt phiếc suýt mất mạng còn giề, hehe, đc mỗi cái khoản abc giỏi ra đc 2 gái xinh gứm, ở bên Tai h toàn mải diệu thôi, hoho.
      Àh anh Việt Hà Thành ơi, chưa cấm nên iem cũng vưỡn phải iêu xe mái mà :)

      Delete
    8. @Pín. Anh bán cả 2 sào lúa đi nam phi thì thôi kinh anh rồi. khà khà. Nhà tôi cũng có con uyn đời chín nhăm đập hộp 24 chiệu. đi dc đến năm kia bà già tôi đốt mẹ mất vì cái tội ông già tôi cho cô bán cháo lòng đi nhờ. Tiếc tiếc là
      @Cô Oanh. Tình iêu của cô nghe như kiểu cố đấm ăn xôi í nhẻ. Hà hà. Tôi iêu nhiều ông xe, từ sáo bải, mỏ lết, véc ba, xê đê... dư dả là tôi lôi về vật nhao với mấy ông tướng đấy.

      Delete
  27. Em nghĩ tháo gỡ khó khăn ở BV quá tải là tắc rồi, bà Tiến nếu đọc được blog này nên quay ngựa sang mảng public health cho nhanh. Chính ra em lại thích anh #. Dân Lừa ưa nặng, cứ đề xuất cấm phạt đã, ngoác mồm ra chửi cũng kệ mẹ! Truyền thông thay đổi nhận thức của Văn hoá đình làng nhậu nhẹt này thì có mà mất 4k năm nữa!

    ReplyDelete
    Replies
    1. # ngu lắm em ạ, nó thu tiền ở chỗ nàythì mất tiền ở chỗ khác, ví như oánh phí giao thông thì tĩnh vĩnh phúc mất thuế do honda toyota ko bán đc xe, NN mất toi 200% thuế cho 1 cái xe, do # dọa dân ko mua xe nữa?
      Thế là phá hoại cmnr em yêu hehe

      Delete
    2. Nhưng em vào đây anh rất ưng, xin phép đc hôn nhẹ lên tay em, ai ghen mặc kệ hehehe.

      Delete
    3. Tôi lại đéo ưng anh #. Địt mẹ tôi lói sai các anh cứ dí dái mặt tôi. Giao thông nó đang vận hành cả cái lền kinh tế nài. # nó đang bóp chết lền giao thông xứ nài đồng nghĩa đang bóp luôn lền kinh tế. Cấm cặc gì, nó vẽ ra vẹo để tận thu. Lừa lại phải chở nặng. Sai tôi đi bằng đầu. DCM buồi

      Delete
    4. anh phán chuẩn tôi ưng, anh # hoàn toàn vô học, đéo bằng tôi dcm, tôi còn thuộc bảng 9 chương aha

      Delete
    5. đcmnc đếu biết có nơi nào giống xứ ta không, cán bộ đoàn ngơ ngác thợ văn nháo nhác mà cho đi điều hành 1 cái ngành trọng điểm nhức nhối bế tắc mục ruỗng, điều hành cả ngành kinh tế vĩ mô chập chững chân thấp chân cao với những vấn đề phức tạp thì hỏng...địt mẹ hỏng.

      Delete
    6. cái lồn gì chả địt mẹ hỏng hehe, anh than thở hay lắm hehe

      Delete
  28. Tôi cảnh cáo con Tam hòang ko lôi rác rưởi vào nhà tôi, dcm bọn diễn viên tôi đéo quan tâm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. À cái này là trên haivl của bọn trẻ nó làm ấy mà, ấy mà cho nó vui và hài hước thôi, anh có thể lên haivl xem, một trang hài hước ấy mà

      thôi anh không thích thì tôi xoá đi vậy, anh khó tính thế anh pín, hehe he, tôi xoá ngay, sợ vãi đái anh pín ạ, đừng đánh tôi nhé khà khà, hôm nay rươu chưa?

      Delete
    2. Anh xoá rồi à, lẹ tay phết nhẻ, đấy là trang hài hước thôi, chứ có sex xiếc gì đâu, thôi tôi xoá, tôi cút, hehe he

      Delete
    3. sex thì tôi lại đéo phiền, anh bốt cái lồn lên cũng kệ, cơ mà giật kiểu lá cảiLừa tôi đấm cặc vào

      Delete
  29. Đây anh coi, chỉ là chọc cười độc giả thôi, chứ có gì đâu , hehe he. Xoá phát nữa cho tôi nhé, phiền anh

    ReplyDelete
    Replies
    1. thôi dcm tôi quáng gà tôi xin lỗi anh, dcm nhận của tôi 1 lại dcm.

      Delete
  30. hôm nào nổi hứng bác Pín làm 1 fát chưởi bọn tham nhũng đê. đcm chúng nó, e ủng hộ hết cmn mình luôn, đcm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh là tin tin hả? dcm tham nhũng là rường cột quốc gia chửi cái lồn dcm.
      tôi hỏi anh, giờ anh đi chạy giấy tờ, giấy phép xây dựng chẳng hạn, anh thích gặp thằng thanh-liêm hay thằng ăn-của-đút?

      Delete
    2. cảm ơn a đã khai sáng cho tôi! đcm nhẽ ở tù lâu quá khiến tôi mụ con mẹ nó đầu rồi. đéo fải bon chen, đéo fải tính toán nhiều cho cuộc sống cũng như quan hệ xã hội khiến ông đầu tôi ngày càng chết cmn hết chất xám roài đcm.

      Delete
    3. tù1 khóa có khi học đc nhiều hơn đại học hehe đéo nói phét, anh đi 1 khóa tù, tôi rất khâm phục.
      dcm tôi mà đc đi 1 khoóa tôi ề nổ thì có khi ăn nô ben dcm đéo nổ hehe

      Delete
  31. Mà tôi hỏi thật anh pín, sao anh khó tính thế , tôi bốt ảnh vui lên blog của anh, chọc cười tý độc giả chứ có phá gì anh đâu nhỉ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ảnh chọc cười thì tôi ưng, tôi tưởng anh bê kiểu lá cải giật tít cô nọ kia hiv tôi đéo ưng.
      nhẽ tôi nhầm mẹ hehe tôi đéo xin lỗi anh

      Delete
    2. [img]http://th07.deviantart.net/fs71/PRE/f/2011/285/3/a/are_you_fucking_kidding_me_by_rober_raik-d4clstk.png[/img]

      Delete
  32. xây ít bệnh viện để cầu quá tải, ắt có quyền là có tiền thôi, thiên đường là thế mà

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh nói thế tôi đéo ưng, chứng tỏ anh đéo gúc kĩ.
      Viện tỉnh vắng, chỉ trung ưng là đông thôi, vì bác sĩ tw chuẩn hơn, máy móc ngon hơn.
      Bần nông đổ về trung ương do trọng bệnh thôi, tin rất thông cảm vụ đổ về TW. dcm có mạng phải giữ chứ

      Delete
  33. Anh Pín tính làm sao ra 80$/người được. Tổng thu ngân sách sẽ chi các khoản cho gd, yte...
    Kg phải gdp đem ra chia thịt. Con số 80$ của a phải 20 năm nữa may ra nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. vậy hả hehe dcm anh tính thế nào? có link số má dẫn chứng nào không? còn đéo có thì chấp nhận 80$, dcm ăn cắp tham nhũng thất thoát hỏng hóc chắc mất mẹ 1 nửa dcm.

      Delete
    2. http://ndhmoney.vn/web/guest/s02/-/journal_content/nam-2012-thu-ngan-sach-nha-nuoc-dat-607-844-ty-dong-tang-12-3phantram

      Thu ngân sách chỉ gần 30 tỷ$. Anh chi cho yte 7% = 2,1 tỷ $/90 triệu ông lừa chỉ = 23$ thôi anh.

      Delete
    3. A ha ha anh A Lanh nói đúng cmnr. Có cái lồn í mà đc 80 tơn. Tôi chả mất đồng nào. Ra hiệu thuốc chỉ tốn mỗi tiền mua ông bâu câu su nhưng mà tốn gấp mấy lần tiền mua thuốc dcm

      Delete
    4. cám ơn anh alanh toàn lông, anh hoàn toàn có lí dcm 23$/năm/đầu lừa thì chỉ có chữa đầu buồi dcm.

      Delete
    5. a ha tôi mới hỏi lại cao thủ rồi, 80$ là dcm NN chi + dân đen chi + tài trợ các nơi.con số bọn WHO tính, nhá nhá thế dcm.
      riêng số chị Tiến đc chi thì đúng là con số cuả anh, 23$ bạch-định dcm

      Delete
    6. Khửa năng bọn WHO tính thêm phần bảo hiểm yte, tiền của các tổ chức khác. Cái này e đếu biết. Túm lại các khoản chi ngoài ngân sách, có vào dân cũng đéo bao nhiêu.

      Delete
    7. phải rồi, khoản dân chi nhẽ nhiều hơn nhiều, nhưng dưới gậm bàn hết hehe ( under table = đưa hối lộ )
      Bác sĩ y tá lương ít thì đớp khoản này, thế thì mới mấy tiền tỷ chạy vào viện công chứ aha.

      Delete
  34. anh pín củ lồn nổi cơn hành quynh vì vện cấm vận đéo cho địt à hế hế

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi xin lỗi anh 3 hoàng rồi hehehe địt con mẹ nhẽ tôi tuần nài đéo bú diệu lên hơi quáng gà dcm.

      Delete
  35. Anh vẫn thích Tiến nghỉ vì 2 lý do:

    1.Xấu gái, mụn ruồi mọc fá tướng. Xấu ở đây là xấu ác chứ đéo xấu đơn giản.

    2. Ngu vì đéo biết mị dân, vụ nào thì các cô biết mẹ. Hệ Hệ

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe lâu lắm mới thấy anh Lài, anh vẫn khỏe chứ?

      Delete
  36. he he anh Lài thâm thúy thật đcm.. nhẽ giờ người ta chỉ thích những kẻ xấu và... ngu.. khà khà..

    ReplyDelete
  37. Giới thỉu cái tổ địt nài cho chị Tiến đọc đê. Địt cái lồn mẹ

    ReplyDelete
  38. a Pín hiểu sai cmn í e rồi. đcmn giống a đới, lấy vợ bên Tai nài rồi khác đéo nầu đi tù, đcm. chứ đcmn e ngoan thía này, tuân thủ fáp luật thế này, chẳng trồng cỏ, đéo lậu thuế đéo nợ bảo hiểm cũng. va chạm với Tai thì so di ngay từ đầu thì chúng nó động đến e làm lồn gì cho mệt cái ô người dcm.
    mà dcmn chứ, sống ở cái xứ này, cái lạnh nó làm ô đầu mình nguội cmn hết rồi!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe hóa ra anh ở tai, tôi tưởng đi khóa tù thật hehe hehehe.

      Delete
    2. Khóa cái máo lồn bà đơi này hè hè

      Delete
  39. Dcm!Bài Liên hoàn cồng này của anh Pín rứt hay và chí lý,sao bọn thư ký của chị Tiến nó đéo biết đường vào quán anh đá mẹ bài này đem về,cắt hết buồi lồn đi,rồi đưa chị Tiến để chị lên chiền hình bật lại bọn quần chúng Lừa đang ăng ẳng bắt chị từ chức.Mà cần địt gì phải cắt hết buồi lồn tầm lày,cứ bê nguyên xi dcm!Nhất là câu:Từ chức cái máu lồn bà đơi nài! Kiểu địt gì cũng phải để.Chị Tiến đọc xong đảm bảo được vinh danh”Bộ trưởng đầu tiên đăng đàn chửi bậy”.Dcm,tên tuổi liu danh thiên cổ,khắc ghi vào đá lúi,he he!
    Mà chị Tiến này có quả thớt trông dâm đáo để nhể anh Pín nhể?Trông chị chả khác đéo mấy con sồn sồn chuyên đóng phim sex loạn luân Nhựt Bổn.Dâm quá thể cư!

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm về ngoại hình chị tôi đéo bình luận hehe.

      Chắc đối thủ của chị cố đá chị sút ghế để trèo lên hehe chia buồn với chị Tiến.

      chị bó tay với vấn đề xây mới viện, thì chị cần xoay sang cách khác, cách giảm con bệnh.
      cô bé mĩ miền Kearns bên wtt đã nói rồi đó, chị quay ngựa lại mảng Public health, và dcm đầu tư nhiều cho các viện Tỉnh, điều bọn giỏi giỏi với máy móc về đó là ok ngay thôi.
      Còn nghèo thì muôn đời nay đéo có quà, kêu than đéo gì, ung thư gan thì bắc cóc mà nuốt địt mẹ nuốt gan Giời là khỏi dcm.

      Delete
  40. Tiến chị cũng chẳng tệ hơn các khự trưởng bộ khác. Từ chức cái con tườu, dự án ít, doanh nghiệp ít, mới được nhị niên chưa thu lại tư bản xuất.
    Tiến chị nên chi ra chút chút thuê con Pín làm cố vấn PR để giữ văn phòng nhiệm kỳ sau.

    ReplyDelete
  41. dcm vụ vác xim là bọn nó thủi lên thôi, dcm :

    Loại chết 3 trẻ là loại QUINVAXEM 5 trong 1 chống bạch hầu, uốn ván, ho gà, viêm gan và viêm màng não mủ do Hib, phổ biến ở Việt Nam, dcm Hàn sản xuất và WHO đã chuẩn y.
    có phải nó tiêm thuốc chuột đéo đâu dcm

    Vác xim đó đã làm chết 12 trẻ. và năm nào cũng chết.
    Vụ 3 trẻ chết gần đây là ai đó muốn sút ghế em Tiến bạn tôi, lên thổi mẹ phồng lên, chứ tiêm vác xiêm năm đéo nào chả đi trên chục mạng?

    Về vác xim, dcm nói qua thế nài thôi hơi đéo đâu nói dài dcm vớ va vớ vẩn:
    trích câu cuối của bọn WHO : WHO continues to advise UN agencies that Quinvaxem is suitable for supply.
    Dịc dcm: tổ chức y tế thế giới bẩu cứ xài tiếp vác xim đéo vấn đề gì đâu.
    nguồn :
    http://www.who.int/immunization_standards/vaccine_quality/quinvaxem_pqnote_may2013/en/index.html

    xong vácxim chưa, rõ ràng chết là phải chấp nhận so với lợi ích vắc xim này đem lại.

    Lồn mẹ bọn cảm tính đòi em Tiến lên thay thì khác lồn gì, vẫn vắc xim đó và sẽ vẫn có trẻ chết vì tiêm, nhưng phải chấp nhận vì lếu đéo tiêm, có thể trẻ chết đến 1/3 đéo nói phét.

    ReplyDelete
  42. Địt mẹ, Từ mẫu là do con Cụ nghĩ ra. Con Cụ chỉ được cái mị dân là giỏi, vì con CỤ có trực tiếp phải xắn tay làm cái lồn gì đâu, chỉ đứng trên cao chỉ tay năm ngón, nói thế lồn chả được. Nào là Lương y như từ mẫu, cán bộ là đầy tớ nhân dân. Địt mẹ, rõ là mị dân, dìm bọn lính để mình được nâng cao. Haha, chỉ khổ bọn công chức, vì là đầy tớ nhân dân nên dĩ nhiên đéo được trả lương cao rồi. Mà việc thì nhiều, lại phải nuôi vợ con nữa. Địt mẹ các anh các chị thử nghĩ xem lương 3,4 triệu/tháng mà phải chi tiêu đủ thứ thì các anh các chị có làm nổi đầy tớ không? Địt mẹ cũng phải cấu véo mà đớp chứ? CHo nên tôi nói rồi, mọi cái tham nhũng ở cái xứ Lừa này đều nguyên nhân sâu xa là mấy bài dạy đạo đức giả của con CỤ.

    Địt mẹ các anh các chị nếu có chửi bọn Lang thì đi viện tư đi, Hồng Ngọc, Việt Pháp hay Vincom cái đéo gì ấy. Tiền phòng 1 triệu/đêm địt mẹ sướng hơn là đi nghỉ mát.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ, tôi đéo bênh công chức nhé, tôi đéo phải công chức. Anh nào chửi bọn công chức mà đéo biết suy nghĩ sâu xa, bản chất vấn đề là tôi chê.

      Delete
    2. tôi đéo chửi công chức cũng, địt mẹ tội đầu con Cụ, chứ tôi làm công chức tôi cũng đớp, dcm tôi phải nuôi vợ con tôi chứ aha.

      Delete
  43. A Pín cái Lồn gì cũng tài tài là. ĐCM Anh biên mẹ quyển "Người Việt xấu xí" đê có khi best seller chứ đéo đùa đâu. Tôi nghĩ chỉ anh viết mới chuẩn chỉ, sát thực chứ địt mẹ bọn thợ văn, thợ báo chúng nó sa lông lắm đéo ăn thua. Anh tập trung ngồi viết đê xong post lên đây chi bộ mặt lồn trâu nó thẩm cho, ĐCM tiền đây chứ đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đc, tôi chuẩn y ý kiến anh, tôi sẽ biên nhúc nhắc nhát 1, tôi sẽ gửi báo chứ đéo đùa đc với đâu hehe.

      Kiếm đồng mua cho cháu nó lạng thịt dọi!!!

      Delete
    2. dcm đọc văn của a Pín fải có tí cay vào đọc nó mới thấy hay, thấy ngấm dcm

      Delete
    3. đúng đó anh ạ, tôi lúc biên tuyền đá thí cay, thì người đọc cũng đá tý cay nó mới dễ thấm nhuần quán triệt haha

      Delete
  44. Địt mẹ anh Pín trình lên cao là nhờ công lao của Zì vĩ đại địt con mẹ anh nên qua Ác jăng tin mà thăm Zì địt mẹ cho phải phép em nghĩ nhờ quán bựa mà trình anh mới lên cao vãi mã địt con mẹ Zì vĩ đại có học trò như anh cũng yên tâm nhắm mắt địt mẹ tuy nhiên anh kèn đéo khủng bằng ZÌ vĩ đại đâu địt mẹ hế hế
    Anh dấn thân vào đám bần nông mạng mà jáo hóa chúng thế là tốt địt mẹ công cuộc khai sáng Lừa cứ thế phát huy địt mẹ
    hè hè

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh nói đúng lắm tôi là học trò của Dì vĩ đại dcm tôi sẽ đến Ác giang tin tham Dì anh đéo phải thách tôi 2 năm nữa tôi đi tiện thể thăm nuôn cái đảo đéo gì sát sát ÁC hen mà lại là của Anh thế mới tài ahaha địt mẹ thế mới tài

      Delete
    2. Đảo fắc lèn aka falkland đcm...
      @Anh phờ ranh cờ lìn đcm con zì chuyển giới còn đéo đao kèn mà to mí cả nhỏ....

      Delete
    3. đúng gồi cái đảo đó đó hahaha, địt mẹ Ác hen đòi lại nó bảo trưng cầu dân ý đi, trên 50% đồng ý về với Ác hen tao trả luôn đéo lói nhiều hehe.
      cơ mà 100% đòi thuộc Anh thế mới đen hehe

      Delete
  45. Cũng vì viện đông nên Lang Lừa 1 ngày có khi mổ mười mấy ca. Địt mẹ các anh xem, như thế khác đéo mổ gà. Các anh ngày mổ chục ông gà là cũng thấy hoa mát, nói đéo gì mổ chục ông người, căng thẳng bỏ con mẹ ra, địt mẹ đéo quên kéo quên gạc thì mới là lạ. Mà lương công chức thì đóng đinh con mẹ nó theo hệ số rồi. Tầm Lang có thâm niên hệ số 5 hoặc 6 gì đấy thì tổng lĩnh chắc được 7, 8 củ. Từng ấy tiền để ngày mổ cả chục ông, ăn mắng chửi của người nhà bênh nhân, chưa kể mất bao tiền nong công sức nai lưng 10 năm đi học, rồi chạy chọt vào viện. Địt mẹ các anh không ăn phòng bì mới là lạ. Chính những thằng chửi bới chuyện phong bì thì chúng ăn mới ác, địt mẹ. Nhất là tụi lá cải ấy.

    Viện Lừa mà đéo có phong bì thì thì cam đoan còn chết nhiều hơn. Ví như con y tá lương 3 triệu, đến hôm con nó nộp học phí đéo biết lấy đâu ra, có phong bì cho nó thì nó còn yên tâm làm việc. Chứ đéo có phong bì có khi nó quẫn trí, tiêm nhầm mẹ cho anh liều thuốc hết hạn là anh chết chứ có đéo gì đâu, ha ha

    ReplyDelete
  46. dcm phải rồi, biết mổ xong có vài củ thì mắt mới sáng tay mới khéo đc, dcm mổ toét mắt chả đc đồng lồn nào bố mày hoa mắt run tai nhầm tim với cật ngai hehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ha ha zui đéo chiu...đọc com a pín like luôn ...khà khà tôi đang cừơi Đơi Địt mę anh, Địt mę Nhát nữa Hà hà. A cho tôi hỏi Sao không vào nhà Anh bằng cửa chính được???? Tôi tuyên chui lỗ chó nhà a phet Qua đây????Địt mę nhọc là...

      Delete
    2. tôi đéo biết nhẽ Lừa đang cấm mẹ blog spot rồi dcm?

      Delete
  47. ...Trước thắc mắc tại sao anh không thi lên đai giờ mới hiểu :(

    ReplyDelete
  48. Công nhận Ngẩu Pín vô học toàn tập, nói bậy như phe mà vẫn có duyên ghê. Dân làng Vĩnh Tuy thì thôi rồi ba trợn...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Pín từng học đh Luật đấy thưa quí chị Xinh đẹp hà hà hiện đang làm luận án Tiến sĩ khai sáng do jảng viên Zì kèn teo hướng dẫn tại ĐH Bựa quán hế hế tuy có hơi ba trợn tí nhưng có sao đâu fỏng chị Xinh đẹp hà hà

      Delete
  49. Sếp Tiến mình mà đọc được bài này của Ngẩu Pín, lập tức đánh xe tới tận nhà nài nỉ anh "bạn thân" từ thuở trong bụng mẹ lên làm trợ lý cho chị ý khẩn trương nhỉ. Công nhận Ngẩu Pín mến khách, thấy RL sau mọi comment. Trước làm nghề lái xe cho vợ, U quả thật may mắn, đúng là Xuân Tóc Đỏ thời hiện đại. Hiện giờ U đang làm nghề gì hả U? Trả lời nghiêm túc nghen. Viết mật thư thì mãi không thấy U trả lời.

    ReplyDelete
    Replies
    1. em mật thư cho anh hả? chắc vào junk anh xóa cả lượt hehe xin lỗi em. em có thể mật thư lại đi anh thề trả lời sớm.


      Delete
  50. A Pín có âm binh ở Lừa hay sao mà vứn đề gì anh cũng rành rẽ hay làm vậy? A thánh thánh là.Phục anh rất và luôn thik những từ dân dã của anh ( như slgb )không có thì sẽ thấy thiếu thiếu. Anh thấy rồi đó tôi cũng như nhiều người nghiện cmnr văn anh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. khen tôi khen cả đời đéo hết haha, ngiện là tôi ưng, dcm ngiện cái này thông não ra hay bằng mấy diệu hehe

      Delete
  51. anh Pín cho tôi cái lin bài nài bên WTT cái.tìm không ra anh ạ.để xem anh tả xung hữu đột với cái chị em dư lào????

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi bảo rồi, anh vào gúc, cóp 1 đoạn gúc bốp phát là ra ngai ra ngai dcm

      cơ mà đây, tôi bắt đầu từ cồng 54

      http://www.webtretho.com/forum/f26/bo-truong-y-te-keu-goi-dong-nghiep-aoethay-doi-nhan-cacha-1455077/index2.html

      Delete
  52. Các anh mạt lòn trau ơj , hinh như blog của Dì bị đánh sâp rồi sao?????

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sập đéo đâu đâu mà sập. Tôi vưỡn ỉa bên đấy suốt anh ạ

      Delete
    2. phải ồi sập cái lồn ý mà sập

      Delete
  53. Bắt quả tang Con pín và đồng bọn uống bia cỏ trốn thuế nhé. Mà anh nghe giang hồ đồn rằng hình như hôm đó uống xong thằng đeo kính cuối bàn chọi cốc lên đầu mấy thằng kia thì phải.
    Y đcs cái buồi đây này. Có ông nào bẩu rằng: Có đức mà khong có tiền thì ăn cứt. Còn có tiền mà không có đức vẫn ook.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh thấy dcm tôi tuy ẩn náu cuối bàn mà tinh hoa vẫn phát quang dcm khiếp ko hehehe

      Delete
  54. mà cái nick cave đồ sơn ( SNDS) của anh bị nó khóa mịa rồi anh Pín hả???

    ReplyDelete
  55. ah ha anh nại có nick mới à.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi thiếu lồn gì nicks dcm nhưng dạo này các anh MOD nhân từ hơn tôi ưng dcm

      Delete
    2. chắc các anh ấy thấm văn anh rồi anh ạ...hê hê tôi dự vậy:)):))

      Delete
  56. Mật thư lại cho U rồi đó Pín ợ.
    Thật cảm động khi thấy U bênh vực ngành Y quá. Tui cũng xuất thân từ ngành này nè. Vợ U làm cho WHO à? Tôi cũng làm việc nhiều với tổ chức này. Bà ý bỏ U chưa? mà dạo này hông nhắc tới?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bỏ là bỏ thế nào? chị yêu tôi hả mà định trù ẻo tôi?
      vợ tôi ko làm ở who xinh đạp nàng hỡi, nhưng anh Pín thần thông cái gì cũng rành nàng ạ hahaha

      Delete
    2. dịt mẹ!!! tôi ngưỡng cái gì mà mộ anh Pín quá cơ nên cứ phải khen hê hê....mong anh bớt chút time vàng ngọc mà ỉa cho vài bài...tôi còn gặm nhấm nữa hê hê

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]