Thursday 29 March 2012

Ăn cưới

Năm nảo năm nào rồi, dễ đến 20 năm rồi, vào năm mới, tôi với thằng Toét với thằng Móm đc mời uống diệu, sao chỉ có 3 thằng tôi, tôi chịu. Người mời là anh K lợn, anh quý Toét, Toét lại có 2 bạn diệu là tôi và Móm, thế là chúng tôi đc mời khà khà .
 Anh K lợn liệt 2 chân, anh cầm bảng đề, kiếm tiền nhiều rất, có lẽ Trời thấy bất công khi làm anh liệt, 2 chân anh bé và mềm như giun, lên bù cho anh chút đỉnh, bảng lô đề anh cầm có thắng có thua, nhưng thắng nhiều hơn thua, có lần cả làng khát đầu 8 , đến 2 tháng giời đề ko về đầu 8, cả làng xô vào như thiêu thân, anh ko san bảng kịp, san bảng tức là ủn cái đầu 8 cho các chủ khác, vì ôm nhiều quá mà nó về thật thì sạt nghiệp, nhưng bọn chủ khác chả thằng nào dám ôm thêm, hết giờ san, mà bà con vẫn cuồng lên vì đầu 8, anh bảo địt mẹ chúng mài vào hết đây bố ôm hết, và anh ôm thật, tôi hỏi anh thế nhỡ hôm nai về đầu 8 thì sao, anh bảo địt mẹ một công tao nhẩy xuống sông Hồng .
 Nhưng đầu 8 ko về hôm đó và cả tháng sau nữa , khà khà !!!

Bọn tôi đến nhà anh buổi tối, anh có 3 chai diệu, 1 chai sâm banh, hồi đó tôi đéo biết là cái gì, 1 chai vang, tôi cũng đéo biết là cái gì và 1 chai giôn đỏ hai giôn đen tôi đéo nhớ và 1 can 5 lít diệu quê, 1 thằng nữa đc mời là thằng đéo gì tôi quên tên, nó là đôi chân của anh, nó chuyên bế anh lên xe rồi chở đi bia bọt, anh luôn uống 100% cốc bia đầu, tôi đi uống với anh vài lần mới biết cách uống đó, sau này, tôi cũng học anh cốc đầu 100%  khà khà, phê rất.
 Vậy là buổi tối, bọn tôi đc mời đến, tôi , anh Toét, anh Móm, anh K lợn tuyên bố, hôm nai , tao lấy vợ, coi như ngày cưới, mời chúng mài đến uống , ko say ko về khà khà   khà khà .
 Vâng, ko say ko về

Để tôi kể về cô dâu , cô tên Nhoài.
 Đó là 1 cô fò nằm ở sới nhà Xe làng tôi, cô cao, khá đẹp, tôi thích những cô cao cao, tôi chưa từng làm tình với cô, ko nhớ lí do sao, nhưng chưa từng, sau dạo anh Toét mời tôi vào đó, tôi đc mời thêm vài lần nữa, nhưng hồi đó cô chưa tới,chứ tự thân tôi chưa vào bao giờ, do tôi ngượng, khà khà, mấy lị ko có tiền.
 Cô thuê nhà ở riêng chứ ko nằm hẳn trong nhà Xe, cô liệt hạng phò già mặc dù chỉ 25 26, tối tối thỉnh thoảng tôi thấy cô ra ngã 3, ăn uống cười đùa vui vẻ, hễ nhà Xe có cô nào mới tôi biết ngai, buổi tối các cô thường ra ngã 3 ăn vặt, ngô nướng or cháo gà , cười rúc rích. 
 Cô Nhài ham đánh bạc, thỉnh thoảng tôi thấy cô cắm đầu vào đám sóc đĩa ở nhà cậu anh Móm, dính vào cái đó, tốn tiền rất, địt mẹ tốn rất 

Chúng tôi uống nhiều rất, tôi đéo thể trôi đc cái anh vang và sâm banh, diệu đéo gì chua chua là, nhưng giôn thì tôi thích, diệu Tây mà, chỉ biết là đắt lắm khà khà. Chiện chả có đéo gì nhiều, anh K lợn kể chiện xưa anh đã từng đá bóng cho đến năm 18 tuổi thì chân teo mẹ, tôi say chỉ nhớ có thế khà khà .
 Thằng đệ đôi chân của anh to như trâu mà cũng say khướt, bỏ về ngủ, còn tôi, anh Móm, anh Toét vẫn uống, chúng tôi hồi đó khoảng19 20 21 22 đéo nhớ, chỉ biết uống khỏe rất

Rồi cô dâu cũng đến, tối muộn, chắc cô khá bận bịu ở sở làm, cô đến tôi mới nhận ra anh K lợn ăn mặc lịch sự hơn bình thường khà khà , anh luôn luôn nhắc chúng tôi nói nhỏ thôi, vì đêm rồi, nhưng diệu vào lời ra, chỉ 1tý là tôi lại quên mẹ, mồm cứ oang oang, oang oang  khà khà !!!
 Lúc cô đến , anh K lợn mới chính thức tuyên bố lí do, khà khà hóa ra anh đưa cô ý về sống chung, như vợ chồng.
Chúng tôi say quá rồi, say quá rồi, không biết ai bắt đầu, nhưng chắc phải là thằng Móm, nó uống kém nhất mà lại manh động, nó nhìn cô dâu và cười giả lả, nói em đẹp thế nhỉ, đẹp thế nhỉ !!! rồi vồ vú luôn, cô ý nhanh lắm , chuồn rất nhanh, và giữ cự li an toàn, chúng tôi giữ lẫn nhao, và lè nhè can lẫn nhao, anh K lợn nói: "chúng mài cứ từ từ đâu có đó, rồi anh bảo nó cho chúng mài địt, cứ diệu đi , đâu có đó, đâu có đó , rồi địt " !!!

Chúng tôi ko muốn thế, chúng tôi say cả rồi, chúng tôi muốn địt luôn và ngay, anh K lợn ko đi đc, anh ngồi đó, anh cũng hơi say thì phải , anh nói đi nói lại, cứ từ từ, đâu có đó ....
 Cô gái thấy tình hình ko ổn, cô chuồn ra của, trốn mất,  chúng tôi vùng dậy đuổi theo , tôi chại dọc đường làng tối om, chó sủa inh ỏi, chân tôi xoắn quẩy, vấp dúi dụi , nhưng tôi vẫn chạy, dọc đường làng, mồm tôi kêu nhỏ "đứng lại, địt mẹ mài đứng lại" nếu tôi vồ đc cô cổ lúc đó thì chết với tôi, nhưng nào có ai, chỉ mình tôi chạy dọc, anh Móm với anh Toét cũng đuổi, nhưng chạy lối khác, tôi chạy mệt thì quai lại, vẫn thấy anh K lợn ngồi, anh nói "chúng mài cứ từ từ, rồi anh bảo nó ....."

Rồi tôi ngồi chờ anh Móm và Toét về, ko ai vồ đc cô cổ trừ anh Toét, anh khôn rất, chạy về phục cô ở nhà cô thuê, và tóm đc, nhưng cô lừa anh chờ ở ngoài và vào nhà khóa trái cửa, anh chửi vài câu , đá vài phát vào của rồi quai lại, chúng tôi uống thêm 1 tý nữa thì say nôn hết, về nhà Toét ngủ và tiếp tục nôn.
 Tiệc cưới của anh K không thành công rực rỡ, chúng tôi uống diệu của anh, nôn ra nhà anh, và đòi tỉn vợ anh.
 Tôi nhớ mãi anh ngồi chỗm chệ, nói lảm nhảm ,chỉ có mỗi câu, "rồi tao bảo nó cho chúng mài địt ,cứ từ từ.... cứ từ từ"
 Chúng tôi say liền mấy ngày sau đó, gặp lại anh, anh cũng ko giận, chỉ nói địt mẹ chúng mài say quá.
 Cũng không biết cô đó có về sống cùng anh ko, nhưng rất lâu sao cô về sống với 1 anh khác, và 1 anh khác nữa.
 Mới rồi gặp lại anh Toét, anh nói K lợn chết rồi, tôi cũng ko hỏi sao anh chết, chết là chết , thế thôi.
 Nhưng tự nhiên hôm nai tôi nhớ rõ rất anh hôm đó, ngồi bất động, bộ quần áo mới, hét lên với chúng tôi nhưng ko cao giọng, anh sợ người ngoài nghe tiếng:  
" Cứ từ từ, anh bảo chúng mài cứ từ từ , rồi anh bảo nó, cứ từ từ ... "



19 comments:

  1. Thương anh K lợn nhưng cũng lại tiếc cho mấy thằng em :))
    Địt mịa, đọc lại vưỡn xúc xích vãi!

    ReplyDelete
  2. Con Pín trâu bỏ ngay kiểm duyệt, anh đéo phải robot nhá! Toét cả mắt!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi đã bỏ rồi khàkhà , mới chuyển sang cái nài chả biết đàng nào mà lần khà khà , cám ơn anh đã cánh cáo !!!

      Delete
  3. Chả biết nói nhời gì cho đúng, cái loại ăn hại đái nát như anh vô công rỗi nghề, lê la ,đôi chối, đánh chịn miệng hết nhà nọ nhà kia. Nhưng bi giờ anh chán lám rồi. Sư bố! Vầu thăm nhà Pín, vui rất. Ừ, vui rất! Tủm tỉm cười, con mái già của anh nghi ngờ anh động lòng dâm đãng tư thông với gái. Cơ khổ! Lại còn cái nạn thằng lỏi con mò vầu đọc trộm khi anh vắng mặt. Địt mẹ mày, ai cho phép đọc cái vớ vẩn, đánh bỏ mẹ giờ. Nó bẩu bố tinh tướng, hay mà bố, văn học hiện thưc phê phán mà bố bảo vớ vẩn. Hơ hơ, cút mẹ mài đi nhá, bố mà bắt gặp lần nữa, dờ hồn!
    Ngẫm thằng lỏi con mất dạy nhà anh nó nói đúng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn anh ghé thăm, anh thấy vui vui là tôi rất ưng he he!!!

      Delete
    2. Vầu thăm nhà Pín, vui rất. Ừ, vui rất! Tủm tỉm cười, con mái già của anh nghi ngờ anh động lòng dâm đãng tư thông với gái. Cơ khổ! Lại còn cái nạn thằng lỏi con mò vầu đọc trộm khi anh vắng mặt. Địt mẹ mày, ai cho phép đọc cái vớ vẩn, đánh bỏ mẹ giờ. Nó bẩu bố tinh tướng, hay mà bố, văn học hiện thưc phê phán mà bố bảo vớ vẩn. Hơ hơ, cút mẹ mài
      Cám ơn cu bin nói hộ!!!

      Delete
    3. À trẻ con đọc thì tôi ko biết đâu nhé, có lẽ hơi mất dạy cho trẻ con he he, tôi cũng cám ơn cu Bin nhà anh ke ke.

      Delete
  4. Cơm no rượu say lại đòi tỉn cả vợ chủ nhà ,bựa nhất quả đất luôn cô pín ạ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trẻ trâu chấp làm đéo gì anh!!!

      Delete
  5. Pìn in mẹ mấy cái này ra thành sách để zậy zỗ Lừa hải ngại đê
    Anh thật!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giờ tôi mới chăm lo lốc he he, cám ơn anh ghé tham!!!

      Delete
  6. Thế đéo nầu mà tôi lại nhiễm câu 'cứ từ từ, cứ từ từ. chiện đâu còn có đó...' khi nói chuyện với vện nhở, địt mẹ con Pín quả là bựa thiên tài.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ơ kìa, địt mẹ, anh khen tôi thì khen cả ngài khà khà.

      Delete
  7. Truyện nài thấm đẫm Nhân Văn, theo chị, ấy là Công Chính vậy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhân văn hả, khi biên nó xong tôi xuýt xóa đó, giờ anh khen nhân-văn tôi ưng ke ke.

      Delete
  8. Bài học rút ra; muốn lấy vợ đẹp thì phải to khỏe và uống mạnh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con cu to nay chiện hay thế mà rút ra bài học như cứt ý. Muốn cướp vợ đẹp ( của thằng nầu đéo biết) thì phải to khoẻ và uống mạnh.

      Delete
  9. Địt mẹ cứ từ từ

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]