Thursday 4 January 2024

tóc phật

 Nhấc nhẹ bài biên về minhtrọc từ thời ô kìa :

bàn về Minh trọc và lập luận của ngài.
Như mình đã phân tích, cái vụ thỉnh oan gia trái chủ là mất nết, gieo rắc sự sợ hãi để trục lợi. cái này ko tốt.
Nhìn mặt ngài có vẻ phúc hậu, nhưng con bệnh thuốc mãi không khỏi, tốn kém hóa nghèo hèn, mà ngài lại dọa rằng bệnh chúng là do vong theo báo oán, rồi lấy của chúng đến xu cuối cùng, thì mình nghĩ ngài ác, chứ đéo phải thiện, dù ngài có bơm tai cho sệ sệ giống Phật.
Thương người nghèo và con bệnh nghèo thì giúp họ cách này hay cách khác, chứ đéo ai bòn rút tiền của họ, làm người, đéo ai làm thế.
Còn cái lập luận càng nghèo càng phải cúng dường cho ngài để thoát nghèo ?? cái này ai dạy ngài ?? ngài từng giảng về kinh tế mà sao ăn nói khó nghe.
người nghèo cần tiền để làm vốn, cần 1 việc làm, cần 1 con đường vào bản nghèo của họ, cần con giống tốt, cần đc hỗ trợ tư vấn để thoát nghèo vvv... việc đó anh em đang làm rất tốt.
Nhưng càng nghèo càng phải cúng tiền vào chùa, thì hỡi ôi, ngài quá cưỡng tình đoạt lí.
Gần đây ngài dính tiếp vụ sợi tóc đức Phật, nói luôn về khoa hạc thì tóc chỉ tồn tại ở môi trường bình thường đc 2 năm, quá 2 năm phân hủy hết, nếu ae ướp xác đặt biệt, chôn ở đâu đó môi trường yểm khí hay vv thì tóc tốn tại đc 10 năm hoặc hơn, nhưng đem ra ngoài nó hóa bụi ngay.
Anh em mạng đã chứng minh nó là loại cỏ gì đó nhúng nước thì thì nó ngọ ngậy đc, mình cho là có lí, ngài đã link với ae miếnđiện lấy sợi cỏ để khè bà con.
Anh em sư miến rất khệnh ở nước anh em, gần như đc coi là quốc đạo, mái chùa ae đắp mấy tấn vàng, ae cầm quyền toàn quỳ lạy sư rồi xin ý kiến. vàng đó mà xây cho dân 1 đường sắt từ biển lên Côn minh để thông thương thì ae phát tài quá lắm.
Chúng ta thấy, chính quyền mà sư thao túng là hỏng, miến nghèo đói nội chiến loạn lạc khắp nơi, 1 phần là do ae trọc này thao túng, thay vì làm việc thì lên chùa ê a rất mất thời gian.
Anh em Tây tạng xưa cũng rất khổ cực vì bị bọn sư cầm quyền, chúng bắt ae lao động khổ sai ko lương, chỉ 1 lí do là kiếp trước mày ác, kiếp này phải lao động bù vào, lập luận này hao hao giống bài giảng của ngài và con yến vẩu.
Sợi cỏ anh em đã mang về mất tăm tích, vụ này ko có người bị hại viết đơn kiện thành ra ngài Minh lại 1 lần nữa thoát tội, nhưng ngài như vậy là coi thường vương pháp và coi thường dân trí anh em, sẽ bị giáng chức hay bích diện sám hối.
Thực ra, ngài chăn tiền của anh em ng.U thì kệ mẹ ngài, ý mình chỉ muốn nói, ẩn sau bộ mặt ngài là sự gian tà, bất nhân thất đức.
Hỡi ôi..
họa hổ họa bì, nan họa cốt
Tri nhân tri diện, bất tri tâm.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]