Thursday 29 March 2012

Nhát tỉn đầu

 Để tôi kể chiện mất tân thưa các anh chị.
Hồi đó tôi 17, có bạn là Toét, anh bán xe đạp mifa của nhà, mời tôi và 2 thằng nữa đi đá phò, lạy Chúa tôi, tôi thích mê đi, tôi trước đó chưa hề nhìn thấy cái lồn, thưa các anh chị, trừ 1 lần nhìn của bà điên gần trường tôi học, của bà điên thì ko ngon lắm, bà hơi già rồi, tôi nhìn nhưng ko thích, đấy là lần đầu tiên tôi nhìn thấy cái lồn có lông, thưa các anhchị, 
Hồi đó tôi đã biết quay tay, tưởng tượng ra cô hàng xóm đít to, vợ 1 anh xe ôm hay hở hang, và 1 bà ghi đề vẫn ngồi dạng háng.

Anh Toét hận gia đình chuyện gì đó, xách xe đạp và áo natô, tôi đi bán cùng anh ở phố Huế, đc 270k vnd cho cái xe, 1 khoản kha khá thời đó.

Anh Toét dẫn tôi và 2 thằng bạn khác, đến 1 nhà "chứa fò" ở làng, anh nghe đồn có hàng mới về, tên là Hương Hải Phòng, xinh đẹp rất.

Thật tình , cả đời tôi, chưa hôm nào hồi hộp hơn hôm đó,,,

Trước đó tôi vẫn nổ với bọn bạn là đã tỉn trên Tây Bắc, hồi đó tôi đi phụ xe khách , và lái luôn, 17 tôi đã có bằng lái xe tải ( tôi khai tăng tuổi để học) và từ đó, tôi chỉ bẻ xe khách, 1 cái Hải Âu mầu vàng cùng ông bố.
Rẽ sang chiện quay tay, nếu hôm nay tôi quay tay nhờ xa cô hàng xóm, thì hôm sau tôi đổi món, tưởng tượng đang tỉn vợ thằng xe ôm đít to, nếu quay hôm sau nữa thì mượn hình con mẹ nghi đề hay ngồi dạng háng, để chi bộ biết trí tưởng tượng của tôi phong phú cỡ nào, thưa các anh chị. Làng nhà tôi gọi là chân gồng, tay xóc,óc tưởng tượng !!!

Vậy là cả hội bọn tôi kéo vào nhà chứa, tên là "Thái xe", 1 nhà có cổng cao rất, ngoài chứa phò, anh còn chứa bạc, cầm đề và vô số công việc bất minh khác.

Anh Toét gọi cửa, vì là người làng lên chúng tôi đc vào ngay, tôi cứ đinh ninh là vào là đc tỉn ngay, nhưng ko, chúng tôi phải chờ rất rất lâu, có 1 hội đang ngồi chơi tú "tiến lên", 1 đại úy đang uống chè, và 2 ông lái xe ở kho bột đang ngồi uống riệu.

Chúng tôi ngồi ở ngoài hè hút thuốc lào chờ, thỉnh thoảng tôi thấy bóng cô hàng thoáng qua, cô khá đẹp, hàng mi cong, tai cầm chậu nước màu đỏ, sau tôi mới biết, phòng tỉn ko có nhà tắm, mỗi khi xong, cô ngồi vào đó rửa lồn, hồi đó, ghê thay, chả bao bố mẹ…
Vậy là chúng tôi hút thuốc lào ngồi đợi, tôi hồi hộp rất, đầu tiên 1 thằng lẻo khẻo trườn ra, chúng tôi tưởng đến lượt thì hóa ra đến phiên ngài đại úy, anh ảnh vưỡn đeo quân hàm. chúng tôi lại đợi, tôi thi thoảng lại kéo hơi thuốc lào, nhìn cô gái cầm chậu nước ra vào, tôi tưởng tượng, nó làm dái tôi cứng đanh, thật không có cái gì sốt ruột bằng đợi tỉn fò.

20 phút sau ngài đại úy ra, tôi lại thấy bóng hồng bê chậu nước ra, cô ta mỗi lúc 1 đẹp hơn, bộ đùi hẹp, tóc dài.
Vẫn chưa đến lượt chúng tôi, 1 thằng trong đám tiến lên vứt bài đi vào, 1 ông lái xe vào trám chỗ trống trong đám tiến lên, lúc đó tôi hiểu cả đám chúng nó cũng đang chờ tỉn cô gái của tôi, vậy là chúng tôi sau 6 ông nữa, kể cả bọn bạn tôi, vậy là tôi sau 9 ông ( tôi tỉn sau cùng, vì muốn ra vẻ ta đây chứ ko phải vì nhường nhịn) 
Chờ mãi thì cũng đến phiên, thưa các anh các chị, tôi uống dễ đến 2 lít nước chè bồm, chờ đợi, bóng hồng của tôi cầm chậu nước qua lại, tôi nhìn ngày 1 phê hơn, anyway, cuối cùng thì đến lượt tôi.

Tôi bước vào căn phòng giao cấu, tôi ngồi 1 mình 1 lúc khi bóng hồng đi lấy chậu nước, tôi chỉ nhớ cái rèm màu đỏ bay bay khi 1 ông quạt điện cơ để trên chiếc ghế đẩu cậm kênh thổi tới.

Tim tôi đập thình thình, thình thình, bóng hồng vào, tay cầm chậu nước mới, đương nhiên.
À quên chưa nói với các anh chị, ở đây ko cho tỉn quá lâu, nếu hơn 20 phút mụ chủ sẽ gọi vọng vào, câu thường nói là "Nhanh lên, lâu thế anh ơi" nếu là khách mới và " địt đéo gì mà lâu thế" nêú là khách quen ,nếu vẫn lâu thì bà sẽ đập cửa.

Vậy là bóng hồng của tôi vào, cô cởi quần áo rất nhanh, hí hí hí cả đời tôi chưa thấy ai ngon hơn thế.
Tôi ra ý thản nhiên cởi quần áo, định giữ lại cái quần sịp 7 màu, nhưng cô ấy giúp tôi cởi nốt hí hí hí, gõ đến đây lại nhớ lại chiện xưa phê quá, tôi xin phép đi mở chai diệu thưa chi bộ. 

Chiện tiếp tưởng khỏi nhiều lời, tôi mất 10 phút vạch lông điều nghiên kỹ cái lồn, thật như ông đéo gì tìm ra Châu Mĩ, bóng hồng nằm ngửa, kệ tôi điều nghiên, cô có vài cái sẹo , hẳn thằng chồng đánh cô, đồ chó.
Hồi đó tôi chưa biết vét máng, tôi đành sử dụng ngón trỏ thưa các anh các chị, thật phê như con tê tê, cô ý cũng kèn tôi nhưng phải ủn đầu cô cổ ra vì phê quá, nếu ra mất thì xong, tôi cũng ko cho tay cô cầm hàng tôi, vì lý do tương tự .

Cuối cùng thì cũng phải nhét vào, tôi sợ ra mất thì phí, vả lại nhanh quá sợ bọn bạn cười nên tôi cứ nhẩm trong đầu câu " Cái rèm màu đỏ, cái rèm màu đỏ"
Đéo ăn thua thưa các anh các chị, chỉ đc hơn 10 giây hay 20 giây, đéo nhớ nhưng chắc chắn đéo đc 1 phút, thằng trọc đã nhổ phì phì dcm mẹ.

Tôi rửa ***, nằm cố thêm 5 phút câu giờ mới ra. ngón tay trỏ tôi, dù đã rửa, nhưng tận đêm tôi vẫn ngưởi đc mùi gì đó thoang thoảng, đéo thơm, nhưng chắc chán đéo phải mùi mắm tôm,
Từ đó tôi thông thái hẳn, vững bước tiến vào đời, thưa các anh các chị, tôi đã biết cái lồn nằm dọc, đéo phải ngang

11 comments:

  1. Đm đọc cái quảng cáo mới biết anh có lốc đm anh dấu kín kín là. Bài đéo nào tôi cũng phì mẹ cười. Anh biên hài hước dất đm anh. Cái cảm giác thành đàn ông phê rất hiên ngang rất hùng dũng rất có phỏng haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi biết dất điểm phải hài ke ke, đọc thấy vui vui là tôi rất ưng, cứ vui là đc keke

      Delete
  2. dm cô Pín, cô chinh chiến đâu trên webtredai thì cho cái link tôi chém với, tôi thích thích là. Theo dấu cô mệt vãi hàng vì nick cô somehow toàn bị chém =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. giờ chả có vụ chém nào to, lếu có vụ to tôi đưa link ngay ke ke.

      Delete
    2. các chị bên wtt có vẻ nhớ cô lắm đấy hê hê

      Delete
  3. Thế đéo nào mà cô sang khẩu chiến phím đàn với mấy các chị từ top Đồ Sơn, hử? cô trêu ngươi các chị thế ah.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Các chị đó có tôi trêu chả mừng rơn ý chứ ke ke!!!

      Delete
  4. đậu mẹ, Đại Ca em hiểu trưởng trường viết văn Nguyễn Du phải gọi bằng cụ

    ReplyDelete
  5. Nhát tỉn cuối thì đéo biết khi nào con Pín mơi biên hehe. Tôi đợi.

    ReplyDelete
  6. Tưởng thế nào.Hoá ra anh Pín cũng bị fò phá trinh.Trường hợp tôi giống anh đến 80%.Địt hồi mới biết quay tay.Đang địt cũng thằng chủ réo lên "ơ đm chúng mày nhanh lên êm ơi" cũng chỉ khoảng 1 phút.Chưa kể nó còn đéo chịu kèn cho tôi.Anh biên trung thực rất,tôi nhớ hồi thơ ngây mà buồi ngùi

    ReplyDelete
    Replies
    1. he he phò sới của anh hơi lởm, phò làng tôi kèn sáo mọi nhẽ, lúc chiến xong đi ra ngõ nhà nó ngại đéo chụi đc he he

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]