Monday 28 January 2013

mổ mũi


Tôi đã mổ mũi ở viện Tai, tôi kể Hầu các anh chị dcmnc.
 

 Tôi bị Viêm mũi đéo gì, tóm lại mũi tôi luôn bị tắc, cái lỗ mũi đéo thông hơi chuẩn do bị đéo gì bít lại, tuyền phải nằm nghiêng để thở 1 bên mũi, dcm nhọc nhọc là, núc nào cũng sụt xà sụt xịt, bọn Tây tởm rất.

 Ở đai ( Anh quốc) chữa bệnh mổ moi miễn phí, như tôi đặt hẹn với Bác sĩ, đến, nó khám, rồi cho thuốc, chỉ đỡ chứ đéo khỏi, thế là bác sĩ bẩu sẽ mổ mũi tôi, như thông bể phốt, chúng nói loàng-ngoàng tiếng Tai tôi đéo nghe thủng  nhưng đại để tôi hiểu mang-máng là mổ mất 1h nằm mất 1 ngày, có thể phải ở lại qua đêm, thế là tôi ok, nó xếp tôi vào tổ chờ.


 Vì bọn Bác sĩ bận bận là, khi nào mổ chúng gọi, mai-thai chỉ 2 tuần sau chúng đã gọi , bẩu ngài nài mày lên thớt, ok không , tôi ok địt mẹ chúng nó tôi sợ sợ là !!!
 Tôi định tự lái xe đi cho đỡ hao tiền,  tôi thám ra 1 chỗ đỗ xe ngoài đường chả mất đồng đéo nào, nhưng lếu qua đêm thì phải gửi xe, mà gửi thì tốn tốn là,   thiềng thử tôi đi bus, mất mẹ 2£, nhưng đi lạc mẹ, phải bắt bus vòng lại, mất thêm 2 £ nữa.

 Tôi vào muộn, chúng bảo A ha đây rồi, chúng tao đang đợi mài, thế là chúng phát cho tôi cái áo dài mặc ngược hở mẹ cả mông, đo cỡ chân tôi cẩn thật để phát tất đúng cỡ, rồi chúng bảo, đi thôi .

 Thế là tôi đi theo 1 thằng mặt lồn, vào 1 phòng, có 4 con cẩu che mặt chờ tôi ở đó,1 con gốc Ấn, 1 con da đen sì như tro, 2 con trắng nhễ-nhại,  tôi sợ sợ là địt mẹ tất cả chúng nó !!!

 Chúng bảo tôi nằm xuống, chích thuốc vào ven tay tôi, nói là thư giãn đi thư giãn đi, tôi đéo cưỡng được, thế là tôi mắt mờ đi, nhiền mỗi cái chùm đèn mổ cuối cùng là mê mẹ, tôi mơ thấy tôi đang đục tường ở Nụi, ngày xưa tôi từng làm thợ đặt dây điện, đục tường tôi vốn quen tai. Tôi cứ mơ đục phá ầm ầm ầm ầm.

 Thế rồi tôi tỉnh dậy, tôi biết sống, mừng mừng là, chúng ủn tôi vào 1 phòng rộng, có cửa sổ nhiền ra vườn, chim chóc bai đầy ra, lúc đó buổi chiều, tôi nằm 1 mình, chúng cho thuốc giảm đao, rồi mời tôi sữa chua, bánh mì kẹp thịt, y tá tý lại qua hỏi tôi cần gì không? đầu tôi cứ ù ù cạc cạc, đao đao là. Con y tá mắt xanh xanh là chỉnh cái gường cho tôi, khi tôi ưng thì giơ tai ra hiệu, tôi chỉnh đúng dáng Mai cồ nằm áo quan, phê phê là. 


 

 Thế là tôi nằm 1 đêm, sáng sau chúng rút 2 ống trong mũi tôi ra, máo phun ra, cả kíp mổ 4 con cẩu đó đến thăm tôi, chỉ trỏ giới thiệu tên, kiểm tra tôi lần nữa,   thằng đen sì như tro bảo tôi khi nào máu hết chải tôi có thể về, chúng phát cho 1 đống thuốc giảm đao với lại băng gạc với lại tờ rơi ảnh vẽ chỉ dẫn cách rửa mũi , thế là đéo cần máo hết hẳn, tôi bịt gạc vào mũi nhải mẹ xe bus về .


 Tốn mẹ thêm 2£ xe buýt nữa, xót xót là địt mẹ bọn Tay!!!


55 comments:

  1. Anh Pín mổ mũi khi nào thế? Ngửi được chưa?
    Tôi cũng 2 lẫn bị oánh thuốc mê, nhưng lần nào bác sĩ cũng dặn phải có người đưa đi đón về chứ không cho tự đi mình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác sĩ cũng dặn tôi có người đưa đón vì thuốc mê he he, thiềng thử tôi mới đi bus, vợ tôi cứ trách sao đéo đi taxi!!!
      Xi xi cái lồn, bus cho rẻ he he.

      Delete
  2. Tôi có thằng bạn có vợ đi đẻ bị y tá rạch bướm ra để đẻ cho dễ sau đó khâu lại. Sau khi khô lò, hì hục cả đêm hắn mới tỉn được vợ. Sáng sau mệt phờ phạc nhưng hắn rất vui khoe rằng, hắn được phá trinh vợ.
    Con vợ vốn dĩ mất trinh trước khi lấy hắn nên bây giờ có cảm giác phá trinh thì sướng quá rồi.
    Bài học rút ra là em nào bướm rộng quá nên đi bác sĩ khâu vài mũi cho chồng nó vui, gia đình hạnh phúc, hờ hờ.

    ReplyDelete
  3. À anh Bín thử nghiên cứu xem có mối quan biện chứng nào giữa bệnh viêm mũi và vét máng không? Hờ hờ

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi điếc mũi trước khi biết vét mà anh, chắc hồi bé tôi bơi ở cái ao nước thối.
      vét máng mà viêm mũi thì thằng đéo nào chả viêm he he.

      Delete
  4. ôi khốn khổ cho cái phận Lừa!

    ReplyDelete
  5. Ô cô Sành nài cứ như người giời. Con Bín nó khoe khoang chiện mổ mũi, gòi được Trung Tướng dạy cho cách công oang oang oang oang bên quán Bựa từ lâu gất gòi mà cô Sành thần quynh hả?

    ReplyDelete
  6. Vện tôi đẻ cũng bị zạnh nồn đề đẻ cho zễ, nhưng chả hiểu con lang khâu nồn cho Vện tôi thế cặc nào mà vết mổ đêó liền được vào mí nhao, thành thử lỗ nồn Vện tôi jờ cứ gọi là zộng ngoácza, ngoácza. Địt con mẹ con lang mặt buồi hít khí cặc...bố mài thù mài suốt đời.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi cười phát hen lên với anh hehehe.
      Tôi chết cười mất anh rẻ ơi, con vợ tôi cũng ngoác ra, con vợ nào cũng ngoác ra thì phải he he he.

      Delete
  7. A Rẻ nhẽ phẩy chơi bằng đầu hehe gối, dcm.

    Đệt bon tai lông thượng đẳng chăm sóc con người tốt thật, bỏn sướng quá, dcm làm Ta buồi (not đào buồi quấn rẻ) nguồi cho thân phận Lừa. DCM bọn Lừa.hehe

    ReplyDelete
  8. Địt mẹ, đúng là tiên sư bọn tai. Chúng chăm sóc thế thì làm hư anh Bín của tôi. Cứ thế anh Bín lấy đéo đâu ra động lực mà phấn đấu, làm sao đồng cảm được với nhân dân cần lao. Phải tôi, tôi nhét mẹ anh Bín xuống gần giường. Dcm bọn tai giãy chết phát nữa.

    ReplyDelete
  9. Địt mẹ con Bín, đi viện tai mất xèng xe bus mà xót. Thế mà ở xứ Lừa đi viện còn mất thêm xèng bì thơ cho bác sĩ. Nó cầm cho lại thấy mừng, thế mới tài! Hé hé

    ReplyDelete
    Replies
    1. hơ hơ, tôi đóng thuế nuôi chúng nó mà, địt mẹ lẽ ra nó phải cho xe rước tôi chữa bệnh mới đúng lí he he.
      Tôi định gửi vé xe bus chạt lại tiền chúng nó, nhưng có 6£, hơi nhỏ thiềng thử tôi đổi ý, tha cho chúng ke ke.

      Delete
  10. Đệt nhẽ con Bín thử hôm nào vào viện tai đưa phong bì cho bọn lang tai nhẻ? hố hố. Thế mới bựa. Kết quả về bấu cáo chi bộ, hehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lương bác sĩ cao lắm, chúng thèm đéo mấy cắc lẻ.
      Địt mẹ chỗ nào treo khẩu hiệu hô hào y đức với từ mẫu, chắc chắn chả có tý lương tâm lồn nào.

      Delete
  11. Pín biên vội bài nài zồi, phải lồng vầu chuyện vét máng, uýnh dắm nữa mới ổn.
    Thật tội, hehe ngần nài tuổi đào vưỡn chưa biết mùi loàn thế đéo, hehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi chắc mùi cũng đéo thơm tho gì, bọn liền bà chửi nhao hay nói " Loại Mài hít khí lồn bà".
      Tôi cho là đéo thơm tho gì, tôi đéo ngưởi đc càng hay hehe.

      Delete
  12. con pín ki lòi . có 6 hào ma than như cháy đồi he he.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi ki kệ mẹ tôi, cái nài kêu bằng tích kiệm hehehe, ki ki cái cái lồn.

      Delete
  13. a ha.. tiên sư bố cuôn bín buồi trâu trốn nước đi trồng cần sa xứ sương mù nhóe...
    Hôn nào chú mài có hứng, làm vài bi cho phê biên chiện càng hay, nhể.. diệu làm đóe gì cho hại gan.
    mà đèo mịa chú, mổ mỗi cái mũi vớ vỉn ở tai mà được chăm như vua sướng nhể, dưng sao đưa cái ảnh xứ lừa vào làm buồi gì? động vào nỗi đau bần nông quê nhà à?.
    Địt cụ nó chứ, hôm nào rảnh anh qua nhà thằng đệ anh Kim béo xin vài quả nuke cho bùm hết xứ lừa đe nhẽ mới hết quá tải bệnh viện. Bạn nào nhất trí với anh thì vốt cho anh cái..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi treo ảnh viện Lừa cho các anh Lừa cú ke ke.
      Tôi vốt núc, cách nhanh nhất. Con Lói giờ cũng chuyển sang núc rồi, thuốc chuột đéo ăn thua.

      Delete
    2. Địt mẹ, Núc thì tôi vốt ở nhà con Phẹt lâu rồi, hồi hổi lấy tên là Bố mình thì phải, khà khà

      Delete
  14. Địt mẹ Lương Lương cái lồn mẹ nhà bọn Lang Lừa, dcmnc.

    ReplyDelete
  15. Địt mẹ cô Bín nhà giồng được tài mà sợ lồn tiền taxi mà phải đi bus, địt mẹ rõ cô vẫn còn cái bản tính BKC ki ki cóp cóp. Rồi đến cái lồn phò Tai cũng đéo dám địt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi ki đó là cái rõ ràng he he, xưa tôi hào phóng phết mà giờ vợ con rồi tự nhiên ki ki là ke ke.

      Delete
  16. Đm các cô cứ oánh já cao con Pín, cỏn có lồn tiền ấy mà ki mí chả cóp, nếu có tiền thử xem cỏn lại chả địt fò tai fồmfộp, báo hóa đéo jì cảnh cơm nhà lồn vợ....

    ReplyDelete
  17. Đôi lúc trong đám súc vật cũng có con rất giống người.
    Cách đây mấy tháng, anh bị cáp kéo xe đứt quất ngang bắp chân, lấy mịa 1 mảng to da và thịt, phải vào bệnh viện huyện cấp cíu lúc 2 giờ sáng, địt cụ máo lai láng zòng zòng, chúng vẫn chậm rãi chụp x quang,độ 1 giờ từ lúc nhập viện, chúng đưa anh vào phòng tiểu phẫu, 1 em y tá 26 tuổi,chưa chồng, nhiền dất gợi tềnh với đôi mắt ngái ngủ liêm diêm, dậy khâu vá cho anh thật diệu dàng, khâu xong, anh cho ẻm 200k zưng ẻm zứt khoát đíu lấy, bẩu anh mua thuốc uống cho mao lành, địt con cụ, khi đó là 3 zờ sáng và chỉ có anh và ẻm trong phòng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hay cô ấy cần tình? địt mẹ thấy anh tay to như phíc lên nải sinh tình cảm?
      đè ra địt nhát thì đéo đè dcmnc anh kuto ngu.

      Delete
  18. Hố hố anh Quanze17. Đệch. Hồi vện tôi đẻ thằng cu đầu. Đi siêu âm Bác sỹ bẩu thằng cu 4kg nên chắc ko đẻ thường được phải mổ. Đệch. Tôi cũng cứ nghĩ rạch bím. Trước hôm đẻ tôi đè vện ra lấy dao cạo râu của tôi cạo sạch, từ lỗ đít cho đến mu, nhẵn thín luôn, sờ vào cứ mát dượi. Đệch còn nhẵn hơn đầu anh Pín ở trong ảnh ý. Tôi nghĩ cạo sạch để bác sỹ có rạch thì cũng dễ nhìn hơn. Đệch hôm mổ xong, bác sỹ trao tay thằng cu cho tôi xong 1 tý rồi cho tôi vào thăm vện. Đệk hoá ra lại rạch ở bụng. Lúc vào thăm Vện. Vện tôi chắc đau nhưng vẫn cười bảo tôi: Lúc sắp mổ em nghe hai tay bác sỹ nói chuyện với nhau bảo của nhà nó nên nó cao kỹ thế ông nhỉ….Mẹ khỉ làm mất bao công sức của tôi. Khà khà.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh cũng chăm vợ phết nhể, con vợ tôi vào bồn tắm tự cạo, nó đéo nhờ tôi cạo, thế mới mai (lucky) ke ke

      Delete
  19. Địt mẹ coác cô cứ chưởi Lang Lừa thế lọ thế chai. Lang Lừa đéo có lỗi, lỗi duy nhất của bọn bỏn là sống ở Lừa, chấm hết. Địt mẹ lương ở Lừa đéo đủ cắn bú nói gì để đá phò. Thế nên làm Lang Lừa đéo nhận thư tay thì có mà cắn cứt. Các cô nếu không muốn mất thư tay thì thử đi Việt Pháp, Hồng Ngọc, Vinmec xem, bọn Lang chiều các cô hơn cả phò. ĐỊt mẹ, tiền lào của lấy thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lang Lừa đéo có lỗi, tôi đồng ý dcm.

      Delete
  20. Tiên sư con tre nói chẩn, lương y và chó vàng (CSGT) ở xứ lừa đều bị chửi như chó vì cái tội phong bì phong bao. Chỉ có điều ít ai nghĩ tới là nếu mình là nó có khi mình còn nhận lót tai nhiều hơn nó ý chứ, nhể ..he.. he. Địt mịa, đây gọi là cờ đến tai ai thằng đó phất, đến tai anh anh phất mịa thành bão luôn..

    ReplyDelete
    Replies
    1. À nó đưa thì cứ đớp, nghành đéo nào chả đớp cứ đéo gì y với cam!!!
      Đớp đc là đớp dcm.

      Delete
  21. các cô còm văng nhiều quá đọc nhức cả cái đào lao. hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi hi hi Hoa xinh en hỡi, hôm nai chửi ít đó chứ.

      Delete
  22. Điếu biết các cô thế Lào chứ anh giờ vưỡn thi thoảng lôi vện za oánh lông hộ thị, cho ló tinh hoa zống như bọn Tây nông, mà anh tuyền oanh kiểu nghệ thuật mí Máo, lúc anh chơi hình mũi tên khi thì lại chơi hình trái tiêm nói chung công phu za phết, hehe...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh mở mẹ nó 1 tiệm đánh lông ở Coỏng có khi phát tài anh Rẻ he he.

      Delete
    2. Haha, anh Rẻ nghich quá nghịch quá. ANh lại làm tôi nhớ về thời thởi còn yêu đương cô người yêu cũ. Mỗi lẫn đi nhà nghỉ tôi dận cô ấy tắm rửa sạch sẽ nhất là máy móc, rửa xong thì úp cho ráo nước rồi mới đi. Tôi thì mua thêm hộp kem hay sữa chua. Lúc giao cấu tôi đổ mẹ kem hay sữa chua vào lồn em í rồi lè ông lưỡi ra liếm lấy liếm để. Mùi kem thơm thơm, lành lạnh quện với mùi lồn ngầy ngậy, mằn mặn thật khó quên. Người yêu tôi lúc đầu lạnh kêu ré lên - Anh nghịch quá, anh nghịch quá- Sau thì phê quá cứ liêm liêm mắt rên ư ử. ĐM, anh làm tôi nhớ nhớ là chuyện xưa.

      Delete
    3. úp cho ráo nước hả he he, câu này hay quá, có dịp nào biên tôi sẽ nhớ câu này của anh ke ke.

      Delete
  23. Con Pín lồn lại chửi đểu lang lừa rồi ! Đèo mẹ , bất cứ con bò nào đi lang tây về , là trong hộp sọ lại có câu hỏi " Tại sao ? ...." hố hố.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tô icửi đểu làm đéo gì Lang Lừa, nửa họ nhà tôi làm lang đơi nài.
      Bọn Lang cũng khó khăn, bệnh nhân cụt mẹ 1 tay rồi nhưng đéo có người nhà xuống tiền thì chúng muốn kiú cũng khó vì đéo có tên tuổi tiền thì đéo ai mở kho lấy máo lấy thuốc lấy kiêm lấy kiềm lấy cưa lấy đục lấy thuốc mê. Có sãn như Tay lồn đéo đâu.
      Muốn kíu Lừa cũng khó ke ke. Thôi kệ mẹ mày thiêm-thiếp đó!!!

      Delete
  24. [IMG]http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSPHogb2Ag6_zvN2tTRpFHRlVNkwJ7zhDNwyxu7lRkHxWj8zYd1[/IMG]

    Hình này mới đúng quả mổ mũi của bác Bín

    ReplyDelete
    Replies
    1. hình đẹp quá, tôi xin tý tôi cho lên he he

      Delete
  25. Pín kể chiện địt Tây cho ae nghe đi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt Tai có đéo gì hay mà kể,xèng ít thì tuyền mấy con Tai già,lồn rộng hơn miệng cống. Muốn mấy con Tai trẻ đẹp thì quy ra xèng ông Cụ cả đống số 0 đàng sau. Đcmn! Xót xót là

      Delete
  26. Đcmn,Pín đi viện Tai sướng sướng là,đã đéo mất đồng viện phí nào,lại được chăm sóc như đồng chí X của ta. Đcmn

    ReplyDelete
    Replies
    1. à chúng nó chăm thì hơn cả đồng chí x, phòng nhìn ra vườn đẹp đẹp là he he

      Delete
  27. Tôi tuyền đi địt mấy con Tàu,mất £50 được nửa giờ. Dưng mà đáng đồng tiền bát gạo,bọn nó nhiệt tình hơn mấy con Tai già mặt lồn

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh sống ở Anh hả? anh kể chiện tỉn đi tôi cũng thích nghe he he để hôm nào trốn vợ đi ăn nhái dcm

      Delete
  28. Vâng! Tôi cũng ở Eng, Tai,Ta,Tàu tôi đều tỉn rồi. Dưng mà tôi vốn văn dốt,võ nát. Đéo thể kể lại mạch đậu phộng như anh đươc. Đcm! Thế mới nhục. Vào quán Bựa của anh chỉ để hóng hớt. Đcm nhục nhục là

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh có gần vùng tôi ở không hôm nào đi đá choác bia? tôi ở milton keynes.
      còn trải nghiệm đá phò mời anh kể he he mời mời

      Delete
  29. Cảm ơn lời mời của anh. Tôi không gần chỗ anh lắm(tôi ở Nottingham). Dưng mà nếu có dịp,nhất định sẽ cùng anh đi đá mấy choác,thề đấy. Đcm bọn cớm bựa Milton Keynes. Năm 2010 nó chụp tôi,vì tội vớ vỉn,nó nhốt tôi 36 tiếng mà đéo tìm ra tội. Cuối cùng phải thả. Đcmcn,tôi thù bọn cớm bựa Milton Keynes. Thù thù là

    ReplyDelete
  30. Chiện đá phạch thì tôi cũng đá kha khá,Dưng mà có chiện đá phạch bên Pháp là ngộ ngộ là. Đcmn,thế đéo nào giữa kinh đô ánh sáng,ngay gần tháp đéo gì cao cao là,nơi mà bọn phượt hay thích đứng gần đó chụp hình để chứng tỏ là đã đến Phớp ý. Đcmn,gần đó có một con đường,hai bên đường là rừng cây. Đcmn,y chang một khu rừng giữa phố,Đoạn đường khoảng 300m,hai bên đường,phạch đứng dày đặc. Thôi thì in tơ nét sìn lồ phạch. Đen,trắng vàng........đủ cả.Dưng tuyền bọn phò già,hết đát bọn chúng lấy những mảnh bao rách,hay bao nilon đéo gì đó quây lại thành cái vòng tròn tròn (để địt ở trong đó),y chang kiểu nhà xí trên ao ở xứ Lừa ta. Ban ngày ban mặt mà chúng cứ mặc xú chiêng,để nguyên vú,đứng ngay vỉa hè để tiếp thị,vừa thấy xe dừng lại,hạ kính xuống là chúng bu đến,đưa vú cho bóp để ma kết tinh. Đcmn,chết cười với bọn tư bẩn. Đcmn,hôm đó sau khi lượn chán chê để bóp vú free,tôi tia được một con trắng nhìn cũng ngon cơm. Thỏa thuận giá là 20 Ơ.Nó dẫn tôi vào chuồng của nó. Sau màn bú ,mút qua loa,nó chổng mông cho tôi đút vào,đang dập dình,tôi hỏi nó: " Mày là người ở đâu" nó đáp là người Venezuela,nó hỏi tôi có phải Chinese không?( Đcm bọn Tai,cứ thấy người Đông á thì gọi là Chinese hết). Tôi nói tao là người xứ Lừa. Đcmn,đang địt,nó cứ VN,HCM, VN,HCM. Tôi bảo nó,tao địt mày,chứ có phải cô Cụ địt mày đéo đâu mà mày lảm nhảm...........Xong. Tôi cho nó 5 Ơ nữa vì nhìn nó cũng ngon cơm. He he. Hết

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha giờ mới đọc chuyện anh thánh quá hahaha, VN Hồ chí minh hả hahaha tổ mẹ con phò

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]