Friday 18 January 2013

Chái hàng

Hồi đó rộ lên phong trào tắm nước nóng, ở Thanh thủy, qua cầu Trung hà đéo gì Sơn tây rẽ vòng xuống đi dọc đê chục cây là tới. Tám lước nóng rất là khỏe người, nghe đồn thế.
  
 Tôi đi 1 lần cuối tuần, bằng con Lada ghẻ, với vài ông bạn.
 Vừa vào anh bạn tôi bẩu " hàng xấu đéo nhập, hàng già đéo nhập" mụ chủ béo bảo yêm tâm yêm tâm đi, rồi mụ nói thêm  "hôm nai chái hàng đó".
  Chúng tôi đá chai mềnh-màng bia rồi vào phòng tám đợi hàng về.
 Phòng tắm là cái chuồng lợn thì đúng hơn, hoặc được sửa lại từ dãy chuồng lợn, có 1 cục xà phòng, khăn mặt ướt, 1 hòn đá-kì, và 1 vòi nhựa thò ra phun xối-xả, nước đục, vàng khè, và tanh lòm lòm, và hơi nong-nóng, đéo hiểu chúng nó bảo nước này chữa bệnh thì chữa kiểu đéo gì?
 Bồn tắm xây bê tông, và tường thì mốc mốc là, có 1 cái lỗ thủng ở tường, hẳn để thông-hơi!!! cục xà phòng đc nhét vào đó.
 Tôi nằm co trong bồn tắm, tưởng tượng 1 mĩ nhân sẽ tha thướt vào, chúng tôi sẽ lao vao nhau như đôi chọi máu!!!
 Đương ngâm thì nghe cộc cộc, tôi nói mời vào, thế là cô ấy lách vào, tôi tưởng con trâu chứ đéo phải con người, to, đen, béo và vẩu dcmn. Tôi thất vọng quá, nhưng là người lịch sự tôi đéo đuổi ra, vả lại đang chái hàng, cô ấy cởi quần áo, trông càng ghê, cơ bắp cô cuồn cuộn, cô cầm viên đá-kì kì lưng cho tôi, tôi đéo dám bật sợ nó đánh, tôi xin nó kèn sáo cho tôi thì nó bẩu  "mồm em để ăn hơm( rice)"  hóa ra cô ý ngọng nữa, mà có thể cô là người dân-tộc  chưa nói sõi tiếng Kinh, tôi đành bảo nó chổng mông, ăn gượng 1 nhát, chua cả cuống ông buồi địt mẹ nó.
 Cháy hàng tệ hại thế đó.
 Xong rồi tôi ra, ngồi bia với 2 thàng chờ thằng còn lại thì cô ý đi qua mặt, tôi bẩu tao vửa giao-cấu với cô này thì chúng nó khoái cười hố hố, chúng đéo biết tôi mà chối đéo giao-cấu có khi nó cho cả viên đá-kì vầu mồm!!!
Rồi thằng mặt cặc kia ra nốt thì chúng tôi đi ăn thịt ông Dê, đúng lúc cô ý rời nhiệm-sở, hóa ra cô là bần nông, cô gính 1 gánh cây ngô to đùng he he.
Gánh ngô đó cô vẫn vứt mẹ ngoài ngõ he he!!!

 Qua thì-thầm mụ chủ béo tôi mới biết  cô tranh thủ hành nghề khi Chái hàng, giả vờ gánh ngô để che mắt xóm-giềng, cô cũng là á quân võ-vật của làng, bó tay chưa!!!
 Từ đó hễ đc rủ đi tám lước nóng, tôi lại bảo " Địt mẹ chúng mài call trước xem hôm nai có chái Hàng không?"

24 comments:

  1. Con Bín Nghé mặt lồn trâu nhớ biên chiện "Giang hồ thôn", kể chiện cô đi bắt nạt đứa khác, gòi suýt bị bọn cao bồi cùng làng xiên chết tốt nha đcm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. À thiếu đéo gì he he, cứ từ từ

      Delete
  2. Đệt con Pín. chiện như lồn, địt biết lại còn chém. A vừa làm nháy đây, ngon ngon là. Chờ thằng pạn làm nháy 2 lên có thời gian. Hểu chửa? Địt mẹ con Pín lồn châu.. nhưng mà âu. Khà khà cái đệt mịa mài. Ông ghiét

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi đòn anh làm đéo gì, chưa lần đéo nào tôi đc hàng đẹp ở đó cả.

      Delete
  3. Pín nè, lay ông rỗi hơi, vào phây của con nhợn Nhứt. Thế đếu lào, vừa cồng cái, nó bem mẹ lick. Chán chán là, mầy xiem, bẩu nó 'khôi phộc' lại cái, Cái địt mẹ thằng mặt lồn, nâng bi Thánh ba! A chưởi mầy đấy, con Pín lồn châu âu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. a he he thôi thôi chánh trị tôi đéo chơi dại, chúc anh mai mắn ke ke

      Delete
  4. con Lợn Nhứt là con nào anh? đưa link tôi xem với dcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đây cuôn Pín lồn châu âu:
      http://www.truongduynhat.vn/

      Delete
  5. buồi hấp hành18 January 2013 at 17:24

    đcm con pín đầu buồi,hôm trước còn thề không bê bài cóp bết của người khác vào lốc mềnh vậy mà giờ nó phá lệ kia kìa,lời thề như cái củ cặc há há

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi cóp bài nào tiên nhân anh? anh giương mát mà xem tuyền bài của tôi hết đó dcm, anh đọc đồ cóp của tôi mà cứ tưởng của thằng Phẹt hả?
      Pín ngầu vô địch thiên hạ cần lồn gì cóp của ai?

      Delete
    2. Bài này của con TOMAHOK, thề thề cái đầu lồn í thằng mặt buồi hã hã

      Delete
    3. Hốc hốc là anh trai tôi đó dcm, nhưng bài này là tham luận của tôi biên trên quán bựa tháng trước mả cha nhà anh, tôi mà lại phải bê của ai? anh đọc giọng văn mà đéo ngưởi đc gì tôi chê dcm anh bắn bi mặt cặc đéo đọc quán bựa bao giờ.

      Delete
  6. Haha con Bín mới thêm đoạn cuối thì thầm mới mụ chủ có phỏng. Được, được tôi khen. À mà tôi mới nhớ anh có kể chiện đánh ghen cô vợ bé của bố anh ấy. Chiện khá nhân văn anh nên bốt câu viều. Còn con Zì nó đã khai cồng bên nài chưa đcmnc?

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi xóa mẹ chuyện đó rồi, ông già tôi đọc đc thì đập tôi chết, thiềng thử tôi xóa bên yahoo, giờ mất tiệt, đéo cần lo ke ke.
      con Dì khai cồng rồi anh, ke ke ke. mụ qua chửi 1 câu rồi té mất.

      Delete
    2. Anh đọc tinh tinh là, tôi nhớ ra thêm tý thiềng thử sửa tý cho chân thực dcm ke ke kinh buồi gì?

      Delete
  7. Bây giờ nổi lên rất nhiều quả tắm nước nóng. Khu vực Ba Vì cũng hệt như anh Bín mô tả. Nước nóng thật.
    Gái cũng đúng như anh tả, lìu tìu. Hay tại tôi chưa gặp em ngon?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở đó làm đéo có ngon, ngon thì đời nào nó chiụ giao cấu trong cái chuồng lợn đó ke ke.

      Delete
  8. Con Nâu là con nào thế nhỉ? Hiện mẹ cái tên lên cho dễ coi.

    ReplyDelete
  9. Anh Pín chém gió vl, tôi cũng kinh nghiệm tắm nước nóng ở đó một lần rồi, hay hồi tôi về đó tắm điếu thấy có kinh doanh dịch vụ kỳ lưng. Khi đó vầu dịp tết năm nào điếu nhớ được, tụi bạn điếu bựa rủ tôi về Tây Sơn tỉnh Tây Hà đi chùa, tôi nhớ ở gần thị xã có cái chùa điếu gì Mía ở Lầm Đương và một chùa gì gần trường Lào điếu nhớ nổi tên.

    Đương nhiên lần đó tôi cưỡi wave tàu ghẻ, cùng lũ bạn cả đực lẫn cái. Sau khi tụi tủi xì xụp khấn vái cầu điếu gì tình điếu gì tiền (tôi vô thần đi chùa chỉ ngắm cảnh và gái điếu cầu gì sất), thì lũ gà mái bẩu gần đây có cái làng tắm nước lóng, lước lóng được nấy nên từ nòng đất bằng máy bơm. Chắc đúng làng anh Pín tả, tôi điếu nhơ được vì cũng rất lâu rồi, trên chục niên.

    Đương nhiên tết mà, lạnh sun chiêm, cả bọn lại nhảy wave tàu phi thêm mười nhăm ki lô mếch nữa, vầu làng. Nhà nào cũng xây một dãy chuồng lợn mái pro xi măng, ngăn ra thành nhiều chuồng tắm. Đại khái tụi gà mái điếu cho tắm chung, cứ 2 đứa tậu một chuồng. Lúc đó một lần tắm là 5k, bằng lít rưỡi xăng thì phải. Tôi phải chui vào chuồng với một thằng đực khác, tất nhiên.

    Trong chuồng nó xây một cái bể ngâm cũng khá to, cũng đủ để 2 mống ngâm mình. Ngâm và kỳ chiêm khoảng 30 phút thì phải xả nước cũ đi, thay nước mới vầu, thế điều mà lần nài điếu ra nước nóng, lạnh sun vòi, tôi nhảy mịa ra khỏi nhà tắm. Chạy ra kêu thằng chủ "sao điếu có lước lóng hở mầy?", nó cười trừ "anh thông cảm lước vẫn đang đun". Nó chỉ tay cho tôi thấy trên nóc nhà nó có một nồi đun dạng bình áp suất, tròn tròn bầu dục thảy trên một cái bếp than tổ ong to tổ bố. Bố khỉ lước khoáng mới chả lóng, thề nài thì tắm mịa ở nhà cho xong.

    Hết mịa truyện lước lóng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bọn bạn tôi cũng bảo nước đun, xa xưa nó lóng nhưng hết mẹ rồi, tôi đéo dám chắc lắm nên đéo dám biên he he.
      Đi bổ là chính tám táp đéo gì ke ke, hồi đó anh đéo bảo chúng điều hàng hơi phí ke ke.

      Delete
  10. Mả cụ anh Pín ko zại mà xem,bản đồ của anh xao zầy zư chấu đai lài, à hôm nào tôi biên chiện tỉn gái Fi thật chu đáo zồi gởi anh nhé, tiên nhân anh chứ, anh đến là tài..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Rẻ bạn tôi đệ nhị thần địt
      Anh biên chuyện của anh thì mời anh treo nhà anh, tôi đéo cóp bết của anh nào hết thế mới tài, anh thiết kế 1 nhà như tôi đi.
      Sao nhái nhái sợ nhì ke ke ke.

      Delete
  11. Anh buồi cuốn rẻ cũng ở Fi à tôi cũng ở Fi đai , anh tỉn gái Fi dư lào biên tôi hóng cái , gái Fi tôi tỉn rồi nhưng đéo biên duyên được như mấy anh !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cần đéo gì duyên, anh kể tôi nghe xem thế nào ke ke, tôi chưa từng đến Fi.

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]