Saturday 14 October 2023

u cà chi chiến

 

Chào anh em.
sáng chủ nhật đẹp trời, mình lại bàn về cuộc chiến của anh em U cà.
alô ?? anh em có nghe tôi ko ??
alô ..
Hóa ra ae đéo nghe, vì dồn hết tâm chí cho cuộc chiến mới của ae pa lét tin chiến với ae dothai.
vụ này lại càng khó cho anh em u cà.
Có vẻ anh em ha mát đã chọn thời điểm để phang, khi hạ viện mĩ ko có chủ tịch, chính phủ đang sống lay lắt trong 45 ngày.
ai cũng biết, ae ích xà là đệ cứng của mĩ, ko có đồ mĩ bơm thì ae xanh cỏ lâu rồi.
người ích xà sẽ chơi tới bến, vì họ ko có cửa nào lùi, cuộc chiến này chỉ có máu và sắt.
Xưa anh em ích xà là dân lang thang, ae bị mất nước từ thời trùng với hai bà trưng, sử ae ghi lại chứ đéo chắc lắm.
ae đi tới đâu cũng ko ai ưa, vì anh em có trình về tài chính do đc đặc quyền từ thời ô kìa ( vụ này nói sau ) .
sự thật đéo ai ưa anh em, ngài hít le cứ vồ đc anh em là xông khói, ae hồi thì quá ghét ae rồi, xưa anh em Anh và Nga cũng đéo ưng, bằng cách lập 1 thứ thuế gọi là thuế râu, để đánh vào anh em, râu càng dài thì càng thuế nhiều, mà ai cũng biết ae dothai đẳng cấp rất thích để râu dài, ví dụ mác râu.
ae dothai lừng danh về kinh doanh tiền tệ, ae rất giàu nhưng có vẻ chỉ thu vén cá nhân, chứ ko góp tiền cho chính phủ mà ae giàu nhờ lãnh thổ và thần dân của nó. thế là bọn độc tài thích xông khói anh em.
Mới đầu thì anh em dothai cho vay lãi nhẹ nhẹ, rồi cầm đồ, qua vài năm thì anh em thành chủ nhà băng, mà cứ chiến tranh là ae kiếm tiền khá quá, các gia tộc giàu nhất nước mĩ gần chắc là anh em dothai.
Nước mĩ mà suy vy thì anh em dothai cũng mất nước, cái này là 100%, ae lang thang 2000 năm, đc bọn LHQ cho ae chút đất cắm dùi, mà anh em phang láng giềng bung bét lãnh thổ nở ra rộng quá, ae láng giềng chịu nhì vì ae có mĩ bơm.
anh em ha mát đã chọn đúng thời điểm mĩ đang hẻo tiền, để phang, người mĩ đang cạn tiền với u cà thì thêm ae ích xà nữa thì sẽ khó càng khó.
giờ ae ha mát phang tương đối mạnh tuy nhiên mình đoán thì vẫn sẽ như xưa, tức ae ha mát chịu nhì, bùng về chốn cũ.
cơ mà đang nói về ae u cà, vụ này khiến mĩ có thể cấu món tiền lẽ ra cho u cà, mà tiếp máu cho người anh em íc xà, ae u cà khó lại càng khó.
cả thế giới đổ về trung đông, u cà mờ nhạt.
thật là :
Ha mát xưng hùng, thiên hạ đổ dồn hai mắt lại.
Vua hề thảm bại, anh hùng giờ lại hóa lẻ loi.


Như đã trình bày với anh chị, vua hề qua gia nã đại và ngài chủ tịch hạ viện lập tức phải mất ghế do tôn vinh nhầm người anh em phát xít già.
Và giờ tới phiên ngài chủ tịch hạ viện Mẽo, ngài cũng bị ae biểu quyết chống, thế là ngài bay ghế luôn. tội của ngài là chi quá tay khiến ngân khố mĩ cạn kiệt.
Chúng ta vòng về mẽo với tam quyền phân lập, ví dụ ngài bẩy đần kí 1 dự luật viện trợ cho anh em u cà 100 tỷ đô để phang nhau với nga.
dự luật này sẽ vào hạ viện thượng viện cãi chửi nhau, ae thông qua thì ngân khố sẽ xuất tiền, ko thông thì mặt người anh em Zenky chảy xệ ra.
Do quá tay, ngân khố rỗng, ngài chủ tịch hạ viện bay ghế.
Bây giờ, ae U cà sẽ gặp vấn đề, ngài chủ tịch mới nào lên cũng sẽ nghĩ như nhau là: ghế ít đít nhiều, giờ ban tiền cho u cà là cái ngai đang ngồi của mình rung lắc dữ dội ngay ... tốt nhất là đéo cho u cà đồng nào là muôn đời thịnh.
thật là :
Cấm cửa vua hề, muôn đời thịnh.
ban tiền cho nó, vạn kiếp suy.
Vậy là vua hề gần chắc sẽ ko có hoặc rất ít hi vọng nhận tiền hỗ trợ từ anhem Mẽo thêm nữa, cú này khiến ngài đột quỵ chứ đéo đùa đc.
Bảy đần lách luật bằng cách ban cho vua hề 1 lô súng đạn loại dành cho bộ binh, hàng này anh em thu đc của I ran trên vài con tàu buôn, cho thoải mái đéo cần hạ viện thông qua, ae i ran chửi ầm lũ ăn cướp nhưng đành chịu nhì.
Bảy đần cũng call cho anh em EU là time này nước mẽo đói quá, ae chung tay viện trợ u cà giúp tôi, chứ hiện tại hạ viện trói tay tôi rồi.
anh em EU thì hỡi ôi, bơm mạnh nhất là người Đức, nhưng người Đức đang lạm phát trầm trọng, nền công nghiệp, vốn khiến ae đức xưng hùng thiên hạ, thiếu gas Nga khiến ae suy thoái.
Anh em Hung thì ưng nga từ xưa, Slovakia đã quay xe, và Ba lan có vẻ cũng quay xe kế tiếp, ae balan nói chỉ hỗ trợ cho những cam kết trước đây, tức là ae giữ lời hứa, chứ ko thêm gì nữa, mất đi balan thì ae U cà mất 1 hậu phương cực kì quan trọng, mọi xe tăng thiết giáp máy bay vv đều phải kéo sang ba lan sửa, ae quay xe thì bán sắt vụn mà thôi. tức là EU đã có 3 thành viên sắp quay xe.
Ae nga rậm rịc sắp đánh lớn, ae chờ tuyết rơi là phang thôi,.
Cái khó của u cà, ae phải tản mát khắp nơi gọi là dàn mỏng, vì nếu tụ đủ đông là bom lượn nga tới hỏi thăm ngay.
Bom lượn, sự thật là kì quan trong công nghệ.
ae nga có vô số bom từ thời liên sô, nhiều ko đếm xuể, nhưng nếu thả bom theo cách thông thường, máy bay của anh em sẽ vào tầm ngắm của hệ thống phòng không.
Xưa anh Mẽo bom hanoi và haiphong, ae phải bay trên đầu thành phố và thả, ae bị bắn rụng như sung, hỏa lò hanoi nhốt chật anh em, dân gia lâm ghính gà tây mùa noel ..... à mà thôi.
Giờ ae nga đeo cho quả bom đó 1 hệ thống gồm cánh nâng, bộ dẫn hướng, camera ở đầu, 1 hệ thống điều khiển từ vệ tinh vv, giá cỡ 24 ngàn $ cho toàn bộ hệ thống này, giá quả bom thì đéo biết, ae treo lên con Mig hay Su và đưa lên cao cỡ 20 km phóng với tốc độ âm thanh hay gấp đôi, tùy từng mục tiêu, độ dài của quãng đường và hướng gió, và thả quả bom ra, lúc này quả bom có tốc độ cùng với máy bay, cứ thế quả bom nó phi, nga nói phi đc 70 km nhưng mình nghi ae giấu nghề, nếu thời tiết tốt và xuôi gió, qua bom này phi đc trên 100km là thường. bom vẫn tới đúng mục tiêu mà máy bay thả nó cách đó cả 100 km.
như vậy, ae u cà ko thể tụ tập xe pháo hay lính chiến đông ở 01 vị trí và lâu hơn xx giờ, vì nga ngửi ra là bom lượn tới ngay. mà sai số của bom này chỉ là vài mét, với 1 quả bon đại, nó khoét cái hố to bằng nửa cái hồ hoàn kiếm.
hiện tại anh em u cà chia thành những nhóm nhỏ 10 hay 15 anhem đánh lẻ tẻ hoặc thậm chí ko cần đánh mà chỉ len lén tới 1 điểm x mà đã bị Nga chiếm, gương cái cờ u cà, chụp ảnh rồi bùng về.
ae u cà mới lên đc cái clip quay đc ở bán đảo Crưm, nhưng mà mình nói, đó là trò hề.
lãnh tụ của anh em là thằng hề, và khi lên ngôi, thằng hề này phong chức cho 1 loạt anh em nghành showbit như đạo diễn, hóa trang, dẫn chương trình vv vào nội các.
Ae điều lính đặc nhiệm lên xuồng cao tốc , phi vào chỗ chết chỉ để quay vài clip rồi lên xuồng phóng về, rất lãng phí nhân mạng mà cái clip đó sẽ bị lãng quên nhanh chóng. đó là ý chí của lũ hề.
Và anh em nga đang chuẩn bị cho 1 đợt phang lớn vào mùa đông này mà cũng có thể là mùa đông sau, nhưng ai cũng biết nó phải là Odessa, 1 tp thuộc nga trong lịch sử.
Người nga đang chờ anh em Mĩ và EU cạn kiệt nguồn lực, để ra tay cho đỡ hao mạng lính lẫn ngân khố. gì chứ kiên nhẫn thì người nga luôn thừa.
Ngài vua hề hiện tại đã hết cửa xin tiền, ae ko đc bơm tiền lẫn đạn là như kiến bò trong chảo nóng, rất đáng tiếc cho ngài.
hỡi ôi ngài đi trong gió mưa xin EU chút tiền thừa, trận này người thắng ta thua ....
này đây thư tình xưa, ai dùng lời yêu dối lừa, hay tình đã bị tiền mua ...
lạnh lùng mình tôi ... à mà thôi..
Và lá cây đã đổ màu vàng, Cái rét đầu đông khăn em bay hiu hiu gió lạnh.... chị em đã chuẩn bị lên đồ seo phi với lá vàng rơi...
Mình xin thành thật chia buồn với phe anh em Ucà bằng cách hỡi ôi, bật 1 chai vang.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]