Saturday 14 October 2023

ích xà

 Chào anh em.

Tối thứ bảy đẹp trời, tôi lại phải lôi anh em phe u cà ra lêu lêu cho ngọt họng.
Ngài vua hề qua Brussels để xin tiền, đây là trung tâm của anh em EU và NATO, ngài xin đc 1,7 tỷ đô, nhưng sang năm tiền mới về, chúc mừng ngài đánh thêm đc 17 ngày.
AI cũng biết chiến tranh rất tốn, cứ 1 ngày là anh em đốt 100 củ $.
Ngài rõ ràng đã biết, ko có cửa xin tiền từ mĩ nữa, mĩ đang bận với anh em dothai, dcm lũ khốn ha mát đánh cú này khiến ngài mất mẹ diễn đàn, đang là ngôi sao trên vũ đài quốc tế mà tụt 1 lúc mấy hạng, thiên hạ giờ dồn hết cho lũ khốn ha mát với ae dothai thật là tức chết đi đc.
Để dây máu ăn phần, ngài đang xin đến thăm tổng thống ích xà, ý ngài là hỡi anh em quốc tế, còn thân tôi nữa đây này, bọn nga đánh chúng tôi tối tăm mặt mũi đây này ... bớ người ta..
Như đã trình bày với anh chị, ngài xưa đi diễn hài, đéo có đất diễn là chết, cái cần của ae diễn viên là khán giả, với ánh đèn sân khấu, và những tràng pháo tay, thiếu cái đó là vật tung người.
Thành ra có nhiều diễn viên từ hải ngoại về đông lào biểu diễn, vì bên tây đéo ai xem anh em, lũ khốn lo cơm áo gạo tiền đéo time đâu mà đi xem anh em diễn, về đông lào diễn cho ae nội địa giàu có, bán vé bạt ngàn tiền thu nhiều quá anh em cất giọng bô lê rồ du dương thật đáng khâm phục.
Cơ mà nói tới đâu rồi, à anh em ha mát.
Anh em này là 1 lũ mất nết ko hơn, nơi nào anh em đến, nơi đó đói méo mồm, ae ko biết làm ăn, chỉ rình rình cướpgiết rất đáng chê.
Cùng 1 vùng đất đc chia, mà vùng anh em ích xà thì giàu ức vạn dân lái tuyền ô tô đắt tiền, còn vùng anh em ha mát thì dân cơ cực.
Dân dải Gaza của ha mát vẫn qua ích xà làm thuê, ae đc trả cỡ 10 đô / h trong khi làm cả ngày ở đất ha mát ae đc cỡ 2 đô, người ích xà cấp cỡ 18 nghìn giấy phép để ae ở dải gaza vào lao động kiếm tiền, điện nước, gas, thuốc men ở dải gaza đều do ae ích xà cung cấp, giờ ae cắt hết rồi.
Ngược lịch sử chút nhỉ anh em, ko cần đi quá xa, ae dothai lập quốc năm 1948, đất của anh em bé xíu thôi, chính xác là miếng đất cắm dùi. miếng đất nhỏ xíu này chiếm 3 phần, 7 phần kia của anh em Ảrập.
Sở dĩ ae có miếng đất là vì anh em có sổ đỏ, đó là cựu ước, trong cuốn kinh đó nhiều lần nhắc đến vùng đất của tổ tiên là Zê lu sa lem.
Mới lập quốc anh em ích xà ngoan như cún, hai tay bê bao thuốc mời khắp láng giềng, tình thương mến thương mà.
Mình cũng đã biên, ae dothai rất giàu, do vài trăm năm trước ae độc quyền làm về vay lãi và sau đó là ngân hàng, tài chính, cổ phiếu vv, mọi bất động sản đắt nhất, mọi ngân hàng mạnh nhất ở mĩ và châu âu đều của ae đứng tên, mấy ngân hàng mới ra ae thích bóp chết lúc nào cũng đc, ae nắm truyền thông chỉ chỉ vài tin đồn là " bank run " ngay.
Tiền nhiều thì lĩnh vực gì anh em cũng giỏi, vì con anh em đc học trường xịn nhất, đéo giỏi mới lạ.
các gia tộc dothai hùng mạnh cũng là những người đứng sau FED, tức là có quyền in tiền cho nước mĩ, có thể nói, nhà nước Ích Xà chính là 1 bang hùng mạnh nhất nước mĩ, chứ ko phải cà li hay tếch xợt.
Anh em Ảrập dĩ nhiên ko ưng, mấy nước ả rập liên thủ với nhau, tuyên chiến và tấn công anh em ích xà ngay và luôn, anh em với não bộ đơn sơ nghĩ là 1 đập là ae ích xà lăn ra giãychết ngay.
Anh em phải nhớ, khi đã tuyên chiến là phang nhau, phe thua sẽ phải bồi thường chiến phí, cắt đất xưng thần hoặc cả hai vv, người thắng sẽ định đoạt số phận kẻ thua.
Và dù ae đông hơn nhiều với liên quân Ai Cập, Jordan, Iraq, Syria, Ả rập ALA, Liban, Ả Rập Xê Út, dân quân Palestine vv phe ích xà ít hơn rất nhiều, ae phải huy động cả liền bà cầm súng, vì anh em ko còn 1 cửa lùi nào, thua là ae lại lưu vong lần nữa.
Rất tiếc cho phe liên quân Ảrập, người dothai đánh như lên đồng, ae tiền nhiều vũ khí đạn dược xe tăng máy bay đc ae dothai bên mĩ gửi đến, phe ả rập thua vl. mất 1 cơ số đất.
Và lúc này là oán thù bắt đầu chồng chất.
ae dothai ko còn đất sống ở các quốc gia ả rập do bị kì thị, ae về lại ích xà đất tổ của anh em, và vô số ae dothai khắp thế giới đổ về để vệ quốc, đất nước ích xà đứng vững giữa trung đông, như cái gai trong mắt anh em ả rập.
1967, anh em ae rập liên thủ 1 lần nữa phang ích xà gọi là chiến tranh 6 ngày, , và cũng thua nốt, lãnh thổ ích xà lại phình ra.
trận chiến này anh em Hà nội bị vạ lây, vì người ai cập chạy nhanh quá, vứt mẹ lại 1 hệ thống Sam2 mới tinh ở sa mạc, người ích xà cẩu về nguyên cứu, chế ra 1 loại nhiễu phá sóng của anh em sam và hơn thế nữa, chế ra tên lửa bám theo sóng lại phi vào đài điều khiển khiến anh em bắc việt bị vô hiệu hóa khi dùng loại đài này bắn máy bay mĩ, rất may sau này anh em cải tiến lại đài của trungquốc, sx theo nhượng quyền của liên xô, loại cổ hơn dùng 1 bước sóng khác, lại bắn máy bay mẽo rụng ầm ầm, ae bắt đc vài trăm phi công nhốt chật hỏa lò, mùa Noel bà con gia lâm gính gà tây .... à mà thôi ..
Vì đánh là thua, ae arap mới nuôi 1 con ngao tây tạng ha mát, ae ha mát chiếm dải gaza, có quyền thu thuế ở đó, ae sống lẫn với dân, thi thoảng bắn tên lửa vào lãnh thổ ích xà, phần lớn anh em nhằm vào dân thường, và bà con trên mảnh đất của anh em thì đói như chólạc.
ae ích xa mới chế ra cái vòm sắt, để hứng tên lửa của anh em này, và trận gần đây nhất ae ha mát đã tràn qua sau khi phang tới 5000 tên lửa, ae cướpgiếthiếp cả ngàn thường dân rồi bùng về dải Gaza, ae ích xà sẽ ko để yên vụ này, mình chắc anh em chơi 1 lần cho mãi mãi.
Vì ae ha mát ở lẫn với dân, ko có cách gì thịt anhem mà dân ở đó đc an toàn, ae ích xà đang khuyến cáo dân đen dải gaza phải di tản hết, để ae mạnh tay chiến.
Thường mỗi khi phá hủy 1 tòa nhà, anh em ích xà sẽ phóng 1 tên lửa nhỏ ko đầu đạn vào nóc nhà, gọi là "Roof knocking" khi bị gõ mái nhà thì ae dân lẫn ha mát chửi vung xích chó, rồi nhanh nhanh vơ kịp vài đồ quý rồi chuồn, cỡ 15 phút hoặc nửa tiếng sau, tòa nhà này sẽ sập.
Hiện tại anh em đang gõ nóc nhà liên tục, dân bồng bế lánh nạn, ae ha mat thì ở dưới địa đạo, nếu sang phẳng toàn bộ dải gaza thì ae ha mat xong phim.
Và nói chung, oán thù sẽ chất chồng mãi lên, chiến tranh luôn xấu xa và tốn kém lẫn máu và nước mắt.
Và hỡi anh em đông lào, chiều chiều cầm vại bia, ngắm là vàng cuối thu rơitrong nắng nhạt, gọi 1 đĩa chả chỏ, lôi từ túi áo ra chai cao ngô hạ thổ, vắt chanh đánh bát mắm tôm sủi bọt, nhón lá mơ lông, gắp miếng chả chó, tận hưởng sự bình yên, đó là cái phúc của anh em vậy.
( ảnh : lãnh thổ của anh em Ích xà, cứ mỗi lần chiến là nó phình ra, ae ả rập cay lắm mà đéo làm gì đc, đánh thì toàn thua

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]